Tham khảo ngay thực đơn trên máy bay Japan Airlines 2023

01/08/2023 Trần Phương Nghi

Nếu mua vé của Japan Airlines, bạn sẽ có cơ hội nếm thử nhiều món ăn ngon với thực đơn cao cấp và được điều chỉnh theo mùa. Ngoài ra còn có tuyển chọn các loại đồ uống ngon. Suất ăn phục vụ trên máy bay khác nhau tùy thuộc vào hạng vé quý khách chọn và lịch bay nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất. Thực đơn trên máy bay Japan Airlines có gì hấp dẫn? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Bên cạnh các dịch vụ và tiện ích bay, thực đơn trên máy bay là một trong những yếu tố giúp Japan Airlines (JAL) trở thành người đồng hành được nhiều hành khách trên thế giới yêu thích. Ảnh internet

GIỚI THIỆU QUA THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Trên máy bay của Japan Airlines, rất nhiều loại món ăn, không chỉ bao gồm các món ăn truyền thống của Nhật Bản mà còn cả các món ăn từ Châu Á và Châu Âu, được phục vụ. Những du khách đã ăn trên Japan Airlines “đồn” với nhau về món bào ngư, tôm hùm muối và quả hồ trăn nướng ngon như thế nào. Đặc biệt nếu bạn đang ngồi ở khoang hạng nhất sang trọng của máy bay. Bạn có thể tưởng tượng như đang ở nhà bằng cách ăn một chiếc bánh ngon trong khi xem TV. Tùy vào hạng ghế mà bạn lựa, sẽ có thực đơn trên máy bay Japan Airlines khác nhau.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Quý khách đừng lo về thực đơn trên máy bay của Japan Airlines, dù bạn có đi hạng ghế nào đồ ăn vẫn chất lượng. Ảnh internet

THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES ĐỐI VỚI HẠNG PHỔ THÔNG

Mặc dù là hạng ghế có vé máy bay giá rẻ nhất hiện đang được Japan Airlines cung cấp, những khách hàng đặt vé ở hạng Phổ thông vẫn có thể thưởng thức những bữa ăn chất lượng cao nhất khi ở trên máy bay. Thực đơn trên máy bay Japan Airlines được trình bày khác nhau dựa trên các đường bay khác nhau.

Red à Table

Từ tiếng Pháp “à table” trong “RED à table” biểu thị sự bắt đầu của một khoảnh khắc thoải mái, ấm áp và hạnh phúc, như trong câu “Món ăn đã sẵn sàng. Nào mọi người, quây quần bên nhau”. Để phát triển thực đơn này, sáu thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi RED U-35 và một nhà sản xuất thực phẩm, Fumiko Kono, đã hợp tác. 

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Đặc biệt, họ sẽ nấu các món trong thực đơn, sử dụng công thức độc quyền của riêng họ. Ảnh internet

Sky Wellness Kitchen

Sky Wellness Kitchen là một thực đơn trên máy bay Japan Airlines chung do TANITA CAFE tạo ra và dựa trên ý tưởng “làm hài lòng cơ thể” bằng cách kết hợp các thành phần liên quan đến “nhai” và “miễn dịch”. Hãng hy vọng rằng thực đơn trên máy bay Japan Airlines này sẽ có lợi cho sức khỏe của hành khách khi đi du lịch bên cạnh việc khiến họ hài lòng.

Lasagna hạt dẻ và thịt bò – Chestnut and Beef Lasagna

Đây là thực đơn ban đầu chỉ dành cho các chuyến bay đến Hawaii của JAL, với chủ đề “Khoảnh khắc hạnh phúc bên trong” và tầm nhìn của Đầu bếp Namae về “Làm cho khách hàng hài lòng với những bữa ăn ngon”. Tuy nhiên, nhiều tuyến đường hiện cung cấp thực đơn, bao gồm cả những tuyến đường đi từ Tokyo (Haneda, Narita) đến Honolulu và Kona.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Mỗi món trong thực đơn cũng được hứa hẹn là có chất lượng cao nhất, bổ dưỡng và được chế biến bằng các nguyên liệu theo mùa. Ảnh internet

Lựa chọn các thực đơn khác

Các thực đơn trên máy bay Japan Airlines đây dành cho hành khách ở hạng này ngoài những bữa ăn được đề cập ở trên:

  • JAL Soraben: JAL cung cấp suất ăn trên máy bay kiểu soraben cho du khách trên các đường bay Hàn Quốc đi hoặc đến Nhật Bản. Tất cả các món ăn sẽ theo mùa và được chế biến bằng những nguyên liệu tốt nhất hiện có.

  • Thực đơn cho chuyến từ Tokyo (Haneda) đến Seoul (Gimpo)

  • Sky Oasis (góc ăn nhẹ tự phục vụ): Trên những chuyến bay dài, nếu bạn không muốn chờ phục vụ đồ ăn, thức uống mà lại đói, khát thì hãy chọn Sky Oasis. Ngoại trừ Hawaii, các chuyến bay đến và đi từ Châu Âu và Bắc Mỹ đều cung cấp tùy chọn đồ ăn nhẹ tự phục vụ này.

THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES ĐỐI VỚI HẠNG THƯƠNG GIA

Khách hàng mua vé Hạng Thương gia không chỉ được hưởng lợi từ các dịch vụ bay tốt nhất mà còn có nhiều cơ hội nếm thực đơn trên máy bay Japan Airlines cao cấp với tư cách là hành khách Hạng Thương gia của hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản. Suất ăn ở hạng này sẽ thay đổi tùy theo từng chuyến bay, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch hàng không từ Nhật Bản

Các món ăn ngon sẽ được MISHINA Jun, đầu bếp của nhà hàng nổi tiếng Nhật Bản “Ren Mishina” cung cấp cho các hành khách trên máy bay rời Nhật Bản. Đầu bếp Mishina sẽ sử dụng các nguyên liệu theo mùa và chuẩn bị chúng theo cách tốt nhất có thể cho công thức nấu ăn của mình.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Ngoài ra, đây là bữa ăn theo mùa do Mishina Jun chuẩn bị đặc biệt cho du khách trên Japan Airlines. Ảnh internet

Các chuyến bay Châu Âu đến Nhật Bản

Đầu bếp trưởng của nhà hàng Nhật Bản “Roketsu” ở London, Hayashi Daisuke, sẽ chuẩn bị bữa ăn trên máy bay cho các chuyến bay của Japan Airlines từ Châu Âu đến Nhật Bản.

Các chuyến bay từ Paris đến Nhật

Những thực đơn trên máy bay Japan Airlines sẽ được chuẩn bị bởi Teshima Ryuji, đầu bếp tại nhà hàng Pháp PAGES, và được phục vụ trên chuyến bay của JAL. Trong khi kết hợp các sản phẩm phổ biến và cách tiếp cận đa dạng, đầu bếp Teshima vẫn tạo ra những hương vị đặc biệt và lâu dài nhất của món ăn Nhật Bản.

Các chuyến bay từ Hoa Kỳ đến Nhật Bản

Đầu bếp công ty của Japan Airlines, Uchiyama A Naoki, sẽ chuẩn bị thực đơn trên các chuyến bay từ Mỹ đến Nhật Bản. Uchiyama A Naoki nhấn mạnh rất nhiều đến “nguyên liệu và nước sốt”, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc của ông về các nguyên liệu trong vùng và kinh nghiệm nấu ăn nhiều năm ở Mỹ.

THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES ĐỐI VỚI HẠNG FIRST CLASS

Những món ăn của các đầu bếp giỏi nhất sẽ được phục vụ cho hành khách bay với JAL ở Hạng Nhất, hạng khai thác cao nhất của hãng hàng không.

Các chuyến bay từ Tokyo đến New York, Chicago, Los Angeles, San Francisco, London và Paris

>> Set Nhật của FUMIKO và Set Tây của FUMIKO là những thực đơn trên máy bay Japan Airlines, với khẩu vị ăn uống lành mạnh sử dụng bạc hà và các loại thảo mộc khác giúp bạn thư giãn hoặc gừng và các nguyên liệu khác để tạo ra những món ăn làm ấm cơ thể từ bên trong.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Nhà hàng Hashimoto, đã nhận được xếp hạng một sao trong Hướng dẫn Phiên bản Đặc biệt Michelin năm 2018 dành cho Tỉnh Kumamoto / Oita, đã phát minh ra món Cà ri gà nguyên bản của JAL. Ảnh internet

>> Đầu bếp Onishi Yuki, chủ sở hữu của nhà hàng ramen Nhật Bản “Mì Soba Nhật Bản TSUTA”, là người đứng sau món ramen nước tương nguyên bản của JAL.

Có các chuyến bay đến Tokyo từ New York, Chicago, Los Angeles, London và Paris.

Món mì Kyushu Jangara ramen được sản xuất với nhiều loại rau nấu chín và hương vị umami tuyệt vời thay vì sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật nên món ăn này tốt cho sức khỏe.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Các món ăn không những ngon miệng mà còn bày trí đẹp mắt. Ảnh internet

Cơm chính gốc độc đáo của mỗi vùng

Trên các chuyến bay khởi hành từ Châu Âu, hành khách Hạng Nhất hoặc Hạng Thương gia cũng có thể chọn trong số các bát cơm lấy cảm hứng từ khu vực, chẳng hạn như Bát Pháp, Bát London, Bát Phần Lan và Bát Thịt lợn Frankfurt. Ngoài ra, bạn sẽ thích thú với LHR, một món ăn đặc biệt do đầu bếp Daisuke Hayashi của JAL BEDD sáng tạo và từ FRA, một thực đơn độc đáo do đầu bếp Shinichi Yamamoto sáng tạo.

MỘT VÀI THỰC ĐƠN ĐẶC BIỆT

Thực đơn trên máy bay Japan Airlines cũng bao gồm các lựa chọn thay thế khác nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu về chế độ ăn uống khác nhau của hành khách bay cùng hãng. Đây là những bữa ăn hấp dẫn dành cho những người có chế độ ăn kiêng liên quan đến sức khỏe hoặc tôn giáo của họ, cũng như những bữa ăn được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bữa ăn cho trẻ em

  • Thức ăn trẻ em và bữa ăn trẻ em (BBFD) dành cho trẻ sơ sinh dưới 8 tháng.
  • Bột ăn dặm cho bé (BBML) Dành cho bé từ 9 tháng đến 2 tuổi.

S

Suất Ăn Trẻ Em (CHML) Thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ảnh internet

  • Lưu ý: Trên các chuyến bay từ Narita và Haneda có cung cấp GIƯỜNG NGỦ cho trẻ em (không bao gồm các chuyến bay ngắn và bay đêm).

Bữa ăn cho người ăn chay

>> Các bữa ăn chay hoặc thuần chay sẽ không bao giờ có sữa, cá, trứng hoặc bất kỳ sản phẩm động vật nào khác.

>> Bữa tối chay là bữa tối không bao gồm tất cả các sản phẩm từ động vật, kể cả thịt và cá.

>> Bữa ăn sống dành cho người ăn chay (RVML) chủ yếu được làm từ trái cây và rau sống, không có chất bảo quản, chất phụ gia và thực phẩm chế biến cao.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Suất ăn Chay Phương Đông hương vị Trung Quốc (VOML), không chứa sữa, trứng và các thành phần động vật khác. Ảnh internet

Thực đơn với ít chất gây dị ứng nhất có thể

Thực đơn trên máy bay Japan Airlines đã hợp tác với nhà sản xuất thực phẩm không gây dị ứng nổi tiếng quốc tế Tsuji Anzen Shokuhin Co., Ltd. (Công ty TNHH Thực phẩm Tsuji) để phát triển một thực đơn mới ngon miệng và bổ dưỡng trên chuyến bay. Tất cả các bữa ăn, ngoại trừ salad trái cây và rau củ, đều được thực hiện bởi Tsuji Foods Ltd. 

Bữa ăn cho hành khách có vấn đề về sức khỏe

+ Bữa ăn dễ tiêu hóa (BLML)

+ Bữa ăn ít natri (LSML)

+ Bữa ăn dành cho người tiểu đường (DBML)

+ Bữa ăn ít calo (LCML)

+ Bữa ăn ít Gluten (GFML)

+ Bữa ăn ít chất béo (LFML)

+ Bữa ăn hải sản (SFML)

+ Bữa ăn trái cây (FPML)

+ Bữa ăn ít lactose (NLML)

Bữa ăn cho hành khách có nhu cầu ăn kiêng tôn giáo

+ Bữa ăn chay kiểu Hindu (Châu Á) (AVML)

+ Bữa ăn của người Hindu (HNML)

+ Bữa ăn chay Jain (VJML)

+ Bữa ăn Hồi giáo (MOML)

+ Bữa ăn Kosher (KSML)

ĐẶT VÉ MÁY BAY JAPAN AIRLINES Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT

Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp 3 cách đơn giản và nhanh nhất để tìm các chuyến bay giá rẻ, từ tất cả những cách khác mà bạn có thể tìm kiếm. Đầu tiên là mua vé máy bay Japan Airlines vài tháng trước ngày khởi hành. Điều này đúng ở bất cứ điểm đến nào, bạn mua vé càng sớm thì càng rẻ. Thứ hai là chú ý đến các chương trình khuyến mãi dựa trên phương tiện truyền thông. Cuối cùng, chọn một nhà phân phối vé máy bay đáng tin cậy, đáng tin cậy.

thực đơn trên máy bay Japan Airlines

Vietnam Booking đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam

Đặt vé qua Vietnam Booking – đại lý Japan Airlines dễ dàng, nhanh chóng giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ sớm nhất từ các chuyên viên khi đặt vé tại đại lý chúng tôi. Cùng với hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, chuyên gia của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn các nhu cầu khác liên quan đến chuyến bay, chẳng hạn như mua thêm hành lý, đổi vé máy bay Japan Airlines, nâng cấp chỗ ngồi hoặc đặt thêm đồ ăn. Vui lòng gọi đến đường dây nóng hotline: 1900 4798 nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn trên máy bay Japan Airlines lịch bay, thủ tục nhập cảnh, v.v.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi