Vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Lạt

21/12/2022 Tuấn Phát

Bạn muốn biết giá ve may bay tu Can Tho di Da Lat bao nhiêu? Các chặng bay, giờ bay của các hãng hàng không đến Đà Lạt, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi Đà Lạt, thông tin sân bay Đà Lạt cách thành phố bao xa, hầu hết các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. ở đây.

Hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Đà Lạt Liên Khương mất khoảng 50 phút, thành phố Đà Lạt nằm cách sân bay khoảng 30 km, hiện chỉ có hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác. 4 chuyến mỗi ngày.

Trong đó Vietnam Airlines có 3 chuyến vào 07:05, 12:10, 15:00 và Vietjet Air có 1 chuyến vào 11:25, có nhiều chuyến bay vào khung giờ thuận tiện cho bạn đặt phòng cũng như. thích sắp xếp thời gian hơn.

Vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi

hiện nay Vietnam Airlines đang có chương trình siêu giảm giá vé máy bay giá rẻ hấp dẫn đi Đà Lạt chỉ từ 333.000đ, Vietjet Air có chương trình 99k và 199k đi Đà Lạt.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Lạt

Lưu ý: Vé máy bay đi Đà Lạt Vietjet và Vietnam Airlines đã bao gồm thuế và phí, tùy vào ngày đi và chương trình khuyến mãi sẽ có những mức giá khác nhau.

Thông tin về thành phố đà lạt

Thành phố Đà Lạt được biết đến với nhiều tên gọi như thành phố sương mù, thành phố mộng mơ, thành phố buồn…. Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của khu vực Tây Nguyên với khí hậu mát mẻ, nóng bức. Nhiệt độ trung bình hàng ngày chỉ khoảng 15, 16 độ rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng.

Các cảnh quan đô thị, rải rác ở cả khu trung tâm và ngoại thành như hồ Xuân Hương, đồi Cù, thung lũng tình yêu, hồ Than Thở, thác Prenn… đã nổi tiếng từ lâu. Những địa điểm như thung lũng tình yêu, hồ than thở hay thác Prenn đã mất đi nét hoang sơ bởi sự xuất hiện của quá nhiều hàng quán, khu trò chơi, cây cảnh.

Đà Lạt cũng là nơi công ty tổ chức nhiều lễ hội đa dạng như Festival Hoa Đà Lạt, Lễ hội đồi hồng, Lễ hội cầu mưa, v.v.

Thông tin về sân bay Liên Khương – Đà Lạt

Sân bay Liên Khương nằm ở đâu? Tọa lạc tại Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng, sân bay Liên Khương nằm cách xã Đà Lạt khoảng 30km về phía Nam, mã đường bay là DLI, hiện sân bay có nhiều đường bay nội địa và quốc tế. như Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, TP. TP.HCM, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Phú Quốc, Kuala Lumpur, Seoul, Lan Châu, Bangkok, Daegu.

Hiện nay, với 4 hãng hàng không chính khai thác tại sân bay Liên Khương – Đà Lạt là Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và VietJet Air, sân bay Liên Khương đón khoảng 2 triệu lượt khách mỗi năm.

3 món ăn vặt độc đáo ở Đà Lạt

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, không khí trong lành mà còn nổi tiếng với những món ăn vặt ngon, đến với Đà Lạt bạn hãy thưởng thức qua những món ngon sau đây với hương vị rất lạ của Đà Lạt.

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Đầu tiên là món bánh ướt lòng gà, món ăn đúng với tên gọi của nó chỉ đơn giản là những miếng bánh mềm ẩm được làm từ gạo thơm, giúp bánh mềm và mịn hơn, để lâu không bị ôi thiu. sần sật, quyện với vị béo ngọt của lòng gà tạo nên món gà xé pha nước chấm chua cay đậm đà thơm ngon xua tan cái se lạnh buổi sớm Đà Lạt, với hương vị rất lạ nên món ăn này gây tò mò cho mọi người. Nhiều du khách mua vé máy bay đi Đà Lạt đã đến đây thưởng ngoạn.

Nem nướng Đà Lạt

Tiết trời Đà Lạt se lạnh là thời điểm thích hợp nhất để bạn thưởng thức những món nướng để xua tan cái lạnh, một trong những món nướng ngon nhất Đà Lạt chính là nem nướng, được tẩm ướp công phu. Những gia vị thơm ngon của núi rừng cao nguyên.

Ăn kèm với các loại rau như chuối xanh, khế chua, bánh tráng cuốn, xà lách và một ít lá rau rừng sẽ cho bạn cảm nhận cùng lúc nhiều hương vị khác nhau, đầu tiên là vị chát của chuối xanh, sau đó là vị chát của chuối xanh. là vị chua chua của khế, vị thanh mát của xà lách, cuối cùng là vị mặn ngọt của nem nướng bên trong.

Kem dâu đà lạt

Thưởng thức ly kem dâu nguyên chất Đà Lạt trong cái lạnh se se là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất khi mua về, với thành phần hoàn toàn khác so với những trái dâu tây mọng to được hái từ nhà vườn Đà Lạt. , sữa tươi kết hợp với trứng và một số nguyên liệu khác để tạo nên món kem dâu ngọt nhẹ.

Bạn có thể đến phường Phan Đình Phùng để thưởng thức một ly kem dâu nguyên chất, giá 1 ly kem dâu ở đây cũng hơi thấp chỉ từ 20.000 đồng.

Vietnambooking là website đặt vé máy bay uy tín tại TP.HCM, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi giá tốt nhất , là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines. , Vietjet Air, Jetstar, Bamboo Airways và các hãng hàng không quốc tế khác.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi