Nên đi đâu ở Nhật Bản 

23/09/2022 vuleminhanh

Còn gì tuyệt vời hơn khi có cơ hội ngắm những cánh hoa anh đào nở ở Nhật Bản một lần trong đời. Đến với Nhật Bản, bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa xứ Phù Tang với các lễ hội văn hóa truyền thống đậm chất samurai, tinh hoa ẩm thực… Một số địa điểm du lịch thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách mỗi năm như: Tokyo, Núi Phú Sĩ, Nikko,… Dưới đây là top những địa điểm du lịch Nhật Bản đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập những nơi phải check-in khi đến thăm đất nước mặt trời mọc. Hãy cùng với Japan Airlines tìm hiểu nên đi đâu ở Nhật Bản khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhé.

1. Núi Phú Sỹ

Đây là một trong những điểm đến được nhiều du khách quan tâm nhất khi sở hữu vé máy bay đi Nhật Bản. Núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ trắng xóa là một trong những biểu tượng bất biến của đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn chưa biết màu sắc, hương vị và sự lung linh của tuyết trắng, bạn có thể đến núi Phú Sỹ vào bất kì lúc nào trong năm. Tại núi Phú Sỹ, bạn có thể trượt tuyết, làm người tuyết, đi dạo trên những con đường tuyết rơi và tha hồ chụp choẹt những bức ảnh tuyệt đẹp.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều khu vui chơi trượt tuyết nổi tiếng, các resort sang trọng và cả những ngôi nhà đặc trưng của Nhật Bản. Đối với người Nhật, núi Phú Sỹ được xem là rất thiêng liêng, sẽ che chở, bảo vệ cho sự bình an và phồn thịnh. Chính vì thế, đối với người Nhật nói riêng và khách du lịch trên toàn thế giới nói chung thì việc được lên núi Phú Sỹ ngắm tuyết trắng chính là một điều may mắn vô cùng.

Nên đi đâu ở Nhật Bản

Núi Phú Sỹ. Ảnh Internet

2. Tháp Tokyo Tower

Hằng năm, tháp Tokyo Tower thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch. Bạn biết không, đây là một trong số ít những vị trí đắc địa bậc nhất, cho phép bạn phóng tầm mắt ra toàn cảnh Tokyo đẹp lộng lẫy khi thành phố lên đèn. Cảm giác choáng ngợp, bất ngờ trước một bức tranh đầy sắc màu của những ánh đèn nhấp nháy, phản ánh sự phồn hoa và hiện đại. Với độ cao lên đến 333m, tháp Tokyo thậm chí còn cao hơn tháp Effel 13m. Được lấy cảm hứng từ chính tháp Effel với lối kiến trúc được tự chống bằng thép cao nhất thế giới. Tháp Tokyo thường mở cửa đón khách tham quan từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối. Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng, tháp Tokyo còn được người Nhật xem là một biểu tượng tái sinh sau chiến tranh.

3. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Nổi tiếng tại cố đô Kyoto, đền Kinkaku-ji được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp xanh thẳm, mát rượi. Đây là một công trình kiến trúc rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Ngôi đền vàng này mang có 3 tầng với 3 lối kiến trúc, văn hóa khác nhau gồm Shinden, Bukkle và Trung Hoa. Phía trước mặt đền có một hồ nước trong lành, thanh mát. Đền Kinkakuji hay còn gọi là Đền Vàng còn được người Nhật đưa vào sách giáo khoa để giảng dạy và truyền bá tại các trường học trên khắp nước Nhật. Hơn vậy, ngôi đền được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Nên đi đâu ở Nhật Bản

Đền Kinkaku-ji ở Kyoto. Ảnh Internet

4. Lâu đài Himeji

Đây là một điểm đến thú vị cho câu hỏi nên đi đâu ở Nhật Bản, lâu đài Himeji là một tòa thành cổ của Nhật Bản nằm trong trung tâm thành phố Himeji tỉnh Hyogo, cách thủ đô Tokyo 650km về phía Tây. Himeji còn có cái tên là “White Heron” (Diệc Trắng) với ý nghĩa hình tượng con diệc trắng – một loài chim cao quý, tượng trưng cho sự thanh khiết cao thượng của người quân tử. 

Tòa lâu đài đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, lâu đài diệc trắng nổi tiếng với cái tên độc đáo và lối kiến trúc xung quanh lâu đài. Màu trắng tinh khôi của tòa thành nổi bật giữa nền trời xanh trông như một chú diệc trắng tung cánh bay lên. Chiêm ngưỡng tòa tháp lâu đài sáng chói và khám phá nhiều điểm tham quan bao gồm nhiều cấu trúc phòng thủ. Trong vườn Koko-en được xây trên nền của Dinh thự phía Tây cũ, du khách có thể thưởng trà hoặc dùng bữa trong khi ngắm tòa lâu đài nguy nga.

Nên đi đâu ở Nhật Bản

Lâu đài Himeji. Ảnh Internet

5. Công viên khỉ Jigoku Dani

Bạn đã bao giờ có cơ hội được ngắm nhìn những chú khỉ đáng yêu, tinh nghịch sống tại vùng núi tuyết ở Nhật Bản chưa? Nếu chưa từng có cơ hội tuyệt vời này, hãy bỏ túi ngay địa điểm thú vị nên đến ở Nhật Bản. Đó chính là công viên khỉ Jigoku Dani, tại đây bạn sẽ được trỉa nghiệm tắm suối nước nóng cùng với các chú khỉ vô cùng dễ thương. Đây là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đã đến công viên khỉ Jigoku Dani đều không thể quên. Được ngâm mình dưới dòng suối nước nóng, chăm sóc cơ thể theo cách của người Nhật giúp cơ thể của bạn sẽ khỏe khoắn hơn, tinh thần phấn chấn.

Loài khỉ sinh sinh sống ở đây là loài khỉ tuyết Nhật Bản, đặc điểm dễ nhận biết nhất của loài khỉ này là có bộ lông màu xám nâu, đuôi ngắn và mặt đỏ. Những chú khỉ này không sống trong công viên nhưng vào mùa đông bạn sẽ thường xuyên bắt gặp chúng khi tới đây. Vào buổi tối  những chú khỉ sẽ lại vào rừng là nơi sinh sống chủ yếu của chúng. Nơi đây nổi tiếng với số lượng khỉ hoang dã cư trú, chúng được người dân quanh khu vực đặt tên cho loài Khỉ Tuyết.

6. Chùa Senso-ji

Chùa Senso-ji là một điểm đến bạn nên bỏ túi khi phải lên kế hoạch và tìm hiểu về việc nên đi đâu ở Nhật Bản. được xây dựng vào năm 645 và được xem là ngôi chùa cổ nhất ở thành phố Tokyo. Một trong những điều gây ấn tượng cho du khách khi lạc bước vào ngôi chùa cổ này là chiếc đèn lồng lớn màu đỏ, cao 4m, chu vi 3,4 m nặng khoảng 670 kg và  hai bên là tượng thần Raijin (thần Sấm) và thần Fujin (thần Gió). Trải qua biết bao thăng trầm của nhiều thế kỷ, chùa Senso-ji vẫn còn lưu giữ lại các món đồ di tích cổ. Do vậy, đây cũng là nguyên nhân mà chùa Senso-ji luôn thu hút người dân và khách du lịch đặt mua vé máy bay đi Tokyo đến đây tham quan hàng năm.

Nên đi đâu ở Nhật Bản

Chùa Senso-ji. Ảnh Internet

SĂN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN GIÁ RẺ NGAY HÔM NAY

Nếu bạn đang có ý định đi Nhật Bản thì đừng quên cập nhật các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hiện nay và hãy săn ngay cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản để có một chuyến đi tiết kiệm. Để có thể dễ dàng săn được tấm vé máy bay có giá tốt nhất thì bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi sớm nhất và săn vé trước chuyến đi ít nhất 2 đến 3 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Nếu như bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi của mình và chưa biết cách săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với Japan Airlines qua hotline 24/7: 1900 4798. Japan Airlines đại lý chính thức hàng trăm hãng hàng không lớn trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ bạn tra giá vé và tìm được chuyến bay tiết kiệm nhất. Ngoài hỗ trợ quý khách đặt vé máy bay, khách sạn…. Japan Airlines hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ khác với mức giá ưu đãi lên đến 40% như: mua thêm hành lý ký gửi tiết kiệm, nâng hạng vé, đổi vé máy bay, giao vé tận nhà,…

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi