Thông tin về người già đi máy bay Japan Airlines 2023

01/08/2023 Trần Phương Nghi

Hiện nay, nhu cầu đi lại bằng máy bay để thăm người thân lớn tuổi là rất cao. Người già đi máy bay Japan Airlines cần giấy tờ tùy thân nào? Người cao tuổi phải chú ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài biết này nhé.

ĐỘ TUỔI QUY ĐỊNH CỦA JAPAN AIRLINES

Japan Airlines không áp dụng giới hạn độ tuổi đối với hành khách cao tuổi. Người cao tuổi được phép đi du lịch miễn là họ có sức khỏe tốt và sẵn sàng cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết.

người già đi máy bay Japan Airlines

Người cao tuổi vẫn đi máy bay bình thường, những có một số lưu ý nhỏ. Ảnh internet

Tuy nhiên, do sức khỏe nói chung là tương đối yếu với độ tuổi này, người già đi máy bay Japan Airlines thuộc một nhóm đặc biệt. có thể không có khả năng chịu được những thay đổi về áp suất không khí. Vì vậy, trước chuyến bay, hành khách nên đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn cho người lớn tuổi. 

NGƯỜI GIÀ ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES CẦN CHUẨN BỊ GIẤY TỜ GÌ

Khi nói đến người già đi máy bay Japan Airlines, họ cần có một số giấy tờ quan trọng để đảm bảo hành trình suôn sẻ và không gặp rắc rối. Đầu tiên và quan trọng nhất, hộ chiếu hợp lệ là một yêu cầu tuyệt đối đối với du lịch quốc tế. Điều quan trọng đối với những người cao tuổi là phải kiểm tra ngày hết hạn trên hộ chiếu của họ và đảm bảo rằng nó còn hiệu lực ít nhất sáu tháng sau. 

Hơn nữa, đối với những người cao tuổi mắc các bệnh nền từ trước hoặc những người cần dùng thuốc cụ thể, điều quan trọng là phải mang theo các tài liệu y tế và đơn thuốc có liên quan. Điều này bao gồm một lá thư từ bác sĩ nêu chi tiết tình trạng của du khách, bất kỳ thiết bị y tế cần thiết nào và nguồn cung cấp đủ thuốc để kéo dài suốt chuyến đi. 

người già đi máy bay Japan Airlines

Bạn cũng nên có bảo hiểm du lịch chi trả cho các trường hợp khẩn cấp về y tế và hủy chuyến đi. Ảnh internet

Bằng cách đảm bảo rằng tất cả các giấy tờ trên đều hợp lệ, người cao tuổi đi trên chuyến bay Japan Airlines có thể tận hưởng một hành trình an toàn và thú vị.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ NGƯỜI GIÀ ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Người già đi máy bay Japan Airlines có thể đi cùng với những người khác đến sân bay, những người này có thể ở lại với họ cho đến cổng khởi hành. Mỗi hành khách chỉ được phép đi cùng một người khác qua cổng do lo ngại về vấn đề an ninh.

người già đi máy bay Japan Airlines

Người cao tuổi sẽ được ưu tiên lên máy bay trong suốt thời gian lên máy bay. Ảnh internet

Bất kỳ yêu cầu hoặc vấn đề nào bạn có thể có trên tàu sẽ được đáp ứng bởi các thành viên phi hành đoàn của JAL. Khi bạn đến nơi, đại diện hãng hàng không sẽ dẫn bạn đến khu vực cổng đến. Và sẽ luôn luôn có mặt mỗi khi bạn cần.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NGƯỜI CAO TUỔI HẠN CHẾ ĐI MÁY BAY

Người già đi máy bay Japan Airlines được khuyến cáo rằng: có các bệnh lý như rối loạn tim mạch, phổi, máu, thần kinh, v.v. người già vừa trải qua phẫu thuật không nên đi máy bay đặc biệt là trên các chuyến bay đường dài.

Một người lớn tuổi đang điều trị bệnh nên có người đi theo và chuẩn bị các vật phẩm sau: Các loại thuốc cần thiết phải được sắp xếp và để trong hành lý xách tay khi đi máy bay để có thể sử dụng khi cần thiết.

người già đi máy bay Japan Airlines

Trong trường hợp khẩn cấp trên máy bay, hành khách phải liệt kê bất kỳ điều kiện y tế và thuốc theo toa. Ảnh internet

Người cao tuổi nên được kiểm tra sức khỏe trước khi cất cánh để đảm bảo hành trình suôn sẻ, cũng như tìm kiếm lời khuyên y tế. Ngoài ra, bạn nên biết về thời tiết địa phương và tự tìm hiểu về bất kỳ sự khác biệt về múi giờ nào ở quốc gia đến.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI NGƯỜI GIÀ ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Khi người già đi máy bay Japan Airlines cần lưu ý những điều sau:

>> Thứ nhất, đó là đảm bảo sự thoải mái và tinh thần của họ trong suốt hành trình. Điều này có thể đạt được bằng cách yêu cầu hỗ trợ đặc biệt từ hãng hàng không, chẳng hạn như hỗ trợ xe lăn hoặc đặc quyền trước khi lên máy bay. Ngoài ra, điều quan trọng là phải thông báo cho hãng hàng không về bất kỳ nhu cầu di chuyển hoặc y tế cụ thể nào mà hành khách cao tuổi có thể có, để có thể thực hiện các sắp xếp cần thiết.

>> Hơn nữa, nên xem xét thời gian của chuyến bay và những tác động tiềm tàng mà nó có thể gây ra đối với người cao tuổi. Các chuyến bay đường dài có thể đòi hỏi thể chất và tinh thần, vì vậy điều quan trọng là phải khuyến khích họ di chuyển định kỳ để ngăn ngừa sự khó chịu và thúc đẩy lưu thông máu.

người già đi máy bay Japan Airlines

Đề xuất các bài tập và động tác duỗi đơn giản có thể thực hiện khi ngồi cũng có thể có lợi. Ảnh internet

>> Một khía cạnh quan trọng khác cần xem xét là thuốc. Đảm bảo rằng hành khách cao tuổi có tất cả các loại thuốc cần thiết và dễ dàng lấy được trong suốt chuyến bay, cùng với bất kỳ tài liệu hoặc đơn thuốc cần thiết nào. Nên đóng gói thuốc trong hành lý xách tay để tránh mọi vấn đề trong trường hợp thất lạc hành lý. Nhắc người già đi máy bay Japan Airlines uống thuốc đúng giờ và giúp họ đặt lời nhắc nếu cần.

>> Ngoài ra, điều quan trọng là phải giải quyết các nhu cầu và sở thích về chế độ ăn uống. Những người già đi máy bay Japan Airlines có thể có các yêu cầu hoặc hạn chế cụ thể về chế độ ăn uống, vì vậy nên thông báo trước cho hãng hàng không. Japan Airlines thường cung cấp nhiều lựa chọn bữa ăn khác nhau, bao gồm các bữa ăn chay, không chứa gluten hoặc phù hợp với bệnh nhân tiểu đường. Đảm bảo rằng hành khách cao tuổi được uống nhiều nước và giữ đủ nước trong suốt chuyến bay.

ĐẶT VÉ MÁY JAPAN AIRLINES GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Du khách sẽ dễ dàng có được điều kiện bay tốt nhất, giá thấp nhất và lịch bay hợp lý nhất bằng cách mua vé sớm. Có một số lựa chọn để mua vé máy bay Japan Airlines thông qua Vietnam Booking, bao gồm mua trực tiếp tại các phòng vé được đặt ở các tỉnh và thành phố lớn của đất nước, trực tuyến trên trang web của Vietnam Booking, sử dụng ứng dụng di động của Vietnam Booking hoặc gọi đến đường dây nóng tại, có sẵn suốt ngày đêm. Mọi hình thức đặt vé tại Vietnam Booking sẽ được đáp ứng hỗ trợ tối đa.

Các câu hỏi liên quan đến người già đi máy bay Japan Airlines, hành trình chuyến bay, yêu cầu trợ giúp và hỗ trợ về các dịch vụ liên quan đến chuyến bay, bao gồm nâng hạng chỗ ngồi, đổi vé máy bay Japan Airlines, chuyển vé, đặt thêm bữa ăn, v.v., đều là những câu hỏi phổ biến của hành khách. Nếu cần bất cứ điều gì hãy gọi ngay cho Vietnam Booking qua số hotline: 1900 4798

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi