[Khuyến Mãi] Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc mới nhất 2023

01/08/2023 Trần Phương Nghi

Bạn muốn tìm hiểu thêm về hạng thương gia vì chắc chắn bạn đã nghe nói về vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc? Japan Airlines hy vọng các chi tiết được cung cấp dưới đây sẽ bổ ích cho bạn khi đặt chuyến bay này.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Cung điện nằm ngay thủ đô Seoul khiến hàng ngàn du khách ghé qua đây mỗi khi đến Hàn Quốc. Ảnh internet

Hàn Quốc nổi tiếng là một quốc gia thân thiện với khách du lịch và mang lại nhiều cảnh đẹp ngoạn mục, bao gồm các cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, các khu vui chơi giải trí cũng như các di tích lịch sử và di sản. Địa hình núi non, rừng tự nhiên và khu bảo tồn thiên nhiên đều có mặt ở đây. Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều sự kiện văn hóa và lễ hội quanh năm được cả người dân và du khách đánh giá cao.

GIÁ VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA ĐI HÀN QUỐC MỚI NHẤT

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc đi kèm với nhiều lợi ích hơn so với vé hạng phổ thông, nổi bật nhất là miễn phí đổi vé và chỗ ngồi rộng rãi, riêng tư hơn. Ngoài ra, quý khách còn được phục vụ có đồ ăn với nhiều tiện ích khác trong phòng chờ và thậm chí là các máy bay to hơn, cao cấp hơn khi đi hạng thương gia. Trong những chuyến đi đến Hàn Quốc nhiều ngày, vé hạng thương gia thường được lựa chọn vì chúng sẽ giúp bạn bớt uể oải khi đến nơi.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Khoang tàu bay rộng rãi dành cho hạng thương gia của Japan Airlines. Ảnh internet

Mặc dù, giá vé hạng thương gia đi Hàn Quốc sẽ đắt hơn bình thường, tuy nhiên khách du lịch vẫn tiếp tục chọn cho hạng thương gia. Bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ được đối xử như một vị vua hoặc nữ hoàng kể từ thời điểm chuyến bay của bạn cất cánh cho đến khi bạn hạ cánh. Mỗi ghế đều có lối vào riêng, đây là đặc điểm thường xuyên và khác biệt của ghế hạng thương gia, đặc biệt là Japan Airlines để đảm bảo rằng các khách hàng khác không bị làm phiền.

Ghế được làm bằng da cao cấp của Poltrona Frau Sofa và có nhiều vị trí để thay đổi tư thế từ ngồi thẳng, ngồi ngả vừa hay ngả hoàn toàn thành chiếc giường rộng êm ái mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là trong những chuyến du ngoạn dài ngày

CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG KHAI THÁC TUYẾN BAY ĐẾN HÀN QUỐC HẠN THƯƠNG GIA

Cho dù bạn chuẩn bị bay trong nước hay quốc tế, việc tìm kiếm vé hạng thương gia giá cả phải chăng có thể tạo ra sự khác biệt trong việc bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng như thế nào khi đến nơi. Các hãng hàng không như Japan Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Philippines Airlines… đã tăng đáng kể việc sử dụng hạng thương gia do nhận thấy nhu cầu của du khách bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc

Các hãng hàng không giảm giá vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc chỉ từ 51.979.000 VND. Vì giá vé hạng thương gia không dao động thường xuyên nên chi phí này được gọi là giá vé cố định. Cùng xem các chuyến bay đi Hàn Quốc chi tiết bên dưới:

Bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh/lịch bay Chi tiết
(đã gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Seoul (sân bay Incheon) Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air 2h40; 15h15; 22h15
Vietnam Airlines 9h35; 23h55
Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul (sân bay Incheon) Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air 1h45; 22h50
Vietnam Airlines 10h40; 23h55
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul (sân bay Incheon) Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air 23h00; 00h05; 15h25
Singapore Airlines Singapore
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Seoul (sân bay Gimpo) Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Korean Air Gimhae
Vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul (sân bay Gimpo) Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Korean Air Gimhae
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul (sân bay Gimpo) Jeju Air Gimhae Đặt Ngay
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Jeju Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Korean Air Seoul
Tiger Airways Singapore
Vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietnam Airlines Busan
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jeju Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Singapore Airlines Singapore
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Busan Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Korean Air Seoul
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Hà Nội đi Busan Vietnam Airlines Singapore Đặt Ngay
Korean Air Seoul
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Busan Korean Air Seoul Đặt Ngay
Asiana Airlines Seoul
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Daegu Japan Airlines Seoul Đặt Ngay
Korean Air 23h10 và 8h15
Vietnam Airlines 9h10 và 23h35
Vé máy bay từ Hà Nội đi Daegu Japan Airlines Seoul Đặt Ngay
Vietnam Airlines 10h35
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Daegu VietJet Air 00h05 Đặt Ngay
Jeju Air 2h00

*Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Hàn Quốc hạng thương gia một chiều, áp dụng cho người lớn đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách mua vé cũng như săn vé qua các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay hành khách vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng nhất.

NHỮNG ĐẶC QUYỀN KHI SỞ HỮU VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA ĐI HÀN QUỐC

Thực đơn chuẩn 5 sao

Mọi người luôn có một món ăn yêu thích cho mình. Thức ăn trên những chuyến bay dài không chỉ cung cấp năng lượng cho hành khách mà còn giúp họ thư giãn và thưởng thức bữa ăn. Vì vậy, Japan Airlines rất cẩn thận khi lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm trên máy bay. Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc luôn luôn cung cấp  đồ ăn tươi ngon, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm nhưng cũng khá ngon và hợp khẩu vị của nhiều người. Có những du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Hành khách hạng thương gia sẽ được phục vụ các món ăn được chế biến theo phong cách châu Âu hoặc Nhật Bản. Ảnh internet

Tiếp theo là đồ uống – điểm nhấn làm tăng hương vị cho mỗi bữa ăn. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với hàng loạt đồ uống giải khát mà Japan Airlines mang đến trong mỗi chuyến đi, chưa kể đến độ ngon của chúng. Đơn giản là không có gì ghê gớm để nói về danh sách rượu vang mà Japan Airlines đã lựa chọn, đặc biệt là đối với những người thưởng thức rượu vang. 

Hai chuyên gia về rượu Nhật Bản nổi tiếng quốc tế, ông Kenichi Ohashi, người được mệnh danh là bậc thầy về rượu và ông Tomohiro Okoshi, người nổi danh nhờ tài nếm rượu và là một trong những người trẻ Nhật Bản sẽ sớm giành chiến thắng những giải thưởng danh giá trong các cuộc thi nếm rượu quốc tế, tự tay “chọn mặt gửi vàng” những loại rượu từ khắp nơi trên thế giới.

Chỗ ngồi có nhiều tiện ích

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của hành khách trong suốt chuyến đi, mỗi ghế đều có màn hình TV riêng. Boeing 787 Dreamliner, có màn hình LCD 23 inch, là màn hình TV lớn nhất trong số các hạng ghế thương gia hiện nay. Khách hàng chọn vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc sẽ không cảm thấy nhàm chán trên những chuyến bay dài nhờ màn hình này có nhiều lựa chọn giải trí. 

Các bộ phim bom tấn được cập nhật và sửa đổi liên tục, đồng thời bạn có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau. lựa chọn. Bạn sẽ hài lòng và ngạc nhiên khi ngôn ngữ không còn là trở ngại vì bạn có thể xem những bộ phim Việt Nam mới nhất bằng tiếng Việt trên tất cả các chuyến bay không riêng gì đến Hàn Quốc.

Chỗ ngồi rộng rãi, riêng tư

Những chiếc ghế này cung cấp cho hành khách chỗ để chân rộng hơn và tùy chọn ngả thành tư thế nằm phẳng hoàn toàn trên giường. Chúng được xây dựng với nhiều không gian và sự riêng tư. Tựa đầu có thể điều chỉnh của ghế, hỗ trợ thắt lưng và các tính năng mát-xa tích hợp giúp hành khách có thể thư giãn khi đi du lịch.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Đặc biệt riêng tư cho hành khách, hạn chế tối đa việc bị làm phiền bởi các tác động xung quanh. Ảnh internet

Ngoài ra, ổ cắm điện và kết nối USB có trong mỗi ghế cho phép khách du lịch duy trì kết nối trong khi vẫn sạc các thiết bị điện tử của họ. Nhìn chung, ghế hạng thương gia của Japan Airlines mang đến cho những du khách đang tìm kiếm sự tiện lợi và sang trọng tối đa với trải nghiệm bay thú vị và thoải mái.

TOP 3 THÀNH PHỐ NÊN GHÉ QUA KHI ĐẾN HÀN QUỐC

Seoul 

Khi mua vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc, Seoul đứng đầu danh sách các thành phố ở Hàn Quốc để khám phá văn hóa địa phương và các kiến trúc hiện đại Các tòa nhà chọc trời bao quanh các tòa nhà và đền thờ lịch sử; bạn sẽ không bao giờ biết những gì bạn sẽ gặp khi đi dọc theo một khu chợ.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Seoul là trái tim của Hàn Quốc và là thành phố không bao giờ ngủ. Ảnh internet

Từ những phòng tắm hơi mở cửa suốt đêm và những quán ăn đường phố kỳ lạ đến những quán cà phê động vật, cửa hàng cho thuê hanbok, quán karaoke và bảo tàng đầy nghệ thuật, chuyến đi của bạn sẽ không chỉ thú vị.

Busan

Cho dù đó là tầm nhìn toàn cảnh các khu vực xung quanh và biển từ Tháp Busan, Oryukdo Skywalk hay Cầu Cảng, những con đường mòn đi bộ ven biển của Taejongdae, những con đường mòn trên núi của Geumjeongsan hay thậm chí là một kỳ nghỉ thư giãn và các hoạt động bãi biển trên bãi biển Haeundae và Gwangalli, bạn đều có thể đắm chìm trong thiên nhiên ở Busan này.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Làng văn hóa Gamcheon còn có những con hẻm nhỏ đầy màu sắc, nghệ thuật sắp đặt và những bức tranh tường sống động. Ảnh internet

Ulsan

Ulsan là thành phố ven biển là một trung tâm công nghiệp lớn, và bạn sẽ ngạc nhiên với những điều thú vị và hàng loạt hoạt động mà bạn có thể thực hiện khi mua vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, bao gồm núi, bãi biển và rừng rậm bao quanh thành phố, bạn cũng có thể xuống biển và tham gia các hoạt động liên quan đến nước và ngắm cá voi.

Vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc

Nếu bạn đang ở trong hoặc gần Busan, hãy ghé thăm thành phố Ulsan gần đó. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA ĐI HÀN QUỐC UY TÍN

Vietnam Booking là đại diện của Japan Airlines tại Việt Nam và chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, hàng không và khách sạn. Vietnam Booking rất hân hạnh được trực tiếp phục vụ bạn và cung cấp vé máy bay giá rẻ, đáng tin cậy. Chúng tôi cũng có một số dịch vụ khác có thể cung cấp cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến hạng thương gia hoặc bất kỳ vấn đề nào khác, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ. Bạn có thể đặt vé máy bay với giá rẻ nhất với sự tư vấn đến từ Vietnam Booking.
Cuối cùng, hy vọng bạn có thể đặt thành công vé máy bay hạng thương gia đi Hàn Quốc giá rẻ bất ngờ và cùng bạn bè, người thân tận hưởng chuyến đi đầy niềm vui.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẠNG THƯƠNG GIA ĐI HÀN QUỐC NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi