Chuyến bay đón chuyên gia từ Dubai về Việt Nam

23/02/2021 Biên Tập

Trong tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp ở nhiều nơi trên thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài tình hình chung với nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng xuất hiện trở lại. Mặc dù phải đối phó với đại dịch nhưng Việt Nam vẫn đưa ra mục tiêu phát triển kinh tế đi đôi với phòng chống dịch. Vì vậy, những chuyến bay đón chuyên gia từ nước ngoài về vẫn được thực hiện hàng tháng, trong đó có Dubai. Cùng cập nhật thông tin về vé máy bay chuyên gia Dubai về Việt Namđặt vé Japan Airlines ngay để không bỏ lỡ cơ hội đến Việt Nam!

vé máy bay chuyên gia dubai

Dịch bệnh khiến nhiều việc phải làm qua internet

Lịch khai thác chuyến bay đón chuyên gia Dubai về Việt Nam

Vì tình hình dịch bệnh, các chuyến bay thương mại bị hạn chế hoặc ngưng khai thác. Đến nay, dịch bệnh chưa có dấu hiệu chấm dứt, vì thế những chuyến bay thương mại chưa có thời gian mở lại cụ thể. Nhưng các chuyên gia từ Dubai vẫn có mong muốn đến Việt Nam làm việc, nghiên cứu, thực hiện hoạt động đầu tư…Do vậy, chuyến bay đặc biệt cho chuyên gia được ra đời. Cùng xem lịch bay cũng như link đăng ký dưới bảng sau:

Chặng bay

Lịch bay dự kiến

Đăng ký thông tin

Từ Dubai về Việt Nam

(EK0392)

27/2;

6, 13, 20, 27/03

 

ĐĂNG KÝ NGAY

Lưu ý:

  • Mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng hàng không Emirates Airlines;
  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Dubai về Việt Nam và chỉ được khai thác có giới hạn, vì thế hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu chiếc vé trong tay ngay.
  • Ngày đặt vé lý tưởng là từ 7 – 14 ngày trước ngày khởi hành;
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay chuyên gia Dubai về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và uy tín.

Những hành khách được ưu tiên hỗ trợ đặt vé về Việt Nam

  • Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện của các công ty có đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam;
  • Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký đặt vé máy bay chuyên gia Dubai về Việt Nam.

Cần chuẩn bị gì trên các chuyến bay từ Dubai về Việt Nam?

Ngoài chuẩn bị đặt trước vé máy bay từ Dubai về Việt Nam hành khách cần chuẩn bị thêm những giấy tờ quan trọng để được nhập cảnh nhanh chóng:

1. Các công văn chấp thuận nhập cảnh của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

2. Xác nhận đặt phòng khách sạn cách ly, giấy xác nhận hiển thị rõ thông tin ngày nhận phòng, địa chỉ khách sạn.

3. Bảo hiểm quốc tế hoặc cam kết từ công ty chủ quản về chi phí xét nghiệm, y tế, cách ly hoặc chi phí chữa trị nếu hành khách dương tính với covid-19 trong thời gian cách ly;

4. Hộ chiếu, thị thực (visa)/thẻ tạm trú/giấy phép lao động nếu có (bản sao);

5. Giấy xét nghiệm RT PCR Covid-19 đưa kết quả âm tình được thực hiện 3 – 5 ngày trước khi đến Việt Nam.

đặt vé máy bay chuyên gia dubai về việt nam

Chuyến bay đưa chuyên gia từ Dubai đến Việt Nam

Thông tin cần biết khi hành khách nhập cảnh Việt Nam

  • Hành khách cần có xét nghiệm RT-PCR âm tính trong vòng 5 ngày trước khi nhập cảnh ở sân bay quốc tế tại Việt Nam
  • Hành khách phải thực hiện khai báo y tế trực tuyến trong 24h trước khi nhập cảnh tại trang web sau https://tokhaiyte.vn.
  • Cần mang theo bản sao tất cả hồ sơ, giấy tờ cần thiết, giấy xét nghiệm bản chính khi làm thủ tục tại sân bay
  • Chuyến bay chỉ thực hiện khi được sự cấp phép của Cục Hàng không hai nước và Đại sứ quán Việt Nam tại Dubai. Hãng hàng không không chịu trách nhiệm bồi thường do chuyến bay không thực hiện vì lý do khách quan này;
  • Hành khách phải tự chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác khách quan liên quan về phía hành khách.

Thực hiện cách ly khi nhập cảnh từ Dubai về Việt Nam

Chuyên gia bay trên chuyến bay đặc biệt dành cho cho chuyên gia từ Dubai về Việt Nam khi nhập cảnh Việt Nam cần phải thực hiện cách ly theo quy định. Khi xuống sân bay, chuyên gia được đội y tế kiểm tra thân nhiệt, tiến hành xét nghiệm nhanh và sau đó được phương tiện trung chuyển về nơi cách ly đã được đặt sẵn. Thời gian cách ly là trong vòng 14 ngày theo quy định chuẩn của tổ chức Y Tế thế giới.

Trong 14 ngày đó, chuyên gia được theo dõi sức khỏe thường xuyên cũng như được xét nghiệm nhằm phát hiện virus SARS-CoV2 nếu nó hiện diện trong cơ thể của chuyên gia. Sau 14 ngày, các chuyên gia được tự do hoạt động, làm việc nhưng vẫn cần tuân thủ các quy định của chính phủ Việt Nam về phòng, chống dịch trong thời điểm hiện tại.

Thông tin về chuyến bay, vé máy bay chuyên gia Dubai về Việt Nam đã được cập nhật mới nhất qua bài viết trên. Nếu có gì thắc mắc hãy gọi về tổng đài Japan Airlines qua +8428 7303 6167 để được hỗ trợ. Tổng đài 24/24 cũng hỗ trợ dịch vụ đặt vé, đặt khách sạn phục vụ cách ly…vì vậy hãy lưu số để gọi khi cần thiết!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi