Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết tốt nhất | Đặt phòng giá rẻ

31/10/2022 minhhiep

Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết view đẹp luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn tìm cho mình nơi nghỉ dưỡng thoải mái, mát mẻ. Vậy những khách sạn ấy có những ưu điểm gì mà khiến nhiều tín đồ du lịch mê mẩn tới vậy?  Hãy cùng khám phá top các khách sạn có hồ bơi sang xịn mịn tại thiên đường miền nhiệt đới ấy trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết siêu đẹp

1. Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Thông, P. Phú Hài, Tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 4,547,000 VND/ đêm

Khách sạn Sea Links Beach được xây dựng ngay trung tâm và ở vị trí cao nhất của khu phức hợp Sea Links City. Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết

Ban công riêng giúp du khách tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên bên ngoài

Resort sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở và sang trọng nằm ngay trên ngọn đồi với mênh mông gợn sóng cỏ xanh. Đặc biệt, thiết kế của Sea Links Beach được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam độc đáo. Tất cả các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn hướng ra biển rộng lớn hoặc hồ bơi xanh mát.

Hồ bơi ở Sea Links

Sea Links sở hữu hệ thống hồ bơi lớn nhất Phan Thiết

Khách sạn có 188 phòng nghỉ đẳng cấp. Đồng thời, khách sạn còn sở hữu 315 khu biệt thự rộng rãi. Thế nên nơi đây sẽ phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình ưa thích không gian sinh hoạt chung. Phòng được thiết kế và trang trí theo phong cách trang nhã, sang trọng với tông màu vàng chủ đạo. Các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ để phục vụ cho kỳ nghỉ của du khách.

Sea Links có 4-5 hồ bơi nối liền nhau với thiết kế những hồ bơi tràn với lối kiến trúc bậc thang. Do đó, nơi đây là điểm đến được nhiều khách lưu trú mê mẩn tìm đến để “sống ảo” và “thu hoạch” được vô vàn tấm ảnh có một không hai. 

2. Anantara Mũi Né Resort

  • Hạng sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá phòng từ 2,788,000 VND/ đêm

Anantara Resort nằm trải dài dọc theo bờ biển Mũi Né với tổng diện tích 25.000m2. Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên xen kẽ những rặng dừa cao vút và những thảm cỏ xanh trải dài ra tận bãi cát. Từ trong khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này, du khách có thể tận hưởng những cơn gió biển mát lành.

Anantara Mũi Né Resort

Thả ga ngắm nhìn khung toàn cảnh biển tươi mát từ cửa sổ căn phòng

Khách sạn được chia ra làm hai khu. Các phòng nghỉ và Suite được xây dựng nằm trong tòa nhà chính. Còn các biệt thự bên hồ bơi nằm rải rác xung quanh những khu vườn tươi tốt. Các phòng ấm áp và tràn ngập ánh nắng. Sàn nhà được làm bằng đá và gỗ tếch, tông màu trung tính kết hợp những điểm nhấn màu sắc tươi sáng.

Hồ bơi ở Anantara Mũi Né Resort

Ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lặn ngay tại bể bơi

Ở Anantara Mui Ne Resort có một điểm đặc biệt mà không nơi nào có chính là bồn tắm ngoài trời làm từ đá nguyên khối. Du khách có thể thoải mái ngâm mình thư giãn, thu vào tầm mắt toàn cảnh đất trời tuyệt mỹ. 

Anantara Resort có bể bơi tràn bờ rộng hơn 100m2. Đây là nơi du khách có thể tự do bơi lội và chiêm ngưỡng toàn cảnh biển. Xung quanh hồ bơi được bố trí sẵn hàng ghế dài và dù để du khách có thể nằm nghỉ và tắm nắng. Nhiều du khách đến nghỉ dưỡng đều nhận xét rằng Anantara sở hữu hồ bơi đẹp và lớn nhất trong những nơi mà họ từng trải nghiệm.

3. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 54 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 1,399,200 VND/ đêm

Mường Thanh Holiday Mũi Né đứng sừng sững ngay tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa ở gần nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng, khách sạn 4 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Từ đây, chỉ cần đi bộ vài bước chân, du khách đã đứng trước bãi biển Mũi Né hoang sơ và xinh đẹp để hòa mình vào không khí biển trong lành và tươi mát.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Khách sạn sở hữu hồ bơi có view biển rộng lớn

Khách sạn tự hào mang đến cho du khách một nét thiết kế tươi mới. Bởi khách sạn kết hợp nền văn hóa hiện đại với không gian thiên nhiên hiền hòa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Phòng ngủ ở khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Từ phòng Deluxe có thể dễ dàng thấy toàn cảnh biển trong xanh

Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này sở hữu 156 phòng với đa dạng hạng phòng. Trong tất cả các phòng, du khách sẽ được trải nghiệm và sử dụng đầy đủ tất cả các tiện ích hiện đại, tân tiến nhất. Đặc biệt, phòng còn có cửa kính rộng lớn với tầm nhìn cảnh sắc núi non. Điều này mang lại cảm giác thư thái, đầy êm dịu sau mỗi buổi sớm thức dậy.

Hồ bơi tại khách sạn được nhiều khách lưu trú săn đón. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí biển và đắm chìm giữa đất trời thoáng mát, đầy tự nhiên. Du khách đến đây hãy cứ yên tâm bởi nước hồ bơi được làm sạch liên tục bởi hệ thống tiên tiến nhất. 

4. Cham Villas Resort Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 6,683,000 VND/ đêm

Cham Villas Resort là kết tinh tình yêu của một cặp đôi Đức – Việt. Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này hoạt động vào năm 2004. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh tươi và trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Cham Villas Resort Bình Thuận

Phòng được trang bị tiện nghi hiện đại

Khách sạn được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới rộng 1 hecta. Đặc biệt vì sức khỏe của khách khi nghỉ dưỡng, Cham Villas có quy định cấm hút thuốc toàn khu vực. Cham Villas sở hữu 6 biệt thự hướng biển và 12 biệt thự hướng vườn. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những ngôi nhà tranh của Việt Nam ngày xưa, mỗi biệt thự đều được lợp mái lọ. Tuy nhiên, thiết kế phía bên trong mang đậm phong cách Châu Âu với nội thất có chất liệu từ gỗ cứng.

Hồ bơi Cham Villas Resort Bình Thuận

Hồ bơi chính là không gian sống ảo lý tưởng dành cho du khách

Các biệt thự mang đến tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển xanh, cát trắng hoặc khu vườn nhiệt đới. Đồng thời, mỗi biệt thự đều nằm ở những khu riêng biệt, mang đến không gian hoàn toàn riêng tư cho du khách. 

Bể bơi của khách sạn với hàng dừa soi mình nơi mặt nước cùng khu vườn xanh ngát bao quanh sẽ cho bạn cảm giác như được bơi trong lòng khu rừng nhiệt đới thu nhỏ. Tại đây, bạn có thể ngâm mình thư giãn và thưởng thức đa dạng loại đồ uống tươi mát hay thức ăn nhẹ ngay tại The Beach Bar.

5. Khách sạn Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Km/9 đường Nguyễn Thông, Phú Hải, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 4,765,000 VND/ đêm

Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista tọa lạc trên vùng đồi cát cao dọc bờ biển hướng về vịnh Mũi Né. Đặc biệt, Ocean Vista còn được bao bọc bởi sân gôn 18 lỗ thử thách nhất Châu Á. Cùng với đó, khách sạn sở hữu tầm nhìn bất tận ra đại dương bao la.

Khách sạn Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né

Tất cả các căn hộ đều có ban công riêng

Không những thế, Ocean Vista còn có vị trí đắc địa về mặt phong thủy với thế “ỷ sơn hướng hải” – lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách yêu thích không khí trong lành bên bờ biển xanh cát trắng. 

Hồ bơi khách sạn Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né

Hồ bơi mang thiết kế tràn bờ

Căn hộ ở khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và ban công. Căn hộ có thiết kế trang nhã, không gian thoáng mát, đi kèm với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn “panaroma” tuyệt đẹp ra biển, sân golf hay cảnh quan nội khu.

Hồ bơi tại khu căn hộ Ocean Vista mang đến cảm giác “chill” vô cùng. Với thiết kế kiểu hồ bơi tràn bờ và nằm trên đồi cao, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh vịnh Mũi Né vô cùng ấn tượng. Sát bên hồ bơi là Pool Bar, nơi phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ. Sau khi bơi, nếu mệt bạn có thể lên ghế nằm nghỉ ngơi và thưởng thức các đồ uống mát lạnh.

6. Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 64-66 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá phòng từ 6,497,000 VND/ đêm

Sunny Beach Resort & Spa được biết đến là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn sở hữu vị trí thuận tiện nằm ngay bãi biển đẹp nhất Phan Thiết – bãi biển Mũi Né. Sunny Beach Resort & Spa được thiết kế hài hoà trong phong cách Á Đông với đầy đủ dịch vụ hiện đại bậc nhất.

Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

Nội thất căn phòng phần lớn được làm từ gỗ

Sunny Beach Resort & Spa quanh năm được tô điểm bởi thảm cỏ xanh tươi cùng những hàng dừa đung đưa trong gió. Chính vì thiết kế đó mà mỗi du khách khi đặt chân tới Sunny Resort đều không khỏi ấn tượng với vẻ đẹp yên bình, thơ mộng.

Hồ bơi ở Sunny Beach Resort & Spa Mũi Né

Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc tiên tiến nhất

Resort xây dựng tổng cộng 197 phòng, bao gồm đa dạng các hạng phòng. Tất cả các phòng và biệt thự đều được bài trí nội thất bằng gỗ tự nhiên, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, gần gũi. Mở cánh cửa lớn phía ban công, thu trọn vào tầm mắt bạn là cả khu vườn xanh mát hay bãi biển xanh biếc.

Nhằm mang đến kì nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho du khách, Sunny Beach Resort & Spa đã xây dựng hai hồ bơi lớn. Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến giúp nước trong hồ luôn sạch và an toàn cho du khách. Đắm mình trong làn nước mát lạnh, nhâm nhi vài ly nước trái cây nhiệt đới và tha hồ check in, sống ảo. Chắc chắn bạn sẽ thu được kha khá tấm hình cực chất ngay tại đây.

7. Poshanu Resort Phan Thiết

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 4,765,000 VND/ đêm

Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết Poshanu Resort được xây dựng trên một ghềnh đá ngay trên bãi biển đẹp nhất của Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một làng quê của người Chăm nhằm phản ánh văn hóa Chăm tại bãi biển xinh đẹp.

Poshanu Resort Phan Thiết

Phòng có cửa sổ rộng và ban công hướng ra biển

24 phòng biệt thự sang trọng được thiết kế mang đậm phong cách kiến ​​trúc cổ điển của người Chăm. Tuy nhiên, nội thất bên trong phòng được trang bị tiên tiến, đạt tiêu chuẩn hiện đại của một khách sạn 4 sao. Thiết kế mở của các phòng sẽ tạo cho du khách một cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên hơn.

Hồ bơi ở Poshanu Resort Phan Thiết

Nước hồ bơi cực kì trong xanh và mát lạnh

Mỗi căn biệt thự được bố trí thành 3 không gian riêng biệt là phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm. Trong phòng còn được gắn thêm thiết bị cảm ứng khói, đảm bảo an toàn cho du khách lưu trú. 

Hồ bơi Poshanu Resort là vị trí lý tưởng để tắm nắng vào buổi sáng sớm hay thỏa mãn thị giác với sự rực rỡ của ánh hoàng hôn vào buổi chiều tối. Hồ bơi được thiết kế bao gồm hồ bơi lớn với độ sâu 1m2 – 1m5 – 1m8 và hồ với nhỏ với độ sâu 0.5m. 

Xung quanh các hồ được trang bị đầy đủ ghế để nằm nghỉ ngơi. Hãy đắm mình vào dòng nước xanh mát với các dịch vụ ẩm thực hấp dẫn ngay cạnh hồ bơi để giải tỏa căng thẳng. 

8. Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết
  • Giá phòng từ 1,798,800 VND/ đêm

Tọa lạc tại trung tâm Mũi Né của thành phố Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa được mệnh danh là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để tạo mảng xanh thay cho cỏ khiến không gian trong lành hơn.

Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Không gian phòng rộng rãi, ấm cúng

Toàn bộ khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu truyền thống Việt Nam như gỗ, tre,… Không gian ở đây mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên và văn hóa bản địa.

Hồ bơi ở Seahorse Resort & Spa Phan Thiết

Hồ bơi là nơi cho ra đời những tấm ảnh xịn sò

Seahorse Resort & Spa đã nâng cấp thêm 55 phòng kết hợp với 97 phòng hiện tại như: nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của những đoàn khách khác nhau. Tất cả các loại phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Du khách có thể ngắm trọn khu vườn trong resort hoặc toàn cảnh biển thơ mộng qua chiếc cửa lớn hướng ra ban công. 

Với tổng diện tích 480m2, hồ bơi vô cực tại Seahorse Resort & Spa sẽ “níu chân” du khách bởi hướng nhìn toàn cảnh của vùng biển nhiệt đới. Hãy thoải mái ngâm mình giữa làn nước xanh mát và thưởng thức vài ly nước ép hay những cốc kem mát lạnh. Ngoài ra, khách sạn cũng có khu hồ bơi dành cho trẻ em.

9. Four Oceans Resort Mũi Né

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 799,200 VND/ đêm

Four Oceans Resort là lựa chọn hoàn hảo tiếp theo cho những du khách đang tìm kiếm khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm nổi tiếng như khu du lịch Suối Tiên, Tháp chàm Poshanư, Đồi cát Bay, đảo Hòn Rơm,…

 Four Oceans Resort Mũi Né

Không gian hồ bơi được bao quanh bởi cây cối tươi mát

Hồ bơi ngoài trời được thiết kế hiện đại, không gian mở hòa quyện với nhiều màu xanh tươi mát của cây cối. Tất cả tạo nên một thiên đường nhiệt đới tuyệt mỹ. Đây là nơi lý tưởng để cùng người thân thư giãn, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh khi ngâm mình trong hồ bơi. Hay bạn có thể nằm dài trên chiếc ghế để đọc một cuốn sách yêu thích. 

Phòng ngủ Four Oceans Resort Mũi Né

Phòng nghỉ sử dụng tông màu sáng trang nhã

Từ phía ngoài nhìn vào, khu resort như một khu ốc đảo nhỏ với những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần truyền thống. Khuôn viên nhiều cây xanh mát mẻ tạo nên không khí thư thái, yên bình cho du khách khi đặt chân đến.

Khu nghỉ mát có 73 phòng được trang bị đầy đủ thiết bị như máy lạnh, điện thoại, phòng tắm lớn và TV truyền hình cáp. Mỗi phòng đều mang thiết kế đơn giản những vẫn sang trọng, tinh tế. Đồng thời, tất cả các phòng đều rất thoáng mát với một cửa sổ, ban công riêng nhìn ra khu vườn hoặc nhìn ra biển.

10. Le Viva Mũi Né Resort

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 32 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng từ 1,855,000 VND/ đêm

Le Viva Resort đứng sừng sững ngay trung tâm khu du lịch Mũi Né – Hàm Tiến. Nét riêng biệt của resort 3 sao này chính là sở hữu bãi biển riêng biệt nằm ẩn mình trong rặng dừa Hàm Tiến. Khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết này mang kiến ​​trúc châu Âu cổ điển do kiến ​​trúc sư người Bồ Đào Nha thiết kế.

Hồ bơi ở Le Viva Mũi Né Resort

Hồ bơi Resort Le Viva được thiết kế theo kiểu hiện đại

Resort Le Viva sở hữu hai hồ bơi lớn ngay trong khuôn viên. Hồ bơi đầu tiên của resort có khu vui chơi dưới nước. Còn hồ bơi thứ hai được thiết kế tràn bờ, tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại bậc nhất Phan Thiết. 

Phòng ngủ tại Le Viva Mũi Né Resort

Phòng nghỉ có hướng nhìn ra biển mát mẻ

Khách sạn bao gồm 141 phòng và biệt thự nhìn ra biển, hồ bơi hoặc vườn. Các phòng mang phong cách sang trọng, tinh tế với tông màu xám chủ đạo. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ có cảm thấy như được hoà mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong làn nước biển mặn mà và bầu trời xanh ngát. Tất cả các hạng phòng đều được trang bị rèm cản sáng, minibar, máy lạnh, dịch vụ giặt ủi,… 

Nếu bạn có ưa thích các hoạt động trên biển, Le Viva Resort sẵn sàng cung cấp cho bạn một loạt các hoạt động trải nghiệm trên biển. Có thể kể đến như câu cá, chèo thuyền, lái ca nô, học lướt sóng,… Các hoạt động đều được tổ chức chỉn chu và hướng dẫn chi tiết cho du khách tham gia.

Xem thêm: Top khách sạn Phan Thiết đẹp được lựa chọn nhiều

Một vài kinh nghiệm cần biết khi đặt phòng khách sạn Phan Thiết giá rẻ, vị trí đẹp

Để chọn được nơi dừng chân ưng ý nhất khi đến với Phan Thiết thì bạn cần xác định được chi phí và yêu cầu của mình. Với những bạn lần đầu tiên tới Phan Thiết thì đặt khách sạn ở Phan Thiết ngay trung tâm thành phố là lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển cũng như việc tham quan được nhiều nơi. 

Ngoài ra, một kinh nghiệm xương máu nữa là bạn nên chủ động tìm hiểu kỹ càng thông tin của khách sạn ngay trên website của Vietnam Booking. Đồng thời, đặt phòng trên các trang web uy tín như Vietnam Booking cũng có thể giúp bạn cắt tiết kiệm được tối đa chi phí cho chuyến du lịch của mình. Liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được đặt phòng khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Top 5 khách sạn Bình Thuận sang trọng nhất

Website Vietnambooking

Vietnam Booking là đơn vị hỗ trợ đặt phòng khách sạn uy tín bậc nhất Việt Nam

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết tự túc cần nắm chắc

1. Nên du lịch Phan Thiết mùa nào?

Phan Thiết vẫn có hai mùa mưa – nắng nhưng mùa mưa của thành phố này không kéo dài. Thành phố cũng ít bị ảnh hưởng bởi bão lũ nên du lịch Phan Thiết bất cứ thời điểm nào trong năm đều có thể yên tâm. Tuy nhiên, vẫn có một số lời khuyên về thời tiết cần lưu ý trước khi đến Phan Thiết:

  • Tháng 4 và tháng 5 được coi là khoảng thời gian nóng đỉnh điểm của Phan Thiết. Cái nắng lúc này rất gắt và nhiệt độ có thể lên tới 30 độ C.
  • Tháng 6 – tháng 7 hoặc thời gian từ tháng 12 – tháng 2 là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Phan Thiết. Nhiệt độ trong khoảng thời gian này không quá cao và tương đối mát mẻ. Nước biển cũng xanh và lặng hơn.
  • Tháng 7 đến tháng 8 sẽ có hiện tượng thủy triều đỏ, tảo biển nở làm nước biển đục, không thích hợp để tắm biển. Tuy nhiên, sự kiện này hằng năm cũng không quá nghiêm trọng, du khách chỉ cần theo dõi trước thông tin thời tiết trước chuyến đi là ổn.

2. Địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Phan Thiết

Ngoài các khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết, thành phố này còn nổi tiếng với các địa điểm du lịch hấp dẫn. Các địa điểm này sở hữu bản sắc riêng biệt, sẽ là gia vị đầy mới mẻ cho hành trình của bạn. Cùng tham khảo những địa điểm du lịch nổi tiếng Phan Thiết sau đây nhé:

  • Trường Dục Thanh
  • Dinh Vạn Thủy Tú
  • Lầu Ông Hoàng
  • Tháp Po Sah Inư
  • Bãi Đá Ông Địa
  • Bãi Rạng
  • Hòn Rơm
  • Hòn Ghềnh
  • Đồi Cát Bay
  • Làng Chài Mũi Né
Hòn Rơm Phan Thiết

Xung quanh khu vực hòn Rơm có nhiều bãi tắm nước xanh trong vắt

3. Những món ăn đặc sản ngon ở Phan Thiết

Không chỉ có biển xanh – cát trắng – nắng vàng, Phan Thiết còn lôi cuốn bất kỳ du khách với những món ăn đặc sản địa phương ngon – bổ – rẻ mà ai thưởng thức một lần cũng nhớ mãi: 

  • Hải sản
  • Bánh canh chả cá
  • Mỳ quảng Phan Thiết
  • Bánh tráng mắm ruốc
  • Lẩu cá bớp
  • Bánh mì chờ
  • Răng mực
  • Bánh xèo
  • Bánh căn
  • Gỏi cá mai
  • Chả giò cá
Bánh tráng nướng ở Phan Thiết

Bánh tráng nóng hổi giòn rụm thích hợp cho những ngày mưa

Xem thêm: Top khách sạn Côn Đảo giá rẻ view biển đẹp

Hy vọng rằng với top 10 khách sạn có hồ bơi ở Phan Thiết được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ ưng ý cho chuyến hành trình sắp tới. Để tiết kiệm thời gian nhất, bạn hãy liên hệ ngay số Hotline 1900 4698 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời và hấp dẫn nhất nhé.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi