Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh

16/01/2023 Tuấn Phát

Là sân bay chính của khu vực Bắc Trung Bộ, các chuyến bay đến và đi từ Vinh đang được các hãng hàng không khai thác triệt để nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân, cùng với đó là sự tăng trưởng lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến đây ngày càng tăng.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh đang tăng nóng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn đi Vinh mà chưa mua được vé máy bay giá rẻ, hãy cùng chúng tôi phân tích vé máy bay giá rẻ đi Vinh nhé.

Phát triển TP Vinh thành trung tâm kinh tế, văn hóa vùng Bắc Trung bộ

Bảng giá vé máy bay đi Vinh

Ở thời điểm hiện tại, vé máy bay đi Vinh đang được các hãng hàng không nội địa khai thác tối đa với tần suất cao và nhiều sự lựa chọn về thời gian bay. Ngoài ra, tùy vào sân bay đi và đến mà các hãng hàng không sẽ có những đường bay khai thác khác nhau, vui lòng xem lại thông tin trong bảng dưới đây để lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu và nhu cầu của mình. dễ dàng trong chuyển động.

Hãng hàng không Hành trình Tần suất
Vietnam Airlines Hà Nội ↔ Vinh Mỗi ngày
Hồ Chí Minh ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Nẵng ↔ Vinh Mỗi ngày
Nha Trang ↔ Vinh Mỗi ngày
Buôn Mê Thuột ↔ Vinh Mỗi ngày
Côn Đảo ↔ Vinh Mỗi ngày
Cần Thơ ↔ Vinh Mỗi ngày
Cà Mau ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Lạt ↔ Vinh Mỗi ngày
Điện Biên ↔ Vinh Mỗi ngày
Phú Quốc ↔ Vinh Mỗi ngày
Bamboo Airways Buôn Mê Thuột↔ Vinh Mỗi ngày
Côn Đảo ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Lạt ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Nẵng↔ Vinh Mỗi ngày
VietJetAir Hồ Chi Minh ↔  Vinh Mỗi ngày
Buôn Mê Thuột ↔ Vinh Mỗi ngày
Cần Thơ ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Lạt ↔ Vinh Mỗi ngày
Đà Nẵng ↔ Vinh Mỗi ngày
Nha Trang ↔ Vinh Mỗi ngày
Phú Quốc ↔ Vinh Mỗi ngày
Pleiku↔ Vinh Mỗi ngày

LƯU Ý:
– ĐÂY LÀ GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI VINH 1 CHIỀU hạng phổ thông CHƯA CHƯA THUẾ;
– GIÁ VÉ THẺ CAO HAY RẺ TÙY THUỘC VÀO THỜI ĐIỂM ĐẶT CHỖ VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CỦA ĐƯỜNG HÀNG;

Cảng Hàng không Quốc tế Vinh

Sân bay quốc tế Vinh là sân bay quốc tế của Việt Nam tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, có tọa độ 18°44’44” vĩ độ Bắc, 105°39’50” kinh độ Đông. Sân bay nằm cách đường Vinh khoảng 6–7 km. Năm 2009, Sân bay Vinh đã vận chuyển hơn 257.000 lượt khách; Năm 2013 đón trên một triệu khách.

Năm 2014 đạt gần 1.250.000 lượt khách. Năm 2015, sân bay Vinh dự kiến ​​đạt 1,5 triệu lượt khách. Sản lượng hàng hóa thông qua Cảng hàng không Vinh năm 2012 đạt 1.805 tấn; năm 2013 đạt 1.500 tấn; năm 2014 đạt 2.990 tấn, (tăng 93,2% so với năm 2013).

Số lần cất, hạ cánh năm 2009 đạt 3.167 chuyến, năm 2012 đạt 5.526 chuyến; năm 2013 đạt 6.996 chuyến; Năm 2014 đạt 8.756 chuyến, tăng 25,2% so với năm 2013.

Sân bay Vinh được quản lý bởi Cục Hàng không Việt Nam (NAA), một công ty con của Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam.

Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định bổ sung Cảng hàng không Vinh vào mạng lưới quy hoạch cảng hàng không quốc tế trong cả nước, xác nhận và công bố Cảng hàng không Vinh là cảng hàng không quốc tế. Sân bay có khả năng tiếp nhận cùng lúc 7 loại máy bay lớn như A320, A321, ATR72 hoặc tương đương.

Các dịch vụ miễn phí tại sân bay Quốc Tế Vinh

1. Wifi miễn phí

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để hành khách có trải nghiệm hoàn hảo trong thời gian chờ đến giờ khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Vinh, sân bay đã phủ sóng wifi miễn phí hầu hết các nhà ga cho hành khách mang theo. Quý khách có thể thoải mái truy cập internet trong thời gian chờ lên máy bay:

Để kết nối Internet ngoài sân bay, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
– tìm tên wifi: “Vinh Airport Free Wi-Fi” và bấm kết nối
– Kết nối thành công – mở trình duyệt web thấy trang đăng nhập của hệ thống
– Bấm đăng nhập nút – để sử dụng internet

Đây là hệ thống thông tin không được mã hóa, không an toàn khi sử dụng cho các dịch vụ như ngân hàng, email, các trang mạng xã hội… nên người dùng cần cân nhắc khi sử dụng

2. Nước uống miễn phí

Trong thời gian chờ đợi đến giờ lên máy bay, hành khách có thể sử dụng nước uống hoàn toàn miễn phí được chúng tôi bố trí tại các địa điểm sau:

Khu cách ly tầng 2 nhà ga hành khách:
Đối diện cửa ra máy bay số 1, 2
Đối diện cửa ra máy bay số 3, 4
Khu vực đến:
1 bên quầy thông tin du lịch

3. Dịch vụ y tế

Có những trường hợp khẩn cấp cần sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, ngay lập tức sân bay Vinh có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ hành khách ngay lập tức khi cần. Khi xảy ra bất kỳ sự kiện bất khả kháng nào, các thông tin địa chỉ sau có thể được ghi lại khi cần thiết:

Một số dịch vụ cụ thể:
– Cấp cứu người bệnh là hành khách;
– Khám bệnh, cấp thuốc;
– Sơ cứu, cứu nạn khi gặp tình huống khẩn cấp tại sân bay;
– Điều phối các nhà cung ứng phòng chống dịch qua cảng.

Vị trí các phòng cấp cứu tại nhà ga hành khách:
– Tại nhà chờ – tầng 2 – phía Nam – Nhà ga hành khách;

Các chuyến bay khai thác tại sân bay Vinh

Hãng hàng không Các điểm đến
Vietnam Airlines Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Phú Quốc, Tp.Hồ Chí Minh
VietJet Air Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.Hồ Chí Minh, Phú Quốc
VASCO Hà Nội
Pacific Airlines Tp.Hồ Chí Minh
Bamboo Airways Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Côn Đảo, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Tp.Hồ Chí Minh

Thông tin về thành phố Vinh

Vinh là một thành phố lớn của tỉnh Nghệ An, thuộc vùng duyên hải Bắc Trung Bộ, không chỉ là nơi là trung tâm giao thương của các hoạt động buôn bán.

Nơi đây còn là nơi lưu giữ truyền thống yêu nước, tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam, trong những năm tháng trường kỳ kháng chiến cứu nước hào hùng.

Mảnh đất này ẩn chứa bao điều thú vị bởi những món ăn độc đáo mang đậm hương vị của vùng đất thành kính, tri ân.

Đến Vinh để chinh phục và khám phá thêm nhiều điều bí ẩn thú vị nhé!

Đặt vé máy bay đi Vinh vào thời điểm nào là thích hợp nhất?

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn đặt vé đi Vinh với nhiều lựa chọn hấp dẫn, Nghệ An nói chung và TP Vinh nói riêng, đây là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời cho hành trình khám phá của bạn. .

Thời điểm này thời tiết trong xanh, mát mẻ, phong cảnh đẹp và cũng là điều kiện thích hợp để bạn vui chơi trên biển với các môn thể thao giải trí mà không lo những cơn bão đáng ghét.

Điểm tham quan ở vinh

Cửa Lò Beach

Biển Cửa Lò chỉ cách trung tâm TP Vinh khoảng 16km. Đường bờ biển dài hàng chục km, khi đến đây bạn sẽ được thả hồn và đắm mình hàng giờ bên làn nước trong xanh, mát lạnh của biển.

Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng một khung cảnh đẹp nên thơ bởi những rặng tre cao vút, những hàng dừa nghiêng mình trong ánh hoàng hôn của buổi chiều tà, khiến tâm hồn bạn trở nên tĩnh tại sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, điểm du lịch này còn là điểm hẹn hò mùa hè của các cặp đôi, tuần trăng mật hoàn hảo cho các cặp đôi trẻ mới cưới.

Làng Sen quê Bác

Làng Sen hay làng Kim Liên là nơi sinh ra và lớn lên của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta. Nằm sau lũy tre xanh và những hàng cau là ngôi nhà lá 5 gian đơn sơ, mộc mạc của gia đình cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Giờ đây, dù đã qua một thời gian dài nhưng những kỷ vật trong nhà ông Sắc vẫn được giữ gần như nguyên vẹn từ chiếc rương, chiếc tủ, chiếc khay gỗ đến chiếc nghiên, chiếc phản. nghiên mực…

Đặc Sản Ẩm Thực Xứ Nghệ

Cháo lươn Vinh

Cháo lươn là món ăn được yêu thích trên khắp mọi miền đất nước, nhưng chỉ khi đến Vinh, chúng ta mới cảm nhận hết được hương vị thơm ngon của đặc sản này.

Cháo lươn ở Vinh được nấu từ những con lươn còn sống nên thịt rất dai, ngọt và thơm. Món ăn hài hòa từ gạo nguyên hạt nấu chín mịn với gia vị tiêu ớt cay nồng, ai ăn cũng phải xuýt xoa ngay cho ấm bụng.

Bánh bèo Vinh

Nổi tiếng nhất phải kể đến bánh bèo Huế, mà khi đến xứ Nghệ, đến thành phố Vinh, bạn không nên bỏ qua món ngon này nhé! Bánh bèo mỗi vùng mỗi khác. Cũng có nhân tôm thịt nhưng khác với bánh bèo Huế được làm từ bột nếp dẻo thơm, bánh bèo Vinh được làm từ bột lọc, ăn sẽ dai và trong hơn.

Nhút Thanh Chương

Nhút Thanh Chương – đặc sản Thanh Chương Nghệ An được làm từ xơ mít. Là món ăn dân dã, truyền thống của mỗi gia đình xứ Nghệ, mít non Thanh Chương được coi là đặc sản khiến những thức quà làm từ xơ mít non có hương vị lạ mà bạn chưa từng được trải nghiệm, thưởng thức.

Đặt vé máy bay đi Vinh tại phòng vé Vietnambooking

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thủ tục giấy tờ nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và tiết kiệm, chúng tôi cam kết cung cấp những tấm vé máy bay giá hợp lý nhất với hãng bay đẳng cấp quốc tế. Chỉ một lần trải nghiệm người dùng sẽ cho sự chấp thuận tuyệt đối. Hãy yên tâm đến với địa chỉ bán vé máy bay của chúng tôi để trải nghiệm một chuyến bay thú vị. cộng với săn vé máy bay giá cả phải chăng.

Để biết thông tin chính xác về giá vé tại thời điểm hiện tại, quý khách vui lòng liên hệ phòng vé Vietnambooking để các Booker tư vấn, phát thông báo cũng như hỗ trợ săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Vinh giá rẻ. Khuyến mại thấp, phù hợp với hành trình của bạn.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI VINH NGAY

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi