Vé máy bay Tết đi Sài Gòn mua như thế nào?

06/11/2022 Tuấn Phát

Vé máy bay Tết đi Sài Gòn. Một cái Tết nữa lại sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa? Chắc hẳn nhiều người sẽ chọn về quê đón Tết, nhưng bạn đã bao giờ thử cảm giác đi du lịch ở một nơi không phải thành phố mình đang sống chưa? Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ! Nếu bạn thích cảm giác hối hả, thích đi qua những góc phố đông đúc, thích cái nắng vàng tươi nhưng không quá gay gắt, hay những cơn mưa rào bất chợt ập đến thì Sài Gòn là nơi bạn nên ghé thăm. Không chỉ vậy, Sài Gòn còn níu chân du khách bởi những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời qua những bức hình đẹp!

Một nơi quá tuyệt vời để khám phá trong những ngày cuối năm phải không? Nào, còn chần chừ gì nữa, hãy tự mình cảm nhận thành phố xinh đẹp này. Đừng lo lắng về phương tiện di chuyển, vì đã có –  Vé máy bay vietnambooking sẽ giúp bạn tìm kiếm cơ hội săn vé máy bay giá cực rẻ. Nhanh tay truy cập Vé máy bay vietnambooking để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này!

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn City

Xe cộ

Nếu ở gần Sài Gòn, bạn có thể chọn ô tô, xe khách hoặc tàu hỏa để tham quan nơi này. Tuy nhiên, nếu bạn ở khá xa thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là đi máy bay vì giá cả phải chăng và tiết kiệm được nhiều thời gian. Hàng ngày có rất nhiều chuyến bay đến Sài Gòn được các hãng hàng không khai thác. Có các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJets, Jestar. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí nhất có thể, bạn nên chọn vé máy bay đi Sài Gòn của các hãng hàng không VietJets hoặc Jestar.

ve-may-bay-tet

Sân bay Tân Sơn Nhất là điểm đến bạn sẽ đáp xuống Sài Gòn. Sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố khoảng 8km đi quận Tân Bình. Bạn có thể đi taxi hoặc xe buýt trực tiếp từ sân bay đến Quận 1.

>> Săn vé máy bay tết tại đây – Vé nội địa giá tốt

Chọn thời gian để đến Sài Gòn

Đối với Sài Gòn, mùa nào trong năm cũng đẹp. Đặc biệt, vào những ngày Tết, Sài Gòn đẹp nhất, bởi vào dịp này những con đường sẽ trải dài sắc hoa, người dân chuẩn bị đón Tết.

Đến Sài Gòn ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ tốt với chất lượng tuyệt vời ngay cả ở trung tâm thành phố. Giá phòng từ 150-200.000đ. Hoặc với những khách sạn hiện đại, tiện nghi, có view đẹp thì giá sẽ chênh lệch một chút.

Ẩm thực Sài Gòn là gì?

Nhắc đến Sài Gòn thì không thể bỏ qua những món ăn vặt ngon lạ miệng. Bạn sẽ bước vào một thiên đường ẩm thực với những món ngon từ hình thức đến nội dung. Có những món ăn bình dân có mặt khắp nơi trong thành phố như: Lẩu mắm, lẩu cá kèo, bánh xèo, hủ tiếu, bánh mì cóc, bánh tráng trộn, .. rất nhiều món ăn mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

Các địa điểm tham quan ở Sài Gòn

Sài Gòn có rất nhiều địa điểm nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, những công trình kiến ​​trúc hiện đại và nổi bật. Nhà thờ Đức Bà là cái tên rất quen thuộc với mọi người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ bởi nơi đây sẽ tạo nên những bức hình lung linh cho những ai mê chụp ảnh, check-in thành phố.

Địa điểm tiếp theo phải kể đến là Dinh Độc Lập. Tọa lạc gần nhà thờ Đức Bà, dinh Thống Nhất với lối kiến ​​trúc hiện đại mang hơi hướng phương đông hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, là nơi ghi dấu thời khắc độc lập của đất nước Việt Nam chúng ta. Vé vào cổng thường là 30.000 đồng / người / lượt người lớn. Học sinh, sinh viên: 15.000 VND / người / lượt.

Cũng nằm ở quận 1, chợ Bến Thành cũng là một địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai. Nơi đây nổi tiếng với khu chợ có thiết kế độc đáo, mới lạ, bên trong bày bán nhiều đồ lưu niệm, quần áo đẹp. Tuy nhiên, bạn nên trả giá vì có những mặt hàng có giá cao hơn một chút.

Ngoài ra, còn có nhiều điểm đến nổi tiếng như trung tâm mua sắm, khu vui chơi, giải trí, …

Làm sao để mua ngay vé may tết năm 2022 đi Sài Gòn?

Nếu bạn muốn đặt cho mình những  tấm vé máy bay Tết  đi Sài Gòn với giá cực kỳ tiết kiệm nhưng chưa biết cách thức và quy định thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đại lý vé máy bay vietnambooking cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi để mang đến cho bạn một chuyến đi. Lịch trình tuyệt vời với giá tiết kiệm nhất. Hơn hết, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về việc tìm kiếm chuyến bay, đặt chỗ, .. hay những vấn đề khác mà bạn chưa tìm được câu trả lời cho mình. Chất lượng dịch vụ, uy tín và sự hài lòng của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu và quan tâm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi