Vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo

21/06/2022 Tuấn Phát

Hiện nay với khác hoàn toàn hãng hàng ko Bamboo Airways khai quật đường bay thẳng Hà Nội – Côn Đảo & chiều ngược lại, tần suất bay 3 chuyến/ngày giúp hành khách với thêm mông mênh lựa chọn bằng mốc giờ bay mênh mông, bay thẳng cũng giúp rẻ thời gian, thay vì chỉ có một lựa chọn rất dị là phải nối chuyến tại hcm như trước đây.

khoảng cách từ Hà Nội đi Côn Đảo khoảng một,540km. Để đến Côn Đảo, hành khách chủ công mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) trước giờ khởi hành 2 tiếng để gia công những thủ tục như ghé thăm, check bình yên, và lên máy bay. Lưu ý là quầy khiến thủ tục vé sẽ đóng cửa trước 40 phút khởi hành bay.

Chi tiêu vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo là bao nhiêu?

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiêu vé tiết kiệm nhất (VNĐ)
Hà Nội – Côn Đảo Bamboo Airways 2,199,000

+ Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Côn Đảo là giá vé một chiều, chưa bao gồm những mẫu lạnh mát và dịch vụ.

+ Chi tiêu vé Shop chúng tôi tìm ra chỉ mang ý nghĩa tham khảo, cập nhật. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà chi phí sở hữu sự tự điều chỉnh. Giả dụ hành khách đặt vé sớm hoặc khi những hãng hàng không tồn tại chương trình giảm giá, khuyến mãi đầu tư chi tiêu thì hoàn toàn có thể Chi phí còn chi phí rẻ hơn nhân kiệt.

+ thời hạn đóng quầy khiến cho thủ tục lên máy bay là trong vòng 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, do vậy khách hàng cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để triển khai thủ tục.

+ đôi lúc thời hạn bay và chuyến đi bay thay đổi theo sự điều chỉnh của không ít hãng. Do vậy quý khách vui lòng check lại thông báo trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo

Thông báo sân bay Nội Bài

khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài được rút ngắn chỉ từ 27km từ khi Cầu Nhật Tân kiến tạo. Sau đây là các phương tiện đa dạng và phong phú cho chặng đường này:

– phần mềm đặt xe công nghệ: Go-Viet, Grab… là 2 hãng gọi xe kỹ thuật phong lưu ở Hà Nội mà chúng ta có thể đặt xe từ Hà Nội đến sân bay nước ngoài Nội Bài. Nhưng, khi sử dụng dịch vụ này, chúng ta cần đêm giản hành lý Gọn gàng.

– Xe taxi: Là phương tiện rộng thoải mái nhất để cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay Nội Bài. Khi đi cùng nhóm đông người và rộng lớn hành lý, bí quyết này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm sức lực và giá cách đi. Giá tiền gọi xe taxi từ Hà Nội đi sân bay dao động từ 220.000 – 250.000 VND.

– Xe buýt: Phương tiện công cộng tiết kiệm nhất ở Hà Nội đó chính là xe buýt, những chuyến xe buýt hoạt động mang Chi phí vé từ 9.000 đến 30.000 VND tiết kiệm hơn toàn diện và tổng thể đối với taxi. Một số trong những tuyến xe buýt đáp ứng tuyến đường ra sân bay Nội Bài bình dân như: tuyến số 07 khởi hành từ Cầu Giấy, tuyến số 17 khởi hành từ Long Biên, tuyến số 86 khởi hành từ Ga Hà Nội.

Thông báo sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo chế độ trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 14km. Thời gian cách đi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm khoảng 20 – nửa tiếng, tùy thuộc vào cái phương tiện và cung đường bạn đi. Di chuyển từ sân bay Côn Đảo về trung tâm thị trấn chúng ta cũng có thể lựa chọn bình dị phương tiện chủ quản như: xe taxi, thuê xe hoặc xe ôm theo hướng dẫn bên dưới đây:

– Taxi: đi taxi từ sân bay Côn Đảo về trung tâm phố thị Côn Đảo cực kỳ giản dị và cũng là loại phương tiện được nhiều người chọn lựa nhất. Sở hữu hai hãng taxi chính đáp ứng tuyến đường này đó là xe taxi Côn Sơn và xe taxi dầu khí Côn Đảo. Giá bán đi taxi dao động từ 300.000 – 450.000đ/tùy theo điểm đến bạn muốn tới.

– Xe đón đưa của resort: bạn có thể lạnh buốt dịch vụ xe đưa đón của resort đưa đón khác nước ngoài từ sân bay về trung tâm phố thị. Cách đi bằng cách này vừa chóng vánh lại tiện lợi, chi phí khoảng 50.000đ/người về thẳng resort các bạn trẻ thuê.

– Dịch vụ xe đưa đón: đây là dịch vụ di chuyển ở sân bay Côn Đảo (VCS) siêu đa dạng và phong phú của các doanh nghiệp du lịch hoặc cá nhân. Cách đi này thích hợp đi theo nhóm đông người. Đầu tư chi tiêu mướn xe 12 chỗ khoảng 450.000đ.

– Đi xe ôm: đối với những các bạn trẻ nào đi một mình hoặc hai người thì có thể đi xe ôm để rẻ một khoản đầu tư chi tiêu vận động. Để tóm xe ôm các bạn trẻ cần đi bộ ra phía đường phía bên ngoài của sân bay, giá bán đi xe ôm về trung tâm thị trấn Côn Đảo khoảng 70.000đ.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo có giá tốt nhất trên VietnamBooking

giao dịch online an toàn, lợi ích, ko giá cả đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng 24/7 qua Hotline: 1900 4798. Đặt ngay!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi