Vé máy bay đi Đà Nẵng giá ưu đãi rẻ nhất

20/11/2023 Biên Tập

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng chưa khi nào rất có thể một cách dễ dàng hơn. Ngay tiếp sau đây, đại lý chúng tôi sẽ cung ứng những thông tin hữu ích như: giá bán, các hãng hàng không, thời gian mua vé máy bay đi Đà Nẵng để bạn có thể chọn lựa cho khách hàng hành trình tán thành nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Đà Nẵng nằm ở vùng Nam Trung Bộ và được xem là điểm nằm giữa chia đều khoảng cách giữa Hà Nội và TP.HCM. Đà Nẵng là một thành phố trẻ đang trên đà phát triển và cũng đang là điểm dừng chân du lịch tiềm năng. Không chỉ sở hữu những cây cầu độc nhất mà Đà Nẵng còn có các thắng cảnh tự nhiên mê hồn và những khu vui chơi giải trí hiện đại. Đặc biệt, Đà Nẵng còn có một vị trí chiến lược khi được ôm trọn bởi ba di sản văn hóa thế giới là Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Ngoài ra, lễ hội pháo hoa mà Đà Nẵng tổ chức hằng năm cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách thập phương.

Các chuyến bay có địa điểm khởi hành chính từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Lạt,… với tần suất khá cao. Mỗi hãng hàng không áp dụng mức giá vé, khung giờ bay khác nhau. Đặc biệt, vé máy bay Đà Nẵng đang có mức giá hấp dẫn nhất dành cho hành khách muốn đến với thành phố Đà Nẵng.

Hãng hàng không VietJet Air sẽ là lựa chọn tốt nhất cho du khách để có được một chuyến đi vừa an toàn, vừa tiết kiệm. Ngoài ra, khi thực hiện hành trình này, hành khách cũng có thể đồng hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines hoặc Bamboo Airways.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Vietjet Air 12 Đặt ngay
Vietnam Airlines 13
Pacific Airlines 6
Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Vietjet Air 9 Đặt ngay
Vietnam Airlines 14
Pacific Airlines 2
Bamboo Airways 8
Vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

SÂN BAY ĐÀ NẴNG VÀ CÁCH DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Sân bay quốc tế TP Đà Nẵng nằm ở Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, cách Trung tâm Đà Nẵng 3km về phía đông. Từ sân bay đi Hội An là 30km, và khoảng cách đến Bà Nà vào khoảng 23km. Tính đến thời hạn hiện tại sân bay Thành Phố Đà Nẵng có 2 nhà ga: Nhà ga quốc nội (nhà ga T1) và nhà ga quốc tế (nhà ga T2). Vào năm 2015, sân bay quốc tế Thành Phố Đà Nẵng được vinh dự xếp chỗ đứng 23 trong bảng xếp hạng 30 sân bay tốt nhất Á Lục, theo The Guide to Sleeping in Airports.

đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Xe taxi: Bằng cách gọi vào tổng đài của hãng taxi mà bạn yêu thích, bạn có thể nhanh chóng có cho mình một chuyến đi trọn vẹn nhanh chóng mà giá cũng sẽ không quá cao. Giá giao động khoảng 10-15.000 VND/km.

Xe buýt: Dành cho những hành khách muốn tiết kiệm và có chuyến bay giữa ngày. Hiện tại Đà Nẵng có 2 tuyến xe buýt 2 tầng phục vụ khách du lịch đó là tuyến Cocobay – Sân Bay và Chùa Linh Ứng – sân bay, rất thuận lợi cho khách muốn tham quan du lịch. Ngoài ra nếu bạn đang vi vu phố cổ Hội An, bạn có thể bắt tuyến xe số 01 từ Phố cổ đi Đà Nẵng. Bởi vì xe buýt không phục vụ cả ngày, nên những hành khách có chuyến bay quá sớm hoặc quá trễ sẽ không sử dụng được phương tiện này.

Xe đưa rước sân bay: Nếu hành khách có chuyến bay vào sáng sớm hoặc tối khuya, không thể đi xe buýt thì có thể tham khảo loại hình đưa rước này.

Xe ôm: Hiện nay, ở Đà Nẵng, Grabbike đã rất phổ biến với người dân nơi đây, bên cạnh đó, nếu chịu khó quan sát bạn cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc xe ôm truyền thống gần khu vực bạn ở.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Theo điều tra cũng như kinh nghiệm của người đã từng đến đây thì Đà Nẵng cũng giống như hầu như các tỉnh thành du lịch biển khác ở Việt Nam là vào mùa nắng nóng, đúng chuẩn hơn là từ khoảng đầu tháng 4 đến hết tháng 8 dương lịch. Thời giạn này lúc Đà Nẵng ít mưa, nắng nhiều nên cực kỳ dễ dàng cho việc đi tham quan cũng giống như các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

đăng ký vé máy bay đi Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng.

Đây cũng là lúc mà chúng ta cũng có thể đi được đến bất kỳ điểm du lịch nào mà bạn có nhu cầu ở Đà Nẵng, từ việc đi chơi ở trung tâm thành phố, đi Hội An, đi lên trên núi ở Hải Vân, Bà Nà hay bán đảo Sơn Trà, đi chơi, tắm biển ở các bãi tắm biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Non Nước, An Bàng… và thậm chí là đi ra hẳn đảo Cù Lao Chàm mà dường như không hề gặp mặt khó khăn gì cả.

Tuy nhiên nhiều bạn lại cho rằng để tiết kiệm ngân sách thì đi vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 sẽ khá ổn. Bởi thời điểm này các khách sạn, dịch vụ nguồn gốc ưu đãi giảm giá khá nhiều. Ngoài ra đây cũng chỉ là mới chớm bắt đầu vào mùa mưa, xác suất để gặp phải mưa, thậm chí là bão là thấp hơn nhiều so với những tháng tiếp sau.

Nếu đi tầm tháng 6 cho đến tháng 8 nhất định phải đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay sớm bởi giờ đây giá dịch vụ tăng cao vì vào mùa du lịch cao điểm.

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là nơi có vô số sự chọn lựa vui chơi như tắm biển, tham quan, giải trí. Vui chơi và giải trí mày mò biển phải kể đến biển Mỹ Khê, Bãi tắm Xuân Thiều, bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm Non Nước…

Các điểm tham quan du lịch nhiều người biết đến tại Thành Phố Đà Nẵng phải kể đến Bà Nà Hills; chùa Linh Ứng; bảo tàng TP Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, vịnh Lăng Cô, trượt thác ở khu du lịch Hòa Phú Thành… Rất có thể phối kết hợp Du Lịch Đà Nẵng với Hội An, Cù Lao Chàm, Huế…

mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá ưu đãi

Khu phức hợp giải trí tại các cửa hàng, trung tâm Thương Mại phải kể đến khu phức hợp giải trí tại shop Big C; trò chơi center tại siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng; Trung tâm vui chơi shop Co.op Mart… Trung tâm, khu dã ngoại công viên vui chơi giải trí TP Đà Nẵng phải nhắc tới công viên Châu Á Đà Nẵng; Phố vui chơi và giải trí đường Bạch Đằng; Khu chơi nhởi Bà Nà Hills Fantasy…

BÍ QUYẾT ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ NHẤT

Đừng bỏ lỡ các chương trình tặng ngay từ các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar như “Bay sang trọng, bảng giá cực thấp” của Vietnam Airlines, “Bay là thích ngay”, “12h rồi VietJet thôi” của VietJet hay “Cuối tuần siêu giảm giá” của Jetstar…Vào những dịp đặc trưng, Bamboo Airways sẽ có được những chương trình siêu khuyến mãi dành cho chính bản thân mình.

Không chỉ thời gian bay mà khung giờ bay trong ngày cũng tác động tới giá vé máy bay sang Thành Phố Đà Nẵng đấy nhé. Chuyến bay lúc đêm muộn và sáng sớm giá vé sẽ thấp hơn các mốc giờ bay khác trong ngày. nếu như khách hàng không tồn tại việc bận, không đi cùng trẻ nhỏ hoặc người già thì nên lưu ý các chuyến bay trong mốc giờ này để hạn chế.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG NGAY!

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ hải phòng đi đà nẵng chỉ từ 1.294.657 ₫ – Đặt Ngay

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi