Cầu treo Capilano Top 6 địa điểm du lịch hàng đầu ở Vancouver Canada

08/08/2022 Tuấn Phát

Vancouver là TP cảng có rất nhiều điểm đến thăm quan quyến rũ hàng đầu ở Canada! Tiếp sau đây là những điểm du lịch bậc nhất ở Vancouver nên có trong danh sách điểm đến của bạn!

Cầu treo Capilano

khác nước ngoài tới TP Vancouver thường không hề làm lơ chuyến ghé thăm cây cầu treo có 1 0 2 Capilano bắc ngang chiếc sông ở độ cao 70 m. Đó là 1 điểm du lịch bậc nhất ở Vancouver – điểm đến mềm mịn và mượt mà của khá nhiều tour chuyến trải nghiệm du lịch Canada .


Cầu treo Capilano rực sáng khi trời về tối

Cầu treo Capilano mềm mịn và mượt mà khác nước ngoài căn bản vào dịp nghỉ lễ hội Giáng Sinh, lúc ấy hàng chục ngàn bóng đèn được thắp sáng như 1 dải sao lung linh giữa màn đêm. Các ngày nay, công viên Open đến 21h đêm để đón khác nước ngoài và mang đến cho họ cảm giác dập dềnh bên trên cây cầu lấp lánh lung linh giữa ko trung.


Cầu treo Capilano là điểm du lịch khét tiếng nhất ở Vancouver

Khoảng năm 1889, George Grant Mackay, kiến trúc sư gốc Scotland đã khiến cây cầu treo bởi dây thừng bện từ cây gai dầu, mặt cầu đầu tư gỗ tuyết tùng sở hữu sự giúp đỡ của 2 người bạn dạng địa. Sau phổ cập lần đổi người chủ sở hữu, năm 1956, cây cầu được xây thế hệ hào kiệt. Các du khách sợ độ cao thường không có gan bước đi bên trên cây cầu mặc dù mặt cầu rất rộng lớn và hai bên đều được bọc lưới cao cùng dàn cáp mạnh mẽ và tự tin.

>> Tham khảo chuyến bay đi Vancouver – Vé quốc tế giá rẻ

The Butchart Gardens – khu vườn đẹp nhất thế giới

đẹp nhất, nổi tiếng nhất tại Canada, khu vườn là một trong những địa điểm được sánh sở hữu “vườn tiên” dưới hạ giới. Đây là 1 điểm du lịch bậc nhất ở Vancouver trải thường ngày trên diện tích 20 hecta, Butchart Gardens là bản lĩnh tác dụng minh mông khu vườn tuyệt mỹ (vườn hồng, vườn mẫu Ý, vườn kiểu Nhật…) khiến cho người ta liên tưởng đến cảnh trí thần tiên của “vườn địa đàng”.


Butchart Gardens được ca tụng là khu vườn đẹp thế giới

Ở Butchart Gardens, cảnh vật không tuân theo 1 mùa cố định. Những kỹ sư và những người làm cho vườn đã chăm nom, giữ cho Màu sắc 4 mùa tiếp tục được hiện hữu nơi đây, từ sắc thướt tha mùa hè tới các gam màu sắc tầm giá của mùa đông.


Butchart Gardens luôn luôn điều chỉnh theo mùa

Butchart Gardens vừa là một trong thương hiệu khét tiếng nhất, vừa là khu vực tụ hội của các khu vườn lâu đời nhất mang lịch sử bắt đầu từ thời điểm năm 1904 (do chiếc chúng ta Butchart thi công nên). Nó gắn kết giữa quá khứ – ngày nay và mang tới cho khách du lịch những góc “view” đẹp long lanh.

điểm du lịch phố cổ Historic Gastown – vùng đất khai sinh Vancouver

vốn dĩ là một quán rượu nhỏ tuổi Thành lập từ năm 1867, đến nay Gastown là vùng đất cổ xưa nhất tại Vancouver. Từ quán rượu bé dại do John “Gassy Jack” Deighton, người gốc Yorkshire (Anh) đã tạo ra nên một con phố. Tới nay, phố Gastown vẫn được bảo tàng nguyên vẹn và là 1 trong điểm đến chuyến tham quan yêu thích ở Vancouver cũng tựa như các người dân bản địa sống ở những vùng sát bên.


điểm du lịch phố cổ Historic Gastown

với diện tích dòng sản phẩm, các bạn chỉ mất một thời gian ngắn để trải nghiệm Gastown bằng phương pháp đi dạo. Dọc theo phố Water là những đoạn đường lát đá khác nhau âu lục, các ngôi nhà gạch có từ vài trăm năm nước, những cột đèn cong cong yểu điệu… Tất cả những điều này tạo cho 1 Gastown cổ kính.

ví như là 1 trong những người ưa thích chiêm ngưỡng món ăn thì Gastown sẽ không khiến chúng ta thất vọng. Dọc theo các con điểm du lịch phố cổ là tài năng quán ăn với khá nhiều phong cách món ăn tới từ khắp tốt khu vực trên toàn cầu, trải dài từ Á lịch sự Âu.

Ngoài ra, nếu xuống phố vào buổi tối, chúng ta có thể ghé vào một trong những quán rượu ồn ã sôi động, gọi một ly cocktail và cùng xem một trận đấu Sport bên trên TV với người dân địa phương.

Công viên Stanley

Công viên Stanley xứng đáng là 1 trong những số các điểm du lịch số 1 ở Vancouver được nhiều du khách yêu thích. Theo đó, “lá phổi xanh” của thành phố Vancouver này được bao bọc bởi các đoạn đường rợp bóng cây cối. Phần lớn du khách sẽ đi bộ hoặc nên thuê dịch vụ cho thuê xe đạp đơn thuần để trải nghiệm khoảng không tươi tốt đẹp nơi đây.


Công viên Stanley vào thu

Khu bảo tồn tươi tốt đẹp tuyệt vời của Vancouver là 1 trong mảnh đất trồng những cây tuyết tùng, linh sam, độc cần và các vườn hoa và bãi biển bên trên 1 dải đất kéo dãn ra tận Thái Bình Dương. Chiếm diện tích 1.000 loại Anh (400 ha), công viên là 1 công viên thành phố lớn nhất ở Bắc Mỹ, tấn công bại công viên Trung tâm của New York hơn khoảng 150 cái Anh (60 ha).


1 góc công viên Stanley ở Vancouver

mặc dù chúng ta cũng có thể tản bộ trong công dụng công viên tuy nhiên một vài khu đất bên phía trong bị rừng rậm ken sum sê. Công viên có không ít loài động vật hoang dại quá nhiều chó sói, gấu trúc, hải ly, chồn hôi, sóc xám và đại bàng. Khi đến đây là 1 trong lời gợi ý thường xuyên về quá khứ hoang dại trong nơi.

Bến du tàu Canada Place

tọa lạc ngay trái tim của Vancouver, phần bên trước là bến táu đẹp long lanh, Canada Place là điểm đến khét tiếng của Canada , mừng đón cả những người dân địa phương, các người thăm quan, người đi thuyền đến bờ biển phía Tây. Vị trí này được ngân sách với khá nhiều mục tiêu như trung tâm FlyOver Canada, trung tâm hội nghị Vancouver, hotel Pan Pacific, trạm thuyền điện tương tự như bến tuyền của rất nhiều tàu và du tàu .v.v… khu vực này cũng chính là nơi tổ chức ngày Canada, lễ giáng sinh, những chuyển động văn hóa mang ý nghĩa giang sơn.


Bến du thuyền Canada Place

Canada Place là địa điểm du lịch bậc nhất ở Vancouver để tham quan rất đông size cảnh toàn bộ kiến trúc cảng đại dương “Năm cánh buồm”. Bên cạnh đó, Quảng trường Canada còn sở hữu tài giỏi quán ăn, phòng tranh, khu vui chơi mua sắm, quán cafe cho doanh nghiệp tham quan và tham quan.


Bến du thuyền Canada Place là khu vực sống động nhất ở Vancouver

Đảo Granville

Granville là 1 trong những bán đảo và khu mua sắm ở Vancouver , Canada, nằm bên trên False Creek từ Downtown Vancouver, bên dưới đầu phía Nam của cầu đường Granville. Bán đảo đã có lần là 1 khu vực chế tạo công nghiệp, thời nay là vấn đề thướt tha cho chuyến du lịch Vancouver và giải trí. Vị trí này đã nhận nhiều mẫu mã lời khen ngợi trong số những năm vừa mới đây cho các tòa nhà của nó và chiêm ngưỡng sắm sửa.


Đảo Granville


Chợ thực phẩm tươi sạch ở Granville

trong những số đó, chợ công cùng Granville bày bán rất tốt loại hoa quả sạch sẽ ngon giòn nhập trực tiếp tại vườn, hải sản đánh bắt tươi sống và phú quý dòng đặc sản chủ đạo khác của Vancouver. Bên cạnh đó bạn có thể trải nghiệm phổ biến hoạt động vui chơi giải trí, tham quan món ăn khác tại đây: phòng trưng bày tranh vẽ, nhà hát to, quán bar, nhà hàng…

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi