Japan Airlines được xướng tên trong lễ trao Giải thưởng hàng không CAPA

16/11/2018 Japan Airlines

Japan Airlines (JAL), một thành viên của liên minh Oneworld®, đã được trao giải thưởng CAPA Asia Pacific Airline của năm 2018. Kết quả được công bố tại lễ trao giải thường niên vào ngày 8 tháng 11, được tổ chức tại The Capella Resort, Singapore.

Theo CAPA, “Giải thưởng Hàng không Xuất sắc dành cho các hãng hàng không và sân bay không chỉ thành công mà còn dẫn đầu ngành trong công cuộc cải tổ và phát triển thị trường. Vào thời điểm biến động của ngành, những hãng được chúng tôi tôn vinh đang áp dụng các chiến lược phát triển đường bay mới mang nhiều cơ hội đến cho đối tác cũng như khách hàng ”.

"JAL đã có một năm phát triển vượt bậc, theo đuổi một số quan hệ đối tác mới và các sáng kiến ​​chiến lược trong khi đó tiếp tục tăng trưởng doanh số", Chủ tịch điều hành CAPA Peter Harbison cho biết. “Các hãng hàng không đã liên tục sinh lời kể từ khi hoàn thành tái cơ cấu thành công và niêm yết sớm trong thập kỷ này. JAL hiện đang được định vị tốt cho sự phát triển trong tương lai vì nó thực hiện một chiến lược lâu dài có đinh hình tốt. Việc thành lập một công ty con chi phí thấp, quan hệ hợp tác tiên phong với VietJet và một liên doanh mới với Hawaiian để mở rộng thị trường Mỹ, chỉ là ba trong số nhiều ví dụ làm nổi bật những thành tựu chiến lược của JAL. ”

Được trao giải thưởng là một trong những hãng hàng không quốc tế lớn nhất và có chứng nhận 5 sao bởi Skytrax, JAL cam kết cung cấp cho khách hàng sự an toàn và chất lượng cao nhất trong mọi khía cạnh sản phẩm và dịch vụ của mình, để trở thành hãng hàng không ưa thích nhất trên thế giới.

Vài nét về Giải thưởng Hàng không CAPA

Được thành lập vào năm 1990, CAPA – Trung tâm Hàng không là nhà cung cấp hàng đầu về dự báo thị trường hàng không độc lập (sản xuất hơn 500 tin bài mỗi ngày làm việc), phân tích các dữ liệu và bao trùm các diễn biến hàng không trên toàn thế giới.

Giải thưởng Hàng không Xuất sắc của CAPA đã công nhận vai trò lãnh đạo chiến lược trong ngành hàng không từ năm 2002. Năm nay, Giải thưởng Hàng không Xuất sắc được tổ chức tại hai buổi tiệc – một cho ngành công nghiệp toàn cầu ở Berlin, được tổ chức vào ngày 27 tháng 11 năm 2018, và một cho Châu Á Thái Bình Dương, được tổ chức vào ngày 8 tháng 11 năm 2018 tại Singapore.

Mọi thông tin về đặt, mua, đổi, hành lý……..hãng Japan airlines , vui lòng liên hệ tổng đài Japan Airlines để được hỗ trợ thông tin chính xác nhất.

(Nguồn: Hãng Japan Airlines)

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi