Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khứ hồi giá rẻ

19/04/2022 Biên Tập

Với chiếc vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, bạn có thể tha hồ vi vu cho một chuyến du ngoạn cuồng nhiệt. Mảnh đất đầy nắng đầy gió Đồng Hới đã chuyển mình và trở thành một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích. Không chỉ có những cảnh đẹp nổi tiếng “hút hồn” khách du lịch những bãi biển hoang sơ và hang động lớn nhất thế giới, ẩm thực nơi đây cũng rất độc đáo. Bên cạnh đó là văn hóa đậm chất miền Trung. Cùng đặt vé máy bay đi Đồng Hới ngay tại Japan Airlines để nhận được ưu đãi giá hấp dẫn nhé.

MỞ LẠI ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐI ĐỒNG HỚI

Trong thời gian qua, các chuyến bay nội địa đã bị tạm hoãn để thực hiện giãn cách toàn xã hội. Được sự cho phép của Bộ Giao thông Vận tải và sự chấp thuận từ các địa phương, một số đường bay nội địa sẽ được khai thác trở lại. Song hành cùng các chặng bay phổ biến, hành trình đến Đồng Hới cũng được các hãng hàng không quan tâm khai thác. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn vé máy bay của Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways hoặc Pacific Airlines.

Trong giai đoạn đầu, mỗi ngày sẽ có vài chuyến bay/ngày khởi hành đến Đồng Hới. Sau khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát thì số lượng và tần suất khai thác các chuyến bay sẽ đều đặn như trước.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Nếu bạn đang có ý định đến Đồng Hới thì Japan Airlines là một trong những lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy. Hãng hàng không mang đến những chuyến bay chất lượng cùng dịch vụ tuyệt vời, ngày càng chiếm được vị thế nhất định trong lòng hành khách.

Hiện nay, hãng hàng không đang khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Đồng Hới, Hà Nội – Đồng Hới với lịch bay linh động và giá vé với nhiều ưu đãi cho du khách. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 99.000 được tung ra với số lượng có hạng.

Để dễ dàng chọn được chuyến bay ưng ý về cả lịch trình và giá cả, hành khách có thể tham khảo thông tin bảng giá vé được cập nhật chi tiết dưới đây để đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhanh chóng.

Bảng giá vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt Ngay
Vietjet Air
Pacific Airlines
Bamboo Airways
Vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới Vietnam Airlines 2 chuyến/ngày Đặt Ngay
Bamboo Airways

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Đối với hành khách, phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khỏe điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19).
  • Hành khách phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…
  • Trên máy bay, hành khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, khi đi từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: Luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Xem thêm: Mẫu khai báo y tế khi tham gia hành trình bay nội địa

SÂN BAY ĐỒNG HỚI VÀ CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY

Hiện nay với sự phát triển của mạng lưới đường hàng không nội địa, máy bay đã trở thành phương tiện chính giúp các bạn tiết kiệm được thời gian lẫn công sức khi đến Quảng Bình. Lựa chọn đặt vé máy bay đi Đồng Hới, hành trình của bạn sẽ dừng chân lại tại sân bay Đồng Hới. Sân bay nằm trên địa phận xã Lộc Ninh, cách trung tâm thành phố Đồng Hới chỉ 6km về phía Bắc.

đăng ký vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Sân bay Đồng Hới.

Từ sân bay Đồng Hới vào thành phố, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn. Tham khảo các xe đưa đón sân bay Đồng Hới:

Xe buýt sân bay Đồng Hới: điểm bus cách sân bay ở Quảng Bình khoảng hơn 1km nên bạn có thể bắt xe ôm để tới điểm bus. Các tuyến xe đi tới trung tâm thành phố là tuyến B1, B2, B4 với giá vé khoảng 8.000 – 10.000VNĐ/15km.

Xe ôm: mức giá dao động vào khoảng 35.000 – 45.000VNĐ/người. Đây là phương tiện có mức chi phí khá hợp lý và phù hợp với những bạn mang theo đồ đạc đơn giản.

Xe taxi: nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc có nhiều hành lý thì nên chọn đi taxi. Giá taxi từ sân bay đến trung tâm thành phố khoảng 120.000 – 200.000VNĐ/chuyến.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT ĐẸP NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM TẠI QUẢNG BÌNH

Quảng Bình luôn là điểm đến ấn tượng của du lịch miền Trung với rất nhiều những danh lam thắng cảnh còn hoang sơ, nguyên vẹn nhưng vô cùng hấp dẫn, hệ thống những hang động thiên tạo đẹp mắt đến ngỡ ngàng hay những trò chơi mạo hiểm dành cho những du khách thích khám phá. Dưới đây là những địa điểm mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến với vùng đất Quảng Bình yêu dấu này.

Động Thiên Đường

Động Thiên Đường được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất” tại Quảng Bình, là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới. Động hiện lên với sự nguy nga, tráng lệ của các tầng thạch nhũ lộng lẫy tuyệt đẹp. kết hợp với hệ thống ánh đèn sáng lung linh, nơi đây đúng thật là thiên đường rực rỡ.

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới

Động Thiên Đường.

“Vườn địa đàng ở chốn trần gian” này có hệ thống thạch nhũ không chỉ mang giá trị địa chất mà còn có hình hài đa dạng, phong phú, đa sắc màu. Đến đây, bạn sẽ được khám phá động Thiên Đường trên một hệ thống đường và cầu gỗ dài nhất Việt Nam. Những trải nghiệm tại nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quên cũng không thể nào mà quên được.

Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là hang động mới được phát hiện gần đây trong quần thể di tích Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây được xem như là hang động lớn nhất thế giới, nó to lớn đến mức có thể chứa được cả một tòa nhà 40 tầng. Nơi đây được coi như là “Vạn lý trường thành” của Việt Nam bởi sự hùng vĩ và đồ sộ của cảnh sắc thiên nhiên. Sơn Đoòng còn ấn tượng với cả một hệ sinh thái trong hang với cảnh quan sinh vật đa dạng và thảm thực vật phong phú.

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá ưu đãi

Hang Sơn Đoòng.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, vì lý do bảo đảm an toàn và bảo tồn hang động nên Sơn Đoòng chưa mở cửa đón khách du lịch một cách phổ biến. Nếu bạn thực sự mong muốn khám phá hang động hùng vĩ nhất hành tinh này, bạn phải đặt trước tour thám hiểm hang Sơn Đoòng với chi phí lên tới hơn khoảng 60 triệu/người và chắc chắn phải đảm bảo có một sức khỏe tốt cùng nhiều kinh nghiệm trekking.

Sông Chày – Hang Tối

Sông Chày – Hang Tối được coi là tuyến du lịch sinh thái mạo hiểm với loại hình du lịch mới vô cùng hấp dẫn của ngành du lịch Quảng Bình. Đến với nơi đây, các bạn vừa được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, vừa được trải nghiệm với những trò chơi thú vị như đi zipline trên không, chèo kayak hay khám phá những điều bí ẩn bên trong hang Tối. Tất cả sẽ khiến cho bạn vô cùng thích thú và để lại những trải nghiệm khó quên trong quãng đời thanh xuân của mình.

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Sông Chày – Hang Tối.

Cảm giác thật tuyệt vời nếu các bạn đi thuyền dọc sông Chày, các bạn sẽ cảm nhận được dòng chảy êm đềm, lãng mạn với màu nước trong xanh như ngọc bích cùng những tháp Karst cổ kỳ vĩ, dường như mọi muộn phiền trong cuộc sống tan biến một cách lạ thường.

Động Phong Nha

Được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới, quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng là một điểm “hút khách” bậc nhất tại Quảng Bình. Nơi đây được tạo hoá ban tặng cho tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá với hệ thống hang động đá vôi nguyên sơ hùng vĩ và thảm động – thực vật phong phú.

Săn vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Động Phong Nha.

Động Phong Nha được ví như “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam và được bình chọn là một trong những hoang động đẹp nhất thế giới. Chèo thuyền qua cửa hang và bắt đầu hành trình khám phá động Phong Nha, mọi cảm giác oi nóng của mùa hè miền Trung như tan biến mất bởi không gian sông nước mát lạnh. Càng đi sâu vào trong, một thế giới huyền ảo dần hiện ra trước mắt khiến các bạn như không còn tin được vào mắt mình nữa rồi.

Suối Nước Moọc

Suối Nước Moọc như một “hòn ngọc lục bảo” nổi lên giữa thiên nhiên ngút ngàn tại Quảng Bình. Suối với làn nước xanh màu ngọc bích trong veo được bao bọc bởi cảnh núi rừng hùng vĩ đã mang đến cho du khách cảm giác yên bình đến vô cùng. Đến với suối Nước Moọc, các bạn không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp của làn nước xanh mát cùng những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ mà còn phóng hết tầm mắt để thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ.

Vé máy bay đi Đồng Hới tiết kiệm

Suối Nước Moọc.

Trong những ngày mùa hè xứ Quảng oi bức nóng nực, không có gì thỏa mãn hơn là được đắm mình vào làn nước suối mát lạnh, cùng thỏa thích vui đùa bên bạn bè và gia đình trong những trò chơi mạo hiểu như chèo kayak, đi zipline, nhảy cầu…

Cồn cát Quang Phú

Cồn cát Quang Phú với những triền cát vàng óng ả trải dài bên bờ biển Quang Phú xinh đẹp chính là điểm “nóng” mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua. Từ lúc bình minh cho đến hoàng hôn, những đồi cát dài tít tắp đến tận chân trời còn đổi màu theo khoảnh khắc trong ngày, ban ngày thì trắng mịn tinh khôi, khi trưa nắng thì phản chiếu màu vàng rực rỡ lấp lánh, còn về tối thì lại có màu xám trắng huyền bí. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp lung linh đến huyền ảo cho miền cát này.

mua vé máy bay đi Đồng Hới giá tiết kiệm

Cồn cát Quang Phú.

Đến với nơi đây, các bạn nhất định phải tham gia vào trò trượt cát để cảm nhận được sự mịn màng và quyến rũ của bờ cát Quang Phú và tất nhiên đừng quên sống ảo với nền cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt diệu nơi đây, chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những bức hình để đời.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI TIẾT KIỆM

Để việc đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ trở nên thật đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết các bạn đừng quên liên hệ đến Japan Airlines thông qua hotline 1900 4798. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong nhiều năm qua. Với hệ thống phòng vé được đặt tại nhiều thành phố lớn, website đặt vé trực tuyến japan-airlines.vn tích hợp nhiều tính năng vượt trội cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… không chỉ giúp bạn dễ dàng sở hữu được những tấm vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ, bên cạnh đó, chúng tôi còn sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về chuyến bay.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI NGAY!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi