Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột khứ hồi giá rẻ

23/12/2021 Biên Tập

Nhanh tay sở hữu trên tay chiếc vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ Japan Airlines để tự thưởng cho mình chuyến du ngoạn “thủ phủ cà phê” nhiều thú vị.

Phố núi Buôn Ma Thuột là thành phố đặc trưng cho những vẻ đẹp của mảnh đất Tây Nguyên. Nơi mà khi mới nhắc đến tên, đã hiện lên trong tâm trí của bất cứ ai về những cánh rừng bát ngát, hùng vĩ, quyện mùi thơm của rượu cần trong những tiếng cồng chiêng vang rộn rã. Đến Buôn Ma Thuột không chỉ được thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà bạn còn có cơ hội thưởng thức những chén rượu cần thơm nồng cùng tiếng cồng chiêng huyền thoại.

NỐI LẠI HẦU HẾT ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA

Trong thời gian qua, các chuyến bay nội địa đã bị tạm hoãn để thực hiện giãn cách toàn xã hội. Được sự cho phép của Bộ Giao thông Vận tải và sự chấp thuận từ các địa phương, một số đường bay nội địa sẽ được khai thác trở lại. Song hành cùng các chặng bay phổ biến, hành trình đến Buôn Ma Thuột cũng được các hãng hàng không quan tâm khai thác. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn vé máy bay của Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways hoặc Pacific Airlines.

Trong giai đoạn đầu, mỗi ngày sẽ có vài chuyến bay/ngày khởi hành đến Buôn Ma Thuột. Sau khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát thì số lượng và tần suất khai thác các chuyến bay sẽ đều đặn như trước.

VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT PHỔ BIẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Buôn Ma Thuột là một thành phố nằm ở trung tâm của vùng Tây Nguyên. Tuy là một thành phố miền núi với rất nhiều buôn làng dân tộc nhưng Buôn Ma Thuột lại phát triển khá thịnh vượng. Thành phố núi đã trở thành một điểm dừng chân du lịch thú vị khi sở hữu vô số địa danh nổi tiếng. Chẳng phải tự nhiên mà mọi người vẫn gọi Buôn Mê Thuột là “thủ phủ cà phê”, những rừng cà phê bạt ngàn cùng những loại cà phê thơm ngon đều xuất phát từ đây. Bên cạnh đó, văn hóa nhiều màu sắc và cả sự thân thiện hiếu khách của người dân, cũng là những yếu tố không nhỏ thu hút bước chân du khách. Hãy cùng vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của Japan Airlines du hí phố núi hùng vĩ này nhé.

Hiện nay ngoài Japan Airlines thì các hãng hàng không nội địa cũng đều khai thác các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột mỗi ngày. Nổi bật là chặng bay từ Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột. Giá vé của chặng bay này được Japan Airlines mở bán cũng không quá cao. Tuy nhiên, giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột sẽ có sự chênh lệch do thời điểm đặt vé, hạng vé và cả điểm khởi hành.

Dưới đây sẽ là cập nhật bảng giá chi tiết vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ của hãng hàng không Japan Airlines để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh các chuyến bay đến thành phố hiện đại này.

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Bamboo Airways 1
Vietjet Air 1
Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột Vietnam Airlines Thứ 2, 4, 6 và chủ nhật Đặt ngay
Vietjet Air 1
Bamboo Airways 1

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

Điều kiện tham gia chuyến bay:

  • Đối với hành khách, phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khỏe điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh COVID-19).
  • Hành khách phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay. Thực hiện khai báo y tế theo quy định, hoàn thành bản cam kết và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu. Không tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng…
  • Trên máy bay, hành khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc. Kết thúc chuyến bay, khi đi từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú: Luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC-COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người; chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú; tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương.

Xem thêm: Mẫu khai báo y tế khi tham gia hành trình bay nội địa

SÂN BAY BUÔN MA THUỘT VÀ CÁCH DI CHUYỂN VỀ TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Sân bay Buôn Ma Thuột (còn được gọi là cảng hàng không Buôn Ma Thuột), tọa lạc ở xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk. Khoảng cách từ sân bay Buôn Ma Thuột tới trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 11km.

đăng ký vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột.

Đi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển bằng 3 loại phương tiện chính là taxi, xe đưa đón sân bay và xe ôm.

Taxi: Với ưu điểm di chuyển nhanh, an toàn và phù hợp với đi theo nhóm đông người, mang theo nhiều hành lý, vì vậy đi taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố được nhiều người lựa chọn. Giá đi taxi dao động khoảng 120.000 – 200.000đ, tùy theo quãng đường và địa điểm bạn muốn tới.

Xe ôm: Nếu bạn đi một mình, mang theo ít hành lý và muốn ngắm cảnh trên đường đi, thì có thể đi xe ôm từ sân bay Buôn Ma Thuột (BMV) về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, với cách di chuyển này bạn cần đi bộ từ cửa sân bay khoảng 50m mới bắt được xe ôm, giá khoảng 70.000đ. Lưu ý, nên mặc cả giá trước khi đi để tránh bị “chặt chém”, giá xe ôm ở Buôn Ma Thuột khoảng 7.000đ/km.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay: Để sử dụng dịch vụ này bạn cần đi tới cổng của sân bay và liên hệ với công ty du lịch để thuê xe. Cách di chuyển này thích hợp với đi đông người hay đi theo đoàn. Giá đi xe đưa đón từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm Buôn Ma Thuột khoảng 200.000đ/lượt.

NÊN ĐI DU LỊCH BUÔN MA THUỘT MÙA NÀO?

Vào mỗi mùa trong năm, Buôn Ma Thuột lại mang một vẻ đẹp khác nhau.

Mùa mưa đến, thành phố Buôn Ma Thuột dường như được gột rửa sạch sẽ. Mưa ở Buôn Ma Thuột không dai dẳng như những nơi khác mà thường kết thúc khá nhanh chóng. Mưa làm không khí ở Buôn Ma Thuột rất tươi mát và trong lành. Những ngày mùa mưa, ở Buôn Ma Thuột có thời tiết khá lạnh. Du khách có thể xúng xính áo khoác, khăn quàng giống như ở Đà Lạt. Tuy nhiên cái lạnh ở Buôn Ma Thuột vẫn có nét hoang dã và phóng khoáng khác hẳn với cái lạnh thơ mộng ở Đà Lạt nên sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột

Du lịch Buôn Ma Thuột.

Còn vào mùa khô, thời tiết ở Buôn Ma Thuột lại trở nên nắng ráo và ấm áp. Ánh nắng chan hòa khắp nơi, làm cho những ngọn núi cũng trở nên sáng bừng trong nắng. Mùa khô cũng là mùa hoa ở Buôn Ma Thuột. Tháng 11 là mùa hoa dã quỳ nở vàng rực vùng cao nguyên này. Tháng 2 và tháng 3 là mùa hoa cà phê trắng xóa một màu tinh khôi. Còn tháng 4 lại là tháng của hoa pơ-lang đỏ rực ở Buôn Ma Thuột.

Vì thế, nếu du khách ưa thích khám phá những khu rừng nguyên sinh, tắm thác và không khí se lạnh thì nên đến Buôn Ma Thuột vào mùa mưa. Nếu du khách muốn ngắm hoa và trải nghiệm một Buôn Ma Thuột đầy nắng thì nên đến đây vào mùa khô. Tóm lại, du lịch Buôn Ma Thuột vào mùa nào trong năm là tùy thuộc vào quỹ thời gian và sở thích của mỗi du khách.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI BUÔN MA THUỘT

Núi đá voi

Núi đá voi hiện nay đang trở thành địa điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách khi đến với nơi đây nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với các tảng đá lớn độc đáo nằm giữa núi rừng xanh ngắt cực hữu tình, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ, choáng ngợp khi được tận mắt chứng kiến đấy.

mua vé máy bay đi buôn ma thuột

Núi đá voi.

Quần thể này gồm hai tảng đá lớn là Đá Voi Mẹ và Đá Voi Cha nhưng Đá Voi Mẹ thường được các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm check-in do núi đá này sở hữu kích thước lớn hơn và bề mặt của nơi đây cũng bằng phẳng nên du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển lên đỉnh núi.

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan nức danh Buôn Ma Thuột là địa điểm du lịch tâm linh sở hữu kiểu kiến trúc cung đình Huế kết hợp hài hòa với nét đặc trưng của nhà sàn truyền thống Tây Nguyên với phần mái ngói cong xếp tầng vô cùng độc đáo, mới lạ đồng thời cũng phảng phất chút sắc thái thú vị từ thiết kế từ xứ Phù Tang đã vô tình tạo nên những background cực phẩm đầy mê hoặc thu hút rất đông du khách ghé thăm mỗi ngày đến để sống ảo cháy máy với tọa độ thần thánh này.

đăng ký vé máy bay đi buôn ma thuột

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan.

Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên là một cụm công trình kiến trúc lâu đời có diện tích khoảng 20.000 mét vuông và nổi tiếng với không gian thiết kế mang nét đặc trưng của bản sắc văn hóa nơi phố núi với các khu vực núi đá, khu trưng bày, khu thưởng thức cà phê nguyên chất…rất lý tưởng để ghé thăm để khám phá văn hóa cà phê lý thú của người Tây Nguyên cũng như check-in cháy máy với vô vàn background chất ngất mà nơi đây sở hữu.

vé máy bay đi buôn ma thuột giá rẻ

Làng cà phê Trung Nguyên.

Shinin’

Shinin’ là một quán cà phê sống ảo được rất đông các bạn trẻ ghé thăm mỗi ngày để check-in cháy máy với các góc view xịn xò bậc nhất tại nơi đây, nổi bật phải kể đến bức tường “khu vườn bí mật” cực phẩm làm mưa làm gió xứ này. Bên cạnh đó, không gian của Shinin’ cũng được thiết kế, trang trí vô cùng hiện đại, tinh tế rất thích hợp để những tâm hồn sống ảo tha hồ check-in đấy.

SĂN VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ DỄ DÀNG

Việc săn vé rẻ với những thao tác máy tính phức tạp, một đường truyền internet tốc độ cao hay đòi hỏi phải có thẻ thanh toán quốc tế… khiến cho không ít người cảm thấy cơ hội sở hữu vé rẻ trở nên rất xa vời. Tuy nhiên, việc đặt vé máy bay giá rẻ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều lần khi bạn đến với Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay chính hãng của Japan Airlines tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Đặc biệt khi muốn thay đổi lịch trình bạn sẽ được Vietnam Booking tư vấn đổi vé máy bay Japan Airlines dễ dàng. Truy cập website japan-airlines.vn và nhanh chóng lựa chọn một hành trình ưng ý với giá thật tiết kiệm để chuyến đi này của bạn thêm thú vị nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột, phòng khách sạn, bạn hãy gọi ngay đến 1900 4798 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MA THUỘT GIÁ RẺ NGAY

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi