E work permit là gì

24/09/2020 Tuấn Phát

Lao động cấp phép trực tuyến (dich vu lam giay phep lao dong e-work-permit) cho lao động nước ngoài trong công việc pháp lý của Việt Nam đối với tiêu chí này của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội. Đúng vậy, ngày cuối cùng của 2017/08/15, Bộ Lao động đã ban hành Thông tư số 23/2017 / TT-BLĐTBXH hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép lao qua mạng, hay còn gọi là e-work-permit cho lao động nước ngoài làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Giao diện của trang web hữu ích giấy phép lao động qua e-work-permit

Lao động cấp phép trực tuyến (e-work-permit) là gì?

Cấp phép lao động qua mạng đang xin giấy phép lao động do internet, hoặc mạng điện tử, mà không trực tiếp cơ quan nộp đơn xin nhận, mà thông qua dịch vụ công điện tử cổng thông tin của Bộ lao động. Cụ thể http://dvc.vieclamvietnam.gov.vn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa chỉ người lao động trên địa bàn huyện, các trang web truy cập khác nhau của thành phố sẽ khác nhau.

Nếu người nước ngoài trong thành phố, sẽ được chia thành các quận 1, 2, 3, sau đó chia Bình Thạnh khi nộp hồ sơ, và trang web nộp hồ sơ trực tuyến là https: //dichvucong.hochiminhcity.gov .vn /

Sau khi hồ sơ đã được phê duyệt là thích hợp, sử dụng lao động phải áp dụng đối với cơ quan tiếp nhận hồ sơ ban đầu, không chỉ thông qua cổng hoàn toàn điện tử. Nhiều người hiểu sai rằng chỉ cần nộp đơn trực tuyến là đủ, trên thực tế, để mang lại bản gốc cho cơ quan phát hành giấy phép lao động để so sánh, kiểm tra, tìm kiếm dấu hiệu lừa đảo không

Lao động cấp phép điện tử công việc giấy phép trong https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn/ trang web

giay-phep-lao-dong

Thời gian trực tuyến cộng đồng lao động chính thức cho phép

Thông tư số 23/2017 / TT-Bộ LĐTBXH sẽ buộc trên 2017/10/02. Đó là, chỉ bây giờ là bắt đầu làm việc, cho các cá nhân và tổ chức có thể học hỏi và chuẩn bị trước hồ sơ, chờ đợi cho đến khi bật đèn xanh có thể ngay lập tức nộp hồ sơ giấy phép.

Trong điều kiện của hồ sơ mặc, việc kê khai nộp hồ sơ không có gì thành phần điện tử sẽ không cắt đơn giản hóa nhưng sự chuyển động của người nộp đơn. Tức thì lưu dân thời gian và cả cơ quan cấp giấy phép lao động.

Tuy nhiên, công tác chuẩn bị từ đây đến thực hiện ngày vẫn còn là một thách thức đối với cả hai hồ sơ tiếp nhận công ty và cơ quan.

Trong tinh thần mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng lao, thành phố Sở LĐTBXH cũng chuẩn bị bản thân để chuẩn bị nguồn nhân lực để xử lý tốt nhất các tập tin qua mạng.

Điều kiện để cấp giấy phép lao động thông qua Internet (e-work-permit)

1 / Về cơ sở hạ tầng: nó chỉ đòi hỏi chủ nhân phải có Internet mà có thể được gửi ngay lập tức thủ tục xin giấy phép lao động, tuy nhiên, các hồ sơ quét cách khoa học và hợp lý cũng là một công việc tốn thời gian. Hồ sơ quét xong có thể được định dạng theo đuôi dưới như là định dạng Portable Document (pdf), tài liệu (doc, docx), hoặc Joint Photographic Experts Group (JPG), công tắc phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu sau:

Hiểu na là để quét các thông tin đầy đủ và phản ánh nội dung của hồ sơ, không sửa đổi bất kỳ thông tin về những công cụ xử lý hình ảnh như Photoshop .Each sửa đổi từ chối hồ sơ.

2 / Về: giáo dục và kinh nghiệm làm việc, họ phải tuân thủ các quy định pháp luật cho người lao động nước ngoài. Ví dụ, một trình độ đại học, kinh nghiệm làm việc, lý lịch tư pháp, cho phép sức khỏe .là thành phần không thể thiếu của thủ tục cấp giấy phép lao động. Đây là giống như nộp trực tiếp tại các hồ sơ cơ quan tiếp nhận.

Đây là một số thông tin mà vietnambooking tổng hợp trên Cấp giấy phép lao động thông qua Internet (e-work-permit) cho người lao động nước ngoài tại Việt Nam làm việc một cách hợp pháp, bất kỳ câu hỏi cảm thấy vietnambooking cuộc gọi, chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất cho bạn!

>> Các bước cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi