Bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu?

28/11/2023 Nguyễn Thị Ngọc Diệu

Bạn đang có dự định đến Nhật du lịch nhưng không biết thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết về thời gian di chuyển từ các thành phố ở Việt Nam sang Nhật bằng phương tiện hàng không và các thông tin du lịch của “xứ sở mặt trời mọc”.

Giới Thiệu Về Đất Nước Nhật Bản

Đến với Nhật Bản du lịch, du khách thường lo lắng về vấn đề thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu và các thông tin về đất Nhật. Được biết, Nhật Bản là một quốc gia nằm ở Đông Á phía Tây Nam của Thái Bình Dương. Nhật Bản là một quần đảo lớn với hơn 6.800 đảo, đảo chính và lớn nhất là Honshu, cùng với những đảo lớn khác như Hokkaido, Kyushu và Shikoku.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Khám phá xứ sở hoa anh đào tại Nhật Bản. Ảnh: Internet

Với dân số khoảng 126 triệu người, Nhật Bản là một trong những quốc gia đông dân nhất thế giới. Đất nước là một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, với sự phát triển mạnh mẽ của nhiều ngành công nghiệp. Nhật Bản còn sở hữu một lịch sử lâu đời và một nền văn hóa phong phú, độc đáo với nhiều yếu tố về nghệ thuật trà, nghệ thuật bonsai, kimono, manga,… cùng với các môn võ thuật truyền thống như sumo và kendo.

Với những tài nguyên thiên nhiên ban tặng cho Nhật Bản cùng những thành tựu mà con người nơi đây tạo nên, “xứ sở mặt trời mọc” là điểm đến du lịch phổ biến cho du khách khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể khám phá các thành phố hiện đại, ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của núi non, cây cỏ và tham quan các đền chùa, lâu đài.

Những Chuyến Bay Từ Việt Nam Đến Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia đa dạng với lịch sử lâu đời, nền văn hóa đa dạng và nền kinh tế phát triển. Đất nước này có sức hút với du khách bởi sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, cùng với một loạt các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Có nhiều chuyến bay từ Việt Nam đến Nhật Bản, với các đường bay chủ yếu từ các sân bay lớn như Sân bay Nội Bài ở Hà Nội, Sân bay Tân Sơn Nhất ở Hồ Chí Minh và Sân bay Đà Nẵng. Các chuyến bay phổ biến từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đến các thành phố như Tokyo, Osaka,.. của Nhật Bản thường được cung cấp bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines,…

bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu

Japan Airlines là một trong những hãng hàng không được du khách tin dùng khi đi du lịch Nhật Bản. Ảnh: Internet

Tần suất các chuyến bay từ Việt Nam sang Nhật Bản sẽ thay đổi theo mùa và nhu cầu của hành khách. Thông thường, hàng ngày đều có các chuyến bay phục vụ hành khách từ các thành phố ở Việt Nam bay đến Nhật Bản

Thời Gian Bay Từ Việt Nam Sang Nhật Mất Bao Lâu

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu tùy thuộc vào các chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Southern Airlines,… Khởi hành từ các thành phố lớn ở Việt Nam như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội đi thủ đô Tokyo, Osaka của Nhật Bản sẽ mất khoảng 5 giờ 4 phút – 30 giờ 40 phút, tùy theo lịch trình của chuyến bay.

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam sang Nhật:

Hiện nay trên thị trường chỉ có một số ít hãng hàng không cung cấp chuyến bay thẳng từ các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh đến Nhật Bản mà không cần thông qua sân bay trung gian. Các hãng hàng không đó phải kể đến Vietjet Air, Vietnam Airlines, Japan Airlines. Thời gian bay từ Việt Nam đến Nhật mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào lịch trình của chuyến bay, thường thì sẽ khoảng từ 5 – 6 giờ.

Bảng lịch bay thẳng từ Việt Nam sang Nhật Bản mới cập nhật:

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Thời gian bay
Hồ Chí Minh – Tokyo Vietjet Air 17:20 5 giờ 40 phút
Vietnam Airlines 06:20 5 giờ 25 phút
Japan Airlines 23:40 5 giờ 10 phút
Hà Nội – Tokyo G2 Switch Works 00:50 5 giờ 10 phút
Vietnam Airlines 08:30 4 giờ 35 phút
 Japan Airlines 23:55 4 giờ 45 phút
Hồ Chí Minh – Osaka Vietjet Air 01:20 5 giờ 10 phút
Vietnam Airlines 00:01 4 giờ 59 phút
Japan Airlines 17:50 12 giờ
Hà Nội – Osaka Vietjet Air 08:25 4 giờ 5 phút
Vietnam Airlines 00:35 4 giờ 5 phút
Japan Airlines 08:25 4 giờ 5 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam sang Nhật

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu khi bay nối chuyến sẽ tùy thuộc vào số điểm dừng có trong chặng bay. Hiện nay các chuyến bay từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng đi Nhật Bản thường sẽ có 1 đến 2 điểm dừng tại các thành phố như Bangkok, Incheon,… Một số hãng hàng không có chuyến bay nối chuyến từ Việt Nam đến Tokyo, Osaka như Asiana Airlines, Singapore Airlines, Asiana Airlines,… Bạn có thể tham khảo bảng thông tin chi tiết dưới đây.

Bảng lịch bay nối chuyến từ Việt Nam sang Nhật Bản mới cập nhật:

Chặng bay Hãng hàng không Điểm dừng Thời gian bay
Hồ Chí Minh – Tokyo Cathay Pacific Airways Hong Kong + Taipei 19 giờ 15 phút
Thai Airways  Bangkok 10 giờ 15 phút
Korean Air  Incheon, Seoul 20 giờ 25 phút
Đà Nẵng – Tokyo Vietjet Air  Hồ Chí Minh 7 giờ 5 phút
Cathay Pacific Airways Hong Kong + Taipei 28 giờ 40 phút
Air Macau Macau 14 giờ 30 phút
Hà Nội – Tokyo Hong Kong Airlines Hong Kong 25 giờ 15 phút
Cathay Pacific Airways Hong Kong + Taipei 19 giờ 30 phút
Eva Airways Taipei 23 giờ
Hồ Chí Minh – Osaka Xiamen Airlines Xiamen 8 giờ
China Airlines  Taipei 21 giờ 55 phút
 Jeju Air  Incheon, Seoul 14 giờ 40 phút
Đà Nẵng – Osaka Hahn Air Cheongju 12 giờ 45 phút
China Airlines Taipei 23 giờ 15 phút
Asiana Airlines Incheon 8 giờ 20 phút
Hà Nội – Osaka Hong Kong Airlines  Hong Kong 12 giờ 25 phút
Hahn Air Incheon 14 giờ 50 phút
Xiamen Airlines  Xiamen 23 giờ 55 phút

Giá Vé Máy Bay Đi Nhật Và Thông Tin Các Chuyến Bay

Ngoài lo lắng về thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu, du khách còn bận tâm đến vấn đề giá vé máy bay đi Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay, giá vé máy bay đi Tokyo dao động từ 5,172,000 VND – 46,845,000 VND (đã bao gồm thuế, phí).

Hiện nay vé máy bay đi Nhật được bán rộng rãi tại các đại lý vé máy bay trên cả nước. Giá vé máy bay sẽ có sự chênh lệch giữa các đại lý và các thời điểm khác nhau trong năm. Do đó, để có thể săn được vé máy bay giá rẻ bạn nên sắp xếp lịch trình và đặt vé máy bay sớm.

Bảng cập nhật giá vé máy bay từ Việt Nam đến Nhật Bản mới nhất:

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay/ Điểm dừng Giá vé
Hồ Chí Minh – Tokyo Vietjet Air 5h 40m Đặt ngay
Cathay Pacific Airways Hong Kong + Taipei Đặt ngay
Hahn Air  Incheon, Seoul Đặt ngay
Japan Airlines 5h 10m Đặt ngay
Đà Nẵng – Tokyo  Jeju Air  Busan Đặt ngay
Air Macau Macau Đặt ngay
China Airlines Taipei Đặt ngay
Vietnam Airlines 5h 15m Đặt ngay
Hà Nội – Tokyo Hong Kong Airlines Hong Kong Đặt ngay
Cathay Pacific Airways Hong Kong + Taipei Đặt ngay
Thai Airways Bangkok Đặt ngay
 Korean Air Incheon, Seoul Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Nhật Bản bên trên đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé sẽ thay đổi theo thời điểm quý khách đặt vé;
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu hay giá vé máy bay đi Nhật bao nhiêu, xin hãy liên hệ với tổng đài hotline: 1900 4798 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Thông Tin Sân Bay Tokyo

Khi đến Nhật Bản du lịch, chắc hẳn bạn không chỉ quan tâm đến thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu mà còn lo lắng về địa điểm đáp của mình sau chuyến bay. Sân bay quốc tế Haneda, còn được gọi là Sân bay quốc tế Tokyo Haneda, là một trong hai sân bay chính phục vụ khu vực đô thị Tokyo, Nhật Bản và là điểm đáp của du khách khi đến Tokyo, Nhật Bản du lịch. Đây là sân bay nội địa và quốc tế bận rộn nhất ở Nhật Bản và là một trong những sân bay quan trọng nhất trên toàn cầu.

Sân bay Haneda phục vụ những chuyến bay nội địa và quốc tế của nhiều hãng hàng không như Japan Airlines (JAL), All Nippon Airways (ANA), Singapore Airlines,… Sân bay này cũng phục vụ nhiều đường bay nội địa tới các thành phố khác trong Nhật Bản.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Sân bay quốc tế Haneda là một cửa ngõ quan trọng cho du khách đến Tokyo và Nhật Bản. Ảnh: Internet

Di Chuyển Từ Sân Bay Đến Các Địa Điểm Khác

Ngoài nỗi bận tâm về thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu, du khách còn lo lắng về việc làm sao di chuyển từ sân bay đến các địa điểm mình mong muốn. Nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này thì bạn có thể tham khảo một số phương tiện di chuyển được phục vụ tại sân bay như:

Tàu điện ngầm: Một trong những phương tiện di chuyển phổ biến và tiện lợi nhất là tàu điện ngầm Tokyo Metro và Toei Subway. Sân bay Haneda có các trạm tàu điện ngầm như Haneda Airport International Terminal Station và Haneda Airport Domestic Terminal Station. Bạn có thể di chuyển từ đây vào trung tâm Tokyo và các khu vực khác trong thành phố.

Tàu điện trên cao: Sân bay Haneda cũng có các trạm tàu điện trên cao như Tokyo Monorail. Tuyến đường Tokyo Monorail kết nối sân bay với các ga như Hamamatsucho và Shinagawa, nơi bạn có thể chuyển sang các tuyến tàu điện ngầm khác hoặc tàu Shinkansen.

Xe buýt: Có nhiều tuyến xe buýt liên kết sân bay Haneda với các điểm đến trong thành phố Tokyo và các vùng lân cận. Bạn có thể tìm hiểu về các tuyến xe buýt và điểm dừng tại sân bay để chọn phương tiện phù hợp.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Có rất nhiều phương tiện di chuyển được phục vụ sẵn trước sảnh sân bay để đưa du khách đến nơi họ muốn. Ảnh: Internet

Taxi: Có dịch vụ taxi tại sân bay Haneda để bạn di chuyển thoải mái và trực tiếp đến địa điểm mong muốn. Tuy nhiên, taxi có thể đắt hơn so với các phương tiện công cộng.

Thuê xe: Nếu bạn muốn tự lái và di chuyển linh hoạt, có các dịch vụ thuê xe ô tô tại sân bay Haneda. Tuy nhiên, hãy lưu ý về luật giao thông và việc lái xe ở Nhật Bản.

Các Địa Điểm Nên Ghé Thăm Khi Đến Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những đất nước đáng để bạn nên ghé thăm một lần trong đời bởi nó sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ. Bên cạnh việc tìm hiểu xem “bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu”, du khách cũng nên tham khảo một số điểm tham quan nổi tiếng tại Nhật để chuyến hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào hoàn hảo hơn. Dưới đây là một số địa điểm tham quan đã luôn thu hút được nhiều du khách quốc tế đến tham quan mỗi năm.

1. Tokyo:

Là thủ đô năng động của Nhật Bản, Tokyo có các khu phố sầm uất, những ngôi đền chùa truyền thống, công viên và nhiều điểm tham quan khác như Tháp Tokyo, Khu Shinjuku, Quận Ginza, Đền Meiji, Cung điện Hoàng gia và công viên Ueno. Bạn sẽ không quan tâm đến thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu vì bạn sẽ bị thu hút bởi sự sôi động, hào nhoáng tại Tokyo ngay khi đặt chân đến.

Tháp Tokyo là một biểu tượng nổi tiếng của thành phố Tokyo, Nhật Bản. Được hoàn thành vào năm 1958, nó là một trong những công trình kiến trúc đặc biệt và là điểm tham quan nổi tiếng tại Nhật Bản. Thiết kế của Tháp Tokyo được lấy cảm hứng từ Tháp Eiffel ở Paris, Pháp. Nó có cấu trúc thép và được phủ bề mặt bằng sơn màu trắng đặc trưng.

Tháp Tokyo cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm và dịch vụ tiện ích cho du khách, bao gồm các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quầy lưu niệm và bảo tàng. Du khách cũng có thể tham gia vào trò chơi truyền thông và trải nghiệm ảo tại tầng quan sát.

bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu

Vào ban đêm, Tháp Tokyo được thắp sáng bằng hàng ngàn bóng đèn, tạo ra một cảnh quan ánh sáng rực rỡ và đẹp mắt.

2. Kyoto:

Thành phố cổ kính với hàng trăm ngôi đền và ngôi chùa, là nơi du khách có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống Nhật Bản. Các điểm đến nổi tiếng bao gồm Đền Kiyomizu, Chùa Kinkaku-ji (Chùa Vàng), Khu Gion, Lâu đài Nijo và Đền Fushimi Inari. Thắc mắc “bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu” của bạn sẽ chuyển sang “tham quan nơi nào khi đến Kyoto” bởi cảm nhận về cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây khi bạn đặt chân đến.

Đền Fushimi Inari là một đền thần Shinto nổi tiếng nằm ở Kyoto, Nhật Bản. Được xây dựng để tôn vinh thần hộ vệ Inari, đền Fushimi Inari được biết đến với hàng ngàn cổng torii màu đỏ thẫm tạo thành một con đường dẫn lên đến đỉnh núi.

Đặc điểm nổi bật nhất của Đền Fushimi Inari là hàng ngàn cổng torii màu đỏ xếp sát nhau trên con đường dẫn lên đến đỉnh núi Inari. Các cổng torii này được tặng bởi những người dân và doanh nghiệp để thể hiện lòng thành và hy vọng về tài lộc và may mắn.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

 Đền Fushimi Inari – địa điểm du lịch phổ biến và thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Ảnh: Internet

3. Osaka:

Đến Osaka bạn sẽ không cần quan tâm đến thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu bởi nơi đây là thiên đường của khách du lịch yêu thích ẩm thực đường phố và những hoạt động sôi động. Thành phố sôi động và nổi tiếng với ẩm thực ngon.Osaka cũng là một điểm đến mua sắm và giải trí phổ biến. Khu vực Shinsaibashi và Dotonbori có nhiều cửa hàng, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại và cửa hàng kỷ niệm. Du khách có thể khám phá khu phố Dotonbori, Lâu đài Osaka, Universal Studios Japan và Thị trấn Kuromon. có một di sản văn hóa và lịch sử phong phú.

Thành phố này còn nổi tiếng có nhiều di tích lịch sử quan trọng như Lâu đài Osaka, một biểu tượng của thành phố và một trong những lâu đài cổ nhất của Nhật Bản. Osaka cũng được biết đến với nền văn hóa độc đáo, bao gồm nghệ thuật kabuki truyền thống, nguyên tắc “kuidaore” (ăn đến khi bạn gục ngã) và ẩm thực phong phú, đặc biệt là món ăn đường phố.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Osaka là một thành phố sôi động, với sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và sự phát triển hiện đại. Ảnh: Internet

4. Hokkaido:

Hokkaido có cảnh quan tự nhiên đa dạng, với núi non, hồ nước, thảo nguyên và bãi biển trải dài. Đây là điểm đến phổ biến cho những người muốn tận hưởng các hoạt động mùa đông như trượt tuyết, trượt băng và ngắm cảnh tuyết rơi.

Du khách có thể sẽ không quan tâm đến việc bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu khi đứng trước sự hùng vĩ của ngọn núi Asahidake với độ cao 2.291 mét. Ngoài tham quan các kiệt tác của thiên nhiên, du khách còn có thể ghé thăm công viên Quốc gia Daisetsuzan, thác nước Shiretoko,… và trải nghiệm các hoạt động như trượt tuyết và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Hokkaido là một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn khám phá thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng ẩm thực độc đáo và tìm hiểu văn hóa đặc trưng của khu vực phía bắc Nhật Bản.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Đắm chìm trong thế giới của Hokkkaido, bạn sẽ không cần bận tâm đến thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu. Ảnh: Internet

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đi Nhật Bản Du Lịch

Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn cần lưu ý đến một số điểm quan trọng như bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu để sắp xếp lịch trình phù hợp, xem xét sự báo thời tiết để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn và nhiều vấn đề khác.

1. Thời tiết và mùa:

Nhật Bản có bốn mùa rõ rệt, với điều kiện thời tiết khác nhau. Hãy kiểm tra thời tiết và tìm hiểu về mùa du lịch phù hợp với khu vực bạn muốn đến. Điều này giúp bạn chuẩn bị quần áo và phụ kiện phù hợp như áo mưa, áo khoác ấm, hay áo dài cho mùa đông. Mùa xuân được xem là thời điểm lý tưởng đến Nhật du lịch. Khi đứng trước khung cảnh cánh hoa anh đào tung bay trong gió, chắc hẳn bạn sẽ không quan tâm đến việc bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hữu tình khi xuân về với những rừng hoa anh đào nở rộ. Ảnh: Internet

2. Vé máy bay: Bạn sẽ biết được thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu khi đặt vé máy bay đi Nhật. Trên trang web của Vietnam Booking hay Japan Airlines sẽ hiển thị thời gian của chuyến bay từ thành phố bạn chọn đến Nhật Bản để bạn lựa chọn lịch trình phù hợp với mình.

3. Ngôn ngữ: “Giao tiếp trên đất Nhật như thế nào” cũng là một câu hỏi đáng quan tâm, bên cạnh việc “bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu“, tại Nhật, người ta sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Nhật. Hãy học một ít tiếng Nhật cơ bản hoặc sử dụng ứng dụng dịch thuật để giao tiếp cơ bản với người dân địa phương.

4. Văn hóa và tôn giáo: Tôn trọng văn hóa và tôn giáo của người Nhật là rất quan trọng. Hãy hạn chế ăn uống, hút thuốc hoặc nói chuyện ồn ào trong các khu vực linh thiêng như đền, chùa, hay ngôi mộ.

5. Tiền tệ và thanh toán: Tiền tệ chính ở Nhật Bản là Yên Nhật (JPY). Ngoài quan tâm đến thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu, bạn cũng phải lưu ý chuẩn bị đủ tiền mặt hoặc thẻ tín dụng được chấp nhận tại Nhật để thanh toán.

Đặt Vé Máy Bay Đi Nhật Giá Rẻ Ở Đâu

Nhật Bản là một quốc gia tuyệt vời để khám phá với văn hóa độc đáo, phong cảnh tuyệt đẹp và ẩm thực tuyệt hảo. Bằng cách chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ quy tắc địa phương, bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về việc bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu và đặt vé máy bay đi Nhật giá rẻ, bạn có thể truy cập vào website Japan Airlines hoặc Vietnam Booking để mua vé giá rẻ và nhanh chóng. Mọi thắc mắc về chuyến bay như đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi hoặc ưu đãi giá vé máy bay, bạn có thể liên hệ đến hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

bay từ việt nam sang nhật mất bao lâu

Đội ngũ tư vấn của Vietnam Booking sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc về thời gian bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu. Ảnh: Internet

Đừng lo lắng vấn đề bay từ Việt Nam sang Nhật mất bao lâu vì thời gian bạn bỏ ra sẽ vô cùng xứng đáng!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi