Top 10 thương hiệu hãng hàng không Nhật Bản

03/10/2022 Tuấn Phát

Khi làm việc và học tập tại Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ dài ngày. Trong trường hợp bạn muốn di chuyển lâu hơn một chút nhưng vẫn chưa biết lựa chọn phương tiện di chuyển như thế nào để tiết kiệm thời gian. Biết được những lo lắng đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn “10 hãng hàng không hàng đầu của Nhật Bản“Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại Nhật Bản. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn hãng hàng không uy tín để có chuyến đi trọn vẹn nhất.

1. Hãng hàng không Nhật Bản (JAL)

Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không uy tín lớn nhất Châu Á. Ngày 1 tháng 10 năm 1953, Japan Airlines được thành lập và chính thức trở thành hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản. Hiện hãng hàng không này có văn phòng đại diện tại nhiều thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Okinawa, Nagoya. Trụ sở chính của hãng đặt tại Tokyo, với các trung tâm hoạt động chính là Sân bay Quốc tế Narita (NRT), Sân bay Quốc tế Tokyo (HDN) và Sân bay Quốc tế Osaka (ITM).

Japan Airlines là hãng hàng không đúng giờ nhất trên thế giới

Năm 2012, Japan Airlines đã được FlightStars – công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ sân bay và chuyến bay trao tặng danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ tốt nhất thế giới”. Ngoài ra, Japan Airlines còn là hãng hàng không có đường bay thẳng đến Châu Mỹ Latinh.

Đội bay khoảng 300 chiếc của Japan Airlines là hãng hàng không có số lượng Boeing 747 nhiều nhất trên thế giới. Mạng bay của hãng bao phủ hơn 125 điểm đến trên toàn thế giới. Ngoài ra, Japan Airlines còn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ trên chuyến bay nên hành khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn hãng hàng không này làm bạn đồng hành.

2. All Nippon Airways

All Nippon Airways viết tắt là ANA là một hãng hàng không có trụ sở tại Tokyo. All Nippon Airlines là hãng hàng không nội địa và quốc tế lớn nhất Nhật Bản. Ngoài ra, All Nippon Air còn là hãng hàng không có thời gian hoạt động tốt nhất thế giới sau Japan Airlines.

Trung tâm hoạt động chính của hãng là tại Sân bay Quốc tế Narita – Tokyo và Sân bay Quốc tế Kansai ở Osaka. Cùng với các hoạt động chính của hãng, ANA còn có nhiều hãng hàng không nhỏ hơn như Air Nippon, Air Japan, Air Next, Air Central.

>> Xem thêm bảng giá vé máy bay đi Nhật Bản từ Hà Nội, TPHCM

ANA có mạng lưới đường bay nội địa rộng khắp Nhật Bản và trải rộng đến các quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á, Hoa Kỳ, Mexico và Tây Âu. ANA sở hữu những dòng máy bay hiện đại như Boeing 747-400, Boeing 767-300, Boeing 737-700, Bombardier DHC8-Q300… Hãng hàng không này nhiều lần đạt danh hiệu hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt. tốt nhất thế giới và “đội ngũ nhân viên hàng không tốt nhất ở Châu Á”.

3. Hãng hàng không Peach

Peach Aviation Limited hay Peach Aviation hoạt động dưới tên Peach. Hãng hàng không này được thành lập vào tháng 2 năm 2011 và chính thức hoạt động vào tháng 4 năm 2011. Peach khá nổi tiếng có trụ sở tại sân bay quốc tế Kansai – Osaka.

Peach có 2 loại giá vé phổ biến là Happy Peach và Happy Peach Plus. Nếu bạn đã quyết định chọn Peach làm bạn đồng hành trong chuyến du lịch của mình và đã đặt ngày giờ cụ thể, hãy chọn mua vé Happy Peach. Ngược lại, nếu ngày khởi hành của bạn vẫn còn trống, bạn có thể chọn Happy Peach Plus. Tất nhiên, giá vé của Happy Peach Plus sẽ cao hơn Happy Peach một chút tùy theo hành trình bay mà khách hàng lựa chọn.

Peach có các tuyến đến Sapporo, Fukuoka và Osaka, từ Osaka đến Sapporo, Sendai, Nagasaki, Kagoshima và Naha. Bên cạnh đó, Peach cũng mở một số đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan và Hong Kong. Hơn nữa, hãng hàng không này cũng thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá hay khuyến mãi mạnh để thu hút khách hàng. Ngoài ra, các suất ăn được phục vụ trên chuyến bay cũng làm hài lòng nhiều hành khách.

>> Tham khảo vé máy bay đi Sapporo giá rẻ

4. Vanilla Air

Vanilla Air có tên viết tắt là VNL, là một hãng hàng không khá nổi tiếng khi có nhiều đường bay đến các nước trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Vanilla Air có hệ thống đặt vé tiện lợi và phí dịch vụ hợp lý. Ngoài ra, hãng hàng không này còn giảm giá 10% nếu hành khách đi theo nhóm từ 4 người trở lên đối với hạng vé Comicomi vani (hạng vé có hành lý ký gửi 20kg).

Vaniila Air luôn có nhiều đường bay đến các nước Châu Á và quốc tế

Vanilla Air khai thác các chuyến bay nội địa hai chiều từ sân bay quốc tế Narita – Tokyo đến các sân bay như Sapporo – Hokkaido, Naha – Okinawa, Amami Oshima – Kagoshima và một số đường bay quốc tế đến Hong Kong hoặc Đài Loan. Vanilla Air cũng được đánh giá là một trong những hãng hàng không uy tín tại Nhật Bản khi có dịch vụ bay đáp ứng đầy đủ yêu cầu của hành khách và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

5. StarFlyer

StarFlyer được thành lập vào ngày 17 tháng 12 năm 2002 và có trụ sở chính tại sân bay Kitakyushu. StarFlyer được đánh giá là hãng hàng không cung cấp dịch vụ cao cấp hơn các hãng hàng không khác trong khi chi phí dịch vụ không quá đắt đỏ.

Phần lớn đội bay của StarFlyer, A320-200, thuê từ GECAS và AWAS, cũng đã mua ba chiếc A320 để thay thế các máy bay thuê cũ. Các tiện nghi trên chuyến bay cũng được trang bị đầy đủ như tivi, nguồn điện cục bộ sạc laptop …

StarFlyer Airlines khai thác các chuyến bay nội địa Nhật Bản, đến Seoul và Busan ở Hàn Quốc. Hơn nữa, StarFlyer có kế hoạch tiếp tục khai thác các chuyến bay quốc tế vào năm 2018 với các chuyến bay thường xuyên từ Nagoya, Fukuoka và Kitakyushu đến Đài Bắc vào năm 2018.

>> Xem thêm Bảng giá vé máy bay đi Tokyo

6. Khí hòa tan

Solaseed Air là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở chính tại sân bay Miyazaki, tỉnh Miyazaki – Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1997 với tư cách là hãng hàng không mới thứ 4 tại thị trường Nhật Bản và dần khẳng định mình trong lĩnh vực dịch vụ hàng không tại quốc gia này.

Solaseed Air luôn có nhiều ưu đãi

Solaseed Air chủ yếu phục vụ các đường bay nội địa Nhật Bản và các điểm đến quốc tế trong tương lai gần nhất. Sở dĩ Solaseed Air được nhiều người tin tưởng lựa chọn là vì dịch vụ tốt mà còn đa dạng các chương trình giảm giá.

Ví dụ: giảm giá cho số ngày hành khách đặt chuyến đi – chuỗi chương trình Mặc cả. Bạn có thể đặt trước 14 ngày, 28 ngày, 35 ngày, 60 ngày hoặc 80 ngày. Bạn đặt càng nhiều, giá càng giảm. Tuy nhiên, số lượng vé trong chương trình này luôn có hạn nên ai nhanh tay thì mua nhé.

Ngoài ra còn có một chương trình khác, đợt Giảm giá đặc biệt, dành cho những hành khách không thể mua vé trong đợt Mặc cả. Trong chương trình này, bạn có thể mua vé trước ngày khởi hành 1 ngày, 3 ngày hoặc 7 ngày. Quý khách lưu ý số lượng vé trong chương trình này vẫn có hạn.

7. Air Do

Air Do tiền thân là Hãng hàng không quốc tế Hokkaido – có trụ sở chính tại tòa nhà Oak Sapporo.

Air Do được thành lập năm 1996, hoạt động chủ yếu tại tỉnh Hokkaido. Air Do sở hữu các loại máy bay phản lực như Boeing 737-700, Boeing 767-300 và Boeing 767-300ER và có khá nhiều chuyến bay. Sau đó, Air Do dần dần loại bỏ các đường bay năng suất thấp và ngày càng trở thành một hãng hàng không đáng tin cậy ở Nhật Bản.

Air Do ngày càng trở thành hãng hàng không được nhiều người tin tưởng

Về giá vé, Air Do có giá vé tương đối cao hơn so với nhiều hãng hàng không khác tại Nhật Bản. Tuy nhiên, Air Do luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như chương trình giảm giá cho người ở tỉnh. Chương trình này giảm giá cho người dân, sinh sống hoặc làm việc tại công ty có trụ sở chính ở Hokkaido và đăng ký làm thành viên MyAirdo. Khi đã trở thành đối tượng của chương trình này, hành khách có thể mua vé sát ngày đi hoặc trong ngày đi mà vẫn được áp dụng chiết khấu. Hơn nữa, hành khách có thể đổi vé miễn phí.

8. Jetstar Japan

Jetstar Japan đã khai thác các đường bay nội địa từ tháng 7 năm 2012 và các đường bay quốc tế từ tháng 2 năm 2015. Hiện tại, hãng cung cấp hơn 100 chuyến bay mỗi ngày và phục vụ hơn 22 triệu lượt hành khách. cổ phiếu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012.

Jetstar Japan khai thác các chuyến bay đến 12 điểm đến tại Nhật Bản với 17 đường bay nội địa, 4 điểm đến với 9 đường bay quốc tế. Đội bay của Jetstar Japan bao gồm 21 máy bay Airbus A320 với sức chứa lên đến 180 ghế và trang thiết bị đầy đủ.

Đặc điểm của hãng hàng không này được tóm gọn trong 3 đặc điểm: giá rẻ, đồ ăn nhẹ chu đáo và không bị delay. Giá vé của Jetstar Japan thường rẻ hơn các hãng hàng không khác khoảng 5000 yên và nổi tiếng về việc tuân thủ thời gian trên tất cả các chuyến bay. Thỉnh thoảng, Jetstar Japan vẫn tổ chức các chương trình khuyến mãi nên bạn có thể theo dõi và cập nhật thông tin thường xuyên để mua được vé máy bay giá rẻ.

9. Hãng hàng không Skymark

Skymark Airlines là một trong những hãng hàng không đáng tin cậy nhất ở Nhật Bản

Skymark Airlines được thành lập vào tháng 11 năm 1996 với tư cách là một hãng hàng không nội địa độc lập và chính thức hoạt động vào ngày 19 tháng 9 năm 1998. Hãng hàng không này được biết đến là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên. được thành lập tại Nhật Bản và là hãng hàng không duy nhất cung cấp các chuyến bay nội địa tại sân bay Haneda, cạnh tranh trực tiếp với Japan Airlines và All Nippon Airways.

Skymark Airlines đã khai thác các chuyến bay đến các điểm nội địa Nhật Bản với đội máy bay như Boeing 737-800, Airbus A330-300, Boeing 767-200, Boeing 767-300ER… Skymark Airlines đã từng bước hoàn thiện. các dịch vụ, trang thiết bị trên máy bay và trở thành hãng hàng không chất lượng được nhiều người tin tưởng.

10. Hãng hàng không Ibex

Hãng hàng không Ibex có trụ sở chính tại Tokyo – Nhật Bản, được thành lập vào ngày 29 tháng 01 năm 1999 và hoạt động vào ngày 07 tháng 08 năm 2000. Hãng hàng không này có thỏa thuận hợp tác với hãng hàng không All Nippon Airways nên được sự hỗ trợ. trong hoạt động bay, cung cấp phi hành đoàn, bảo trì hoặc hỗ trợ kỹ thuật …

Hãng hàng không Ibex chủ yếu cung cấp các chuyến bay nội địa Nhật Bản với các đội bay như Bombardier CRJ700NG, Bombardier CRJ900. Nếu bạn học tập và làm việc tại Nhật Bản và muốn đi du lịch đâu đó trên đất nước này, bạn có thể lựa chọn đi du lịch cùng hãng hàng không Ibex vì sự tiện lợi khi đặt vé và dịch vụ vượt trội của hãng hàng không này.

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn “10 hãng hàng không hàng đầu của Nhật BảnHy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn hãng hàng không phù hợp với lịch trình của mình. Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi trong trường hợp cần tư vấn bất cứ vấn đề gì để được hỗ trợ nhanh chóng.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi