Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt

14/06/2023 Tuấn Phát

Được mệnh danh là thành phố sương mù của Việt Nam, Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng nằm trên cao nguyên Lang Biang là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực Tây Nguyên. Với những công trình kiến ​​trúc sáng tạo, khí hậu mát mẻ cùng hàng loạt danh lam thắng cảnh, Đà Lạt được mệnh danh là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Giờ đây, vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt được tìm kiếm rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại được nâng cao của người dân Hải Phòng.

Thông tin du lịch Đà Lạt

Bằng việc dat ve may bay Hai Phong Da Lat chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố thơ mộng này. Đà Lạt là nơi ghi dấu nhiều công trình kiến ​​trúc ấn tượng với con mắt người Pháp, trong số đó phải kể đến nhà thờ Domaine De Marie. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1938 trên một ngọn đồi cao, cách trung tâm phường Đà Lạt 1km về hướng Tây Nam. Ngoại thất của nhà thờ là sự hài hòa cân đối giữa mắt người Pháp thế kỷ 17 và những ngôi nhà sàn của đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên. Chính nhờ điểm đặc biệt này mà hiện nay nhà thờ là điểm thu hút khách du lịch bậc nhất Đà Lạt.

THÔNG TIN DU LICH ĐÀ LẠT

Một trong những công trình độc đáo mang kiến ​​trúc Pháp là nhà ga Đà Lạt. Ngồi trên tàu, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ nhiều góc độ khác nhau khi tàu uốn lượn quanh đồi núi, cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành của Tây Nguyên. Mặc dù chỗ ngồi không thoải mái nhưng chuyến tàu này thực sự đáng nhớ nhờ cảm giác độc đáo mà nó mang lại.

Nằm cách trung tâm thị trấn 3km về phía Nam, Dinh Bảo Đại là điểm đến mà mọi du khách không nên bỏ qua. Dinh được xây dựng từ năm 1933 đến năm 1937 dưới thời vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của thời đại phong kiến ​​Việt Nam. Bên trong cung điện còn lưu giữ nhiều cổ vật có giá trị. Dinh Bảo Đại được coi là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Đà Lạt. Hoàng cung mở cửa đón khách tham quan từ 7h sáng đến 16h chiều với giá vé 20.000 đồng/người.

Các sân bay phổ biến tại Đà Lạt

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, chính quyền tỉnh Lâm Đồng đã quyết định quy hoạch lại sân bay Đà Lạt tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Sân bay Đà Lạt có tên chính thức là sân bay Liên Khương, cách trung tâm thị xã Đà Lạt 30km về phía Nam. Sân bay có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của các tỉnh Tây Nguyên. Sân bay Liên Khương là nơi quan trọng đưa du khách trong và ngoài nước đến với Đà Lạt. Trung bình mỗi ngày tại sân bay có khoảng 15 chuyến bay cất cánh và hạ cánh.

Các hãng hàng không lớn bay từ Hải Phòng đến Đà Lạt

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến Đà Lạt như Thai Airways, Bangkok Airways, Korean Air; Hãng hàng không Asiana. Bên cạnh đó, bạn không thể trực tiếp đặt vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt do chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay này. Do đó, để đến Đà Lạt, bạn sẽ có hai lựa chọn. 1 là mua 2 vé từ Hải Phòng vào TP.HCM rồi bay từ TP.HCM lên Đà Lạt. Hai là đi xe khách lên Hà Nội và bạn chỉ cần đặt vé từ Hà Nội vào Đà Lạt.

Thông tin hữu ích

Ẩm thực

Sở hữu nền ẩm thực phong phú, Đà Lạt thu hút du khách với những món ăn ngon và hấp dẫn. Bánh ướt lòng gà là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh ướt mỏng của miền Trung và nội tạng gà. Nhấc đũa bánh ướt, tất nhiên là miếng thịt gà cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo thơm của bánh ướt, tiết gà, lòng gà quyện trong bát nước chấm chua chua cay cay, đậm đà. mùi thơm của thảo mộc. Tất cả tạo nên một hương vị tuyệt vời mà bạn chưa từng được nếm thử.

Bánh mì xíu mại là món ăn ngon, phổ biến trong mỗi chuyến du lịch của du khách khi đến với Đà Lạt. Bánh mì xíu mại tuy có ở nhiều nơi trên khắp đất nước Việt Nam nhưng chỉ khi đến Đà Lạt du khách mới có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Món ăn này được làm từ thịt lợn xay trộn với nấm tai mèo, hành tỏi băm và một số gia vị khác. Các thành phần quan trọng khác của bánh mì xíu mại là bát nước lèo làm thịt viên và những lát bánh mì nóng giòn.

Sữa đậu nành là thức uống yêu thích nhất của người dân địa phương cũng như du khách khi đi du lịch Đà Lạt. Sữa đậu nành khá phổ biến nên bạn có thể tìm thấy thức uống này ở nhiều con phố Đà Lạt. Thưởng thức ly sữa đậu nành nóng hổi trong tiết trời se lạnh khi màn đêm buông xuống là trải nghiệm không thể bỏ qua đối với mỗi du khách đến đây. Bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên hương vị sữa đậu nành tươi mát, ngọt dịu với chút thơm của một lát dứa trong mỗi cốc.

Mua sắm

Với điều kiện khí hậu thuận lợi, Đà Lạt là nơi thích hợp để trồng các loại cây ăn quả, đặc biệt là dâu tây. Nông dân Đà Lạt gần đây đã chuyển từ phương pháp trồng dâu tây truyền thống sang phương pháp tiên tiến hơn. Điều này đã nhanh chóng nâng cao chất lượng dâu tây Đà Lạt. Hiện tại, các trang trại dâu tây Đà Lạt đã mở cửa đón khách tham quan và nếu bạn muốn tìm một thứ gì đó cho gia đình hay bạn bè thì dâu tây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Cuộc sống về đêm

Chợ đêm Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố, không chỉ là nét độc đáo cho phố đi bộ, mà còn là điểm đến hấp dẫn của du khách và người dân địa phương. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy vô số mặt hàng lưu niệm như quần áo, túi xách, vải vóc. Chợ đêm Đà Lạt còn có một góc bán đồ ăn với nhiều loại đặc sản địa phương. Thưởng thức bánh tráng kẹp cùng sữa đậu nành nóng vào một buổi tối mát trời sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với du khách.

Đặt sự đồng ý và tin tưởng của bạn lên hàng đầu, AloTrip luôn cung cấp cho du khách những thông tin cần thiết, những kinh nghiệm du lịch tuyệt vời giúp bạn có những trải nghiệm thú vị.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY NGAY!

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ đà lạt đi hải phòng chỉ từ 3.050.229 ₫ – Đặt Ngay

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi