Lịch chuyến bay, vé máy bay từ Nhật về TPHCM

17/02/2021 Biên Tập

Tình hình dịch bệnh khiến người Việt Nam ở nước ngoài, trong đó có Nhật Bản không thể trở về nước theo kế hoạch. Nguyên nhân là vì các chuyến bay thương mại đã bị hủy bỏ hoặc rất hạn chế số lượng. Để đáp ứng nguyện vọng của Việt kiều Nhật muốn trở về quê hương sau thời gian xa cách vì dịch bệnh, nhiều cơ quan đã phối hợp tổ chức chuyến bay cứu trợ trong thời gian sắp đến. Hãy theo dõi thông tin cập nhật mới nhất từ đại lý Japan Airlines tại TPHCM về vé máy bay từ Nhật về TPHCM để lên kế hoạch chi tiết nhất cho hành trình của mình bạn nhé!

mua vé máy bay từ nhật về tphcm

Đường phố Tokyo trong thời gian dịch bệnh

Thông tin về chuyến bay từ Nhật về TPHCM cập nhật mới

Các chuyến bay cứu trợ được thực hiện nhằm giúp người Việt đang kẹt ở Nhật Bản có thể trở về quê hương đoàn tụ cùng người thân trong thời điểm căng thẳng này. Tình hình dịch bệnh Covid-19 còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cộng đồng và nhu cầu việc làm, giao thương giữa các quốc gia. Đây là những chuyến bay được khai thác ít ỏi nhằm để người Việt Nam có cơ hội hồi hương về với người thân trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến nhiều phức tạp. Những chuyến bay này sẽ bắt đầu khởi hành ít nhất từ 1 – 4 chuyến/tháng trong tháng 2, 3. Hãy cập nhật ngay thông tin các chuyến bay từ Nhật về TPHCM ngay trong bảng bên dưới:

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Đăng ký thông tin

Từ Tokyo về TPHCM

17-1, 28-2

15-3, 29-3

ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý:

  • Lịch bay dự kiến, thời gian cho các chuyến bay, địa điểm khởi hành có thể thay đổi.
  • Điểm nhập cảnh dự kiến: thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trường hợp điểm khởi hành của hành khách không phải từ Tokyo có thể để lại các thông tin chi tiết nhất trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài Japan Airlines qua +8428 7303 6167​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Những trường hợp nào được ưu tiên đăng ký chuyến bay về nước

  • Người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản
  • Người lao động Việt đang làm việc tại Nhật Bản nhưng bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt nhưng chưa được chỗ làm ở nước sở tại hỗ trợ;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp/hoàn thành khóa học, ký túc xá đóng cửa, chưa thể về nước và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở;
  • Người Việt đi du lịch, thăm người thân, khám chữa bệnh và bị mắc kẹt ở Nhật Bản do dịch bệnh, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, những trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Nhật Bản, hết hạn visa và gặp khó khăn về chỗ ở;
  • Các chuyên gia, doanh nhân, kỹ sư, người lao động nước ngoài, đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để đầu tư, công tác, làm việc…và một số trường hợp đặc biệt khác cũng được hỗ trợ trên các chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam.

Giấy tờ cần thiết chuẩn bị khi mua vé máy bay từ Nhật về TPHCM

Để đủ điều kiện đặt vé máy bay từ Nhật về TPHCM và được nhập cảnh hợp pháp trong bối cảnh này, công dân Việt cần có:

  • Giấy xét nghiệm RT-PCR âm tính trong vòng 72h trước khi nhập cảnh. Mẫu RT-PCR bằng tiếng Anh;
  • Bắt buộc thực hiện khai báo Y tế trực tuyến trong vòng 24h trước khi nhập cảnh, tại sân bay nhân viên sẽ kiểm tra bạn đã khai báo hay chưa;
  • Chuẩn bị bản sao tất cả các giấy tờ, riêng giấy xét nghiệm cung cấp bản chính kèm thị thực nước ngoài còn hiệu lực khi làm thủ tục lên máy bay cũng như nhập cảnh;

Những chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam chỉ thực hiện khi được Cục hàng không Việt Nam và Nhật Bản cấp phép. Khi có thông báo chính thức về chuyến bay cứu trợ đưa người Việt ở Nhật Bản về nước trong thời gian này, cơ quan chức năng sẽ thông báo qua email thật cụ thể tới từng hành khách tham gia chuyến bay. Nội dung thông báo cho khách hàng gồm có:

  • Thông tin về lịch trình, thời gian và địa điểm cụ thể thực hiện chuyến bay cứu trợ về Việt Nam;
  • Quy định hành lý Japan Airlines
  • Thủ tục đăng ký mua vé máy bay trên chuyến bay đặc biệt với cơ quan hàng không trong nước

Các lưu ý dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản đăng ký tham gia chuyến bay về nước: mang trang phục bảo hộ, khẩu trang và tuân thủ yêu cầu về phòng chống dịch covid-19; điều kiện sức khỏe đảm bảo trong quá trình bay; giấy tờ cá nhân đầy đủ; thực hiện tờ khai y tế điện tử; các địa chỉ liên hệ của cơ quan đại diện.

đặt vé máy bay từ nhật về tphcm

Kiểm tra y tế cho hành khách nhập cảnh từ Nhật Bản

Thực hiện cách ly như thế nào khi nhập cảnh vào Việt Nam?

Khi nhập cảnh vào Việt Nam theo đường hàng không, hành khách buộc cách ly theo quy định trong vòng 14 ngày tại các cơ sở cách ly đủ điều kiện. Các hành khách đăng ký gói dịch vụ trọn gói thì sẽ được đưa đến nơi cách ly ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay, đó là những khách sạn từ 3 đến 5 sao tùy vào yêu cầu của hành khách. Trước khi trở về nơi cách ly, hành khách được xét nghiệm y tế và kiểm tra thân nhiệt hay những điều kiện khác được hãng hàng không quy định.

Trong thời gian cách ly, mỗi hành khách đều được kiểm tra sức khỏe, thăm khám mỗi ngày và xét nghiệm virus thường xuyên. Sự thường xuyên đó sẽ giúp phát hiện kịp thời nếu có bất cứ hành khách nào có dấu hiệu dương tính với Covid-19. Trong trường hợp dương tính, hành khách được đưa ngay đến cơ sở y tế lớn để điều trị và mọi chi phí điều trị hành khách tự chi trả bằng tiền mặt hoặc thẻ bảo hiểm y tế.

Mọi thông tin hữu ích cho những công dân Việt tại Nhật Bản đã được chúng tôi cung cấp qua bài viết trên. Đừng quên liên hệ tổng đài đặt vé Japan Airlines

1900 4798 để đặt trước vé máy bay từ Nhật về TPHCM ngay hôm nay. Và cũng đừng quên tuân thủ các biện pháp phòng dịch được quy định để hướng tới chuyến bay an toàn cho tất cả mọi người và dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi