Đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ khứ hồi

11/06/2023 Biên Tập

Được ví như trái tim của Gia Lai, Pleiku như một hòn ngọc xanh xinh đẹp giữa phố núi bạt ngàn. Nét đẹp của thành phố này đã đi vào rất nhiều bài thơ, lời hát. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá “nàng sơn nữ’ của núi rừng này với chiếc vé máy bay đi Pleiku giá rẻ.

VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU VÀ CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Pleiku vốn được biết đến là thủ phủ của tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Pleiku là thành phố rộng lớn thuộc hàng thứ ba ở khu vực Tây Nguyên và là khu đô thị quan trọng nhất vùng Bắc Tây Nguyên. Vì cảnh quan thiên nhiên ở đây chưa bị con người tác động nhiều nên vẫn còn giữ được những nét nguyên sơ, hoang dã. Chính yếu tố này là nguyên nhân chính tạo nên một sức hút rất riêng của Pleiku.

Các hãng hàng không hiện đang khai thác nhanh chóng các chuyến bay từ sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất đến Pleiku với tần suất 1 chuyến/ngày. Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, mức giá ưu đãi hấp dẫn, hai đường bay này sẽ mang đến cho du khách những cơ hội dịch chuyển, du lịch, giao thương mới.

Giá vé máy bay đi Pleiku sẽ dao động từ khoảng 199.000Đ – 1.500.000Đ/chiều, tùy thuộc hãng hàng không, thời gian bay đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng. Để giúp hành khách nắm bắt chính xác giá vé và lịch trình bay đến Pleiku của hãng hàng không giá rẻ, chúng tôi xin tổng hợp bảng giá cập nhật mới nhất dưới đây.

Hãy cùng tham khảo chi tiết bảng giá dưới đây để mua vé máy bay Pleiku với giá ưu đãi nhé.

Bảng giá vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Chặng bay Hãng hàng không Thời gian bay Giá vé
Vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Pleiku Vietnam Airlines  

1 tiếng 5 phút

Đặt Ngay
Vietjet Air
Jetstar Pacific
Vé máy bay từ Vinh đi Pleiku Vietjet Air 1 tiếng 25 phút Đặt Ngay
Vé máy bay Hà Nội đi Pleiku Vietnam Airlines  

1 tiếng 35 phút

Đặt Ngay
Vietjet Air
Bamboo Airways

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.
  • Để biết chi tiết giá vé và lịch bay của các hãng hàng không, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798​ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé gấp nhanh nhất.

SÂN BAY PLEIKU VÀ CÁCH ĐI TỪ SÂN BAY

Sân bay Pleiku  nằm trên đường 17/3, phường Thống nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sân bay Pleiku cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về hướng Đông Bắc, cạnh Quốc lộ 14. Từ sân bay Pleiku, để di chuyển về trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng các loại phương tiện như: dịch vụ xe đưa đón sân bay, xe bus hoặc đi taxi.

săn vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Sân bay Pleiku.

Dịch vụ xe đưa đón: Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Pleiku, với giá chỉ từ 100.000đ/người, thích hợp với nhóm đông người. Để sử dụng dịch vụ này bạn cần liên hệ trước hoặc mua vé tại quầy ở sân bay.

Xe bus: Xe bus từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố giá rẻ, phù hợp với những ai muốn tiết kiệm chi phí đi lại và mang theo ít hành lý. Bạn có thể bắt xe bus ở khu vực trước cửa sân bay, giá khoảng 8.000đ/lượt.

Taxi: Nếu muốn di chuyển nhanh chóng, bạn có thể đi taxi từ sân bay Pleiku về trung tâm với giá dao động 70.000đ/lượt. Các hãng taxi uy tín như: Huy Hoàng, Phú Quý, Tre Xanh, Mai Linh, Hùn Nhân.

Ngoài ra, để đi từ sân bay về trung tâm thành phố Pleiku bạn cũng có thể thuê xe ôm hay thuê trước xe máy và hẹn giao xe tại sân bay để di chuyển về trung tâm.

NHỮNG VẺ ĐẸP MÊ HỒN CỦA MẢNH ĐẤT PLEIKU

Biển hồ T’nưng – Đôi mắt của Pleiku

Thành phố Pleiku là vùng đất biển hồ, vì vậy biển hồ ở đây giữ vai trò rất quan trọng. Biển hồ T’nưng là nơi cung cấp nước sinh hoạt cho Pleiku. Khi ghé thăm biển hồ, bạn hãy ngồi trên con thuyền độc mộc giữa mặt hồ mênh mang, lắng nghe người chèo thuyền kể về những sự tích bí ẩn của biển hồ. Bạn sẽ thấy tâm hồn mình được phiêu lãng về thế giới cổ xưa, về những nét đẹp hoang sơ của mẹ thiên nhiên đã dày công khiến tạo ra ban tặng cho con người.

Đặt vé máy bay đi Pleiku

Biển hồ T’nưng.

Trong bài hát Đôi mắt Pleiku: ”Không dám nhìn vào đôi mắt ấy… đôi mắt Pleiku biển hồ đầy”, nghe đến đây thôi bạn cũng có thể hình dung ra vẻ đẹp của biển hồ long lanh như đôi mắt của người con gái núi rừng. Đôi mắt xanh thẳm, đầy sức sống vừa hoang dã lại vừa dịu dàng đằm thắm.

Thời tiết ở biển hồ luôn mát mẻ, lối vào biển hồ là hàng thông già lâu năm tỏa bóng mát. Buổi sáng, biển hồ đẹp mơ màng sướng sớm, khi trưa nắng lên ánh nắng soi xuống mặt hồ, nước sóng sánh như dát bạc, đến chiều tà, ánh hoàng hôn nhuộm đỏ cả lòng hồ.

Biển Hồ Chè

Chị em ”song sinh” của biển hồ T’nưng chính là biển hồ Chè. Hai biển hồ này có cùng đường đi, nên bạn có thể kết hợp đi cùng với nhau. Cái tên biển hồ Chè được ra đời bởi sự kết hợp giữa hồ nước thủy lợi và nương chè bát ngàn nằm trên bờ bắc biển hồ.

đặt vé máy bay đi Pleiku giá ưu đãi

Biển Hồ Chè.

Đồi chè ở đây đã có từ rất lâu, theo dòng lịch sử, người Pháp đã khai khẩn vùng đất này để trồng chè. Dẫn vào đồi chè có một con đường nhỏ, hai bên đường hàng thông lá kim phủ kín. Những hàng thông đã có tuổi đời lâu đời, mãi một màu nâu vĩnh cửu. Đi qua hàng thông, là rừng chè xanh mát mắt, mênh mông ngút tầm mắt. Mùi chè thơm ngai ngái, thoang thoảng sẽ được làn gió đem theo đánh thức khứu giác của bạn. Lúc này bạn chỉ muốn ngã xuống đồi chè, nhắm mắt ngủ một giấc, hòa mình vào thiên nhiên và quên đi mọi ưu tư mệt mỏi.

Chùa Bửu Minh

Nằm giữa lòng đồi chè, có một nơi tâm linh là chùa Bửu Minh – một trong ngôi chùa ra đời sớm nhất Gia Lai. Ngôi chùa là nơi tâm linh của nhiều thế hệ người trồng chè, là niềm tự hòa của mọi người ở đồi chè.

đăng ký vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Chùa Bửu Minh.

Ngôi chùa được thiết kế bằng bê tông cốt thép, có sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc chùa gỗ cùng mô típ chùa cổ của miền Bắc. Tuy nhiên, chùa vẫn mang nét riêng của vùng đất Tây Nguyên. Không gian sân chùa được bố trí nhiều cây xanh, các tháp nhỉ đặt nối tiếp nhau cùng với chiều cầu dẫn vào nơi đặt tượng Phật nằm.

Núi lửa Chư Đăng Ya

Gọi tên là núi lửa, nhưng xung quanh núi là những mảng đồi xanh, vàng rất đẹp do người dân trồng khoai, các loại cây ở đây theo thửa. Thời điểm tham quan Chư Đăng Ya đẹp nhất là tháng 11 khi hoa dã quỳ nở rộ vàng rực cả núi.

săn vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Núi lửa Chư Đăng Ya.

Từ Chư Đăng Ya, bạn sẽ có toàn cảnh Pleiku từ trên cao rất đẹp. Trên núi có khoảng đất trống để cắm trại. Một buổi tối cắm trại trên núi lửa quả là ý tưởng không tồi đúng không nào?

TUYỆT CHIÊU SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI PLEIKU

Du khách sở hữu tấm vé máy bay đi Pleiku của hãng hàng không Japan Airlines giá rẻ chính là cách nhanh nhất giúp bạn tiếp cận với một thành phố dịu dàng, đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Hầu hết khách tới Pleiku du lịch đều lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau bởi thời gian này Pleiku ít mưa, đi lại thuận tiện và có nhiều lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.

Nếu bạn đi du lịch Pleiku vào mùa khô, bạn sẽ được ngắm những cánh đồng lúa chín vàng, những con đường rực rỡ hoa dã quỳ khoảng tháng 11, 12, hoa cà phê nở vào tháng 3. Các lễ hội tại Pleiku cũng chủ yếu diễn ra vào thời gian cuối năm hoặc đầu năm nên bạn hãy tới Pleiku vui chơi, du lịch khoảng từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau để cảm nhận được hết vẻ đẹp thơ mộng, độc đáo của nơi đây.

Vé máy bay giá rẻ đi Pleiku của hãng hàng không Japan Airlines mở bán. Đặc biệt khi muốn thay đổi lịch trình bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn quy định hoàn đổi vé máy bay. Truy cập website japan-airlines.vn và nhanh chóng lựa chọn một hành trình ưng ý với giá thật tiết kiệm để chuyến đi này của bạn thêm thú vị nhé. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn tại Pleiku, bạn hãy gọi ngay đến 1900 4798 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.​

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU NGAY!

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku chỉ từ 1.272.984 ₫ – Đặt Ngay

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi