Top 7 Lễ hội thế giới đặc sắc tháng 9

28/07/2022 Tuấn Phát

Tháng 9, toàn cầu sôi động với lễ hội đua tàu ở Italia, tỏa nắng trong Tết Trung Thu tại đa chủng loại nước châu Á hay phấn khởi tới xem cá voi thiên cư qua Nam Phi. Nhiều tiệc tùng quyến rũ và mềm mại đang chờ đón khác nước ngoài lên đường khám phá.

Lễ hội Regata Storica, Venice, Italia

Thời gian: 1/9 (Chủ nhật đầu tiên của tháng 9 hàng năm)

liên hoan tiệc tùng đua tàu truyền thống cuội nguồn Regata Storica nhằm mục tiêu tưởng đừng quên phái đẹp hoàng Caterina Cornaro của đảo Síp. Vào thế kỷ 16, bà đã trao hòn đảo này cho người dân Venice . Tiệc tùng, lễ hội bắt đầu bằng màn diễu hành của đoàn thuyền được trang trí họa tiết đẹp mắt. Những người du nhập đều mặc trang phục kiểu cổ xưa thế kỷ 16.

có bốn cuộc đua ra mắt trong liên hoan tiệc tùng mang event chính là đường đua nam bằng tàu Gondola huyền thoại. Những tay chèo “cơ bắp” bắt đầu từ khu Castello, đi về những kênh đào phía tây và tăng tốc đến tu viện cổ Santa Chiara, vị trí phải chèo vòng quanh “paleto” (những cọc gỗ giữa sông).

Độc đáo lễ hội đua thuyền quý tộc Regata Storica, Venice, Italia | VIETRAVEL - Vietravel

Lễ hội Giostra del Saracino, Tuscany, Italia

Thời gian: 1/9

đất nước hình mẫu ủng là quê hương của rất nhiều tiệc tùng truyền thống cuội nguồn thu hút. Theo kê khai, tuyệt đối mỗi ngày đều phải sở hữu tiệc tùng, lễ hội diễn ra ở một vùng miền. Trong những số đó, bền chắc không nên bỏ qua tiệc tùng, lễ hội Giostra del Saracino ở Arezzo, Tuscany.

toàn vẹn tiệc tùng, lễ hội đua ngựa Palio, mặc dù thế ở Giostra del Saracino, người gia nhập cưỡi trên lưng ngựa, mặc áo giáp và nắm yêu thương chiến đấu. Thế nhưng, thay bởi chĩa ngọn giáo vào nhau, họ ăn điểm bằng phương pháp hướng tới những kim chỉ nam bởi gỗ. Ai đâm trúng và khiến cho hình nhân đổ thứ nhất sẽ là người thắng cuộc.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 9 – Vé quốc tế giá tốt

Lễ hội Điệu nhảy Sừng, Stafford, Anh

Thời gian: 4/9 (Thứ hai sau ngày chủ nhật trước tiên của tháng 9)

tiệc tùng, lễ hội Điệu nhảy Sừng (Horn Dance) được tổ chức tại làng Abbots Bromley ở vùng Midlands, Anh. Những nghi thức sẽ bước đầu từ 8h sáng. Sáu người đàn ông mang theo sáu bộ gạc huơ (có bộ 1000 năm tuổi, khối lượng 7-11 kg) cộng 1 người có chú ngựa gỗ và một nhạc công sẽ đi khắp vùng nông xã bao quanh trong nửa ngày. Bên trên đường đi, chúng ta thường tạm dừng để nhảy và diễn lại hành vi của rất nhiều cung thủ khi đi săn.

Đây là một trong những điệu nhảy nghi lễ truyền thống lâu đời nhất anh quốc . Horn Dance bước đầu từ thời điểm năm 1226, được tổ chức đều đặn hàng năm cho tới thời nay. Khởi nguồn của Horn Dance là lễ kỷ niệm cơ hội dân buôn bản Abbots Bromley được quyền săn bắn trong rừng Needwood. Điệu nhảy để cầu mong cho 1 mùa săn bắn màu đỏ lộc may và chú ngựa gỗ tượng trưng cho sự sinh sản.

Thế vận hội cao nguyên Braemar, Aberdeenshire, Scotland

Thời gian: 8/9

khác nước ngoài sẽ đơn thuần gặp các nhóm chơi “tung sào” (nâng các cây sào gỗ dài và thi quăng được quãng đường xa nhất) ở khắp miền bắc Scotland trong mùa hè. Mặc dù nhộn nhịp nhất phải nói tới Thế vận hội cao nguyên Braemar. Tiệc tùng này đã có mặt từ phương thức đây 900 năm, thời vua Malcolm Cranmore. Tại thế vận hội ra mắt ở sân cung điện Balmoral, bình dân cuộc chơi bùng cháy được tổ chức như: kéo co, chạy đua lên đồi, búa ném, nhảy xa… Và chung tiết mục quyến rũ và mềm mại khác.

Khán fake của không ít trận thi đấu tại Thế vận hội còn tồn tại cả nhà hoàng gia. Truyền thống cuội nguồn hoàng gia tài trợ cho Thế vận hội cao nguyên Braemar bắt đầu từ thời phái nữ hoàng Victoria.

Tết Trung Thu, China

Thời gian: 19/9 (ngày 15 của tháng 8 âm lịch)

Tết Trung thu ở Trung Quốc còn gọi là tiệc tùng bánh mặt trăng. Đây là dịp người dân ăn mừng mùa thu hoạch trong ngày trăng tròn. Chúng ta làm các cái bánh Trung thu từ những dòng nông sản như gạo nếp, đậu đỏ… Loại bánh Trung Thu (bánh nướng, bánh dẻo) khác nhau với hình tròn như mặt trăng, lớp vỏ mỏng manh và nhân ngọt đa chủng loại dòng.

Trung thu là thời điểm dịp lễ đề xuất trang bị hai (chỉ sau Tết năm thế hệ Âm lịch) đối với người China . Họ thường ăn bưởi, giá hạt bưởi xâu thành chuỗi, múa lân, rước đèn lồng và treo chúng khắp vùng đất trong TP.

Lễ hội cá voi Hermanus, Nam Phi

Thời gian: 20-24/9

TP đại dương Hermanus ở phía tây Nam Phi , tọa lạc trên đường thiên cư của loài cá voi lớn tưởng, chúng đi ngang qua đây để về vịnh Walker. Lễ hội cá voi Hermanus được tổ chức vào tháng 9 hàng năm, đúng mùa thiên di của đàn cá. Vào dịp này, du khách có thể ngắm các chú cá voi lớn tưởng cách đi hay nhảy cao khỏi mặt nước rồi đổ mình xuống, tạo bọt tung trắng xóa. Đây sẽ là những trải nghiệm tỏa nắng rực rỡ và khó quên cho khác nước ngoài.

Dường như, chúng ta có thể gia nhập các chuyển động vui nhộn tại tiệc tùng, lễ hội như xem múa hát, thưởng thức các phiên bản nhạc đậm màu châu Phi , tấu hài và đồng loạt chuyển động Sport sôi sục khác. Lễ hội chỉ kéo dãn dài 5 ngày tuy nhiên cá voi vẫn ở xung quanh nơi Hermanus vài thàng (từ tháng 8 tới tháng 10). Hàng năm, tiệc tùng ngắm cá voi Hermanus hút hồn hàng trăm nghìn du khách từ khắp vị trí bên trên toàn cầu. Thông qua liên hoan tiệc tùng, ban tổ chức muôn nâng cấp hiểu biết của loài người về cuộc sống đời thường đại dương và tinh thần về sự “tôn trọng mẹ tự nhiên”.

Bugfest – lễ hội côn trùng, Bắc Carolina, Mỹ

Thời gian: 21/9

Bugfest do bảo tàng công nghệ tự dưng Bắc California Mỹ tổ chức. Lễ hội đặc sắc 25.000 du khách có tài năng năm, là nơi những người tham gia được khích lệ thử món ăn đặc trưng riêng khiến từ côn trùng vì đầu bếp địa phương chế biến. Chủ đề trong năm này xoay quanh bọ cạp.

Tại tiệc tùng, lễ hội sẽ có được những triển lãm và sung túc vận động ở cả bên phía trong và ngoại trừ sân bảo tồn để hướng đến về những loài động vật chân đốt (loài chiếm 3/4 số lượng động vật trên trái đất). Buổi tối là các vận động tươi vui mang sâu bướm, đom đóm. Chúng ta cũng có thể học công thức nuôi một nhóm ong tại nhà trong hội thảo về nghề nuôi ong. Liên hoan ra mắt từ 9h sáng đến 7h đêm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi