Japan Airlines khuyến mãi lớn cho đường bay Hà Nội – Tokyo chào mùa thu

10/08/2018 Japan Airlines

Thu 2018 này, hành khách Việt Nam có cơ hội sang Nhật với trải nghiệm chuyến bay cao cấp có giá ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không 5 sao Japan Airlines (JAL)

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi của JAL

Japan Airlines vừa tung chương trình khuyến mãi “Cùng Japan Airlines khám phá trời thu Nhật Bản” với thời hạn lưu trú tối đa 14 ngày cho khách hàng khởi hành từ Việt Nam. Cụ thể:

Số hiệu

Chặng bay

Thời gian bay

Giá vé hạng thương gia

Giá vé hạng phổ thông đặc biệt

Giá vé hạng phổ thông

JL752

Hà Nội – Tokyo

00h05-07h20

1.050 USD

790 USD

520 USD

JL751

Tokyo – Hà Nội

18h25-22h15

►Thời gian đặt vé: 25/7 đến 31/10

►Thời gian khởi hành: 5/9 đến 30/11

►Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí sân bay.

►Nếu cần thêm thông tin về giá vé hãy gọi điện cho tổng đài đại lý chính hãng của Japan Airlines tại Việt Nam 1900 636 167

Trải nghiệm đẳng cấp hàng không 5 sao JAL

JAL là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á, đại diện của hàng không Nhật Bản luôn là ông lớn về số lượng hành khách, hàng hóa vận chuyển. Japan Airlines được Skytrax đánh giá đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt, tạp chí Flight Global còn bầu chọn Japan Airlines 9 năm liên tiếp đạt danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới” – chứng tỏ khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của JAL.

Một số điểm nổi bật nhất trong dịch vụ 5 sao của Japan Airlines gồm:

♦ Phòng chờ dành cho hành khách vé hạng nhất tại sân bay Narita, dùng món sushi tươi ngon, còn tại sân bay Haneda, là món nướng teppan kiểu Nhật hấp dẫn

♦ Wi-Fi miễn phí tốc độ cùng chương trình giải trí đa phương tiện hấp dẫn.

♦ Đội ngũ tiếp viên và nhân viên sân bay luôn tận tình và thân thiện.

♦ Suất ăn trên máy bay Japan Airlines đều được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế, hương vị phù hợp với hành khách.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Japan Airlines. Nguồn ảnh: Internet

Nên đặt vé máy bay đi Nhật Bản của Japan Airlines ở đâu?

Nếu bạn không thành thạo giao dịch mua vé máy bay quốc tế, tìm đến đại lý vé máy bay uy tín tại Việt Nam là lựa chọn vô cùng thông tin và Japan-airlines.vn là đại lý lớn nhất. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không chỉ được giải thích thông tin chuyến bay mà còn được lựa chọn hành trình tiết kiệm nhất, hơn thế nữa bạn còn được hỗ trợ giao vé tận nhà hay xuất hóa đơn nếu cần. Hãy gọi tổng đài Japan Airlines 1900 64798 để được tư vấn miễn phí nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi