Vé máy bay Thành phố Hồ Chí Minh – Los Angeles Mỹ giá bao nhiêu tiền?

17/12/2020 Tuấn Phát

Bán vé máy bay đi mỹ giá rẻ giá bao nhiêu là câu hỏi và được nhiều người quan tâm nhất khi có ý định đi Mỹ. Nếu bạn mua vé vào các thời điểm khác nhau trong năm, mức chênh lệch sẽ gấp đôi, gấp ba. Hãy cùng vietnambooking tìm hiểu giá vé máy bay đi Mỹ được cập nhật mới nhất của các hãng hàng không lớn trên toàn quốc qua bài viết dưới đây.

Vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu?

Tổng hợp các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Mỹ

Ở nước ta hiện nay, ba sân bay lớn Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh đều khai thác các chuyến bay đến các sân bay lớn của Mỹ với các sân bay trong đó có sân bay Nội Bài. Sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất.

Hiện tại, các hãng hàng không đang khai thác chặng bay giá tốt đi Mỹ phải kể đến các hãng hàng không giá rẻ được yêu thích nhất bao gồm: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Air France, United Airlines, Dragonair và Japan Airlines.

Tuy nhiên, lần dịch chuyển thứ ba của ba địa điểm bay chính trên cùng một hãng hàng không lớn trong và ngoài nước không có đường bay thẳng đến Mỹ. Tất cả các chuyến bay đến Mỹ đều phải qua các cảng trung gian như Hong Kong (Trung Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Seoul (Hàn Quốc), Narita (Nhật Bản).

Sau khi đến cổng trung gian trên, bạn sẽ thực hiện một chuyến bay khác từ các địa điểm này đến các sân bay quốc tế của Mỹ. Các sân bay phổ biến nhất trong chặng bay từ Việt Nam đến Mỹ có thể kể đến tại các địa điểm lớn của Mỹ như New York, Washington và Los Angeles.

Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ

Chuyến bay Giá vé máy bay tốt nhất đến Châu Mỹ (USD) Các hãng hàng không

Hà Nội – New York

493

492

574

EVA Airways

American Airlines

Cathay Pacific Airways

Đà Nẵng – Washington

717

821

849

Cathay Pacific Airways

Các hãng hàng không châu thổ

Korean Air

Thành phố Hồ Chí Minh – Los Angeles

289

429

435

Air China

hãng hàng không Trung Quốc

Hãng hàng không Philippine

Ghi chú:

  • Giá vé chưa bao gồm phí và các loại thuế khác.

  • Giá vé chỉ dành cho 1 người, 1 chiều.

  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và mang tính chất tương đối vì có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé khác nhau.

Vậy là bạn đã biết chính xác vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu rồi phải không. Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu về đường bay từ Việt Nam đến Mỹ và cách đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

Thông tin chi tiết về đường bay đến Mỹ

Sau đây,vietnambooking xin chia sẻ với bạn 03 đường bay chính được các hãng hàng không lớn từ Việt Nam đi Mỹ triển khai gồm: đường bay Hà Nội – New York, đường bay Đà Nẵng – Washington và đường bay Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Los Angeles. Đặc biệt:

Đường bay Hà Nội – New York:Đây là đường bay được nhiều hãng hàng không khai thác nhất hiện nay trên tổng số 03 đường bay. Hành trình bay này dừng tại các trạm trung chuyển của các quốc gia khác nhau. Tổng hành trình bay của chặng bay này khoảng 20 đến 30 tiếng tùy theo hãng hàng không và điều kiện thời tiết.

Hành trình bay này mỗi ngày khởi hành khá nhiều chuyến bay dao động từ 44 chuyến đến 45 chuyến với nhiều mức giá vé khác nhau. Cụ thể, giá vé thấp nhất là 490 USD và giá vé cao nhất có thể lên tới 2.700 USD.

Đường bay Đà Nẵng – Washington:Đường bay nằm ở miền Trung này được khai thác với 06 hãng hàng không, trong đó có 1 hãng hàng không Việt Nam và 5 hãng hàng không quốc tế. Hành trình bay này dừng tại một số điểm trung chuyển nhất định tùy theo chuyến bay.

Thời gian bay dự kiến ​​từ 24 giờ đến 35 giờ tù tùy theo hãng hàng không và thời tiết, điều kiện khác. Cụ thể, mức giá dự kiến ​​cho chặng bay này khá cao. trong khoảng từ 700 USD đến 5.000 USD.

Tuyến đường Tp. Thành phố Hồ Chí Minh – Los Angeles:Chặng bay này nằm ở khu vực phía Nam và được nhiều hãng hàng không khai thác nhất (hơn 22 hãng hàng không trong nước và quốc tế khác nhau).

Bao gồm thời gian chuyển chuyến, điều kiện thời tiết và các vấn đề phát sinh khác, hành trình bay trung bình của chặng bay này dao động từ 18 giờ đến 35 giờ. Giá ước tính khi bay chặng này dao động từ 300 USD đến cao nhất là 4.300 USD.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Chọn thời điểm mua vé

Giá biến động đi Mỹ của các chuyến bay mới nhất được chia sẻ như trên. Lựa chọn thời điểm đi Mỹ một cách khôn ngoan là cách giúp bạn có được những tấm vé giá rẻ nhất hoặc tầm trung và tránh xa những tấm vé cao ngất ngưởng. Thông thường, vào các mùa cao điểm như tháng 8, 9, 11, 12 là dịp nghỉ lễ, nghỉ hè và tựu trường nên giá vé tăng cao.

Thời điểm giá vé rẻ thường rơi vào khoảng từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 4 và cuối tháng 8 đến cuối tháng 10.

Mua vé càng sớm càng tốt

Tốt nhất bạn nên mua ngay khi có visa trong tayvé máy bay đi mỹNhanh tay hoặc săn vé mua ngay khi khai trương chặng bay mới để có giá mềm nhất, rẻ nhất. Nếu mua vào thời điểm cao điểm gần thời điểm máy bay cất cánh, bạn không chỉ đối mặt với nguy cơ hết vé mà giá vé thường rất cao.

Chọn hành trình chuyến bay với vị trí sân bay khi hạ cánh

Đối với các chuyến bay đến Mỹ, hạ cánh xuống bờ biển phía tây của thành phố thường rẻ hơn so với đến phía đông vì đường bay thấp hơn.

Ngoài ra, nếu bạn chọn đi các sân bay nội địa quốc tế thì thường sẽ đắt hơn ở một mức giá nhất định trở lên do phải có thêm chặng bay nội địa.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay thời gian săn vé giá rẻ từ 300 USD thì cũng đừng lãng phí số tiền lớn cho những tấm vé có thể lên tới 5000 USD. Hãy để vietnambooking giúp bạn tiết kiệm số tiền lớn này cho những mục đích khác.

vietnambooking – địa chỉ Vé máy bay giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng đi Mỹ tin tưởng và lựa chọn. Đến với vietnambooking, bạn đang được phục vụ bởi những booker chuyên nghiệp và am hiểu nhất trong lĩnh vực săn vé máy bay. Ngoài ra, đội ngũ booker thân thiện, nhiệt tình cũng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên chuyến bay và những kinh nghiệm cần thiết khi bay sang Mỹ. Để tận hưởng dịch vụ đặt vé máy bay hữu ích này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline đặt vé:1900 4798

Xem thêm:

Đặt Mua Vé Máy Bay đi Mỹ Giá Rẻ Khứ Hồi

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi