Du lịch Nhật Bản tháng 9 có gì đặc biệt

21/08/2023 Trần Phương Nghi

Có nhiều lý do tại sao mọi người thích đến thăm Nhật Bản trong suốt cả năm. Một trong số đó là một đất nước xinh đẹp để ghé thăm bất cứ lúc nào và mọi lúc. Thật thú vị, Nhật Bản dường như không bao giờ thiếu những điều kỳ diệu để xem và những điều cần làm khi khám phá đất nước xinh đẹp này. Nếu bạn du lịch Nhật Bản tháng 9 thì chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức hết tất cả. Vì đó sẽ là một tháng mùa thu tuyệt đẹp trong năm.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Nhật Bản là nơi hội tụ đủ các địa điểm du lịch từ văn hóa, con người đến ẩm thực đều có đủ ở xứ sở mặt trời mộc này. Ảnh internet

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT VÀO THÁNG 9 

Tùy thuộc vào thành phố bạn muốn đến, bạn có thể bay từ TpHCM, Đà Nẵng và Hà Nội đến bất kỳ sân bay quốc tế lớn nào ở Nhật Bản, bao gồm Haneda (Tokyo), Narita (Tokyo), Chubu (Nagoya), Kansai (Osaka), v.v. rất khác biệt vì đây là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Châu Á: Japan Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, v.v.

Đối với đường bay thẳng, thời gian bay đến Nhật Bản mất khoảng 4 đến 5 tiếng; đối với các chuyến bay quá cảnh, phải mất 10 giờ hoặc lâu hơn. Đã bao gồm thuế, giá vé máy bay đi Nhật Bản sẽ rơi vào khoảng 2.700.000 – 3.100.000 đồng. Để bạn tham khảo kỹ lưỡng về chuyến bay được hiển thị trong bảng dưới đây.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé
Vé máy bay từ TpHCM đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Japan Airlines TpHCM Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM
EVA Air Đài Bắc
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vé máy bay từ TpHCM đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Hà Nội và Tokyo
Vé máy bay từ TpHCM đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nagoya Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Nhật Bản một chiều, áp dụng cho người lớn đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé. Nếu may mắn book vé vào những ngày hãng có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay, quy định hành lý, hành khách vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết cũng như đặt vé nhanh chóng nhất.

THỜI TIẾT Ở NHẬT BẢN VÀO THÁNG 9 

Nhật Bản vẫn còn nóng vào tháng 9 khi mặt trời cuối cùng của mùa hè chiếu xuống các hòn đảo. Ngoài ra, các vùng của đất nước cũng có mưa lớn vào thời điểm này trong năm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn trong nửa cuối tháng, với nhiệt độ ấm áp và bầu trời trong xanh trên khắp đất nước.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Buổi sáng rực rỡ và đầy nắng có thể biến thành buổi chiều nhiều mây khi độ ẩm tích tụ, cuối cùng dẫn đến mưa. Ảnh internet

Nhiệt độ của Nhật Bản vào tháng 9 trung bình là 26°C, với nhiệt độ ban đêm ở khoảng 20°C. Tuy nhiên, thời tiết ở Nhật Bản có thể thay đổi thất thường. Bão cũng có thể đổ bộ vào hòn đảo, nhưng chúng thường di chuyển chậm, vì vậy hãy theo dõi dự báo thời tiết trong thời gian lưu trú của bạn. Nhiệt độ có thể lên tới mức cao ngột ngạt 31°C dọc theo bờ biển nhiệt đới đầy nắng của Okinawa, hầu như không giảm xuống dưới 26°C trong tháng này.

Một chuyến du lịch Nhật Bản tháng 9 sau mùa hè sẽ đảm bảo rằng đám đông sẽ không còn nữa và bạn có thể khám phá một số địa điểm tham quan tuyệt vời nhất trong nước mà không cần phải xếp hàng. 

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 9

Tháng 9 thường được gọi là mùa mưa thứ hai của Nhật Bản, vì vậy hãy đảm bảo mang theo nhiều dụng cụ như dù hay áo mưa cho những cơn mưa rào vào buổi chiều. Thời tiết vẫn còn nóng và ẩm trong nửa đầu tháng này, vì vậy đừng quên mang theo một số quần áo nhẹ hơn, thoáng khí hơn. Nhật Bản là nơi sinh sống của một số loài côn trùng lớn thích khí hậu tháng 9 ẩm ướt, điều đó có nghĩa là thuốc chống côn trùng cũng nên có trong danh sách đóng gói. Bất cứ ai muốn leo lên núi Phú Sĩ nên mang theo giày chắc chắn, quần áo thoáng khí và đồ dùng leo núi cùng với họ. Xin lưu ý rằng mùa leo núi sẽ kết thúc vào giữa tháng 9.

Một hành trình để đời đang chờ đón bạn du lịch Nhật Bản tháng 9, khi những ngày nắng nóng hứa hẹn việc tham quan dễ dàng và đám đông mùa hè rút lui. Các chuyên gia du lịch địa phương của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn đặt chuyến đi tùy chỉnh đến Nhật Bản.

CÁC HOẠT ĐỘNG KHI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 9

Nếu bạn đang băn khoăn về những việc nên làm gì khi du lịch Nhật Bản tháng 9, thì đừng lo lắng và hãy tận hưởng một số hoạt động chọn lọc phổ biến trong thời gian đó. Nếu thời tiết thuận lợi, có rất nhiều cách để bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở Nhật Bản. Dưới đây là danh sách những điều hàng đầu bạn nên làm và đó chắc chắn sẽ là một phần trong chuyến đi của bạn trong hành trình tháng 9:

Cuộc thi Grand Prix

Grand Prix Nhật Bản thường là một cuộc đua thú vị của một mùa giải F1. Và, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xem một số môn thể thao ngoạn mục và hành động trực tiếp ngay trước mắt bạn. Hãy tưởng tượng những chiếc siêu xe cực đỉnh di chuyển với tốc độ trên 300 km/h với âm thanh lạo xạo.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Bạn không thể bỏ lỡ Grand Prix trong tháng 9 này. Ảnh internet

Xem giải đấu Sumo

Đặc trưng của du lịch Nhật Bản tháng 9 là xem giải đấu Sumo. Sumo Autumn Basho là cơ hội cuối cùng trong năm để thưởng thức một giải đấu sumo chuyên nghiệp tại Tokyo, Nhật Bản. Nó mô tả bản sắc văn hóa và truyền thống của khu vực. Giải đấu kéo dài 15 ngày này bắt đầu từ sáng sớm hàng ngày và kéo dài đến khoảng 6 giờ chiều.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Du khách có thể cảm nhận được niềm say mê của tinh thần Nhật Bản trong suốt giải đấu. Ảnh internet

Xem Tokyo Game Show

Tokyo Game Show là hội nghị trò chơi điện tử lớn nhất của Nhật Bản thu hút vô số người hâm mộ trò chơi điện tử và những người trong ngành từ khắp nơi trên thế giới. Vì nó vẫn là một sự kiện nổi tiếng nên các nhiếp ảnh gia luôn yêu thích nó vì nó mang đến cơ hội chụp ảnh hàng trăm người mẫu tại sự kiện.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Du khách thấy đây là một dịp thú vị để trải nghiệm một điều độc đáo. Ảnh internet

Sự kiện đua xe

Đây là một sự kiện đua xe quốc tế tại Nhật Bản được tổ chức với đủ sự sôi động để giúp đỡ trên đảo Hokkaido của đất nước. Các đội địa phương tham gia và thường giành chiến thắng. Nó phổ biến với những người hâm mộ ở Sapporo.

CÁC ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 9

Bạn đang tìm kiếm những nơi tốt nhất để ghé thăm khi du lịch Nhật Bản tháng 9? Dưới đây là những địa điểm hàng đầu mà bạn nên ghé thăm để tận dụng tốt nhất chuyến đi đến Nhật Bản trong tháng đặc biệt này để tham quan khu vực.

Tokyo

Tokyo là một thành phố xinh đẹp ở Nhật Bản. Thành phố này phản ánh màu sắc của Nhật Bản với nhiều sắc thái. Trong số nhiều địa điểm tham quan ở Nhật Bản, thành phố nổi tiếng Tokyo xứng đáng là vị trí hàng đầu trong hành trình của bạn vì nó mô tả một quốc gia thu nhỏ cho bạn trong quá trình khám phá. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm đẹp để tham quan ở Nhật Bản, nơi bạn tìm thấy nhiều con đường để vui chơi, nô đùa và tìm hiểu lịch sử của khu vực một cách tốt nhất.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Cùng với các di tích lịch sử, thành phố này cũng có một nền ẩm thực tuyệt vời. Ảnh internet

Kyoto

Trong tất cả các điểm đến chính của du lịch Nhật Bản tháng 9, Kyoto là một trong những địa điểm nổi tiếng để tham quan ở Nhật Bản, thật xứng đáng để đi nghỉ cùng gia đình hoặc đối tác của bạn để áp đặt lại niềm tin thông qua học hỏi tâm linh và biết các sự kiện lịch sử với tư cách là người quan sát trực tiếp.

du lịch Nhật Bản tháng 9

thành phố linh thiêng Kyoto nổi tiếng là thành phố của những ngôi đền, khu vườn và cung điện khiến nó trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Ảnh internet

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là thiên đường cho tất cả những người tìm kiếm sự mạo hiểm, những người có mong muốn biến chuyến du lịch Nhật Bản của mình trở nên đáng nhớ thông qua việc tham gia các hoạt động mạo hiểm. Nó nổi tiếng khắp thế giới vì đã mang đến trải nghiệm thú vị nhất ở Nhật Bản. Trong khi mùa leo núi được phép bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào tháng 9, bạn có thể chứng kiến vẻ đẹp từ xa trong suốt cả năm.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Đây là tháng khi hoạt động leo núi trở nên căng thẳng và niềm say mê của sự quyến rũ tăng gấp đôi. Ảnh internet

CÁC MÓN ĂN BẠN NÊN THỬ KHI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 9

Oden

Khi đi du lịch Nhật Bản tháng 9 nhất định phải thử món này. Oden là món ăn yêu thích của người Nhật vào mùa thu như bữa trưa hoặc bữa tối nhanh. Cơ sở là một loại súp dashi nhẹ, có hương vị đậu nành. Người ta có thể chọn các thành phần yêu thích của mình từ các tùy chọn như trứng luộc, daikon (củ cải Nhật), chả cá, bắp cải cuộn hoặc da đậu phụ nhồi thịt và mochi.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Ngoài ra còn có rất nhiều thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe như rong biển hoặc konnyaku (một loại thạch cứng ít calo làm từ khoai tây konnyaku). Ảnh internet

Shinmai

Vụ thu hoạch lúa đầu tiên vào mùa thu được gọi là shinmai hay lúa mới. Nó được đánh giá là có hương vị hoàn toàn khác so với loại gạo được thu hoạch quanh năm. Gạo mới được cho là mềm và ngọt hơn gạo cũ. Nó chỉ có thể được thử từ tháng 9 đến tháng 12. Shinmai được chế biến và đóng gói để bán trong cùng năm nó được thu hoạch và không còn được bán sau tháng 12.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Bạn có thể thưởng thức riêng một bát để thưởng thức vị ngọt tự nhiên hoặc có thể thêm hạt dẻ hoặc nấm matsutake vào cơm để tăng thêm hương vị tinh tế nhưng nồng nàn. Ảnh internet

Cá thu đao

Cá thu đao Thái Bình Dương được gọi là “sanma” ở Nhật Bản. Mùa cao điểm của nó là vào mùa thu. Loại cá da bạc này có hương vị đậm đà và ngon nhất là nướng với một ít muối. Món ăn mùa thu phổ biến này được gọi là sanma no shioyaki (sanma nướng muối). Nó cung cấp hàm lượng cao dầu cá và vitamin tốt cho sức khỏe. Nó luôn luôn được phục vụ toàn bộ.

du lịch Nhật Bản tháng 9

Đi kèm cá thu đao với một bát cơm mới và súp miso sẽ tạo nên một món ăn hoàn hảo để thỏa mãn khẩu vị và giác quan của mỗi người. Ảnh internet

CÁCH MUA VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 9 VỚI GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Dưới đây là một số gợi ý cách tra vé máy bay đi Nhật Bản nhanh chóng, giá ưu đãi, chất lượng cao:

  • Mặc dù du lịch Nhật Bản tháng 9 sẽ không mất nhiều chi phí nhưng bạn nên lên kế hoạch trước 2-3 tháng để có quá trình bay dễ dàng nhất.

  • Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và đặt giá vé tốt nhất nếu bạn cần một chuyến bay gấp

  • Chọn thời gian chuyến bay của bạn một cách khéo léo: vào đêm muộn hoặc sáng sớm, khi các con đường đến sân bay của Hà Nội tương đối vắng vẻ và quá trình làm thủ tục ngắn.

  • Hãy chú ý đến các chương trình hoặc khoảng thời gian khi có nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu bạn điền vào biểu mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về các phần thưởng được cung cấp.

Bạn có thể đặt vé qua Vietnam Booking – Japan Airlines, hãng lữ hành đã được nhiều du khách tin dùng trong thời gian qua. Tất cả những gì bạn cần làm là làm theo một vài bước đơn giản và gọi đến đường dây nóng hoạt động 24/24 hotline: 1900 4798​. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và hỗ trợ tận tình để tra giá vé máy bay và đặt vé máy bay một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ luôn giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nếu bạn cần đi công việc gấp.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi