Đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ Japan Airlines

11/06/2023 Biên Tập

Cần Thơ không những là vùng đất sở hữu cảnh đẹp yên bình, những món ngon dân dã mà còn là nơi sinh sống của những người con xứ Tây Đô hiếu khách, chân chất, thật thà. Là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất nhì miền Tây, Cần Thơ là điểm đến vô cùng có sức hút. Dù ở miền Bắc xa xôi hay miền Trung nắng gió, chiếc vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ sẽ mang bạn đến xứ “gạo trắng, nước trong” một cách siêu dễ dàng.

Để có được hành trình chinh phục xứ Tây Đô thật tiết kiệm, bạn đừng quên cập nhật thông tin và book cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ. Những thông tin được Japan Airlines chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được hành trang hoàn chỉnh cho chuyến đi của mình thời gian sắp tới.

VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Có thể nói Cần Thơ là vùng “đất lành chim đậu” với nhiều ưu ái mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Cùng hệ thống sông ngòi dày đặc, đất đai phì nhiêu, Cần Thơ quanh năm cây trái xum xuê, cảnh đẹp hữu tình. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những khung cảnh yên bình trong từng nhịp thở, hiểu thêm về nét văn hóa chân tình, mộc mạc của miền Tây sông nước.

Với sự phát triển không ngừng của ngành hàng không, bạn dễ dàng đến khám phá Cần Thơ chỉ với một chiếc vé máy bay giá rẻ trên tay. Hiện nay, các hãng hàng không Bamboo Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar đã khai thác chặng bay Cần Thơ với giá vé vô cùng ưu đãi. Hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá và đặt vé máy bay Cần Thơ ngay nhé.

Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiết
Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Cần Thơ Vietjet Air Đặt ngay
Vietnam Airlines
Vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ Vietjet Air Đặt ngay
Vietnam Airlines
Bamboo Airways
Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ Vietjet Air Đặt ngay
Vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ Vietnam Airlines Đặt ngay
Vietjet Air
Jetstar
Vé máy bay Hải Phòng đi Cần Thơ Vietjet Air Đặt ngay
Vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ Vietnam Airlines Đặt ngay

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ SÂN BAY CẦN THƠ

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ, với thời gian di chuyển chỉ từ 1h35p đến 2h10p bay các bạn đã có mặt tại sân bay Trà Nóc (hay còn được gọi là sân bay Cần Thơ). Sân bay tọa lạc tại số 179B đường Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ; cách trung tâm thành phố Cần Thơ 8 km về phía Tây Bắc.

săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻSân bay Cần Thơ hay còn được gọi là sân bay Trà Nóc.

Đi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về phương tiện, trong đó phổ biến nhất là taxi, xe bus, dịch vụ xe đưa đón hoặc xe ôm.

Taxi: Nếu đi theo nhóm từ 4 người trở lên, muốn di chuyển nhanh thì bạn nên đi taxi. Taxi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố có giá dao động khoảng 270.000đ/lượt. Bạn có thể bắt xe tại khu vực cửa của sân bay, các hãng taxi bạn có thể lựa chọn: Taxi Hoàng Anh, taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh Cần Thơ, taxi Cần Thơ,…

Xe bus: Đi xe bus thích hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí, đi một mình và mang theo ít hành lý. Xe bus từ sân bay Cần Thơ di chuyển về trung tâm thành phố hoạt động từ 5h30 – 18h30, thời gian di chuyển khoảng 55 phút và có giá vé 5.000đ/lượt.

Xe đưa đón sân bay Cần Thơ: Khi hạ cánh tại sân bay Cần Thơ, bạn có thể liên hệ với dịch vụ xe đưa đón để được di chuyển về trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Giá vé dao động khoảng 200.000đ/lượt.

Xe ôm: Đi xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố Cần Thơ có giá 7.000đ/km, phù hợp với bạn nào muốn tiết kiệm chi phí đi lại và có thể ngắm cảnh trên đường đi. Lưu ý, bạn nên hỏi giá trước khi đi để tránh bị “chặt chém” về giá.

ĐI CẦN THƠ THỜI ĐIỂM NÀO ĐẸP NHẤT?

Bạn có thể đi du lịch Cần Thơ vào bất kỳ mùa nào trong năm bởi nơi đây có khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm Cần Thơ là từ tháng 9 đến tháng 11. Thời gian này vào đúng mùa nước nổi, bạn có cơ hội khám phá hết nét độc đáo của chợ nổi miền Tây. Từ tháng 6 đến tháng 8, mùa trái cây sai trĩu quả, bạn có thể ghé thăm các miệt vườn và thưởng thức hoa quả thỏa thích.

Đặc biệt, vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4 hằng năm sẽ diễn ra 2 lễ hội lớn nhất của miền Tây là lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền. Nếu bạn muốn hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp thì đi phượt Cần Thơ vào thời điểm này là phù hợp nhất.

DU LỊCH CẦN THƠ NÊN ĐI ĐÂU?

Chợ nổi Cái Răng

Đi phượt Cần Thơ, bạn đừng bỏ qua chợ nổi Cái Răng – phiên chợ độc đáo của vùng sông nước mà ít nơi nào trên dải đất chữ S có được. Cái Răng là khu chợ sầm uất và nổi tiếng nhất cho nét văn hóa sông nước miền Tây. Khu chợ này được hình thành từ những năm đầu thế kỷ XX, chủ yếu buôn bán các loại nông sản, trái cây, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chợ nổi Cái Răng được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào năm 2016.

Đăng ký vé máy bay đi Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng.

Khi đi chợ nổi, bạn cần lưu ý là thời gian họp chợ diễn ra rất sớm. Từ 4-5h sáng là thời điểm thích hợp nhất để vừa đón bình minh, vừa khám phá khu chợ nổi của Cần Thơ.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều vừa mang vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, vừa có nét trẻ trung và hiện đại. Xưa kia, bến Ninh Kiều chỉ là một bến sông nhỏ tại đầu khu vực chợ Cần Thơ. Ngày nay, bạn được thấy một Cần Thơ sôi động và rực rỡ về đêm. Không khí trong lành mát mẻ, cảnh đẹp, đồ ăn đường phố hấp dẫn nơi đây chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những kỉ niệm khó quên.

Đăng ký vé máy bay đi Cần Thơ giá ưu đãi

Bến Ninh Kiều.

Du lịch Cồn Sơn Cần Thơ

Cồn Sơn là một cồn đất nhỏ nằm trên con sông Hậu hiền hòa giữa 2 tỉnh Cần Thơ – Vĩnh Long, rộng 70ha màu mỡ và được bồi đắp phù sa quanh năm. Mặc dù cách đất liền không xa, nhưng Cồn Sơn có không gian hoàn toàn khác biệt. Đến đây, bạn như lạc vào một miền quê trong lành và yên bình.

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Du lịch Cồn Sơn Cần Thơ.

Khu du lịch Cồn Sơn Cần Thơ là khu du lịch dân dã, bình dị từ cảnh vật cho đến con người. Du lịch Cồn Sơn chủ yếu là khám phá và trải nghiệm cuộc sống đời thường của người miền Tây, với lục bình, ao cá, những con đường rợp bóng dừa xanh và sum suê nhiều loại cây ăn trái.

Chùa Ông Cần Thơ

Trên hành trình phượt Cần Thơ, bạn hãy ghé thăm chùa Ông Cần Thơ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc Trung Hoa độc đáo và cầu bình an cho những người thân yêu. Ngôi chùa đã đứng vững qua 120 năm, xứng danh là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Cần Thơ. Năm 1993, chùa Ông được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch chứng nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Chùa Ông Cần Thơ.

Chợ đêm Cần Thơ

Chợ đêm Cần Thơ còn được gọi là chợ đêm Tây Đô, chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1 km về phía Tây của sông Hậu. Du khách đến đây đều không khỏi bị ấn tượng bởi lối kiến trúc Á Đông cổ kính. Các gian hàng được xếp liền kề san sát và lợp bằng mái ngói cong nhiều tầng vốn được dùng để xây dựng nhà cổ của người Việt từ thời xưa. Khi khu chợ lên đèn, toàn bộ khu vực mái ngói được thắp sáng rực rỡ. Chợ đêm Tây Đô lại càng trở nên lung linh, huyền ảo bên bờ sông Hậu.

săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Chợ đêm Cần Thơ.

Cầu tình yêu Cần Thơ

Cầu tình yêu Cần Thơ còn được gọi là cầu đi bộ Ninh Kiều. Cầu không chỉ là địa chỉ check in của các cặp đôi cho một tình yêu lâu bền mà còn là điểm tham quan yêu thích của nhiều du khách khi đi phượt Cần Thơ bởi vẻ đẹp lãng mạn. Thời gian lý tưởng để ngắm cầu tình yêu là từ 19 – 21 giờ. Lúc này phố đã lên đèn, bạn được hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp và chiêm ngưỡng cảnh đêm rực rỡ của miền sông nước.

săn vé máy bay đi Cần Thơ giá ưu đãi

Cầu tình yêu Cần Thơ.

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

Khu du lịch Mỹ Khánh từng lọt top 100 điểm đến ấn tượng vào năm 2013. Mỹ Khánh hấp dẫn du khách bởi không gian rộng lớn phủ đầy cây xanh, cùng nhiều hoạt động giải trí “vui quên lối về”. Bạn có thể chọn ngồi xe ngựa để khám phá các cơ sở thủ công tại đây, hoặc thử làm nông dân với các hoạt động tát mương bắt cá, hái trái cây; hay tham gia vào các trò chơi vui nhộn như đua thuyền, xem khỉ làm xiếc,…

đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ.

Vườn cò Bằng Lăng Cần Thơ

Đi phượt Cần Thơ, bạn đừng quên ghé qua vườn cò Bằng Lăng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đây là nơi tụ hội của hàng nghìn cánh chim trắng xóa cả một vùng trời, mang lại cảm giác bình yên và thích thú cho du khách khi đặt chân đến. Theo review phượt Cần Thơ từ những người có kinh nghiệm, để “bắt” được khung cảnh đẹp nhất tại vườn cò Cần Thơ, bạn nên đến đây vào lúc bình minh hoặc khi hoàng hôn buông xuống.

đặt vé máy bay đi Cần Thơ tiết kiệm

Vườn cò Bằng Lăng Cần Thơ.

TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Việc có trong tay những tấm vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ sẽ giúp bạn gia tăng niềm vui cho chuyến đi của mình. Vì vậy, bạn đừng ngại việc tìm hiểu kỹ các thông tin, tận dụng đặt vé ngay khi nào có cơ hội. Theo đó, nếu có dự định bay, bạn nên lên lịch sớm và đặt vé máy bay đi Cần Thơ trước khoảng 2 tháng so với ngày khởi hành để được hưởng mức vé giá tốt.

Vé máy bay đi Cần Thơ vào các ngày đầu tuần đến giữa tuần (thứ 2 đến thứ 5) thường có mức giá thấp hơn so với các ngày cuối tuần. Do đó, bạn khi check giá vé bạn có thể tiến hoặc lùi ngày tìm kiếm để có cơ may book ngay vé giá rẻ.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không thường tung ra các chương trình khuyến mại, bán vé máy bay đi Cần Thơ giá 0 đồng, 99,000 đồng… đón đầu một mùa du lịch mới (từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau), hoặc vào mùa du lịch thấp điểm (từ tháng 5 đến tháng 11), các bạn có thể ghi nhớ những mốc thời gian này để tận dụng cơ hội book thành công vé máy bay giá rẻ.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ GIÁ RẺ TẠI JAPAN AIRLINES

Việc đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ sẽ mang đến nhiều hứng khởi cho chuyến đi của bạn. Và nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một địa chỉ thực sự uy tín để gửi gắm niềm tin vào những tấm vé thật cùng mức giá hợp lý, thì đừng ngần ngại, hãy lựa chọn Japan Airlines – Đại lý bán vé máy bay chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay Tết giá tốt nhất cũng như tận tình giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay giúp bạn có được hành trình suôn sẻ như mình mong muốn. Khi có nhu cầu đặt vé hãy nhớ ngay đến hotline 1900 4798​ của Japan Airlines bạn nhé.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ NGAY!

Xem thêm:

  • Vé máy bay từ hải phòng đi cần thơ (HPH – VCA) chỉ từ 2.579.183 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi