Tìm hiểu kinh nghiệm đi Japan Airlines và săn vé máy bay giá rẻ 2023

31/07/2023 Trần Phương Nghi

Vé máy bay của hãng hàng không Japan Airlines thông báo tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu qua kinh nghiệm đi Japan Airlines để có vé máy bay giá rẻ và chuyến bay thuận lợi nhất nhé.

GIỚI THIỆU VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG JAPAN AIRLINES

Được thành lập vào năm 1951, Japan Airlines được mệnh danh là “hãng hàng không đúng giờ nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” vào năm 1953 khi hãng này trở thành hãng hàng không quốc gia của đất nước. Hãng cũng giành được những giải thưởng như “hãng hàng không hạng Phổ thông và Hạng Thương gia tốt nhất trên thế giới.” Các hoạt động chính của hãng bao gồm cung cấp hành khách, hàng hóa và các chuyến bay liên danh trong nước và quốc tế tới 220 điểm đến trên 35 quốc gia khác nhau.

Hãng có 4 hạng dịch vụ: Hạng Nhất, Hạng Executive (tương đương với Hạng Thương gia), Hạng Phổ thông Đặc biệt, Hạng J (Hạng Phổ thông có chỗ ngồi rộng hơn) và Hạng Phổ thông. Đội tàu của hãng có nhiều cấu hình hai cabin, ba cabin và bốn cabin.

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Japan Airlines đang nỗ lực trở thành “Hãng hàng không được khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất” trong suốt thời gian qua. Ảnh internet

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ HÀNH LÝ JAPAN AIRLINES

Hành lý xách tay 

Theo kinh nghiệm đi Japan Airlines, hành khách có thể đem theo hành lý có trọng lượng dưới 10kg với Japan Airlines. Mỗi hành khách có thể mang theo ví, túi mua sắm hoặc ba lô du lịch miễn là đáp ứng tất cả các yêu cầu được liệt kê bên dưới khi lên máy bay.

Tổng ba kích thước Kích thước Tổng khối lượng
Không quá 115cm (45in.) W55cm H40cm × D25cm
(W22in. × H16in. × D10in.)
10 kg (22 lbs.)

Tối đa một hành lý xách tay Japan Airlines có kích thước ba chiều (dài, rộng và cao) không vượt quá 115cm có thể được mang lên máy bay. Hành khách được phép mang theo các vật dụng sau, cụ thể: máy tính xách tay, điện thoại di động, thiết bị giải trí điện tử, mũ, ví, túi xách và đồ ăn liền.

Hành lý ký gửi

Khách hàng của Japan Airlines cũng được phép ký gửi các mặt hàng lớn hơn. Khách hàng có thể ký gửi miễn phí các mặt hàng nếu đáp ứng các yêu cầu được liệt kê dưới đây:

Được phép mang hai kiện hành lý đối với ghế Phổ thông và Phổ thông đặc biệt, nhưng chỉ khi trọng lượng và kích thước tổng hợp của chúng (dài, rộng và cao) không vượt quá 203cm. Mỗi kiện không được nặng quá 23 kg.

Đối với hành khách hạng thương gia (Executive/First class), số lượng hành lý ký gửi Japan Airlines miễn phí đã tăng lên 3, với giới hạn trọng lượng 32kg/1 kiện và tổng chiều dài tuyến tính tối đa 203cm.

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Phi hành đoàn phụ trách khoang hành lý sẽ sắp xếp và cất giữ chúng. Ảnh internet

KINH NGHIỆM LÀM THỦ TỤC KHI ĐI MÁY BAY JAPAN AIRLINES

  • Các loại giấy tờ cần thiết 

  • Những giấy tờ sau đây phải sẵn sàng khi hành khách mua vé máy bay của Japan Airlines

  • Vé máy bay (giấy hoặc mã online)

  • Cần có hộ chiếu, thị thực và các giấy tờ khác. Giấy phép có điều kiện do chính phủ cấp cho một cá nhân nước ngoài cho phép họ vào, ở lại hoặc rời khỏi lãnh thổ của mình được gọi là Visa (thị thực). Hộ chiếu là giấy thông hành do chính phủ cung cấp theo danh tính của mỗi người.

  • Tiền mặt để có thể sẽ trả thuế sân bay.

Cho hành khách trên các chuyến bay nước ngoài có trẻ sơ sinh và trẻ em. Đứa trẻ phải có hộ chiếu; nếu không, bạn có thể điền tên của trẻ vào hộ chiếu của người giám hộ (cha mẹ đẻ hoặc cha mẹ nuôi của đứa trẻ).

Làm thủ tục lên máy bay 

Theo kinh nghiệm đi Japan Airlines, hành khách phải xác định vị trí bàn làm thủ tục của hãng hàng không khi đến sân bay. Tại sân bay, quầy làm thủ tục sẽ mở cửa lúc 3 giờ chiều và đóng cửa trước 60 phút.

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Bạn có thể làm thủ tục tại ki-ốt hoặc trực tuyến với Japan Airlines nếu không muốn đứng xếp hàng tại quầy. Ảnh internet

Làm thủ tục xuất cảnh

Hành khách bắt buộc làm thủ tục xuất cảnh trên các chuyến bay nước ngoài. Giai đoạn này có thể đến trước hoặc sau khi kiểm tra an ninh tùy thuộc vào sân bay. Vui lòng xuất trình cho nhân viên hải quan hộ chiếu và thị thực của bạn vào thời điểm này.

Kiểm tra an ninh

Bạn sẽ đi qua một cổng từ trong khi đó hành lý xách tay của bạn sẽ được quét. Để tiết kiệm thời gian cho cả hai bên, bạn nên chủ động để các đồ vật bằng kim loại như chìa khóa, điện thoại vào khay kho và chạy qua máy soi.

Khi lên máy bay

Dựa trên kinh nghiệm đi Japan Airlines, hành khách phải chú ý đến cổng lên máy bay ghi trên vé. Vui lòng xuất trình thẻ lên máy bay khi cổng lên máy bay mở ra. Một hành lang ngắn hoặc xe buýt sẽ được sử dụng để vận chuyển hành khách đến cửa máy bay. Bạn sẽ ngồi vào chỗ được chỉ định khi lên máy bay.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRONG SUỐT HÀNH TRÌNH BAY

Chuẩn bị tinh thần thoải mái, không nên nóng vội 

Vì không phải tất cả hành khách đều biết về chính sách hành lý của Japan Airlines, nên có thể mang theo vali quá lớn, gây khó khăn cho việc cất đồ trong ngăn hành lý phía trên đầu hoặc dưới ghế ngồi và mất khá nhiều thời gian. 

Khi điều đó xảy ra, với kinh nghiệm đi Japan Airlines thì chúng ta nên lịch sự mỉm cười với họ trong khi kiên nhẫn chờ đến lượt mình, để xử lý các vấn đề nhanh chóng hơn. Mọi người đều có chỗ ngồi riêng được định sẵn trên tấm vé. Vì vậy, quý khách không cần nóng vội và lo lắng không có chỗ ngồi cho mình.

Không nên chiếm độc tay vịn

Hơn nữa, mọi người đều được phép để tay, tuy nhiên không phải ai cũng được ngồi cạnh cửa sổ hoặc lối đi. Do đó, bạn không nên tự mình sử dụng tay vịn và buộc mọi người phải ngồi trong một không gian hạn chế. Thay vào đó, hãy chia nhỏ hoặc đặt tay lên chân để đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy thoải mái khi bạn di chuyển.

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Tay vịn thường được để giữa các ghế trong hạng phổ thông của Japan Airlines. Ảnh internet

Hạn chế làm phiền người bên cạnh

Những người ngồi cạnh bạn trên chuyến bay của Japan Airlines có thể là người Nhật hoặc bất kỳ ai và họ không muốn bị làm phiền. Do đó, với kinh nghiệm đi Japan Airlines nếu họ không muốn trò chuyện hay làm quen với bạn trên máy bay, đừng ép buộc. Nói quá to khi đang bay là một hành động kém duyên nên hãy lưu ý nhé. Thay vào đó, tại sao không đeo tai nghe và nghe những bản nhạc do chính bạn tuyển chọn?

Hỏi ý trước khi ngả ghế về phía sau

Cách tiếp cận tốt nhất để có được sự tôn trọng là thông qua phép lịch sự. Vì vậy, vui lòng hỏi người ngồi phía sau xem họ có đồng ý trước khi ngả ghế để bạn có thể nghỉ ngơi hoặc ngồi dễ dàng hơn. Khi đó là quyền của bạn, rất ít người có thể từ chối điều này. Ngay cả khi họ phải ngồi trong một khu vực nhỏ hơn, đổi lại bạn sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn khi xin phép.

TOP 3 ĐẤT NƯỚC NÊN ĐI BẰNG JAPAN AIRLINES

Nhật Bản

Mô tả Nhật Bản bằng một “chiếc ba lô chứa đầy những điều bất ngờ dành cho mọi loại khách du lịch”, nhờ có hàng nghìn đền thờ, những khu vườn và cung điện lộng lẫy và những ngọn núi hùng vĩ.

Vì vậy, nếu bạn chưa bao giờ băn khoăn về việc đến thăm nơi đây, thì đã đến lúc bạn nên làm. Theo kinh nghiệm đi Japan Airlines thì những địa điểm nhất định phải đến ở Nhật Bản này, sẽ mang đến những trải nghiệm mà bạn chưa từng có trước đây. Hãy sẵn sàng để gây ấn tượng với một trong những điểm đến tốt nhất mang lại cho bạn cảm giác mê hoặc. 

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Được biết đến với nền văn hóa phong phú, bạn có thể khám phá trong chuyến đi đến Nhật Bản. Ảnh internet

Hàn Quốc

Bạn sẽ tha hồ lựa chọn khi liệt kê các địa điểm tham quan ở Hàn Quốc, nơi mang lại một loạt các địa điểm tự nhiên chưa được khám phá và những thú vui ở các đô thị không thể bỏ qua. Một sự thật thú vị là khi nói đến Hàn Quốc, hầu hết mọi người chỉ biết đến thủ đô Seoul và nghĩ rằng đó là nơi duy nhất đáng để đến thăm trong nước.Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nơi khác để khám phá

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Có những ngôi làng dân gian truyền thống và những thành phố hào nhoáng, những hòn đảo tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Ảnh internet

Mỹ

Cho dù bạn đang sinh sống ở đâu thì bạn phải thừa nhận rằng Hoa Kỳ là một nơi tuyệt vời để đi du lịch. Tại đây, bạn có những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, những chuyến đi bộ qua các công viên quốc gia, những bãi biển rộng mở và những thành phố sôi nổi (và nhiều, nhiều hơn thế nữa).

kinh nghiệm đi Japan Airlines

Hoa Kỳ là một quốc gia rộng lớn, rộng lớn và trải nghiệm ở một đầu này sẽ vô cùng khác biệt. Ảnh internet

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ JAPAN AIRLINES

Nhiều du khách cảm thấy cơ hội sở hữu vé giá rẻ ngày càng xa khi “săn” vì đòi hỏi thủ tục phức tạp, đường truyền internet tốc độ cao, thẻ thanh toán quốc tế. Tuy nhiên với kinh nghiệm đi Japan Airlines, nếu bạn đến với Vietnam Booking, đại lý vé máy bay ủy quyền của Japan Airlines, việc mua vé máy bay giá rẻ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tra cứu vé máy bay giá rẻ, vé Tết cho bất kỳ hành trình nào vào bất kỳ thời điểm nào nhờ hệ thống đặt vé thông minh của VietNam Booking. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay uy tín, chất lượng hàng đầu, hướng dẫn cách đặt mua vé máy bay Japan Airlines để bạn thoải mái hơn trong chuyến du lịch. Chúng tôi có văn phòng ở ba địa điểm khác nhau và đội ngũ chuyên gia tư vấn có năng lực và tận tâm. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ bằng cách gọi đến hotline: 1900 4798.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi