Vé máy bay đi TPHCM giá ưu đãi nhất

14/04/2022 Biên Tập

Mua ngay vé máy bay đi TPHCM tại đại lý Japan Airlines chính thức – Vietnam Booking, để có một hành trình tiết kiệm. Từ nhiều thành phố trong cả nước, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện máy bay đến TPHCM.

TPHCM là một đô thị lớn nhất ở Việt Nam, ấn tượng với bất cứ ai ghé thăm về một  mảnh đất luôn náo nhiệt và năng động. TPHCM hiện lên trên bức tranh bởi những ngôi nhà cao vút, các ngã đường không có điểm cuối và những khu vui chơi giải trí suốt đêm. Hơn hết Sài Thành còn quyến rũ với vô số các thắng cảnh tham quan và là nơi hội tụ những món ăn ngon.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐI TPHCM

Trong thời gian qua, các chuyến bay nội địa đã bị tạm hoãn để thực hiện giãn cách toàn xã hội. Được sự cho phép của Bộ Giao thông Vận tải và sự chấp thuận từ các địa phương, một số đường bay nội địa sẽ được khai thác trở lại. Song hành cùng các chặng bay phổ biến, hành trình đến TPHCM cũng được các hãng hàng không quan tâm khai thác. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn vé máy bay của Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways hoặc Pacific Airlines.

Trong giai đoạn đầu, mỗi ngày sẽ có vài chuyến bay/ngày khởi hành đến TPHCM. Sau khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát thì số lượng và tần suất khai thác các chuyến bay sẽ đều đặn như trước.

VÉ MÁY BAY ĐI TPHCM VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Vé máy bay đi TPHCM đưa du khách đến với trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của Việt Nam. So với nhiều tỉnh, thành phố khác trong cả nước, TPHCM có mức sống cao hơn một chút, chi phí sinh hoạt cũng có phần đắt đỏ hơn. Vì thế một tấm vé máy bay khứ hồi đi TPHCM giá rẻ sẽ giúp du khách tiết kiệm hơn cho hành trình du lịch đến vùng đất hơn 300 tuổi, hiện đại, sầm uất nhất cả nước này nhé.

Hiện nay Tân Sơn Nhất (TPHCM) được xem là sân bay nhộn nhịp nhất cả nước. Vì thế chặng bay từ các tỉnh thành khác khai thác đến chặng bay này cũng sôi động không kém. Nổi bật là chặng Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Vân Đồn, Tuy Hòa,… Dưới đây Japan Airlines sẽ cập nhật bảng giá chi tiết đặt vé máy bay TPHCM giá rẻ để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh các chuyến bay đến thành phố hiện đại này.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi TP Hồ Chí Minh

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
(đã bao gồm thuế, phí)
Vé máy bay Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 21 – 22 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 22-24 chuyến/ngày
Pacific Airlines 10 chuyến/ngày
Bamboo Airways 8 chuyến/ngày
Vé máy bay Đà Nẵng đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 20 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 10 -14 chuyến/ngày
Pacific Airlines 4 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Nha Trang đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 5 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 6 -8 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 -2 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 – 2 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 1 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 – 2 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Huế đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 4 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 7 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Hải Phòng đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 4 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 7 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Đà Lạt đi Tp. Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 3 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 2 chuyến/ngày
Pacific Airlines 3 chuyến/ngày
Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 1 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Thanh Hóa đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 5 – 6 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 1 chuyến/ngày
Pacific Airlines 2 chuyến/ngày
Bamboo Airways 1 chuyến/ngày
Vé máy bay Đồng Hới đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Pacific Airlines
Bamboo Airways
Vé máy bay Pleiku đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Vé máy bay Tuy Hòa đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 2 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 – 2 chuyến/ngày
Vé máy bay Vân Đồn đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Bamboo Airways
Vé máy bay Vinh đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 3 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 6 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ tại đây hoặc hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Đối với hành khách, phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khỏe điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19).
  • Hành khách phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…
  • Trên máy bay, hành khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, khi đi từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: Luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Xem thêm: Mẫu khai báo y tế khi tham gia hành trình bay nội địa

THÔNG TIN VỀ SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Tọa lạc ở quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố chỉ 8km, không quá khó để bạn di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như:

đặt vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Sân bay Tân Sơn Nhất.

Xe buýt: Hiện tại có 4 chuyến xe buýt sân bay gồm: tuyến 49 (Sân bay Tân Sơn Nhất – Quận 1 – Quận 2), tuyến 152 (sân bay Tân Sơn Nhất- chợ Bến Thành- Khu dân cư Trung Sơn), tuyến 109 (sân bay Tân Sơn Nhất – công viên 23/9), tuyến 119 (sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe miền Tây). Việc di chuyển bằng xe buýt sẽ tiện kiệm cho bạn rất nhiều.

Xe taxi: phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất được nhiều người chọn. Chi phí cho mỗi chuyến taxi về trung tâm thành phố là từ 90.000 VND.

Xe công nghệ: bạn cũng có thể dễ dàng book cho mình một chuyến xe đến sân bay dễ dàng nhờ vào ứng dụng đặt xe công nghệ.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG NÊN BỎ QUA TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Ðịa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là một quần thể di tích cách mạng nổi tiếng, là một kì quan độc nhất vô nhị. Địa đạo có chiều dài 250 km, chạy ngoằn ngoèo trong lòng đất. Đến đây, bạn sẽ khó lòng tin được rằng, hầm địa đạo này lại từng được đào bởi những dụng cụ thô sơ như lưỡi cuốc và ki xúc đất. Đường hầm sâu từ 3 đến 8 m, chiều rộng chỉ đủ cho một người đi lom khom. Hệ thống địa đạo Củ Chi gồm ba tầng, từ đường xương sống sẽ chẻ ra nhiều nhánh khác nhau. Tầng một, cách mặt đất là ba mét, có sức chống được đạn pháo và sức nặng của xe tăng. Tầng hai sâu hơn, cách mặt đất 5 mét, có thể tránh được các loại bom cỡ nhỏ. Tầng sâu nhất cách mặt đất từ 8 đến 10 m, cũng là nơi an toàn nhất của địa đạo.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi TP.HCM

Có một giá trị cách mạng to lớn trong lịch sử, địa đạo Củ Chi đã được Bộ văn hóa thông tin công nhận là Di tích Lịch sử – Văn hóa quốc gia.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà được xây dựng năm 1877, bởi kiến trúc sư người Pháp Bonard, mô phỏng theo kiến kiểu nhà thờ Notre Dame của Paris. Hoàn thành vào năm 1880, đây là một trong số các nhà thờ đẹp nhất ở các nước thuộc địa mà Pháp xây dựng lúc bấy giờ. Trước nhà thờ có tượng Đức mẹ Hòa Bình được làm bằng đá cẩm thạch Ý, từ Rome vào năm 1959. Không chỉ là một nhà thờ đơn thuần, mà Nhà thờ  Đức Bà còn là một công trình kiến trúc độc đáo nổi bật ở trung tâm thành phố.

Vé máy bay VietJet Air đi TP.HCM

Nhà Thờ Đức Bà.

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những khu chợ lớn, không chỉ là nơi buôn bán của TPHCM mà còn của các tỉnh miền Nam. Chợ rộng và có nhiều gian hàng bày bán tất thảy mọi thứ, từ hàng địa phương đến hàng công nghệ hiện đại được sản xuất ở các nước khác.

Chợ Bến Thành hiện nay là kết quả của nhiều lần trùng tu và nâng cấp. Trước chợ có một bùng binh, tên Cuniac – một thị trưởng trong thời Pháp Thuộc và đến năm 1963 đổi thành công viên Quách Thị Trang. Cửa chính chợ nổi bật với một tháp đồng hồ ba mặt. Từng là nơi chứng kiến các sự kiện lịch sử của Sài Gòn, chợ Bến Thành đã trở thành biểu tượng của thành phố.

Ngoài ra, Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn, khu du lịch Đầm sen, khu du lịch Suối Tiên, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh… cũng là những điểm dừng tham quan thú vị. Có tấm vé VietJet Air, bạn hoàn toàn có một lộ trình tiết kiệm ghé thăm cảnh đẹp của thành phố mang tên Bác.

Ẩm thực Sài thành

Nằm ở trung tâm vùng đất phương Nam nên  TPHCM được xem là nơi có nền ẩm thực cực kì đa dạng. Thành phố hội tụ đầy đủ các món ăn ngon của các vùng miền. Chưa hết, do là cửa ngõ giao thương với quốc tế, nên một số món ăn đại diện cho ẩm thực một số nước cũng hội tụ tại đây.

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Ẩm thực Sài Thành.

Một số món ăn mà bạn nên thưởng thức khi có một hành trình tại TPHCM như: bánh mì Sài Gòn, lẩu cá kèo, bánh xèo, cơm niêu, chả giò, canh chua rau đay, canh chua cá lóc, canh khoai mỡ, cá rô kho tộ… Ngoài ra, còn có Hủ Tiếu Nam Vang mang đậm chất Nam Bộ, Bún Bò Huế và cả Phở Hà Nội.

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ TIẾT KIỆM

Theo những nghiên cứu của chúng tôi về thời điểm du lịch đến TPHCM thì các du khách hầu như đến với thành phố này quanh năm. Bởi mỗi mùa TPHCM lại có những nét đẹp riêng để du khách tham quan và khám phá. Nếu muốn tận hưởng Sài Thành hoài cổ, bình yên, nhâm nhi ly cà phê Sài Gòn, tận hưởng những món ăn đường phố ấm lòng, thì hãy tìm đến thành phố này vào mùa mưa. Và đến đây vào mùa nắng nếu bạn yêu thích những hoạt động tham quan, cảm nhận nhịp sống nhanh nơi đô thị nhộn nhịp.

Vé máy bay đi TPHCM giá rẻ của Japan Airlines, hiện được đại đại lý chính thức Vietnam Booking mở bán. Đặc biệt khi muốn thay đổi lịch trình bạn sẽ được Vietnam Booking tư vấn quy định hoàn đổi vé máy bay. Truy cập website Japan Airlines giá rẻ và nhanh chóng lựa chọn một hành trình ưng ý với giá thật tiết kiệm để chuyến đi này của bạn thêm thú vị nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn tại TPHCM, bạn hãy gọi ngay đến 1900 4798 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH NGAY!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi