Trải nghiệm ở San Francisco (Mỹ) không tốn kém nhưng thú vị

05/08/2021 Tuấn Phát

Một trong những kinh nghiệm mà những du khách đã từng mua vé máy bay từ tphcm đi san francisco chia sẻ, đó là chi phí ở đây khá đắt đỏ. Vì vậy, với những ai đang có ý định ghé thăm thành phố này, hãy “bỏ túi” ngay những “bí kíp” để khám phá và trải nghiệm San Francisco một cách tiết kiệm nhất. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vietnambooking để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Mặc dù được đánh giá là một trong những thành phố đắt đỏ nhất nước Mỹ nhưng nếu bạn đang có ý định đặt vé  máy bay từ TPHCM đi San Francisco thì cũng đừng vội nản lòng. Trên thực tế, có rất nhiều trải nghiệm miễn phí hoặc không tốn quá nhiều chi phí ở đây mà vẫn khiến chuyến đi của bạn không kém phần thú vị. 
1. Lang thang ở Marin
Nếu bạn đang muốn khám phá xa hơn một chút từ trung tâm thành phố San Francisco, một chuyến đi trong ngày đến Marin Headlands nên nằm trong hành trình của bạn. Nằm ngay đầu bên kia của Cầu Cổng Vàng, bạn có thể dễ dàng đi đến Marin Headlands. Nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.
Marin Headlands là một phần của Vườn Quốc gia Cổng Vàng với những con đường mòn đi bộ, công viên, Đồi Diều Hâu… Tại đây bạn còn có vị trí lý tưởng để ngắm Cầu Cổng Vàng huyền thoại. Tuy nhiên, hầu hết du khách đến đây đều không bỏ qua cơ hội đi bộ đường dài để thử thách bản thân cũng như trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên.
Một trong những trải nghiệm thú vị là đi bộ qua Marin Headlands để ngắm Cầu Cổng Vàng huyền thoại
2. Bãi biển Baker
Sẽ không còn gì tuyệt vời và tiết kiệm hơn khi đi biển. Và ở San Francisco, bạn nên ghé thăm bãi biển Baker, bởi cảnh đẹp và không gian yên tĩnh, phóng khoáng. Ngay cả trong một ngày hè đẹp trời, bãi biển không bao giờ quá đông đúc. Và đặc biệt tại đây, bạn sẽ không mất một đồng chi phí nào, ngoài việc mua đồ ăn thức uống hay thuê phòng trọ.
3. Ghé thăm những chú sư tử biển tại Cầu tàu 39
Sau một trận động đất xảy ra ở San Francisco năm 1989, sư tử biển bắt đầu “di cư” đến bến tàu 39 K-Dock và ngày càng nhiều hơn. Có thể nói, bến tàu K-Dock đã trở thành một ngôi nhà hoàn hảo cho sư tử biển với nguồn thức ăn tự nhiên từ vịnh và môi trường trong lành, hơn nữa chúng còn an toàn trước những kẻ săn mồi. Chính vì điều này mà Cầu tàu 39 trở thành một điểm du lịch thú vị và miễn phí cho du khách. 
4. Hàng Bưu thiếp – Alamo. Quảng trường
Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà san sát nhau với kiểu dáng xinh xắn và gam màu pastel dịu mát được xây dựng từ năm 1892 đến năm 1896. Phía sau những dãy nhà là đường chân trời mang đến một khung cảnh hoàn hảo. đẹp như tranh vẽ. Đó cũng là lý do khiến nhiều du khách đến đây chụp ảnh. 
Với không gian yên tĩnh, cảnh quan đơn giản nhưng ấn tượng, nơi đây là một trong những điểm tham quan thú vị không thể bỏ qua khi bạn đến San Francisco. Và hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí để truy cập.
Khung cảnh thơ mộng ở Postcard Row
5. Đi cáp treo lên đỉnh đồi ở San Francisco
Bạn sẽ thấy thú vị hơn rất nhiều khi có cơ hội trải nghiệm du lịch lên đỉnh những ngọn đồi ở San Francisco. Và để lên đỉnh nhanh nhất, bạn nên chọn cáp treo. Cáp treo ở San Francisco đã hoạt động từ những năm 1870. Ngày nay, phương thức di chuyển này ngày càng trở nên phổ biến và hiện đại. Bạn có thể chọn mua vé một ngày để đi nhiều cáp treo, hoặc mua một chuyến với giá khoảng 7 USD.
6. Tham quan Nhà máy bánh quy Fortune
Những chiếc bánh may mắn không có nguồn gốc từ châu Á mà trên thực tế, chúng được tạo ra từ khu phố Tàu ở San Francisco. Do đó, nếu có cơ hội đến San Francisco, bạn nhất định nên ghé thăm xưởng sản xuất những chiếc bánh quy này. Chuyến đi hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ được xem quy trình làm bánh.
Tuy nhiên, nếu muốn chụp ảnh bên trong nhà máy, bạn sẽ phải trả khoảng 1 USD. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là chỉ nên mua một bịch bánh chỉ 5 USD là có thể tha hồ chụp ảnh, không những thế, bạn còn có thể chọn bánh theo sở thích và khẩu vị, đặc biệt là bánh rất mới. làm, vẫn còn tươi.
7. Khám phá Vườn trà Nhật Bản
Vườn trà Nhật Bản nằm trong công viên Cổng Vàng, sở hữu vẻ đẹp yên bình của cây cối xanh tươi, những chòi xây theo kiến ​​trúc đặc trưng của xứ Phù Tang, những ao cá chép xanh mướt… Tất cả tạo nên một khu vườn xanh mát, yên tĩnh, đủ cho bạn và gia đình để tận hưởng và thư giãn sau những giây phút ồn ào ngay giữa trung tâm San Francisco.
Vườn trà Nhật Bản mở cửa miễn phí cho tất cả du khách vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu lúc 10:00 sáng. Luôn miễn phí cho trẻ em từ 4 tuổi trở xuống. Đối với khách du lịch không cư trú, giá vé là 9 USD.
Vườn trà Nhật Bản
Bên cạnh những địa điểm trên, San Francisco còn có rất nhiều điểm trải nghiệm miễn phí hoặc chi phí thấp nhưng vô cùng thú vị như: Cung điện Mỹ thuật, Tháp Coit, Bảo tàng cáp treo San Francisco, Bến tàu thích người ở San Francisco, khám phá nghệ thuật đường phố ở San Francisco, thăm Cầu Cổng Vàng huyền thoại…
Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch San Francisco tiết kiệm nhưng không kém phần thú vị và ý nghĩa.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi