Du lịch Nhật Bản tháng 8 và giá vé máy bay

21/08/2023 Trần Phương Nghi

Tháng 8 là tháng nóng nhất trong năm ở Nhật Bản và điều kiện thời tiết nhìn chung khá khó chịu, với độ ẩm cao và ban đêm nóng bức. Tuy nhiên, có những trường hợp ngoại lệ và việc có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Nhật Bản vào giữa mùa hè phụ thuộc vào việc biết những nơi tốt nhất để đến và những trải nghiệm phù hợp để tận hưởng, hơn hết là vé máy bay đi Nhật với giá siêu ưu đãi. Dưới đây là những điều bạn cần biết khi đi du lịch Nhật Bản tháng 8.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Biểu diễn pháo hoa. Trong suốt tháng 7 và tháng 8, nhiều thành phố và thị trấn đã tổ chức bắn pháo hoa mùa hè. Ở các thành phố lớn hơn, chẳng hạn như Tokyo, những điều này có thể rất ngoạn mục. Ảnh internet

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT THÁNG 8 CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI

Khi đi du lịch Nhật Bản tháng 8, có các đường bay phổ biến nhất từ Việt Nam đến Nhật Bản bao gồm các đường bay hạ cánh tại sân bay Haneda và Narita ở Tokyo, sân bay Chubu ở Nagoya, sân bay Kansai ở Osaka, v.v. Các chuyến bay thường khởi hành từ sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng ở Việt Nam . Riêng từ Việt Nam đến Tokyo có đường bay thẳng chỉ kéo dài 5 giờ 20 phút, có thêm chuyến bay quá cảnh mất 8 giờ tại một điểm. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này bao gồm Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, và các hãng khác. 

Các hãng hàng không đang có chương trình khuyến mãi giá vé máy bay đi Nhật cực rẻ chỉ từ 3.360.000 đ (đã bao gồm thuế và phí). Chi tiết chuyến bay có thể được tìm thấy bằng cách tham khảo bảng dưới đây.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé
Vé máy bay từ TpHCM đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Japan Airlines TpHCM Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM
EVA Air Đài Bắc
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vé máy bay từ TpHCM đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Hà Nội và Tokyo
Vé máy bay từ TpHCM đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nagoya Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo

*Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Nhật một chiều, hạng phổ thông áp dụng cho người lớn đã bao gồm thuế, phí;
  • Tùy thời gian mua vé mà giá vé sẽ có sự thay đổi. Nếu bạn may mắn đặt vé vào những ngày hãng hàng không có các chương trình khuyến mãi thì giá vé sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Bạn có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé máy bay hành khách vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 4798​ để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé nhanh chóng nhất.

THỜI TIẾT VÀ LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 8

Thời tiết 

Du lịch Nhật Bản tháng 8 khá nóng so với các mùa còn lại, dù bạn nhìn theo cách nào và đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, một số nơi nóng hơn và khó chịu hơn những nơi khác. Sapporo, thủ phủ của hòn đảo phía bắc Hokkaido, có nhiệt độ cao trung bình trong tháng 8 là 79° F (26° C) và thấp nhất là 66° F (19° C). Các thành phố lớn của Tokyo, Osaka, Kyoto và Fukuoka có nhiệt độ cao nhất khoảng 90° F (33° C) và thấp nhất là 77° F (25° C), vì vậy thậm chí qua đêm bạn vẫn đổ mồ hôi. Nhiệt độ trung bình ở Naha, thủ phủ của Okinawa, là như nhau. Nhìn chung, nhiệt độ trung bình tháng 8 ở Nhật vẫn thấp hơn Việt Nam.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Các lễ hội mùa hè của Nhật Bản, hay natsu matsuri, được tổ chức ở nhiều thị trấn, thành phố, khu phố và thậm chí cả những con phố nhỏ địa phương trên khắp đất nước, suốt mùa hè. Ảnh internet

Tin tốt là mặc dù độ ẩm cao nhưng lượng mưa có xu hướng không vào tháng 8. Ngoại lệ là khi mùa bão đến hơi sớm. Nhật Bản thực sự có hai mùa mưa: mùa đầu tiên vào tháng 6-7 và mùa thứ hai vào cuối mùa hè, thường rơi vào tháng 9 nhưng đôi khi vào cuối tháng 8. 

Lượng khách du lịch

Mặc dù nhiều du khách quốc tế phần lớn tránh du lịch Nhật Bản tháng 8, đây là thời gian du lịch nội địa cao điểm, với các trường học trong kỳ nghỉ. Thêm vào đó, lễ hội Obon quan trọng rơi vào giữa tháng 8 trong vài ngày nên nhiều người xin nghỉ làm vào thời gian này. Vào tháng 8, các gia đình hướng đến các bãi biển, công viên, khu vui chơi, khu cắm trại và các địa điểm yêu thích khác của trẻ em và thanh thiếu niên, vì vậy có thể có rất đông người ở nhiều nơi.

Hokkaido là một điểm đến đặc biệt nổi tiếng vào mùa hè vì thời tiết mát mẻ hơn hầu hết các nơi khác và Okinawa nổi tiếng với những bãi biển. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến một trong những nơi này, hãy đặt chỗ đi lại và chỗ ở càng sớm càng tốt.

CÁC HOẠT ĐỘNG KHI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 8 

Tham gia lễ hội ở Nhật 

・Lễ hội Tokushima Awa Odori

Lễ hội lớn, vui nhộn này diễn ra ở Tokushima từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 8. Nó rất phong phú về văn hóa dân gian, các điệu nhảy, thức ăn, đồ uống và sự vui vẻ điên cuồng chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí.

Vào cuối tháng 8, cũng có Tokyo Awa Odori.

Lễ hội mùa hè Nebuta

Tỉnh Aomori là nơi tổ chức lễ hội kéo dài 5 ngày này bắt đầu vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 8. Đây là một trong ba lễ hội lớn nhất của vùng Tohoku.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Obon là một lễ hội kéo dài ba ngày được tổ chức vào giữa tháng 8 để tôn vinh những người đã khuất. Những ngôi mộ được dọn dẹp gọn gàng, và mọi người tưởng nhớ những người thân yêu đã khuất của họ bằng những ngọn nến. Ảnh internet

Mặc Kimono

Khi du lịch Nhật Bản tháng 8, cho dù bạn đang đến thăm Tokyo nhộn nhịp hay Kyoto lịch sử, tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để dạo quanh trong bộ Kimono, Yukata hay jinbe thật đẹp cho mùa hè. Đặc biệt là vào mùa hè, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều cửa hàng cho thuê nhiều loại kimono với giá cả phải chăng.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Thêm một lớp truyền thống và hòa mình vào chuyến thăm Nhật Bản của bạn. Ảnh internet

Đi các bãi biển ở Nhật

Bạn thích bơi lội, tắm nắng và cảm giác thân thiện với bãi biển? Dưới đây là một số nơi để bạn thử khi du lịch Nhật Bản tháng 8. Lưu ý rằng tại nhiều bãi biển xung quanh Tokyo và Osaka, những ngôi nhà bãi biển độc đáo thường được kinh doanh lên để cung cấp đồ ăn, thức uống, âm nhạc 

・Okinawa

Bãi biển lý tưởng ở Nhật Bản và có rất nhiều bãi biển để bạn lựa chọn, nhưng để giúp bạn bắt đầu, một số bãi biển nổi tiếng nhất bao gồm Bãi biển Manza, Bãi biển Okuma, Bãi biển Emerald, Bãi biển Sesoko và Bãi biển Araka. Ngoài ra còn có nhiều bãi biển đẹp khác ở các hòn đảo xa xôi.

Dành cho những bạn muốn ở gần Tokyo hơn:

du lịch Nhật Bản tháng 8

Bãi biển Shirahama – Izu còn khá hoang sơ và được rất nhiều du khách thích điều này. Ảnh internet

– Enoshima – Kanagawa

– Odaiba – Tokyo

Và đối với những bạn muốn đi du lịch một chút để tìm “một viên ngọc quý”:

– Quần đảo Ogasawara – 24 giờ đi phà từ Tokyo (mỗi tuần một lần)

– Đảo Megijima – Tỉnh Kagawa

– Bãi biển Shirahama – Tỉnh Shizuoka

Leo núi hoặc đi bộ đường dài vào tháng 8 ở Nhật 

Du lịch Nhật Bản tháng 8 cũng là thời điểm hoàn hảo để đi bộ đường dài và một số địa điểm tốt nhất để thực hiện việc này nằm trong và xung quanh các khu vực dưới đây

Vòng quanh Tokyo

Núi Phú Sĩ: Chuyến leo núi trong mơ! Kiểm tra một hướng dẫn toàn diện để đi bộ đường dài núi Phú Sĩ ở đây.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Núi Takao: Đi bộ nhàn nhã hơn với những con đường mòn xuyên qua núi và xung quanh. Ảnh internet

Núi Mitake: Một cung đường đi bộ tuyệt đẹp với những ngôi đền ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ và thác nước. Tăng độ khó từ dễ đến trung bình.

Đường đi bộ Ten-En ở Kamakura: Con đường mòn nối hai ngôi đền sẽ đưa bạn băng qua những bông hoa xinh đẹp và là nơi lý tưởng để ngắm chim, dành cho những người cảm thấy thoải mái với một chuyến đi bộ đường dài vừa phải.

Hakone: Đường mòn từ dễ đến khó, dẫn qua những ngọn núi, những con đường đẹp và các điểm tham quan.

Xung quanh Osaka

Công viên Minoo: Rất gần trung tâm thành phố. Một thung lũng rộng để tận hưởng một chuyến đi dễ dàng.

Du lịch Nhật Bản tháng 8

Núi Yoshino: một sườn núi chìm trong rừng cây với những con đường mòn dẫn qua một thị trấn đền thờ ở tỉnh Nara. Ảnh internet

Xung quanh Kyoto

Fushimi Inari: Leo lên các bậc thang và con đường dẫn lên đỉnh núi nơi có ngôi đền. Điểm tham quan tuyệt vời trên thành phố Kyoto.

Kurama: Một chuyến đi bộ vất vả vừa phải dẫn đến Đền Kurama, nằm trên đỉnh của một sườn núi dốc và nhiều cây cối.

Đền Daigoji: Con đường mòn dài và dốc dẫn đến một ngôi đền lớn ở vùng núi phía nam Kyoto

Hokkaidō

Rishiri và Rebun ở Hokkaido: Những con đường mòn là một phần của công viên quốc gia rộng lớn và có nhiều loại từ dễ đến khó, mang đến phong cảnh hoa lá hoặc đi bộ đường dài trên núi lửa.

Du lịch Nhật Bản tháng 8

Shiretoko: Một công viên quốc gia khác với thiên nhiên hoang sơ phong phú. Ảnh internet

Tham gia các lễ hội âm nhạc 

Du lịch Nhật Bản tháng 8 bạn sẽ thấy có rất nhiều lễ hội âm nhạc Nhật Bản, và hầu hết chúng diễn ra vào mùa hè. Đây là những sự kiện tuyệt vời để tận hưởng một vài ngày vui vẻ, sôi động, giải trí hấp dẫn.

Lễ hội Sonic mùa hè

du lịch Nhật Bản tháng 8

Lễ hội Sonic chủ yếu là rock, thường vào cuối tuần thứ ba của tháng 8 ở Chiba và Osaka hoặc đảo thể thao Maishima. Ảnh internet

Đá tại Nhật Bản

Diễn ra tại Công viên Hitachi Seaside ở Ibaraki, lễ hội lớn này tập trung vào âm nhạc dân tộc.

Sukiyaki gặp gỡ thế giới

Thành phố Nanto, ở Toyama tổ chức lễ hội đa thể loại độc đáo này vào cuối tháng 8 trong một sự kiện âm nhạc và nghệ thuật khác từ khắp nơi trên thế giới.

Lễ hội nhạc rock Rising Sun

Tại thành phố Ezo, bạn có thể tham dự, vào cuối tháng 8, câu trả lời của Hokkaido cho nhiều lễ hội âm nhạc khác ở Nhật Bản

Lễ kỷ niệm Trái Đất tại Đảo Sado (Niigata)

Sự kiện này là một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất ở Nhật Bản kể từ khi bắt đầu vào năm 1988.

CÁC MÓN ĂN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI DU LỊCH NHẬT BẢN THÁNG 8

Có rất nhiều món ăn theo mùa rất tuyệt vào mùa hè, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy món mình thích khi du lịch Nhật Bản tháng 8

Đá bào: Nhật Bản nổi tiếng với đá bào với nhiều hương vị khác nhau, và món ăn này trở nên cực kỳ phổ biến vào mùa hè, đặc biệt là trong các lễ hội.

Hiyashi Chuka: Ramen lạnh có hương vị tươi mát với nhiều loại topping khác nhau.

du lịch Nhật Bản tháng 8

Khi nói đến chế biến lươn, Nhật Bản là vua, và mùa hè là thời điểm tốt nhất để thử một số món lươn ngon nhất của Nhật Bản. Ảnh internet

Dưa hấu: Một trong những loại trái cây tượng trưng cho mùa hè, có thể bạn sẽ muốn ăn thử khi đến Nhật Bản (hãy lưu ý rằng nó có thể đắt hơn bạn mong đợi).

Đồ uống mùa hè và edamame: Nếu bạn uống rượu, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tận hưởng một vài ngày hè hoặc buổi tối cùng bạn bè, và một vài cốc bia lạnh của Nhật Bản, hoặc một trong nhiều loại đồ uống khác mà quốc gia này cung cấp. Và một trong những món ăn kèm tuyệt vời nhất cho đồ uống là edamame. Hãy thử nó lạnh và nhẹ muối.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT BẢN THÁNG 8 RẺ NHẤT VÀ UY TÍN NHẤT

Cách tốt nhất để khách hàng tăng cơ hội tìm được vé máy bay đi Nhật giá rẻ nhất là thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không. Tuy nhiên, đừng lo lắng về vấn đề này; Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để theo dõi các chương trình khuyến mãi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hết mức có thể. Ngoài ra, bạn nên đặt mục tiêu du lịch Nhật Bản tháng 8, hai tháng trước ngày đi để đảm bảo vé máy bay giá cả phải chăng và lịch bay thuận tiện.

Rất nhiều du khách trên toàn quốc đã từng đồng hành cùng đại lý vé máy bay Vietnam Booking. Liên hệ sớm nhất với đường dây trợ giúp 24/7 của Japan Airlines theo số hotline: 1900 4798​ để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ. Chúng tôi hỗ trợ thay đổi vé máy bay, chọn chỗ ngồi, nâng hạng vé, mua thêm hành lý, v.v. ngoài việc cung cấp các ưu đãi cho người tiêu dùng. 

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi