Vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội giá rẻ chỉ từ 847k

04/01/2023 Tuấn Phát

Hà Nội dịu dàng, Hà Nội thân thương, Hà Nội lung linh sắc màu, đó là cái tên thân thương người ta thường gọi và hình dung cho thủ đô yêu dấu. Người Hà Thành luôn gần gũi, cởi mở và cảnh vật ở đây đẹp đến bất ngờ. Đây là một thế mạnh của Sài Gòn để thu hút khách du lịch từ trăm nơi đến đây. Anh chị em hãy chọn ngay cho mình tấm vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội để cảm nhận vẻ đẹp nhé. Hãy cùng mua vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội để mang đến những chuyến đi thú vị nhất.

Giới thiệu

Hà Nội nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc hàng trăm năm tuổi và bề dày văn hóa lịch sử. Các xã xưa sầm uất là trung tâm của thành phố. Thủ đô có hầu hết các ngôi đền nhỏ, cửa hàng gia dụng và đường phố thức ăn nhanh. Hà Nội có nhiều tài nguyên thiên nhiên để phát triển du lịch. Thành phố còn có hầu hết các di tích như: Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu, Quốc Tử Giám…. Nhiều nơi trong số này tạo thành một lẵng hoa đẹp giữa lòng thành phố, không bao giờ hết hương sắc. giữ cho Hà Nội mãi trường tồn với thời gian.

Hà Nội Trong Tôi | Cảnh Đẹp Việt Nam | Flycam 4K - YouTube

Bạn nên đi từ Pleiku đến Hà Nội vào thời điểm nào?

Hà Nội mang trong mình khí hậu của miền Bắc với mùa hè nóng nực, mùa đông lạnh giá hay mùa thu mát mẻ hơn với những mùa xuân khá se lạnh. Mỗi mùa đều có sức hấp dẫn riêng, luôn mang đến cho người ta cảm giác thú vị và hấp dẫn nhất. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc có bất kỳ thời tiết nào trong năm ở thành phố này, hãy đến và cảm nhận sự khác biệt.

Nên sử dụng phương tiện giao thông nào để đi từ Pleiku đi Hà Nội?

Từ Pleiku ra Hà Nội có thể đi ô tô hoặc tàu hỏa nhưng rất bất tiện và không đảm bảo sức khỏe. Cả nhà muốn mang lại chuyến đi thực sự bổ ích thì tốt nhất nên đi bằng máy bay. Hiện tại, có tất cả các chuyến bay từ Pleiku đi Hà Nội với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar. Cả gia đình sẽ xuất phát tại sân bay Pleiku và đến sân bay Nội Bài với giá vé hơn hai triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể đặt vé sớm để được hưởng giá khuyến mại.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những di tích vượt thời gian mà còn có những khung cảnh lãng mạn. Nơi đây luôn thu hút bước chân của du khách. Dưới đây là một số địa điểm nổi tiếng để tham quan.

Một là rừng tự nhiên Bằng Tạ

Đây là khu rừng có số lượng động thực vật vô cùng phong phú. Du khách đến với khu rừng này không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành mà đến đây còn được chiêm ngưỡng những cánh rừng xanh mướt với nhiều cung bậc khác nhau. Cùng với đó là muôn hình vạn trạng thi nhau sinh sôi nảy nở để tạo nên sự sôi động và hấp dẫn nhất. Đến đây mọi người có thể lưu trú để các hoạt động cắm trại, vui chơi, giải trí trở nên sôi động và khác biệt hơn tại khu rừng tự nhiên Bằng Tạ.

Hai là chùa Thầy

Khi đến chùa, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh vô cùng yên bình. Anh chị em sẽ được thắp hương cầu may mắn, sức khỏe và bình an. Chùa Thầy cũng trồng nhiều cây ăn quả như táo, bưởi, đào, tượng trưng cho một năm tốt lành. Trong chùa thờ nhiều tượng Phật, chùa được thiết kế theo hình rồng và có sân rộng nhìn ra hồ, khung cảnh sẽ vô cùng đẹp mắt trước mắt bạn.

Sân Golf Quốc Tế Đồng Mô

Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì sân golf chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây đã tổ chức tất cả các cuộc thi trong nước và quốc tế. Đây là sân golf cực kỳ hữu ích và là một trong những sân golf hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Tiếp giáp với sân còn có cảnh đồi núi nhấp nhô huyền ảo, dọc theo bờ hồ Đồng Môn là nơi thích hợp để bạn thưởng ngoạn phong cảnh.

Ẩm thực

Hà Nội nổi tiếng với những món ăn truyền thống từ xa xưa, mang hương vị ẩm thực Việt Nam. Nhắc đến Hà Nội, ai cũng nhắc đến phở Hà Nội. Vị ngon của nó được quyết định bởi nước dùng, sợi bún được làm từ loại gạo ngon nổi tiếng. Bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món phở khác nhau như phở bò, phở gà, phở xương heo… Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon khác như: Bánh cuốn, bún bung. , xôi bánh, món dành cho thực khách luôn thích ăn cơm như: cơm tấm, cá kho dưa, gà tiềm thuốc bắc, canh bò….

Lưu trú

Cả nhà đi xa như chuyến Pleiku ra Hà Nội thì nên chọn khách sạn cho mình nhé. Khách sạn ở Hà Nội luôn làm hài lòng du khách, với rất nhiều trang thiết bị, rất tiện nghi cho sinh hoạt. Các khách sạn này sắp có địa điểm tham quan thuận tiện cho việc tham quan. Bạn nên đặt phòng trước để được hưởng giá phòng ưu đãi. Nếu mang theo trẻ nhỏ, bạn nên gọi điện trước cho nhà nghỉ để nhân viên chuẩn bị suất ăn riêng cho các bé và có giá ưu đãi.

Kinh nghiệm tìm vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội một chiều hoặc khứ hồi của Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines.

Hành trình đến với thủ đô Hà Nội không còn là trở ngại và trở ngại cho mọi người nữa phải không nào? Vậy bạn đã chọn được thời điểm để đến đây chưa? Nếu vẫn còn nghi ngờ về thời gian? Giá vé? Về hành trình bay, vui lòng liên hệ tổng đài 19004798 của đại lý Vietnambooking để chúng tôi hỗ trợ tư vấn thông tin và giúp bạn lựa chọn hành trình ưng ý, hợp lý nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi