Bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa Top 8 địa điểm du lịch nổi tiếng

18/09/2022 Tuấn Phát

Khi nhắc đến Thanh Hóa, những kết quả bền vững và chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến một chuyến thăm Sầm Sơn – một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, xứ Thanh không chỉ có vậy, nơi anh hùng này vẫn còn tất cả những địa điểm vô cùng lung linh khác để bạn khám phá. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ qua.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa bạn không nên bỏ qua

1 – Bãi biển Sầm Sơn

Địa điểm du lịch Thanh Hóa nổi tiếng đầu tiên phải kể đến đó chính là Sầm Sơn. Với chiều dài hơn 10km, nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ nắng vàng, được đánh giá là bãi biển đẹp ở miền trung.

Những năm gần đây, các khu nghỉ dưỡng, biệt thự mọc lên bên cạnh bãi biển Sầm Sơn, đặc biệt là một lượng lớn du khách từ khắp mọi miền. Đến đây, bạn không chỉ được tự do tắm biển mà còn có cột mốc chiêm ngưỡng thành quả của những dịch vụ vui chơi giải trí rực rỡ sắc nắng quyến rũ và mềm mại.

Du lịch bãi biển Sầm Sơn - Điểm đến hấp dẫn cho những người yêu biển

>> Săn vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Thanh Hóa – Vé nội địa giá tốt

2 – Thành nhà Hồ

Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa thì không thể thiếu cái tên nhà biển, thuộc địa phận huyện Vĩnh Lộc. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn chưa biết rằng mới đây nó đã được CNN của Mỹ bình chọn là một trong 21 di sản nổi bật và vĩ đại nhất của trái đất. Nhà hải dương được biển Quý Ly xây dựng vào năm 1397 trên khu đất đa chủng loại rộng 5234 ha.

Dù đã trải qua 600 năm lịch sử hào hùng, với nhiều trận chiến ác liệt nhưng kết cấu của nhiều ngôi nhà vẫn còn tương đối chắc chắn và nguyên vẹn. Nếu có điều gì mới trong kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa, bạn nhất định phải ghé thăm khu di tích lịch sử quốc gia nổi tiếng này.

3 – Suối cá thần

Suối Cá Thần là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 80km về phía Tây Bắc. Nó còn được gọi là suối Ngọc.

Dù chỉ dài hơn 100 mét, chung khoảng 3 đến 4 mét nhưng nơi đây lại mang đến hàng nghìn con cá lớn, nặng từ 2 đến 8 kg, thậm chí có con cá vua nặng tới 30 kg đang sinh sống. Điều kỳ lạ ở những con cá này là khi bơi chúng phát ra một thứ ánh sáng rất kỳ lạ. Tuy tỷ lệ cá dày đặc như vậy nhưng nước suối sau không hề tanh. Người dân sống xung quanh vẫn thường xuyên lấy nước để nấu ăn, tắm giặt.

4 – Pu Luong

Pù Luông là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng nằm ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố khoảng 130 km về phía Tây Bắc. Không chỉ sở hữu tầm vóc thiên nhiên tươi vui, hùng vĩ, Pù Luông còn chiều lòng du khách với hệ sinh thái phong phú.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội rong ruổi trên những con đường mòn, chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang thơ mộng. Chúng tôi có thể ở homestay của nhiều người dân bản địa để có thể hướng đến những nét văn hóa mượt mà.

5 – Khu di tích lịch sử anh hùng Lam Kinh

Khu di tích lịch sử vẻ vang Lam Kinh cũng được đánh giá là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa mà các bạn trẻ không nên bỏ qua. Khi đến đây, có diện tích hơn 200 ha, thuộc địa phận huyện Thọ Xuân và được xây dựng để thờ nhân vật Lê Lợi. Sắp tới, bạn sẽ có cột mốc trải nghiệm một quần thể kiến ​​trúc cổ đẹp lung linh. đòi hỏi các bạn trẻ phải có cơ hội khám phá bia Vĩnh Lăng – một trong những tấm bia lớn nhất cả nước và sẽ là bảo vật quốc gia quý giá để đầu tư.

6 – Vườn quốc gia Bến En

Bên cạnh Pù Luông, Thanh Hóa còn một vườn quốc gia nổi tiếng khác mà bạn nên ghé thăm, đó là Bến En. Nơi này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 45 km về phía Tây Nam. Với tầm vóc một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ với ao hồ, rừng xanh ngút ngàn, Bến En vẫn được ví như “Hạ Long trên cạn” của xứ Thanh.

7 – Thác tháng 5

Thác Mây có thể nói là một trong những viên ngọc quý mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất xứ Thanh. Dòng nước đổ từ độ cao 100 mét xuống 9 bậc đá san sát nhau tạo nên một khung cảnh thiên nhiên nổi bật khiến ai đặt chân đến đây cũng phải mê mẩn. Theo thần thoại cổ xưa được lưu truyền hàng trăm năm, những người đang yêu nhau hãy đến Thác Mây, nắm tay nhau đi hết 9 bậc thang sau đây, họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

>> Tham khảo vé máy bay từ nha trang đi thanh hóa giá rẻ chỉ 299,000VNĐ

8 – Trang trại bò vàng

Một địa điểm khá mềm và mịn ở Thanh Hóa đang được các bạn check-in là Bò Vàng. Đây là một trang trại nằm ở huyện Thường Xuân, thu hút người nước ngoài bởi không gian đẹp, với nhiều cây cối, hoa lá rực rỡ sắc màu. Với những ai thích “sống ảo” thì Con Bò Vàng có lẽ sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

Hi vọng với tất cả những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa mà công ty chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn sẽ có một lịch trình với những hành trang khám phá đáng để không bỏ qua. Theo dõi tin tức kinh nghiệm du lịch Thanh Hóa chuẩn nhất của Store chúng tôi

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi