Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ và các chặng bay mới nhất 2023

31/07/2023 Trần Phương Nghi

Hoa Kỳ vẫn là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất đối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả những người đến từ Việt Nam. Với phong cảnh đa dạng, các địa danh mang tính biểu tượng và các thành phố sôi động, Hoa Kỳ luôn mang đến điều bất ngờ cho mọi du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ Việt Nam đến Mỹ, điều cần thiết là phải biết thời gian bay và các chi tiết quan trọng khác để đảm bảo một hành trình suôn sẻ và thú vị. Trong bài viết này, Japan Airlines sẽ đề cập đến thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ, cũng như cung cấp một số thông tin giá trị về các chuyến bay quá cảnh.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một điểm đến phổ biến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Ảnh internet

Khi bay đến Mỹ, có rất nhiều hãng hàng không cung cấp các tuyến bay từ Việt Nam. Các hãng hàng không lớn khai thác các chuyến bay đến Mỹ bao gồm Japan Airlines, Vietnam Airlines, United Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Singapore Airlines và một số hãng khác. Các hãng hàng không này giúp du khách kết nối thuận tiện hơn từ các thành phố lớn ở Việt Nam, chẳng hạn như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, đến các điểm đến khác nhau ở Hoa Kỳ, bao gồm Los Angeles, San Francisco, New York và Chicago.

THỜI GIAN BAY TỪ VIỆT NAM SANG MỸ

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ có thể thay đổi tùy thuộc vào thành phố khởi hành và đến. Nhìn chung, thời gian bay trung bình từ các thành phố lớn ở Việt Nam như TP.HCM hay Hà Nội và Đà Nẵng đến các thành phố lớn ở Mỹ như Los Angeles hay New York là khoảng 18 đến 22 tiếng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là ước tính này bao gồm cả thời gian quá cảnh và điểm quá cảnh. 

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến thời lượng của chuyến bay, bao gồm khoảng cách giữa hai điểm đến, tuyến đường của hãng hàng không và loại máy bay được sử dụng. Các chuyến bay thẳng có xu hướng có thời gian di chuyển ngắn hơn so với các chuyến bay có quá cảnh. Các hãng hàng không thường cung cấp nhiều phương án cho hành khách lựa chọn, bao gồm cả chuyến bay thẳng và chuyến bay nối chuyến. 

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Waikiki là một trong những điểm đến bãi biển hàng đầu của Mỹ, với tất cả các tiện nghi của Bắc Mỹ trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp ở Thái Bình Dương. Ảnh internet

Bạn cần cân nhắc thời gian bay và các điểm quá cảnh khi lên kế hoạch cho chuyến đi từ Việt Nam đến Mỹ. Nếu bạn thích thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ ngắn hơn, các chuyến bay thẳng sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, các chuyến bay nối chuyến đôi khi có thể tiết kiệm chi phí hơn và chúng cũng mang đến cơ hội khám phá các điểm đến khác trong thời gian quá cảnh.

Hơn nữa vé máy bay đi Mỹ đang có nhiều khuyến mãi chỉ từ 11.000.000 đồng. Để tìm vé máy bay giảm giá, hãy lên kế hoạch trước hai đến ba tháng. Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là bảng giá vé máy bay chi tiết dưới đây bao gồm điểm đến, quá cảnh, lịch trình bay, thời gian và giá vé máy bay cụ thể.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Chi tiết
(đã gồm thuế, phí)
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi New York Emirates Airlines Dubai Đặt Ngay
Korean Air Seoul
Eva Air Đài Bắc
Qatar Airways Doha
Vé máy bay từ Hà Nội đi New York Singapore Airlines Singapore Đặt Ngay
Cathay Pacific Seoul
Korean Air Hong Kong
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Los Angeles Eva Air Đài Bắc Đặt Ngay
Vietnam Airlines San Francisco
Aiana Airlines Seoul
China Airlines Đài Bắc
Vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles Qatar Airways Doha Đặt Ngay
Japan Airlines Tokyo
China Airlines Đài Bắc
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Los Angeles Asiana Airlines Seoul Đặt Ngay
Singapore Airlines Singapore
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Seattle EVA Air Đài Bắc Đặt Ngay
Emirates Airlines Dubai
Asiana Airlines Seoul
Japan Airlines Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Chicago Emirates Airlines Dubai Đặt Ngay
Turkish Airlines Istanbul
Japan Airlines Tokyo
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Chicago EVA Air Đài Bắc Đặt Ngay
Qatar Airways Doha
Emirates Airlines Dubai
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Chicago Korean Air Seoul Đặt Ngay
Vietnam Airlines Seoul
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Houston Singapore Airlines Singapore Đặt Ngay
All Nippon Airways Tokyo
Qatar Airlines Doha
Vé máy bay từ Hà Nội đi Houston Emirates Airlines Dubai
All Nippon Airways Tokyo
Qatar Airlines Doha
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi San Francisco Vietnam Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Korean Air Seoul
Asiana Airlines Seoul
EVA Air Đài Bắc
Vé máy bay từ Hà Nội đi San Francisco Vietnam Airlines Tp Hồ Chí Minh Đặt Ngay
Japan Airlines Tokyo
Asiana Airlines Seoul
American Airlines Tokyo

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Mỹ một chiều, áp dụng cho người lớn đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé. Nếu may mắn đặt vé vào những ngày hãng bay có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều;
  • Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay, quy định hành lý, hành khách vui lòng liên hệ đến Japan Airlines qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết cũng như đặt vé nhanh chóng nhất.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI NHỮNG CHUYẾN BAY QUÁ CẢNH

Khi nói đến các chuyến bay quá cảnh, có một số lưu ý quan trọng cần xem xét, đặc biệt nếu bạn đang muốn đi đến Hoa Kỳ. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần ghi nhớ là thời gian bay. Hiểu được thời lượng của hành trình là điều cần thiết để lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn một cách hiệu quả. 

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Những đỉnh núi hùng vĩ của Dãy núi Rocky có thể được đánh giá cao ở nhiều khu vực của Bắc Mỹ. Ảnh internet

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như đường bay, hãng hàng không, thời gian quá cảnh. Nếu bạn chọn một chuyến bay quá cảnh, tổng thời gian di chuyển có thể lâu hơn do quá cảnh và các chuyến bay nối chuyến. Hơn hết là phải xem xét cẩn thận hành trình do hãng hàng không cung cấp trong khi đặt vé hoặc tham khảo ý kiến của đại lý du lịch để xác định chính xác thời gian bay và thời gian quá cảnh cho chuyến đi cụ thể của bạn.

Ngoài thời gian bay, điều quan trọng là phải xem thật kỹ thời gian quá cảnh khi lên kế hoạch cho chuyến bay quá cảnh từ Việt Nam sang Mỹ. Thời gian quá cảnh có thể kéo dài từ vài giờ đến vài ngày, tùy thuộc vào hãng hàng không và tuyến đường đã chọn. Một số du khách có thể thích thời gian quá cảnh ngắn hơn để giảm thiểu thời gian chờ đợi và đến điểm đến cuối cùng sớm hơn. Tuy nhiên, bạn nên tính toán khả năng chậm trễ chuyến bay và cần thêm thời gian cho các thủ tục nhập cư và hải quan. 

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Santa Fe có một sự rung cảm độc đáo mà một khi đã trải nghiệm sẽ có xu hướng quay lại nhiều lần. Ảnh internet

Mặt khác, thời gian nghỉ ngơi dài hơn có thể mang đến cơ hội khám phá thành phố hoặc nghỉ ngơi trước khi tiếp tục hành trình. Một số hãng hàng không thậm chí còn cung cấp chỗ ở khách sạn miễn phí hoặc giảm giá cho hành khách có thời gian quá cảnh dài hơn. Do đó, bạn nên đánh giá cẩn thận các sở thích và yêu cầu của mình khi chọn thời gian quá cảnh cho chuyến bay quá cảnh của mình.

Một lưu ý quan trọng khác đối với các chuyến bay quá cảnh là khả năng thay đổi hãng hàng không trong suốt hành trình. Tùy thuộc vào hãng hàng không và đường bay, bạn có thể phải đổi máy bay và đổi hãng hàng không tại sân bay quá cảnh. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc xử lý hành lý, thủ tục check-in và trải nghiệm du lịch tổng thể. Điều cần thiết là phải xem xét cẩn thận các điều khoản và điều kiện trên vé của bạn và tham khảo ý kiến của hãng hàng không hoặc đại lý du lịch để hiểu rõ về các điều kiện khi chuyển máy bay và thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

MỘT SỐ CÁC ĐIỂM CHƠI Ở MỸ

Biển Miami

Đây là địa điểm hot của miền nam Florida, Miami không chỉ là dừng lại ở những bãi biển đẹp. Tuy rằng, những bãi biển tuyệt vời có thể được tìm thấy trên khắp Florida, nhưng Miami mang đến một bầu không khí không giống bất kỳ thành phố nào khác trong tiểu bang.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Những bãi biển chỉ là một số khía cạnh độc đáo khiến Miami trở thành một trong những thành phố tốt nhất ở Hoa Kỳ. Ảnh internet

Los Angeles

Nam California có một nền văn hóa riêng và Los Angeles là tâm điểm của khu vực độc đáo này. Thành phố luôn gắn liền với sự hào nhoáng, với các vùng ngoại ô của Hollywood, Beverly Hills và Bel Air. Khách du lịch sẽ tìm thấy tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí khi đặt vé máy bay đi Los Angeles.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

 Những người mua sắm chắc chắn sẽ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm ở khu vực Los Angeles. Ảnh internet

New Orleans

Bỏ ra thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ, bạn nhất định phải đến đây. New Orleans không giống bất kỳ thành phố phía nam nào khác. Sự pha trộn của các nền văn hóa, với ảnh hưởng mạnh mẽ của Pháp và Tây Ban Nha, gợi nhớ đến vùng Caribe hơn là Hoa Kỳ. Ẩm thực Cajun và Creole, nhạc jazz và kiến trúc của Khu phố Pháp khiến thành phố này trở nên khác biệt.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Thời gian tốt nhất để đến thăm New Orleans là từ tháng 12 đến tháng 5. Ảnh internet

Houston

Houston là thành phố hoàn hảo cho nơi nghỉ ngơi của bạn bè, nơi nghỉ dưỡng của các cặp đôi hoặc kỳ nghỉ gia đình. Với các chuyến bay thẳng từ các thành phố trên khắp Hoa Kỳ và Canada, bạn có thể dễ dàng bay đến để xem một trận đấu thể thao, đi lang thang qua khu Bảo tàng của Houston, nằm dài bên hồ bơi tại một trong nhiều khách sạn sang trọng và dành cả buổi tối để thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Houston đã phát triển thành một điểm nóng về ăn uống ở Hoa Kỳ và hiện nổi tiếng với các món ăn đặc sắc. Ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ, UY TÍN

Tìm vé máy bay giá rẻ thực ra không khó, nhưng để tìm được một nhà cung cấp đáng tin cậy là rất khó. Là đại diện ủy quyền của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé, Vietnam Booking chính là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đội ngũ nhân viên am hiểu của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tạo hành trình lý tưởng và có thể cung cấp hỗ trợ kỹ lưỡng trước và sau khi bạn mua vé. Gọi đến đường dây trợ giúp 24 giờ theo số hotline: 1900 4798 để được tư vấn miễn phí thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín hỗ trợ trọn gói thủ tục đặt vé từ hãng hàng không.

Vietnam Booking cũng giúp việc thay đổi vé máy bay, chọn chỗ ngồi, nâng hạng vé, thêm hành lý và các dịch vụ khác trở nên dễ dàng hơn, ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi. Trong trường hợp bạn có thời gian, vui lòng điền vào mẫu dưới đây. Đừng lo lắng, các tư vấn viên sẽ giúp bạn đặt vé từng bước.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI MỸ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi