VIETJET AIR CÓ THƯỜNG BỊ DELAY KHÔNG?

12/01/2023 Tuấn Phát

Vietjet A có thường xuyên bị hoãn chuyến không? Vietjet Air bị chậm chuyến nhưng nói Vietjet Air thường xuyên bị chậm chuyến là không chính xác. Việc hoãn, hủy chuyến bay không còn xa lạ với hành khách và các hãng hàng không Việt Nam. Vietjet Air, Jetstar và cả Vietnam Airlines cũng cho “thượng đế” không ít lần vất vả ở sân bay.

VietJet Air là hãng hàng không tư nhân còn khá non trẻ, ra đời và khai thác thị trường giá rẻ, mang đến cơ hội bay cho nhiều nhân viên. Các   chuyến bay VietJet nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng bằng cách cung cấp hạm đội, thiết bị mới và dịch vụ tiếp viên chu đáo, tận tình. Bằng chứng là khách hàng mua vé tại vietnambooking.com, chúng tôi luôn dành những lời khen có cánh cho Vietjet và cho việc lựa chọn hãng hàng không của Vietjet trong những chặng bay tiếp theo. Tỷ lệ hủy chuyến trung bình của Vietjet Air chỉ là 1% so với 3% của Vietnam Airlines và 5% của Jetstar Pacific.

Hãng hàng không nào cũng sẽ có lúc bị chậm, hủy chuyến, vấn đề là cách giải quyết của hãng này có khiến khách thông cảm hay khiến khách bực mình và kéo khách đến với ngày càng nhiều hoặc đẩy khách đi. Tuy nhiên, đây là sự cố không ai mong muốn, khi gặp phải bạn phải hết sức bình tĩnh để cùng công ty tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

>> Xem thêm bảng giá vé máy bay vietjet air

vietjet-air-co-hay-bi-delay-khong-8-11-2019-4

Hỏi & đáp về việc hủy chuyến bay Vietjet

1 / Sau khi công bố lịch bay Vietjet có thay đổi không? Nếu có sự thay đổi, tại sao?

Hãng hàng không Vietjet vẫn có thể thay đổi lịch bay sau khi được thông báo vì nhiều lý do, điển hình là thời tiết, công nghệ và an ninh. Vì vậy, khi đặt vé máy bay Vietjet, bạn nên cung cấp chính xác số điện thoại, email liên hệ để có thể cập nhật nhanh chóng thông tin về lịch trình bay, chặng bay và các thông tin liên quan khác khi cần thiết. bộ.

2 /   Tôi có đặt chỗ trên một chuyến bay của Vietjet Air nhưng chuyến bay bị trễ, tôi có được hỗ trợ hay bồi thường gì không?

Tùy từng trường hợp cụ thể, tình trạng chậm chuyến cụ thể, Vietjet Air sẽ có phương án hỗ trợ hoặc bồi thường theo chính sách của hãng cũng như quy định của Bộ GTVT.

3 /   Tôi có đặt chỗ trên chuyến bay Vietjet nhưng chuyến bay bị hủy, tôi sẽ được hãng hỗ trợ như thế nào?

Trong  trường hợp Vietjet hủy chuyến bay, hãng sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ để hành khách có thể lựa chọn:

  • Chuyển sang cùng chuyến bay gần nhất (tình trạng chuyến bay).
  • Chuyển sang bất kỳ chặng nào tương tự (chuyến bay còn chỗ) nhưng không muộn hơn 72 giờ so với giờ khởi hành dự kiến ​​của chuyến bay đã đặt trước đó.
  • Chuyển sang chuyến bay khác cùng hành trình để có thể đến điểm đến cuối cùng.
  • Vietjet bảo lưu giá trị vé của hành khách trong vòng 180 ngày hoặc hoàn tiền.

4 /   Tôi đặt vé trên chuyến bay của Vietjet từ Phú Quốc đi TP. Hồ Chí Minh và nối chuyến đến Bangkok với Tiger Air. Tuy nhiên, chuyến bay của Vietjet Air bị chậm 1 tiếng, ảnh hưởng đến chuyến đi Bangkok của tôi. Vietjet có bồi thường cho tôi không?

Xin lỗi vì chuyến bay đến thành phố Phú Quốc bị trễ. Hồ Chí Minh đã ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, hãng hàng không Vietjet chỉ vận chuyển một chặng và hãng không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức về việc nối chuyến của quý khách, kể cả trường hợp quý khách bị lỡ chuyến bay kế tiếp. Tốt hơn hết, hãy bao gồm các kế hoạch dự phòng khi lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi