Bay từ Việt nam sang Đài Loan mất bao lâu và giá vé máy bay 2023

21/08/2023 Trần Phương Nghi

Nhiều du khách đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đài Loan sắp tới nhưng vẫn còn thắc mắc một vài điều cho chuyến đi này. Trong đó câu hỏi “Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu” là phổ biến nhất, vậy bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin về thời gian bay cũng như lịch bay và giá vé chi tiết cho chuyến đi Đài Loan nhé.

GIỚI THIỆU QUA VỀ ĐẤT NƯỚC ĐÀI LOAN

Nằm ở phía đông nam của Trung Quốc, đảo quốc Đài Loan là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới và các thành phố nhộn nhịp và sôi động của nó có rất nhiều ngôi đền cổ xinh đẹp, bảo tàng tuyệt vời và chợ đêm sôi động, nơi cung cấp một loạt các món ngon tuyệt vời. ẩm thực. Rời xa những con phố đông đúc, nhiều du khách thích khám phá thiên nhiên tuyệt vời của Đài Loan như Hồ Nhật Nguyệt xinh đẹp và Đảo Kim Môn ngoạn mục.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Người Đài Loan là những người thân thiện và hiếu khách, những người tự hào ủng hộ nền độc lập của họ. Ảnh internet

Với vô số hoạt động đa dạng như vậy, du khách đến Đài Loan sẽ mất nhiều thời gian để cố gắng sắp xếp mọi thứ thành một chuyến đi đáng nhớ. Khám phá hòn đảo châu Á này với danh sách những nơi tốt nhất để ghé thăm ở Đài Loan.

THỜI GIAN TỪ VIỆT NAM BAY SANG ĐÀI LOAN VÀ CÁC CHẶNG BAY

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu? Có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sân bay khởi hành và sân bay đến, điều kiện thời tiết, hãng hàng không và đường bay cụ thể đã chọn. Trung bình, một chuyến bay thẳng từ các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM hay Hà Nội đến Đài Bắc, thủ đô của Đài Loan, mất khoảng 3 đến 3,5 tiếng. Tuy nhiên, nếu có quá cảnh hoặc nối chuyến liên quan, tổng thời gian di chuyển có thể tăng lên. Điều quan trọng cần lưu ý là thời lượng chuyến bay cũng có thể bị ảnh hưởng bởi giao thông hàng không và bất kỳ sự chậm trễ tiềm ẩn nào.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Được thành lập vào năm 1992, Chimei là Bảo tàng tư nhân lớn nhất Đài Loan. Ảnh internet

Ngoài ra, thời gian bay có thể khác nếu đi đến các thành phố khác của Đài Loan, vì Đài Bắc là cửa ngõ chính cho các chuyến bay quốc tế. Nhìn chung, bạn nên kiểm tra với hãng hàng không hoặc sử dụng các nền tảng du lịch trực tuyến để có được thông tin chính xác và cập nhật về thời gian cụ thể cho tuyến đường Việt Nam-Đài Loan mà bạn mong muốn. Câu trả lời cho câu hỏi “Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu” sẽ phụ thuộc vào hãng hàng không và địa điểm mà bạn lựa chọn.

Chặng bay TpHCM đi Đài Bắc

Thời gian bay từ TpHCM đến Đài Bắc thường dao động trong khoảng 3 đến 4 giờ. Thời lượng chính xác có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như hãng hàng không cụ thể, điều kiện thời tiết và giao thông hàng không. Nhìn chung, các chuyến bay thẳng thường có thời gian ngắn hơn so với các chuyến bay quá cảnh hoặc nối chuyến. Bạn nên kiểm tra vé máy bay Japan Airlines với hãng hàng không hoặc đại lý du lịch để biết thông tin chính xác và cập nhật nhất về thời gian bay.

Chặng bay Hà Nội đi Đài Bắc

Thời gian bay từ Hà Nội đến Đài Bắc thường dao động từ 2h30p đến 3h tùy thuộc vào nhiều yếu tố như hãng hàng không cụ thể, điều kiện thời tiết và lưu lượng bay. Đường bay thẳng này có khoảng cách khoảng 1.300 kilômét (800 dặm) giữa hai thành phố. Du khách có thể tận hưởng một hành trình tương đối ngắn và hiệu quả, cho phép họ dễ dàng kết nối và khám phá thành phố Đài Bắc sôi động từ thủ đô nhộn nhịp của Việt Nam, Hà Nội.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Một tuyệt tác kiến trúc hiện đại, Đài Bắc 101 là một siêu tòa nhà chọc trời ở thủ đô của Đài Loan. Ảnh internet

Chặng bay Đà Nẵng đi Đài Bắc

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Đà Nẵng thường dao động trong khoảng 2 giờ 35 phút đến 2 giờ 45 phút. Hành khách có thể mong đợi một hành trình thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ trên chuyến bay do các hãng hàng không khai thác trên đường bay này cung cấp. Với thời gian bay tương đối ngắn, du khách có thể nhanh chóng đến điểm đến và bắt đầu hành trình khám phá thành phố Đài Bắc sôi động.

Bảng lịch bay và thời gian bay chi tiết

Chặng bay  Hãng hàng không Lịch bay Thời gian bay
Vé máy bay từ TpHCM đi Đài Bắc Japan Airlines 19h35 15 giờ 45 phút
EVA Air 12h45 3 giờ 15 phút
Vietnam Airlines 16h35 3 giờ 35 phút
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc Japan Airlines 20h10 15 giờ 15 phút
EVA Air 12h35 2 giờ 35 phút
Vietnam Airlines 17h15 2 giờ 50 phút
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc EVA Air 18h10 20 giờ
Vietjet Air 10h40 8 giờ 5 phút
Vé máy bay từ TpHCM đi Cao Hùng Vietnam Airlines 17h50 3 giờ 10 phút
Vietjet Air 11h25 3 giờ 5 phút
EVA Air 1h55 3 giờ 15 phút
Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng Vietnam Airlines 17h15 2 giờ 50 phút
Vietjet Air 7h15 2 giờ 55 phút
China Airlines 11h35 2 giờ 35 phút
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cao Hùng Vietnam Airlines 13h10 7 giờ
Vietjet Air 9h5 8 giờ 45 phút
EVA Air 17h35 2 giờ 35 phút

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN 

Ngoài câu hỏi bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu thì yếu tố giá vé máy bay cũng rất quan trọng. Tại các sân bay như Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (TPE), Sân bay Đào Viên Đài Loan (RMQ), Sân bay Đài Nam (TNN), Sân bay quốc tế Cao Hùng (KHH), các chuyến bay từ Việt Nam sẽ hạ cánh xuống 4 thành phố quan trọng của Đài Loan là Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam và Cao Hùng.

Do chính sách giảm yêu cầu visa cho người Việt Nam, nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế đã sử dụng đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn di chuyển. Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific là một số hãng hàng không nội địa cung cấp các chuyến bay đến Đài Loan. Ngoài ra, Japan Airlines, EVA Air, Air Macau, China Airlines và các hãng hàng không quốc tế khác cung cấp lịch bay hợp lý và vé giá cả phải chăng đến Đài Loan. 

Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Loan mới nhất

Chặng bay  Hãng hàng không Giá vé Chi tiết
Vé máy bay từ TpHCM đi Đài Bắc Japan Airlines 5.744.000 Đặt Ngay
EVA Air 3.574.000
Vietnam Airlines 1.943.000
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc Japan Airlines 9.255.000 Đặt Ngay
EVA Air 3.406.000
Vietnam Airlines 2.063.000
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đài Bắc EVA Air 6.161.000 Đặt Ngay
Vietjet Air 2.466.000
Vé máy bay từ TpHCM đi Cao Hùng Vietnam Airlines 3.094.000 Đặt Ngay
Vietjet Air 1.625.000
EVA Air 3.574.000
Vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng Vietnam Airlines 2.063.000 Đặt Ngay
Vietjet Air 1.744.000
China Airlines 3.430.000
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cao Hùng Vietnam Airlines 3.021.000 Đặt Ngay
Vietjet Air 2.131.000
EVA Air 4.341.000

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay đi Đài Loan đã bao gồm thuế và các phụ phí. 
  • Giá vé khác nhau, tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Giờ bay theo giờ địa phương
  • Liên hệ đại lý bán vé máy bay Japan Airlines – Vietnam Booking qua số
    hotline: 1900 4798 để có vé rẻ nhất. 

GỢI Ý CÁC ĐỊA ĐIỂM NÊN ĐI Ở ĐÀI LOAN 

Sau khi tìm hiểu về chủ đề “Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu” thì cùng đến với một vài điểm địa nên ghé qua khi đi Đài Loan nhé.

Bảo tàng quốc gia

Lưu trữ một bộ sưu tập đồ tạo tác phong phú của Trung Quốc có niên đại từ thời kỳ đồ đá mới, Bảo tàng Cung điện Quốc gia là một trong những bảo tàng lớn nhất trên thế giới. Là một trong những địa điểm tham quan được tìm kiếm nhiều nhất ở Đài Loan, Bảo tàng có gần 800.000 tác phẩm nghệ thuật cổ xưa được trưng bày vĩnh viễn. Bộ sưu tập ở đây bao gồm một loạt các bức tranh, thư pháp, tượng, đồ sơn mài, ngọc bích và nhiều thứ khác. Các cuộc triển lãm phổ biến hơn, chẳng hạn như Bắp cải Jadeite, luôn được trưng bày.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Bảo tàng cung cấp các chuyến tham quan có hướng dẫn bằng tiếng Anh hầu như mỗi ngày và cửa hàng quà tặng nằm trong khuôn viên, rất đáng để ghé thăm. Ảnh internet

Hẻm núi Taroko

Trải dài dọc theo bờ biển phía đông của Nhật Bản, Hẻm núi Taroko là một hẻm núi ấn tượng dài 19 mét. Là nơi có nhiều loại động thực vật tuyệt vời, Hẻm núi hiện được công nhận là Công viên Quốc gia. Công viên là nơi sinh sống của hơn 30 loài động vật, bao gồm hươu, nai, lợn lòi và gấu. Một loạt các loài bướm cũng có thể được phát hiện ở đây.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Một số lối mòn đi bộ đường dài chạy dọc theo các rặng núi ở sườn núi, khiến nơi đây trở thành điểm đến đi bộ đường dài nổi tiếng. Ảnh internet

Chùa Rồng và Hổ

Là nơi không thể không đến khi mua vé máy bay đi Đài Loan. Còn được gọi là Chùa Rồng và Chùa Hổ, Tháp Rồng Hổ là một cặp ngôi chùa cổ của Trung Quốc nép mình bên Hồ Liên Hoa ở Cao Hùng. Đại diện cho văn hóa Cao Hùng truyền thống, những ngôi chùa trải dài trên bảy tầng và được tôn tạo bằng ngói màu vàng và đỏ. 

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Nội thất của các ngôi chùa được trang trí bằng những bức tranh, chẳng hạn như bức tranh của mười hai đạo sĩ và ba mươi cung điện của Ngọc Hoàng. Ảnh internet

NHỮNG MÓN ĂN NÊN THỬ KHI ĐẾN ĐÀI LOAN 

Mì Bò

Mì bò được cho là món ăn thoải mái được yêu thích nhất ở Đài Loan. Nó bao gồm thịt bò om đỏ nấu chậm trong nước tương, nước dùng thịt bò, rau và mì Trung Quốc. Mì bò Đài Loan quan trọng đến mức nó thường được coi là món ăn quốc gia của Đài Loan.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Trên thực tế, một lễ hội mì bò được tổ chức tại Đài Bắc hàng năm, nơi các đầu bếp và nhà hàng cạnh tranh danh hiệu “mì bò ngon nhất” ở Đài Loan. Ảnh internet

Baobing

Baobing là một món tráng miệng đá bào của Đài Loan được phủ sữa đặc và nhiều loại nguyên liệu như trái cây, kem, khoai môn, đậu azuki, khoai lang cắt nhỏ, đậu phộng và thạch cỏ. Ở Đài Loan, vì chất lượng trái cây của họ, một trong những hương vị phổ biến nhất là xoài.

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Gao Xiong Po Po Shaved Ice ở Kaohsiung phục vụ món baobing xoài bình thường. Nó được phủ trên cùng với siro xoài, kem xoài và những miếng xoài ngọt cỡ nắm tay. Ảnh internet

Trà sữa

Còn được gọi là trân châu hoặc trà sữa trân châu, trà sữa trân châu là một thức uống cực kỳ phổ biến của Đài Loan và cũng trở nên nổi tiếng ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn thấy nó ở khắp mọi nơi khi mua vé máy bay đi Đài Loan. Trên thực tế, bạn thậm chí sẽ thấy các cửa hàng bán hộp đựng trà sữa trân châu để bạn có thể đi bộ xung quanh với vẻ ngoài rạng rỡ với một cốc boba đeo trên tay

Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu

Trà sữa nổi tiếng trên toàn thế giới. Ảnh internet

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Lên kế hoạch mua vé càng sớm càng tốt và tránh mua trong giờ cao điểm.

Bạn có thể gặp bất lợi nếu đặt vé máy bay đi Cao Hùng, Đài Loan quá sát giờ khởi hành vì giá vé có thể tăng cao. Hãy lên kế hoạch trước để chọn thời điểm thích hợp, tận dụng thời tiết mát mẻ và mua vé máy bay giá rẻ nhất.

Quyết định thời gian bay.

Bạn có thể tiết kiệm tiền cho kỳ nghỉ của mình và mua vé giá rẻ bằng cách bay vào sáng sớm hoặc tối muộn vì chúng rẻ hơn và làm thủ tục dễ dàng hơn.

Mua vé bằng các chương trình khuyến mãi

Theo dõi trang web để đặt vé trực tuyến, ứng dụng hoặc đăng ký nhận email đặc biệt. Các hãng hàng không nói chung và Japan Airlines nói riêng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bạn muốn có một kỳ nghỉ ý nghĩa trong khi chi trả ít hơn cho việc đi lại? Bạn có thể dễ dàng mua vé từ đại lý của chúng tôi bằng cách thực hiện theo một vài bước đơn giản và gọi đến đường dây nóng của Japan Airlines theo số hotline: 1900 4798 (có sẵn 24/24 để đặt vé và tra cứu giá vé nhanh chóng)

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc về Bay từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu và thêm rất nhiều thắng cảnh, hành trình khám phá Đài Loan vẫn còn nhiều điều hấp dẫn. Mua vé máy bay giá rẻ để có thể ghé thăm đất nước hấp dẫn này.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi