Bún cá top 10 món ngon nên thử ở Hải Phòng

26/09/2022 Tuấn Phát

Bên cạnh những món ăn làm nên Thương hiệu của đất cảng như bánh mì cay, bánh đa cua, dừa dầm… thì một số lưu ý sau đây sẽ giúp lịch trình ẩm thực của khách hàng trở nên toàn diện. hơn.

Bún cá Cô ​​Hương:

Bún cá là món ăn không nên bỏ qua khi đến thành phố Hải Phòng. Ngoài thưởng thức tại các ADD nổi tiếng như Thắng Tơ, Lê Lợi, thực khách có thể tìm thấy nhiều quán dân dã trên đường Nguyễn Công Trứ. Sự hấp dẫn của tô bún nằm ở vị chua ngọt từ nước dùng, các nguyên liệu ăn kèm đầy đủ như chả cá, lá nguyệt quế, chả cá …

Bún cá là một trong những món ăn không thể bỏ qua khi đến thành phố Hải Phòng. Loanh quanh thưởng thức tại các địa chỉ nổi tiếng như Thắng Tổ, Lê Lợi, thực khách hoàn toàn có thể tìm thấy quán được nhiều người dân địa phương ghé qua trên đường Nguyễn Công Trứ. Sức hấp dẫn của tô bún nằm ở vị chua ngọt từ nước dùng, các nguyên liệu ăn kèm đầy đủ như cá viên, chả lá lốt, chả cá …

>> Săn vé máy bay từ phú quốc đi hải phòng giá rẻ thưởng thức bún cá

Bún bò Hai Bà Trưng

nguyên liệu được dùng trong món này là bánh tráng trắng, kết hợp với thịt bò mềm, gân giòn và ăn kèm với nước dùng ngọt thanh. Mỗi cốc ở đây có giá từ 30.000-40.000 đồng, tương thích với trải nghiệm buổi sáng. Ngoài ra, các showroom như ngõ Đồng Tâm, nhà hàng Thiên Long, đường Cát Dài… cũng khá đắt khách.

nguyên liệu áp dụng trong món ăn này là bánh tráng trắng, kết hợp với thịt bò mềm, gân giòn và nước dùng ngọt thanh. Mỗi cốc ở đây có giá 30.000-40.000 đồng, thích hợp cho trải nghiệm buổi sáng. Hình như những địa chỉ như hẻm Đồng Tâm, quán Thiên Long, đường Cát Dài … cũng được khá nhiều bạn ưa chuộng để trải nghiệm.

Bánh đúc tàu

hầu hết chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Địa chỉ nổi tiếng nằm trên tuyến đường Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn xếp hàng dài chờ đợi để thưởng thức, thì xe bánh mì tại Miếu Hai Xã sẽ là một gợi nhớ cho những người thân yêu của bạn. Quán mở cửa từ 15h30 cho đến khi bán hết, giá niêm yết 15.000 đồng / tô.

Cháo Dư Hàng Kênh: Đến Đất Cảng Hải Phòng mà không trải nghiệm món cháo đặc sản thì quả là một thiếu sót béo bở. Món ăn là sự hòa quyện giữa vị ngọt của nước hầm xương ninh, vị thơm béo của hành và đậu xanh. Hình như món cháo sườn heo ở đây cũng rất được yêu thích. Quán mở cửa từ 14 giờ đến 18 giờ, bảng giá khoảng 10.000-15.000 đồng / tô.

Cháo Dư Hàng Kênh:

Đến thành phố Hải Phòng mà chưa thưởng thức trọn vẹn món cháo đặc sản trứ danh thì quả là một thiếu sót béo bở. Món ăn là sự hòa quyện giữa vị ngọt của nước hầm xương, vị thơm của hành và đậu xanh. Trong khi đó, món cháo sườn xào sau đây cũng được hầu hết chúng ta lựa chọn. Quán xuất hiện từ 14 giờ đến 18 giờ, giá dao động 10.000-15.000 đồng / tô.

Bún mọc sườn Bà Nguyệt: thêm một địa chỉ ẩm thực mà không phải du khách nào cũng biết ở thành phố Hải Phòng là quán bún Nằm bên trong ngõ Đền Hai Xã. Quán chỉ mở buổi sáng, mỗi suất gồm sườn hầm mềm, chả cá, rau mầm, dọc mùng … với giá từ 30.000 đồng. Tuy nhiên, không gian ở quán khá nhỏ. Nằm trong hẻm nhỏ nên đoàn đông người các bạn phải lưu ý trước khi đến đây.

Bún sườn Bà Nguyệt:

1 nữa Địa chỉ các siêu thị, quán ăn không phải bạn nào cũng biết ở Hải Phòng Đất Cảng là quán bún nằm trong ngõ Đền Hai Xã. Quán chỉ mở buổi sáng, mỗi chén có sườn hầm mềm, chả cá, rau mầm, dọc mùng … với giá từ 30.000 đồng. Tuy nhiên, không gian quán khá nhỏ vì Nằm trong hẻm đông người nên lưu ý trước khi tiếp tục.

Chè khoai dẻo cổng chợ Hòa Bình: Đất Cảng Hải Phòng nổi tiếng với thiên đường ăn vặt đa dạng, trong đó không thể không kể đến món chè. Mỗi món ăn ở đây có giá 10.000 đồng / cốc, được yêu thích bởi vị ngọt thơm của chè lam và nước cốt dừa.

Chè khúc bạch, khoai dẻo cổng chợ Hòa Bình:

TP. Hải Phòng nổi tiếng với thiên đường ăn vặt các loại, trong số đó không thể không kể đến các món chè. Mỗi món ăn ở đây có giá 10.000 đồng / cốc, được yêu thích bởi vị ngọt, thơm của chè lam & nước cốt dừa.

Cháo lòng, ấm lòng ngõ Đồng Tâm: ăn buổi trưa với chén cháo lòng ấm trở thành một nốt nhạc tuyệt vời. Bên cạnh món cháo lòng được bán chạy nhất ở đây, chúng ta nên thử trải nghiệm 2 món ngon không kém như xúc xích nóng, huyết luộc … với giá từ rằm.000-30.000 đồng / phần.

Cháo, lẩu hẻm Đồng Tâm:

Nạp năng lượng buổi trưa bằng bát cháo ấm nóng thành một nốt nhạc ấn tượng. Ngoài cháo lòng là món bán chạy nhất ở đây, chúng ta nên thử thưởng thức 2 món ngon không kém như lòng ấm, huyết luộc … với giá từ rằm.000-30.000 đồng / phần.

Nem chua Ba Cu: nằm ở ngã tư Tôn Thất Thuyết – Phan Bội Châu, ở đây chỉ bán một món duy nhất là nem chua nước. Mỗi chén gồm 2 cái nem rán giòn, nước chấm gồm có vị ngọt vừa ăn, ăn kèm với rau sống và ớt xay. Quán mở cửa từ 9h đến 18h, giá mỗi cốc dao động từ hai mươi nghìn đến ba chục nghìn đồng.

Quán nem Bà Cụ:

nằm ở ngã tư Tôn Thất Thuyết – Phan Bội Châu, ở đây chỉ phục vụ một món duy nhất là nem nước lèo. Trong mỗi tô, có cả 2 miếng nem chua được cắt ra, giòn rụm, chan nước chấm gồm có vị ngọt và ăn kèm với rau sống, ớt xay. Quán mở cửa từ 9h-18h, giá mỗi tô dao động 20.000-30.000 đồng.

Quán nem Bà Cu: nằm ở ngã tư Tôn Thất Thuyết – Phan Bội Châu, ở đây chỉ phục vụ một món duy nhất là nem nước lèo. Mỗi chén gồm 2 cái nem rán giòn, nước chấm mặn ngọt ăn kèm với rau sống và ớt xay. Quán mở cửa từ 9h đến 18h, giá mỗi tô nhích từ rằm.

Nộm thập cẩm đầu ngõ Trương Hán Siêu: 1 Địa chỉ quán chuyên dành cho các tín đồ ăn vặt phải kể đến quán nộm đông khách đầu ngõ Trương Hán Siêu. Những ai lần đầu nếm thử sẽ choáng ngợp trước bát nộm đầy đặn, nhân thập cẩm như da bò, gan, bánh phồng tôm … không gian quán thuôn dài, thích hợp mang ra ngoài.

Nộm thập cẩm đầu ngõ Trương Hán Siêu:

1 THÊM dành riêng cho các tín đồ ăn vặt phải kể đến quán nộm đông khách đầu ngõ Trương Hán Siêu. Những ai lần đầu trải nghiệm sẽ choáng ngợp trước bát nộm đầy đặn, đầy ắp các nguyên liệu thập cẩm như da bò, gan, tôm tít … không gian quán nhỏ nhắn, thích hợp để mang đi.

Nộm thập cẩm đầu ngõ Trương Hán Siêu: Địa chỉ cho các tín đồ ăn vặt đổ xăng, giới thiệu quán nộm đông khách đầu ngõ Trương Hán Siêu. Những ai lần đầu trải nghiệm sẽ choáng ngợp trước những tô nộm đầy ắp, đầy ắp các nguyên liệu hỗn hợp như phân bò, gan, bánh phồng tôm … không gian quán nhỏ gọn, thích hợp để mang đi.

Ốc Thương: Bên cạnh quán ốc Thùy Dương nổi tiếng, bạn hãy thử tìm đến quán Ốc Thượng trên đường Lê Lợi để trải nghiệm thực đơn ốc đa dạng không kém. Một số món chúng tôi khuyên bạn nên thử khi đến quán là ốc mít xào, ốc xào trứng muối, cút lộn xào me… Các món ốc ở đây được đánh giá chất lượng đồng đều, giá cả hợp lý. chỉ từ 30.000đ / món.

Ốc Thương:

Xung quanh quán ốc Thùy Dương nổi tiếng, bạn nên thử tìm đến quán Ốc Thượng trên đường Lê Lợi để thưởng thức khẩu phần ốc đa dạng không kém. Một số món chúng tôi khuyên bạn nên thử khi đến quán là ốc mít xào me, ốc xào trứng muối, trứng cút lộn … Ốc ở đây được đánh giá là độc nhất vô nhị, giá bình dân chỉ 30.000 đồng / đĩa.

Ốc Thương: Bên cạnh quán ốc Thùy Dương nổi tiếng, bạn nên thử tìm đến quán Ốc Thượng trên đường Lê Lợi để trải nghiệm khẩu phần ốc phong phú không thua kém. Một số món bạn nên thử khi đến quán là ốc mít xào, ốc xào trứng muối, ốc xào trứng… Ốc ở đây được đánh giá là chất lượng không kém, giá chỉ 30.000 đồng / đĩa

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi