Truy tìm các điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Frankfurt

09/08/2021 Tuấn Phát

Frankfurt là một thành phố của vẻ đẹp kỳ lạ. Có thể có một sự pha trộn hoàn hảo giữa các tòa nhà chọc trời và các tòa nhà cổ từ thế kỷ 19. Đến Frankfurt nhất định phải có quảng trường Romerberg, bảo tàng Senckenberg, thánh Paul… Đó đều là những địa điểm mà khi  du lịch  Frankfurt , du khách không thể bỏ qua. Nếu bạn đã đến thành phố năng động nhất của Đức, đây là những điểm đến nhất định phải đến.

Các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Frankfurt

Quảng trường Romerberg

Quảng trường Romerberg nằm ở trung tâm  Frankfurt  và được coi là “linh hồn” của thành phố này. Du khách đến đây sẽ bị hạ gục bởi vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây. Một vẻ đẹp thơ mộng như Venice của Ý, với những ngôi nhà san sát nhau.

Nơi đây được ví như “trái tim” của Frankfurt

Do đó, đây cũng là nơi tổ chức nhiều hội chợ và sự kiện lớn của Frankfurt.

Bảo tàng Senckenberg

Khi đến  Frankfurt , đừng quên ghé thăm bảo tàng Senckenberg. Bảo tàng được xây dựng từ năm 1904, kéo dài đến năm 1907. Nơi đây là nơi trưng bày nhiều bộ sưu tập độc đáo và quý giá qua các thời kỳ. Bao gồm các hóa thạch và bộ xương khủng long quý giá có niên đại hàng triệu năm. Bảo tàng Senckenberg luôn là một trong những địa điểm được nhiều du khách ghé thăm hàng năm.

Bảo tàng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm

Nhà thờ thánh Paul

Có thể nói đây là nhà thờ nổi tiếng nhất và là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở thành phố Frankfurt. Được khởi công xây dựng từ năm 1789, nhà thờ thánh Paul từng là nơi họp của Quốc hội Đức. Bên cạnh đó, nơi đây còn được biết đến như một viện bảo tàng. Nơi trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và cả những kỷ vật của nhà thờ.

Nhà thờ thánh Paul là địa điểm nổi tiếng và đẹp nhất ở Frankfurt

Nhà hát Opera cũ

Nhà hát lớn Alte Oper là một khối kiến ​​trúc cổ kính, nằm ngay trên quảng trường lớn. Nhà hát được xây dựng từ những năm 1880 và được trùng tu vào năm 1970 sau chiến tranh. Nhiều vở opera quan trọng đã được trình diễn ở đây đầu tiên.

Vẻ đẹp lộng lẫy của Alte Oper. rạp hát

Carmina Burana của Carl Orff vào năm 1937. Vua Kaiser Wilhelm 1 của Đức đã từng đến đây, và rất ấn tượng về nơi này. Alte Oper bao gồm: một hội trường lớn với 2500 chỗ ngồi, một phòng hòa nhạc Mozart-Saal với 700 chỗ ngồi và những hội trường nhỏ hơn dành cho các hội nghị.

Quảng trường Hauptwache

Quảng trường này nằm ở trung tâm  của Frankfurt . Và về phía nam là nhà thờ thánh Catherine, được dùng làm khu an ninh và nhà tù. Phía đông quảng trường là phố mua sắm Zeil, một khu phố mua sắm nổi tiếng.

Quảng trường Romerberg

Ngay đầu đường là trung tâm thương mại sầm uất Galleria Kaufhof. Quảng trường cũng là nơi có nhiều quán cà phê. Vì vậy, thật tuyệt khi thưởng thức một ly cà phê thơm ngon sau khi mua sắm quanh đây. Nhân tiện, nơi này rất nổi tiếng với những quán cà phê sân thượng. Và từ những cửa hàng này, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh  thành phố Frankfurt .

Cửa hàng cà phê Hauptwache

Quán cà phê này nằm trên quảng trường Hauptwache và là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất. Trải qua chiến tranh, năm 1904 tòa nhà được tách ra khỏi quảng trường và trở thành quán cà phê cho đến tận bây giờ.

Quán cà phê nổi tiếng nhất ở Frankfurt

Có thể nói quán cà phê này là nơi chứng kiến ​​những thời khắc lịch sử cũng như những đổi thay của quảng trường. Vì vậy, nếu bạn đến  thành phố Frankfurt , hãy ghé thăm quán cà phê đặc biệt này.

Chợ Kleinmarkthalle

Nếu bạn đi hết con phố mua sắm Zeil thần thánh, bạn sẽ đến chợ thực phẩm Kleinmarkthalle. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ trái cây, cà phê, đồ ăn, đồ ăn nhẹ và nhà hàng. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể lang thang chợ và mua sắm.

Thị trường có mọi thứ bạn cần

Main River và Eiserner Steg. cầu

Sông Main nằm ở phía nam của khối Romer và quảng trường Romerberg. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời để đi dạo và thư giãn với dòng chảy của sông Main. Và cầu Eiserner Steg là cây cầu chính bắc qua sông Main. Từ đây, du khách đến Frankfurt có thể nhìn thấy cả dòng sông và các dinh thự rộng lớn của Museumsufer. Bên cạnh đó, trên cầu có trang trí ổ khóa trái tim của các cặp đôi. 

Sông Main và cây cầu nhìn từ trên cao

Phố mua sắm Zeil

Nằm gần bảo tàng và trải dài bên cạnh quảng trường Romerberg lịch sử, đó là khu mua sắm Zeil. Tại đây, du khách có thể mua mọi thứ vì khu mua sắm rất đa dạng. Frankfurt được chia thành nhiều khu khác nhau. Khu vực nổi tiếng nhất là Zeil, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng quần áo, giày dép và đồ nội thất.

Phố mua sắm lớn nhất ở Đức

Ở phía Tây của Zeil, có khu mua sắm Goethestrasse trên Phố Goethe. Có thể nói đây là khu mua sắm dành cho giới nhà giàu. Vì ở đây bạn có thể tìm thấy mọi thương hiệu nổi tiếng bao gồm Armani, Versace, Cartier và Tiffany. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua sắm tại Goethestrasse, sau đó ghé thăm khu nhà hàng cũ ở Sachsenhausen. Ở Frankfurt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán cà phê và quán rượu nổi tiếng.

Nhà của Goethe

Đây là bảo tàng về cuộc đời và sự nghiệp của nhà văn Johann Wolfgang von Goethe ở quận Innenstadt. Nơi này đã từng là nhà của gia đình Goethe cho đến năm 1765. Và được gọi là “một ví dụ tuyệt vời về cách sống của giới quý tộc ở Frankfurt thế kỷ 18”.

Tại đây, Goethe đã viết cuốn tự truyện đầu tiên của mình, những cuốn tiểu thuyết kinh điển, và bắt đầu bản dịch Faust nổi tiếng. Du khách có thể tham quan bàn của anh ấy, và các phòng được trang bị như của Goethe. Bảo tàng mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời và sự nghiệp của Goethe.

Đây từng là nơi ở của nhà văn nổi tiếng Goethe

Nếu không thể xây dựng lịch trình du lịch tự túc. Bạn cũng có thể đặt  tour du lịch Đức  chỉ cần xách vali lên và đi. Nhiều tour du lịch bao gồm các địa điểm trong danh sách trên.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi