Có nên đi Nhật vào thời điểm này không và các địa điểm nên ghé qua

06/02/2024 Trần Phương Nghi

Hiện nay, có rất nhiều câu xung quanh câu chuyện có nên đi Nhật vào thời điểm này không, vé máy bay và hãng hàng không như thế nào. Trong bài viết sau đây Japan Airlines sẽ giải đáp thắc mắc này và đưa ra một vài lời khuyên khi đến Nhật nhé. 

ĐÔI NÉT VỀ NHẬT BẢN

Nhật Bản là nơi mà mọi người muốn đến thăm nhất. Từ những tòa nhà chọc trời của tương lai đến những khu rừng tre thanh bình và những mái vòm bằng đèn neon đến những ngôi đền thanh bình, nơi đây không giống bất kỳ nơi nào khác trên trái đất này.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Thức ăn ngon đến khó tin, người dân cực kỳ lịch sự và nó có một trong những hệ thống giao thông công cộng hiệu quả nhất trên thế giới. Ảnh Internet

Hơn nữa, Nhật Bản luôn được biết đến với những tiến bộ công nghệ và hiệu quả. Hệ thống giao thông của đất nước, bao gồm cả tàu cao tốc nổi tiếng, vẫn có độ tin cậy và hiệu quả cao, giúp khách du lịch di chuyển và khám phá các vùng khác nhau dễ dàng hơn.

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT HIỆN NAY

Hành khách có thể dễ dàng lên các chuyến bay thẳng hoặc chuyến bay quá cảnh đến Nhật Bản từ các thành phố lớn của Việt Nam. Tokyo và Osaka là hai đường bay thường xuyên được di chuyển từ Hà Nội và TP.HCM đến Nhật Bản. Do đó, khi mua vé máy bay đi Nhật, du khách có thể lựa chọn một số hãng hàng không đáng tin cậy như Japan Airlines, All Nippon Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, EVA Air, China Airlines. Độ dài của hành trình từ Việt Nam sang Nhật Bản cũng khác nhau tùy theo hành trình bay thẳng hay bay quá cảnh; các chuyến bay thẳng chỉ mất từ 5 đến hơn 6 tiếng, còn các chuyến bay quá cảnh sẽ lâu hơn một chút do thời gian chờ đợi tại Việt Nam. điểm dừng quá cảnh.

Các hãng hàng không quảng cáo giá vé máy bay đi Nhật Bản ưu đãi theo thời điểm trong năm chỉ từ khoảng 2.010.000 VND (đã bao gồm thuế). Bạn có thể dễ dàng tìm được những tấm vé giá rẻ cho các hành trình đến Nhật Bản, vì vậy hãy đặt vé trước ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng để có hành trình đến Nhật chu đáo hơn.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé
Vé máy bay từ TpHCM đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo Japan Airlines Bay thẳng Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vietnam Airlines Bay thẳng
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Tokyo Japan Airlines TpHCM Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM
EVA Air Đài Bắc
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Osaka Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Bay thẳng
Vé máy bay từ TpHCM đi Osaka Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Hà Nội và Tokyo
Vé máy bay từ TpHCM đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air Tokyo
Vé máy bay từ Hà Nội đi Nagoya Japan Airlines Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nagoya Japan Airlines TpHCM và Tokyo Đặt Ngay
Vietjet Air TpHCM và Tokyo

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Hãy liên hệ đại lý vé máy bay Japan Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhanh chóng trong 3 phút.

TÌNH HÌNH Ở NHẬT HIỆN TẠI

Tính đến năm 2023, tình hình du lịch Nhật Bản đã dần hồi phục sau tác động của đại dịch toàn cầu. Nhật Bản luôn là một điểm đến phổ biến đối với du khách nhờ di sản văn hóa phong phú, cảnh quan tuyệt đẹp và những trải nghiệm độc đáo. Với việc nới lỏng các hạn chế đi lại và thực hiện thành công các chiến dịch tiêm chủng, Nhật Bản đã chứng kiến sự gia tăng cả khách du lịch trong nước và quốc tế. Vậy có nên đi Nhật vào thời điểm này không, hãy cùng tìm hiểu thêm nhé.

Chính phủ Nhật Bản và chính quyền địa phương đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn và sức khỏe của du khách. Các quy trình nghiêm ngặt về sức khỏe và vệ sinh đã được thực hiện tại các điểm du lịch, khách sạn và dịch vụ vận tải lớn.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Văn hóa sạch sẽ và kỷ luật của Nhật Bản được công nhận rộng rãi cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một môi trường an toàn cho du khách. Ảnh Internet

Mua vé máy bay đi Nhật vào thời điểm này mang lại một số lợi thế. Với lượng khách du lịch ít hơn so với những năm trước, các điểm tham quan nổi tiếng như đền thờ ở Kyoto, đường phố nhộn nhịp của Tokyo và phong cảnh đẹp như tranh vẽ của Hokkaido có thể được thưởng thức với lượng khách ít hơn. Điều này mang đến một cơ hội duy nhất để đắm mình trong vẻ đẹp thanh bình và tĩnh lặng mà Nhật Bản mang lại.

ĐI NHẬT THÁNG MẤY ĐẸP NHẤT

Mùa xuân (tháng 3 – 5)

Hoa anh đào nở vào mùa xuân chính là lý do Nhật Bản được mọi người trên thế giới gọi là “Xứ sở hoa anh đào”. Khi đến thăm Nhật Bản vào thời điểm này trong năm, bạn có thể bắt gặp khoảnh khắc cả con đường rợp bóng hoa anh đào tuyệt đẹp và chụp thật nhiều ảnh lưu giữ kỷ niệm. Các cặp đôi thường quyết định hưởng tuần trăng mật vào mùa xuân vì đây là mùa lãng mạn nhất trong năm. Vậy có nên đi Nhật vào thời điểm này, câu trả lời là đây là thời điểm vàng.

Mùa hè (tháng 6 – 8)

Mùa hè là mùa có nhiều lễ hội sôi động nhất trong năm ở Nhật Bản, với nhiều màu sắc và nền văn hóa diễn ra trên khắp đất nước. Bạn có thể dạo quanh thành phố hoặc trải nghiệm vùng núi, ven biển để xem những lễ hội này.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Tuy nhiên, nhiệt độ và độ ẩm của Nhật Bản vào mùa hè thường khá cao khiến du khách tham quan ngoài trời tại các điểm trung tâm thường cảm thấy khó chịu. Ảnh Internet

Mùa thu (tháng 9 – 11)

Bạn thực sự phải đi du lịch Nhật Bản vào mùa thu vì đây là mùa đẹp nhất trong năm. Nếu đến thăm Nhật Bản vào mùa thu, bạn sẽ phải trầm trồ trước lớp áo rực rỡ, ấm cúng và tinh tế của nó.

Mùa đông (tháng 12 – 2)

Khi đến thăm Nhật Bản vào mùa đông, du khách đặc biệt thích thú với tuyết rơi và thời tiết cực lạnh, nhiều nơi có nhiệt độ dưới 0 độ C. Ngoài ra, địa điểm này còn có rất nhiều hải sản đặc biệt tươi ngon, tắm onsen (suối nước nóng) và trượt tuyết tuyệt vời, tất cả đều là những thú vui không thể bỏ qua trong mùa đông tại địa điểm này. Cái này.

ĐI NHẬT NÊN CHƠI GÌ VÀO THỜI ĐIỂM NÀY

Takayama

Takayama là một thị trấn nhỏ tuyệt đẹp ở rìa dãy núi Alps của Nhật Bản và là một trong những nơi tốt nhất ít được ghé thăm ở Nhật Bản. Ở Takayama đừng bỏ lỡ:

  • Lang thang phố cổ vào sáng sớm trước khi đông đúc.
  • Mua trái cây ngon từ chợ buổi sáng.
  • Ăn vặt mitarashi-dango (cơm nắm nướng trong đậu nành) từ một quầy hàng trên đường phố.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Lang thang trong trung tâm lịch sử đầy những ngôi nhà gỗ truyền thống, những ngôi đền đầy màu sắc, những cái cây được tạo hình gọn gàng và những cây cầu đỏ tươi bắc qua sông. Ảnh Internet

Hakone

Núi Phú Sĩ nằm trong danh sách các địa điểm tham quan khi mua vé máy bay đi Nhật của hầu hết mọi người, nhưng địa danh không thể bỏ qua này của Nhật Bản có thể khá khó nắm bắt và thường bị che khuất bởi những đám mây.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Có một số nơi bạn có thể nhìn thấy ngọn núi nhưng Hakone rất dễ đến từ Tokyo và có rất nhiều thứ khác để làm trong khu vực trong trường hợp bạn không may mắn được nhìn thấy. Ảnh Internet

Kanazawa

Kanazawa là một trong những thành phố tốt nhất để đến thăm ở Nhật Bản, nhưng rất ít khách du lịch nước ngoài đến đây. Hãy coi Kanazawa là một lựa chọn thay thế yên tĩnh hơn cho Kyoto để trải nghiệm các quận geisha với các tòa nhà bằng gỗ được bảo tồn.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Ngoài ra còn có một trong những khu vườn đẹp nhất trong cả nước, một lâu đài tuyệt đẹp và nhiều bảo tàng nghệ thuật để khám phá. Ảnh Internet

Tsumago

Tsumago là một ngôi làng miền núi truyền thống đẹp như tranh vẽ ở Thung lũng Kiso. Đây là một trong những thị trấn được bảo tồn tốt nhất ở Nhật Bản và bạn sẽ có cảm giác như mình đang quay ngược thời gian trên những con đường vắng xe cộ của những nhà trọ bằng gỗ được tân trang lại đẹp đẽ.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Trong thời kỳ Edo cách đây 300 năm, Tsumago là một điểm dừng trên Đường Nakasendo giữa Kyoto và Edo (nay là Tokyo). Ảnh Internet

Hiroshima

Hãy đến để tỏ lòng thành kính với các nạn nhân của vụ đánh bom nguyên tử tại Công viên và Bảo tàng Tưởng niệm Hòa bình đang di chuyển ở Hiroshima và ở lại để khám phá thành phố hiện đại gần như được xây dựng lại hoàn toàn sau Thế chiến II. Hiroshima thường được kết hợp với chuyến viếng thăm cổng torii nổi nổi tiếng tại đền Itsukushima trên đảo Miyajima gần đó.

có nên đi Nhật vào thời điểm này

Bạn cũng sẽ muốn thử món okonomiyaki đặc sản địa phương ngon tuyệt, một loại bánh dày làm từ bột, rau và mì. Ảnh Internet

SĂN VÉ MÁY GIÁ RẺ ĐI NHẬT GIÁ RẺ

  • Lên kế hoạch trước bất cứ khi nào bạn muốn đến thăm Nhật Bản để có chuyến đi tốt nhất có thể. Khi bạn lên kế hoạch tỉ mỉ cho chuyến đi chuyến đi của bạn sẽ hoàn hảo hơn

  • Lên kế hoạch điểm đến du lịch hợp lý

  • Tìm kiếm vé máy bay giá rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không

  • Ngoài ra, đặt vé trước hai đến ba tháng có thể giúp tiết kiệm.

  • Sử dụng các công cụ web, theo dõi các chương trình khuyến mãi tại nhà.

  • Hỏi trực tiếp các đại lý vé máy bay đáng tin cậy để được hướng dẫn.

  • Chọn một đại lý vé máy bay đáng tin cậy trên khắp cả nước

Một đại lý đáng tin cậy là đại lý đã đăng ký của một số hãng hàng không, Vietnam Booking là một trong số đó. Nhờ dịch vụ xuất sắc và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại Vietnam Booking, chúng tôi là đại lý Japan Airlines đã có lịch sử lâu dài được khách hàng tin tưởng. Vui lòng gọi đến đường dây nóng của chúng tôi, có nhân viên phục vụ mọi lúc tại số hotline: 1900 4798, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bất kỳ điều gì; chúng tôi sẽ vui lòng trả lời bạn ngay lập tức.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI NHẬT GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi