Đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ Japan Airlines

28/08/2022 Biên Tập

Muốn có một hành trình khám phá Vinh tiết kiệm, bạn phải đặt ngay vé máy bay đi Vinh giá rẻ tại Japan Airlines. Hiện Japan Airlines đang khai thác nhiều chặng bay đi Vinh với giá vé cực kỳ ưu đãi.

Không những là trái tim của vùng đất xứ Nghệ, thành phố Vinh còn là nơi lưu giữ lại những di tích lịch sử văn hóa và cả các di tích cách mạng. Ngoài ra, Vinh là trung tâm kinh tế chính trí, văn hóa của toàn tỉnh, là điểm dừng chân du lịch thú vị trên con đường khám phá các di sản miền Trung khi du khách mua vé máy bay đi Vinh. Đặc biệt, những món ăn nức danh tại thành phố Vinh thục sự đã “hớp hồn” biết bao du khách thập phường ghé qua.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐI VINH

Trong giai đoạn đầu, mỗi ngày sẽ có vài chuyến bay/ngày khởi hành đến Vinh. Sau khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát thì số lượng và tần suất khai thác các chuyến bay sẽ đều đặn như trước. Để “tậu” những tấm vé máy bay đi Vinh khứ hồi với giá tốt nhất, bạn nên book vé ngay từ lúc này.

VÉ MÁY BAY ĐI VINH VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Vinh – Nghệ An từ lâu nổi tiếng là vùng đất địa linh nhân kiệt. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên tráng lệ, hùng vĩ mà con người cũng rất đỗi anh hùng và hào hoa. Muốn được ngắm biển trông non, được tắm biển Cửa Lò, Quỳnh Phương, Diễn Châu… được khám phá những cánh rừng nguyên sinh Pù Mát, Pù Huống, được chiêm ngưỡng vô vàn các di tích lịch sử văn hóa – dấu ấn của các hào kiệt xứ Nghệ thì nhất định bạn phải ghé thăm thành phố Vinh một lần trong đời. Để đến được đây, bạn cần cầm chắc trên tay tấm vé máy bay đi Vinh giá rẻ Japan Airlines để có một hành trình tiết kiệm và thú vị.

Các hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Vinh phổ biến có thể kể đến như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific, Bamboo Airways. Nổi bật là hãng Japan Airlines đưa ra mức giá vô cùng ưu đãi. Giá vé máy bay đi Vinh trung bình dao động từ 650.000Đ đến 2.570.000Đ, đã có thuế và phí, tùy vào từng thời điểm bạn đặt vé, hãng hàng không và các chương trình khuyến mãi của hãng.

Tham khảo bảng dưới đây để nắm rõ chi tiết giá vé cho các chặng bay phổ biến nhất.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Vinh mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày

Chi tiết

(đã bao gồm thuế, phí)

Vé máy bay Tp. Hồ Chí Minh đi Vinh Vietnam Airlines 2 – 3 Đặt Ngay
Vietjet Air 6
Pacific Airlines 1
Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh Vietnam Airlines 1 – 3 Đặt Ngay
Vietjet Air 2
Vé máy bay Buôn Ma Thuộc đi Vinh Vietjet Air 1 Đặt Ngay
Vé máy bay Đà Lạt đi Vinh Vietjet Air 1 Đặt Ngay

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Đối với hành khách, phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khỏe điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19).
  • Hành khách phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…
  • Trên máy bay, hành khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, khi đi từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: Luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương.

SÂN BAY VINH VÀ CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY VỀ TRUNG TÂM VINH

Đến Vinh – Nghệ An bạn sẽ đặt chân xuống sân bay quốc tế Vinh, nằm cách thành phố Vinh khoảng 6 – 7km. Căn cứ vào tốc độ phát triển vận chuyển hành khách và hàng hóa trong những năm qua và xu thế tăng trưởng của các cảng hàng không trong cả nước, mức tăng trưởng của sân bay Vinh trong những năm tới vẫn giữ được với nhịp độ cao. Cùng với quy hoạch phát triển mở rộng về quy mô hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngày càng hiện đại, Cảng hàng không Vinh sẽ có nhiều hãng hàng không quan tâm khai thác mở thêm nhiều tuyến bay mới nối các địa phương trong cả nước với thành phố Vinh, trung tâm kinh tế, văn hoá, thương mại và du lịch của khu vực Bắc Trung Bộ. Sân bay quốc tế Vinh cũng chính thức có các đường bay thẳng quốc tế Vinh – Viêng Chăn, Vinh – Singapore. Ngoài ra các chặng bay quốc tế như Vinh – Thái Lan, Vinh – Đài Loan, Vinh – Hàn Quốc cũng sẽ được khai thác trong thời gian tới.

săn vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Sân bay Vinh.

Hiện tại, tất cả các hãng hàng không nội địa đều hoạt động đều đặn tại sân bay Vinh, ngoài ra còn một số hãng bay quốc tế khác như Singapore Airlines, Malaysia Airlines… Với khoảng cách không quá xa, từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố Vinh, bạn có thể chọn một trong những phương tiện sau để di chuyển:

Taxi: Sau khi ra khỏi cửa sân bay bạn sẽ nhìn thấy có nhiều taxi xếp hàng dài để đón khách. Có nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn như taxi Mai Linh, taxi Sông Lam, taxi Thành Vinh, taxi Vạn Xuân… Giá cước đi taxi từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố Vinh khoảng 120.000VNĐ/lượt. Đi taxi di chuyển nhanh, phù hợp với những ai mang theo nhiều hành lý.

Xe ôm: Với cung đường ngắn như vậy bạn có thể đi xe ôm là tiện nhất, lại có thể ngắm cảnh đường đi. Để bắt xe ôm bạn đi ra khỏi cửa nhà ga, nhìn sang phía bên kia sẽ thấy có nhiều xe ôm đang chờ sẵn. Giá đi xe ôm về trung tâm khoảng 50.000VNĐ.

Xe bus: Xe bus từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố Vinh có một số tuyến cho bạn lựa chọn. Lưu ý, điểm bắt xe bus cách sân bay khoảng 1 – 2km, vì vậy nếu bạn không muốn đi bộ thì có thể đi xe ôm ra điểm chờ xe bus. Các tuyến xe bus đi từ sân bay về trung tâm thành phố Vinh và Cửa Lò, làng Sen quê Bác ở Nam Đàn.

Ngoài ra, mua vé máy bay đi Vinh giá rẻ bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón từ sân bay về trung tâm thành phố với giá 60.000VNĐ/người. Tuy nhiên cần liên hệ với quầy để mua vé.

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN ĐẸP MÊ MẨN TẠI NGHỆ AN

Trại cừu Yên Thành

Hình ảnh đầu tiên hút mắt hầu hết các du khách khi đặt chân đến trang trại cừu Yên Thành chính là hàng trăm chú cừu non trắng xóa ngây thơ, siêu dễ thương nhởn nhơ gặm cỏ giữa khung cảnh xanh mướt một màu xanh.

đặt vé máy bay đi Vinh

Không những thế, đây còn là nơi tạo ra những bộ ảnh chất phát ngất của cộng đồng du lịch thời gian gần đây. Cừu ở đây chủ yếu được nuôi để lấy thịt. Do đó, lông của chúng không được trắng và đều nhưng do số lượng cừu khá đông xen lẫn giữa khung cảnh toàn núi rừng trùng điệp cùng đồng cỏ xanh ngắt nên đảm bảo bạn chụp 100 bức không lỗ một bức nào đâu.

Thời điểm thích hợp nhất để tung tăng chụp hình với bầy cừu thường là vào buổi sáng. Vì đây là khoảng thời gian bầy cừu được lùa ra ăn cỏ. Ở đây còn có một rừng cây rất đẹp nữa, chỉ cần diện một chiếc váy xinh xinh đứng mơ màng giữa khung cảnh này thôi cũng đủ hút nghìn like sống ảo rồi nè.

Rừng săng lẻ

Rừng săng lẻ thuộc xã Tam Đình, huyện Tương Dương là quần thể cây săng lẻ độc nhất vô nhị mà ai đi qua cũng phải dừng chân để chiêm ngưỡng. Khu rừng đặc dụng săng lẻ Tương Dương được bảo vệ nghiêm ngặt bởi Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát và các cơ quan chức năng địa phương.

đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Mỗi mùa, khu rừng lại có vẻ đẹp đặc trưng riêng. Nếu đến đây vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bóng cây cao vút, xanh ngút ngàn, thỉnh thoảng có những tia nắng vàng rớt xuống từng kẽ lá, tạo nên cảnh tượng nên thơ

Cổng trời Mường Lống

Mường Lống được ví như “Sa Pa của xứ Nghệ”, là điểm đến hấp dẫn cho bạn có trái tim ưa xê dịch, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mây trời và khám phá văn hóa đặc sắc của vùng cao.

đặt vé máy bay đi Vinh giá ưu đãi

Thời tiết ở đây mát mẻ quanh năm, nhiệt độ không vượt qua 25 độ C. Ban đêm, trời hơi se lạnh và nắng ấp ám trải xuống vùng cao vào ban ngày. Sáng thức dậy giữa thiên nhiên Mường Lống, cảm nhận hương vị của đất trời, nhịp sống bình yên không vội vã đem lại an yên trong tâm hồn.

Đồi chè Thanh Chương

Nằm cách thành phố Vinh chừng 50km và Cửa Lò khoảng 70km, đồi chè Thanh Chương xanh bát ngát, bao quanh bởi hồ nước trong xanh thu hút đông đảo giới trẻ đến tham quan.

Để tới được đảo chè, du khách di chuyển bằng thuyền máy khoảng 20 phút với giá 30.000 đồng một lượt đi và về. Ra đến đảo chè, để tham quan toàn bộ ốc đảo, du khách có thể trải nghiệm thuê thuyền hoặc xuồng máy chạy khắp các ngọn đồi nhỏ. Giá của một chiếc thuyền dao động trong khoảng từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng cho một buổi ngồi thuyền xem chơi khắp ốc đảo. Một chiếc thuyền thuê có sức chứa khoảng 10 du khách, nếu đi theo nhóm, chèo thuyền quanh đập Cây Cau cũng là một gợi ý thích hợp.

săn vé máy bay đi Vinh giá rẻ

Mỗi đồi chè đều có diện tích rộng từ gần 1ha đến khoảng 1ha, rất thuận tiện cho việc di chuyển, thăm thú của khách du lịch. Từng đồi chè kéo dài ra mép nước ven hồ, phủ bóng xuống mặt hồ nước mênh mông. Bạn cũng có thể dừng chân nghỉ ngơi tại các túp lêu của người dân bản địa dựng quanh đồi chè. Bên trong, có sẵn những ấm chè xanh nóng hổi, thơm ngon để dành tặng khách du lịch. Chè Thanh Chương mang một nét riêng biệt, vị trà nồng đượm khó quên, khiến du khách một lần ghé thăm sẽ nhớ hoài, nhớ mãi.

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VINH GIÁ RẺ NHẤT

Đến với Vinh du khách chủ yếu những di tích lịch sử văn hóa và cả các di tích cách mạng, di sản văn hóa nên đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng thuận tiện cho hoạt động tham quan của du khách. Tuy nhiên nếu hành trình của bạn có những vướng bận đột xuất, bạn có thể tham khảo quy định đổi vé máy bay của chúng tôi.

Bạn có thể tìm đến đại lý chính hãng của Japan Airlines để mua vé máy bay đi Vinh với giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi hân hạnh đề xuất với bạn đại lý chính hãng của Japan Airlines – Vietnam Booking. Đại lý Vietnam Booking không chỉ là địa chỉ quen thuộc để khách hàng có được tấm vé máy bay đi Vinh khứ hồi mà còn giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và chính xác. Truy cập vietnambooking.com và nhanh chóng lựa chọn một hành trình ưng ý với giá thật tiết kiệm để chuyến đi này của bạn thêm thú vị nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn tại Vinh, bạn hãy liên hệ chúng tôi qua 1900 4798 để được tư vấn cụ thể hơn. Vietnam Booking sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trên mọi chặng đường.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI VINH NGAY!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi