Những quy định khi trẻ em đi máy bay Japan Airlines 2023

01/08/2023 Trần Phương Nghi

Mong muốn đi du lịch gần đây đã tăng lên và nhiều gia đình mong muốn mang đến cho con cái họ một kỳ nghỉ thú vị. Bạn có thể nhận thông tin về chính sách du lịch dành cho trẻ em đi máy bay Japan Airlines ngay dưới bài viết này.

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG JAPAN AIRLINES

Japan Airlines (JAL) là hãng hàng không nổi tiếng và được đánh giá rất cao, đi đầu trong ngành hàng không kể từ khi thành lập vào năm 1951. Là hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản, JAL vô cùng tự hào về cam kết cung cấp dịch vụ đặc biệt và đảm bảo tối đa an toàn cho hành khách của mình. 

trẻ em đi máy bay Japan Airlines

Với trụ sở chính tại Tokyo, JAL điều hành một mạng lưới rộng lớn các chuyến bay nội địa và quốc tế, kết nối hành khách với hơn 90 điểm đến trên toàn cầu. Ảnh internet

Hãng đã đạt được danh tiếng xuất sắc về sự đúng giờ, độ tin cậy và cách tiếp cận hướng tới khách hàng, khiến hãng trở thành lựa chọn ưa thích của hàng triệu hành khách trên toàn thế giới. Đội máy bay hiện đại và công nghệ tiên tiến của JAL, kết hợp với phi hành đoàn tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến một hành trình thoải mái và đáng nhớ cho tất cả hành khách. 

Hơn nữa, JAL không ngừng cố gắng nâng cao trải nghiệm du lịch tổng thể bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ và tiện nghi, bao gồm các bữa ăn ngon trên chuyến bay, các lựa chọn giải trí và chương trình khách hàng thường xuyên toàn diện. Cho dù bắt đầu một chuyến công tác hay bắt đầu một kỳ nghỉ nhàn nhã, vé máy bay Japan Airlines hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm bay đặc biệt phản ánh di sản văn hóa phong phú và lòng hiếu khách của Nhật Bản.

TRẺ EM ĐI JAPAN AIRLINES

Giấy tờ cần chuẩn bị cho em trẻ

Trẻ em đi máy bay Japan Airlines dưới 14 tuổi đặt vé máy bay với chương trình khuyến mãi khuyến mãi của hãng phải chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu (trường hợp trẻ em thiếu hộ chiếu thì có thể bổ sung thông tin về cha đẻ, mẹ ruột, cha nuôi, mẹ nuôi, v.v. của trẻ em vào hộ chiếu của người giám hộ).

Ngoài ra, trẻ em dưới năm tuổi bay với Japan Airlines phải đáp ứng một trong các yêu cầu được liệt kê dưới đây:

  • Đi cùng với một người lớn ít nhất 18 tuổi.
  • Hãy đi cùng người là người làm thủ tục đi tàu bay trong suốt hành trình
  • Nếu một đứa trẻ đi du lịch một mình, khách du lịch phải đăng ký dịch vụ trẻ em không có người đi cùng.
  • Khi bay bằng đường hàng không, tất cả các hình thức giấy tờ tùy thân phải tuân thủ các quy tắc sau:
  • Vẫn còn giá trị sử dụng.
  • Có đóng dấu giáp lai.

QUY ĐỊNH TRẺ EM ĐI JAPAN AIRLINES

Trẻ em đi máy bay Japan Airlines có thể là từ 8 ngày tuổi đến 2 tuổi. Xin lưu ý rằng vì lý do an toàn, hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi không được phép ngồi ở hàng lối ra.

Nếu bạn cần một chỗ ngồi liền kề và đi cùng hai trẻ em từ 8 ngày tuổi đến 2 tuổi. Hãy chọn “Ghế ưu tiên cho hành khách có 2 trẻ em”. Đối với một số loại vé, có thể có nắp ngồi.

trẻ em đi máy bay Japan Airlines

Khi trẻ em bay trên các chuyến bay cụ thể, Japan Airlines có chính sách riêng. Ảnh internet

Theo Japan Airlines, một người lớn được phép đi cùng hai trẻ em. Chỉ một trong hai trẻ sơ sinh đi cùng hành khách có con dưới ba tuổi được đi máy bay miễn phí.

Chi phí sẽ được tính là vé trẻ em nếu trẻ em dưới 3 tuổi ngồi trên ghế.

Dành cho du khách dự kiến sinh con trong vòng 28 ngày tới và đi cùng trẻ sơ sinh khác. Trẻ sơ sinh sau đó cần phải mua một chỗ ngồi. Để đặt chỗ, tuy nhiên, nếu trẻ em dưới 2 tuổi, vui lòng liên hệ với đại diện của Japan Airlines.

Có các tiện nghi bao gồm bữa ăn cho trẻ em, dịch vụ xe đẩy và ghế trẻ em có sẵn tại sân bay. Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ này, vui lòng hãy báo với Japan Airlines hoặc đại lý đặt vé để thảo luận về các yêu cầu riêng của họ.

NHỮNG LƯU Ý KHI TRẺ EM ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES

>> Trước tiên, bạn nên xem thật kỹ với các chính sách cụ thể liên quan đến trẻ em đi máy bay Japan Airlines. Để xác định xem bạn có tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn và nguyên tắc do JAL  thiết lập hay không. 

>> Cần hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa nếu sức khỏe của trẻ không đáp ứng được các yêu cầu của chuyến bay.

>> Khi mua vé, hãy đảm bảo hướng dẫn đầy đủ cho nhân viên về các dịch vụ mà hãng hàng không cung cấp để bạn có thể đăng ký và sử dụng chúng khi cần.

trẻ em đi máy bay Japan Airlines

Cha mẹ nên chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho con trên những chuyến bay dài. Ảnh internet

>> Để tránh phải đăng ký sử dụng dịch vụ trẻ em đi máy bay Japan Airlines có người giám sát của hãng hàng không, bạn nên đặt vé cho trẻ em để chúng có thể ngồi cùng cha mẹ hoặc các thành viên thân thiết khác trong gia đình.

>> Nếu trẻ bay một mình, cha mẹ nên đi cùng trẻ đến sân bay để họ có thể hỗ trợ trẻ làm tất cả các thủ tục cần thiết. Sau khi cất cánh, bạn nên rời sân bay.

>> Đừng bao giờ quên chuẩn bị sẵn giấy khai sinh gốc hoặc bản sao có chứng thực của trẻ để bạn có thể xuất trình khi cần thiết.

>> Mang theo quần áo ấm hoặc có thể là một chiếc chăn nhẹ để đắp cho trẻ sơ sinh.

>> Bạn có thể mang theo tối đa 1 đến 2 đồ chơi cho trẻ em nếu được phép.

DỊCH VỤ HIỂN THỊ SƠ ĐỒ GHẾ TRẺ EM ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Japan Airlines cung cấp dịch vụ hiển thị “Bản đồ chỗ ngồi trên máy bay” tiện lợi để hỗ trợ hành khách chọn trước chỗ ngồi ưa thích, bao gồm cả ghế trẻ em. Dịch vụ này cung cấp cho hành khách cách bố trí toàn diện về cách sắp xếp chỗ ngồi trên máy bay, cho phép đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên sở thích và nhu cầu của mình. Khi nói đến ghế trẻ em, Japan Airlines hiểu tầm quan trọng của việc đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách nhỏ tuổi.

trẻ em đi máy bay Japan Airlines

Dịch vụ này không chỉ đơn giản hóa quy trình lựa chọn chỗ ngồi mà còn mang đến sự an tâm cho những hành khách muốn đảm bảo sự thoải mái cho con mình trong suốt chuyến bay. Ảnh internet

Dịch vụ hiển thị sơ đồ chỗ ngồi bao gồm chỉ dẫn rõ ràng về chỗ ngồi phù hợp với trẻ em đi máy bay Japan Airlines, chẳng hạn như những chỗ ngồi được trang bị hệ thống ghế trẻ em hoặc nôi. Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh có thể dễ dàng xác định và đặt chỗ ngồi được chỉ định này, đảm bảo hành trình liền mạch và không căng thẳng cho cả cha mẹ và trẻ em. 

Với dịch vụ hiển thị “Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay” của Japan Airlines, hành khách có thể lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi một cách dễ dàng và tự tin, biết rằng các nhu cầu của con mình đã được cân nhắc.

Japan Airlines luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm du lịch thú vị và không lo lắng cho các gia đình. Bằng cách cung cấp dịch vụ hiển thị vị trí trẻ em đi máy bay Japan Airlines, JAL thể hiện cam kết ưu tiên sự an toàn của hành khách nhỏ tuổi.

trẻ em đi máy bay Japan Airlines

Dịch vụ này đặc biệt có lợi cho các chuyến bay đường dài hoặc chuyến bay có nhiều điểm dừng, nơi việc theo dõi trẻ em có thể gặp khó khăn. Ảnh internet

ĐẠI LÝ JAPAN AIRLINES UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Nhiều khách du lịch hiện đang quan tâm đến vé máy bay giá rẻ do Japan Airlines cung cấp. Để có được mức giá thấp nhất, hãy tìm trang web đặt vé máy bay uy tín nhất. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc trẻ em đi máy bay Japan Airlines hay tìm địa chỉ đặt vé máy bay nổi bật nhất hiện nay, hãy đến với đại lý vé máy bay từ Vietnam Booking là đơn vị ủy quyền chính thức. Việc này không khó để có được vé hay bạn có nhu cầu đổi vé máy bay Japan Airlines từ đại lý của chúng tôi. Hành khách có thể nhận được sự hỗ trợ tận tâm của nhóm bằng cách làm theo một số bước đơn giản và gọi đến tổng đài của Japan Airlines theo số. Các nhân viên giàu kinh nghiệm để xác minh giá và đặt vé nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi