Quy định lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines 2023

01/08/2023 Trần Phương Nghi

Japan Airlines là hãng hàng không Nhật Bản luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất cho hành khách. Đặc biệt là dịch vụ lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines. Bạn có thể nhận thêm thông tin về dịch vụ này từ ngay bài viết dưới đây.

GIỚI THIỆU HÃNG JAPAN AIRLINES

Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không hàng đầu và được yêu thích nhất trên thế giới, nổi tiếng với dịch vụ đặc biệt và cam kết về an toàn. Được thành lập vào năm 1951, JAL đã phát triển thành hãng hàng không toàn cầu, kết nối hàng triệu hành khách đến nhiều điểm đến khác nhau trên toàn cầu. Với trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản, JAL điều hành một mạng lưới rộng lớn các chuyến bay nội địa và quốc tế, đảm bảo các lựa chọn đi lại thuận tiện cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. 

lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines

Cho dù bạn đang bay đi  nước Nhật hay đến các điểm đến quốc tế, Japan Airlines luôn tận tâm đảm bảo trải nghiệm du lịch liền mạch và thú vị cho tất cả hành khách. Ảnh internet

Đội bay của JAL bao gồm các máy bay hiện đại nhất, bao gồm cả các mẫu Boeing và Airbus, được trang bị công nghệ tiên tiến và tiện nghi đảm bảo một hành trình thoải mái. Hãng tự hào về đội ngũ tiếp viên chu đáo và thân thiện, những người cố gắng cung cấp một mức độ dịch vụ hoàn hảo khiến mọi hành khách cảm thấy được trân trọng và được chăm sóc chu đáo như lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines, lựa chọn thực đơn,…

Ngoài ra, JAL cam kết bảo vệ môi trường bền vững và tích cực tham gia vào việc giảm lượng khí thải carbon thông qua nhiều sáng kiến khác nhau. Chương trình khách hàng thường xuyên của JAL, JAL Mileage Bank, tặng thưởng cho khách hàng trung thành những lợi ích độc quyền, bao gồm nâng hạng chuyến bay, sử dụng phòng chờ và giảm giá cho các dịch vụ đối tác.

LỰA CHỌN CHỖ NGỒI TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES

Lựa chọn chỗ ngồi

Sơ đồ trên máy bay phải được hiển thị đầu tiên khi chọn chỗ ngồi trên chuyến bay của Japan Airlines. Để đảm bảo chỗ ngồi tốt nhất, hãy lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines ngay khi bạn mua vé máy bay. Đối với các dịch vụ đặt chỗ trên chuyến bay, Japan Airlines đã thêm 15 phút kể từ ngày 1 tháng 2 năm 2010.

lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines

Đặt chỗ trước rất có lợi cho hành khác, bạn có thể ngồi theo ý mình muốn. Ảnh internet

Mua vé máy bay giá rẻ vào bất kỳ ngày nào trước chuyến đi của bạn. Sau khi đặt mua chuyến bay, vui lòng chọn chỗ ngồi bạn muốn. Bạn có thể chọn bất kỳ chỗ ngồi nào trên máy bay mà bạn thấy hài lòng và thoải mái, cho dù đó là ghế cạnh cửa sổ, cạnh lối đi hay ghế gần những người thân yêu của bạn.

Sơ đồ lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines của chuyến đi mà bạn đã mua vé máy bay cho phép bạn kiểm tra tình trạng chỗ ngồi trên máy bay và đặt chỗ ngồi ưa thích của mình.

Ghế thoát hiểm khẩn cấp Japan Airlines

Để đảm bảo an toàn cho mọi người đang đi du lịch. Chỉ những hành khách đáp ứng các yêu cầu được liệt kê dưới đây mới được phép ngồi vào ghế thoát hiểm khẩn cấp:

  • Trẻ vị thành niên dưới 15 tuổi không đủ điều kiện để ngồi ở vị trí này

  • Hành khách không sử dụng dịch vụ người hộ tống hoặc sự trợ giúp của nhân viên.

  • Có thể thực hiện hỗ trợ sơ tán, chẳng hạn như mở hoặc đóng cửa máy bay.

  • Có khả năng truyền đạt bằng lời nói cho các hành khách khác chi tiết về quy trình sơ tán và mệnh lệnh của phi hành đoàn.

  •          Chấp nhận giúp sơ tán khẩn cấp.
  • Nếu một hành khách không đáp ứng các yêu cầu nói trên, họ được yêu cầu chuyển chỗ ngồi.

QUY ĐỊNH ĐẶT CHỖ TRƯỚC TRÊN MÁY BAY JAPAN AIRLINES

>> Trên máy bay của Japan Airlines, chỉ có hạng vé cá nhân mới được chọn chỗ ngồi. Không áp dụng vé đoàn.

>> Trong quá trình mua vé của bạn, lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines sẽ được bảo lưu.

>> Trước khi chuyến bay khởi hành, hành khách được phép yêu cầu thay đổi chỗ ngồi. Nhưng rất nhiều chuyến bay không cung cấp hoặc không có tùy chọn này.

lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines

Khi đặt chỗ, sơ đồ sẽ hiển thị chỗ đã được đặt và chỗ có trẻ em. Ảnh internet

>> Bắt đầu lúc 5 giờ ngay trước chuyến đi. Bạn có thể chọn chỗ ngồi theo quy định của Japan Airlines. Truy cập trang web của Japan Airlines hoặc liên hệ với đại lý của Japan Airlines để biết thêm thông tin.

>> Xin lưu ý rằng nhu cầu chỗ ngồi của bạn có thể không được đáp ứng. Do thực tế là một số chỗ ngồi được đặt cho những du khách cần được quan tâm đặc biệt.

Ngoài ra, hãy tiết kiệm để cân bằng trọng lượng của máy bay.

>> Đối với hành khách đi cùng trẻ em dưới ba tuổi, chỗ ngồi ưu tiên được cung cấp ở hạng vé J. Khi bạn lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines trực tuyến, chỗ ngồi ưu tiên sẽ không được hiển thị.

DỊCH VỤ ĐẶT CHỖ TRƯỚC JAPAN AIRLINES

Thông qua dịch vụ chọn trước chỗ ngồi trả phí, hành khách có thể lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines ở hàng ghế đầu có nhiều chỗ để chân hơn. Thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của bạn trên ghế có chỗ để chân rộng hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những điều sau nhé

  • Ghế có chỗ để chân rộng không có ở hàng ghế đầu trên một số máy bay có mã V40.
  • Mỗi loại máy bay có cách bố trí chỗ ngồi khác nhau.
  • Ghế có chỗ để chân rộng giúp hành khách có nhiều diện tích hơn để trải ra và tăng sự thoải mái. Hàng trước hoặc ghế thoát hiểm được bao gồm trong chỗ ngồi trả tiền.
  • Luôn có lối đi dễ dàng
  • Hành khách có thể có trải nghiệm bay thoải mái với không gian rộng rãi dẫn thẳng ra lối đi khi đặt chỗ tại lối ra.

Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên di chuyển khi tín hiệu thắt dây an toàn đã tắt để đảm bảo an toàn cho bạn. Tùy thuộc vào máy bay (cấu hình V40), chỗ duỗi chân có thể khác nhau.

lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlines

Trước khi rời đi, vui lòng xem lại sơ đồ chỗ ngồi chính xác. Ảnh internet

ĐẶT CHỖ TRƯỚC JAPAN AIRLINES TỪ ĐẠI LÝ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Có rất nhiều đại lý tại Việt Nam cung cấp dịch vụ lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay Japan Airlinesvé máy bay Japan Airlines. Để đảm bảo luôn có chuyến bay tốt nhất, bạn phải lựa chọn thật kỹ các đại lý uy tín, lâu năm, uy tín để tránh mua phải vé rởm, vé giá quá cao. Tốt nhất là bạn nên bắt đầu tìm kiếm vé máy bay trước hai đến ba tháng để tối đa hóa cơ hội tìm được chỗ ngồi giá cả phải chăng. Bạn sẽ phải trả một khoản phí mua vé khá cao nếu đợi đến sát ngày khởi hành.

Nhiều du khách công nhận Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Japan Airlines là địa chỉ đặt vé máy bay nổi bật nhất hiện nay. Bạn sẽ được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến chuyến bay như đổi vé máy bay Japan Airlines, mua thêm hành lý ký gửi, đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế… bên cạnh việc hỗ trợ tìm vé một cách thuận tiện nhất. Chỉ cần gọi đến hotline: 1900 4798​ để được các chuyên gia am hiểu tư vấn giúp bạn nhanh chóng mua vé tại nhà và tra cứu giá vé máy bay.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi