Top 5 điểm hấp dẫn ở thành phố Yangon, Myanmar

14/11/2022 Tuấn Phát

Nếu chọn Vietnam Airlines để tìm vé máy bay đi Myanmar từ Việt Nam, bạn sẽ phải dừng chân tại Yangon, cố đô của Myanmar. Dưới đây là những điểm du lịch quyến rũ ở đô thị này.

5 điểm đến hấp dẫn nhất Yangon, Myanmar

1. Shwedagon Pagoda

Ngôi chùa này còn được gọi là chùa Vàng, được xây dựng vào khoảng thế kỷ thứ 6, bao gồm một tòa tháp chính và hàng trăm chùa tháp xung quanh. Chùa cao 112,17m được dát vàng, đỉnh tháp chính được đính 4531 viên kim cương, viên lớn nhất 72 carat rất quý giá và linh thiêng.

5 diem hap dan nhat tai thanh pho yangon

>> Săn vé máy bay đi Yangon giá rẻ

2. Bogyoke Aung San Market

Trong các chuyến du lịch Myanmar, hầu như du khách nào cũng muốn mua cho mình một món quà lưu niệm mang đậm phong cách Myanmar để mang về làm quà cho gia đình. Và chợ Bogyoke Aung San là nơi tốt nhất để mua sắm. Đây là khu chợ truyền thống lớn nhất ở Yangon, nơi bày bán hầu hết mọi thứ của người dân Myanmar. Đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, đồ lưu niệm hay thậm chí là váy longyi là những mặt hàng được du khách ưa chuộng.

3. Chùa Botataung

Chùa nằm ven sông của thành phố, tên chùa có nghĩa là vạn tướng vì được tu tạo bởi sự hy sinh, tương trợ của các tướng lĩnh trong quân đội Myanmar. Ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi tham quan ngôi chùa là sẽ hơi chói mắt bởi phía sau nhà và các bức tường trong chùa đều được dát vàng. Trong chùa còn có một báu vật là xá lợi tóc của Đức Phật. Không gian vừa thanh tịnh vừa trang nghiêm sẽ tạo điều kiện cho du khách tĩnh tâm và tế nhị hơn.

4. Nhà thờ Do Thái Musmeah Yeshua Synagogue

Nằm ngay trên con đường sầm uất ngoài đường 26 ở trung tâm thành phố Yangon, hiệp hội đường phố nhỏ này được bao quanh bởi các doanh nhân từ các tôn giáo khác. Giáo đường Do Thái Musmeah Yeshua Synagogue là nơi cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của dân số Do Thái từ thời xa xưa. Địa điểm du lịch Myanmar này ngày nay ngày càng được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp và những bí ẩn nơi đây.

5. China Town

Hầu như tại bất kỳ thành phố lớn nào ở Đông Nam Á, du khách đều có thể dễ dàng bắt gặp cộng đồng người Hoa sống xen kẽ với cư dân bản địa và Yangon cũng không ngoại lệ. Người Hoa sinh sống và làm việc tại đây rất đông tạo nên nét văn hóa thú vị thu hút khách du lịch. Ở khu China Town giống như một Trung Quốc thu nhỏ, có các cửa hàng bán đồ ăn, quần áo, đồ gia dụng và hầu như không có gì thay đổi. Ngoài ra, du khách có thể dạo chợ đêm ở China Town, thưởng thức các món ngon Myanmar như bánh bao Shan, mỳ Shan, bánh dừa trứng cút.

Đặt vé máy bay đi Myanmar tại Vietnambooking

Vietnambooking là đại lý vé máy bay trực tuyến của hơn 100 hãng hàng không trên thế giới. Thay vì mất thời gian mua và hỏi người thân, bạn bè, tìm kiếm trên hàng chục trang bán vé khác nhau, bạn chỉ cần vào trang đặt vé máy bay trực tuyến Vietnambooking là có thể đặt vé máy bay một cách tiện lợi. Với giao diện phong cách, chức năng gần gũi, nhiều phương thức thanh toán an toàn và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, Vietnambooking luôn cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tin cậy và tiện ích nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi