Top 10 nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt bạn nên biết

09/08/2021 Tuấn Phát

Frankfurt luôn là một thành phố năng động, sôi nổi và đa dạng về văn hóa. Vì vậy, các nhà hàng ở đây không chỉ cung cấp nhiều món ăn khác nhau. Nơi đây còn mang phong vị văn hóa của từng góc phố. Dưới đây là những   nhà hàng Frankfurt nổi tiếng nhất mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây.

Các nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt

Langosch trên Main

Nơi đây là một nhà hàng nhỏ, phục vụ các bữa ăn: sáng, trưa, chiều và tối. Đặc biệt đồ ăn tại nhà hàng này chỉ sử dụng những nguyên liệu sạch và hữu cơ của địa phương. Nhà hàng nằm ngay trung tâm Frankfurt. Langosch am Main là nơi khách du lịch có thể dừng chân và thưởng thức đồ uống.

Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn nhẹ

Danh sách đồ ăn và thức uống ở đây cũng thực sự phong phú và mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng cho du khách. Đồ uống có thể bao gồm rượu, bia hoặc đồ uống tự làm như nước chanh bạc hà và hương thảo. Đến với một trong những  nhà hàng nổi tiếng nhất ở Frankfurt  , bạn có thể thử đồ uống tráng miệng với mật ong.

Đồ uống ở đây cũng rất bình dân

Địa chỉ: Địa chỉ: Langosch am Main, Fahrgasse 3, Frankfurt, Hesse, Germany

Bữa tối

Souper, như tên của nó, là một nơi chủ yếu phục vụ các món súp. Những món súp thịnh soạn, dễ chịu và ấm áp đã trở thành một bữa trưa nhẹ được yêu thích trên thị trường ẩm thực Frankfurt. Souper có những món “thương hiệu” như gà kho dừa kiểu Thái, cá lăng nấu lạp xưởng, canh nấu trong nồi đất. Du khách có thể dùng bữa tại đây hoặc mang đi.

Quán có phong cách trang trí độc và lạ

Địa chỉ: Địa chỉ: Souper, Weissadlergasse 3, Frankfurt, Hawai, Germany

Phòng súp của Ebert

Ebert Suppenstube là một nhà hàng nhỏ và là nơi lý tưởng để dùng bữa trưa nhẹ. Tại đây bạn có thể gọi các món ăn nhẹ: súp, salad cũng như món Bratwurst truyền thống của Đức. Tất cả các món ăn này đều được phục vụ với một lát bánh mì.

Các món súp truyền thống ở đây luôn được ưa chuộng

Nếu bạn đã đến một trong  những nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt  , đừng bỏ qua các món ăn truyền thống của Đức. Có nhiều loại súp để bạn lựa chọn, trong đó phải kể đến súp khoai tây, xúc xích với một chút lúa mạch đen. Mặc dù những nơi khác cũng bán món này nhưng Ebert’s Suppenstube luôn là lựa chọn hàng đầu. Nếu chỗ ngồi bên trong hơi hạn chế, bạn có thể ngồi bên ngoài để ăn trưa và tận hưởng sự nhộn nhịp của Frankfurt.

Bữa ăn tại nhà hàng Ebert’s Suppenstube

Địa chỉ: 31 Große Bockenheimer Straße, City Center I Frankfurt am Main, Hessen, 60313, Đức

Của Holbein

Holbein’s –  nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt , vừa là nhà hàng vừa là vườn cà phê. Nhà hàng này có vị trí đẹp, cạnh sông Main – đoạn chảy qua trung tâm Frankfurt. Nó được gắn với bảo tàng nghệ thuật Stadel, nơi trưng bày những tác phẩm quý giá nhất trong lịch sử châu Âu.

Holbein’s Restaurant là một nhà hàng sang trọng

Đây là một nơi lý tưởng để ăn nhẹ sau khi đi xem triển lãm. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng, sushi, các món truyền thống của Đức. Đặc biệt nhất, đó chính là đặc sản của nhà hàng này – Holbein’s Wurst.

Địa chỉ: 1 Holbeinstraße, Frankfurt am Main Süd Frankfurt am Main, Hessen, 60596, Đức

Ở trung tâm của châu Phi

Tên của nhà hàng này có nghĩa là “trái tim của Châu Phi” và phục vụ các món ăn thông thường. Vì thực đơn chủ yếu đến từ các nước Đông Phi nên du khách sẽ dùng tay ăn các món ăn. Thức ăn sẽ được đặt trong một đĩa lớn, sau đó mọi người sẽ chia sẻ với nhau.

Nhà hàng phong cách Đông Phi

Món ăn thường sẽ được kèm theo một lát bánh mì. Nơi đây được trang trí rất màu sắc, ngoài bộ bàn ghế truyền thống sẽ có đệm để dùng bữa tại đây. Nếu đến đây, hãy đặt bàn trước, vì  nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt  này rất đông khách.

Đồ ăn ở đây rất đáng thử

Địa chỉ: 13 Gutleutstraße, Innenstadt I Frankfurt am Main, Hessen, 60329, Đức

Biệt thự Rothschild

Villa Rothschild là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất của Frankfurt, và nằm trong công viên Frankfurt. Hiện nay nó là một trong những  nhà hàng nổi tiếng nhất ở Frankfurt  cùng với 3 sao Michelin nổi tiếng. Villa Rothschild cũng được xếp hạng trong 40 nhà hàng tốt nhất của Đức.

Nơi này được xếp hạng trong top 40 nhà hàng tốt nhất ở Đức

Villa Rothschild cũng được biết đến với chuyên môn ẩm thực sáng tạo trên các món ăn cổ điển của Pháp. Từ bồ câu, đến thịt bê và trứng muối sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Và với trải nghiệm hương vị đỉnh cao như vậy, các món ăn ở đây sẽ có giá hơi cao một chút.

Địa chỉ: 1 Im Rothschildpark, Koenigstein im Taunus Koenigstein im Taunus, Hessen, 61462, Germany

Zarges

Zarges được gọi là “người truyền cảm hứng cho tinh thần Pháp” ở Frankfurt. Các món ăn ở đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Pháp và địa phương. Có thể kể đến các món như: Súp măng tây, Wiener Schnitzel.

Zarges có vẻ ngoài rất “quý tộc”.

Mặt khác, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang phong cách trải nghiệm cao cấp của ẩm thực Pháp như gan ngỗng, tôm hùm và Entrecote. Và các loại bánh ngọt, bánh ngọt thủ công cũng rất được ưa chuộng tại đây. Các nguyên liệu được sử dụng đều sạch và có xuất xứ từ Frankfurt. Nhà hàng đẳng cấp này nằm ngay cạnh Nhà hát lớn. Vì vậy, đây sẽ là một nơi lý tưởng để ăn uống, trước hoặc sau buổi biểu diễn.

Bạn có thể tìm thấy các món ăn từ Đức đến Pháp, tại đây

Địa chỉ: Zarges, Kalbächer Gasse (Fressgass) 10, 60313 Frankfurt am Main, Đức

Nhà hàng Main Tower

Frankfurt được mệnh danh là thành phố giàu có nhất nước Đức. Nên đến với Nhà hàng Main Tower, du khách sẽ được trải nghiệm một bữa tối rất ngon tại đây. Nhà hàng nằm trên tầng 53 của tháp Chính. Và với độ cao này, du khách sẽ phóng tầm mắt ra xa được toàn cảnh thành phố.

Nhà hàng nằm trên tầng 53 của Tháp Chính

Địa chỉ: 52-58 Neue Mainzer Straße, City Center I Frankfurt am Main, Hessen, 60311, Đức

Villa Merton

Villa Merton là một  trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt  với hoạt động kinh doanh xanh và bảo vệ môi trường. Vì vậy, các thành phần chủ yếu là hữu cơ và được nuôi ở Frankfurt. Nơi đây nổi tiếng với các món ăn chế biến từ quả thanh mai, gan cá trê và khế chua. Chắc chắn Villa Merton sẽ mang đến cho bạn ấn tượng khó quên về hương vị riêng. Và bạn sẽ có một cái nhìn rất khác về sự sáng tạo trong ẩm thực.

Quán nổi tiếng với các món ăn chế biến từ quả thanh mai, gan cá trê và khế chua.

Địa chỉ: Villa Merton, Am Leonhardsbrunn 12, 60487 Frankfurt am Main, Đức

Câu lạc bộ ngà voi

Đây là một  trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Frankfurt  về ẩm thực Ấn Độ. Nơi đây được mệnh danh là “ẩm thực đương đại”, nổi tiếng với món cà ri gừng. Thực đơn ở đây có nhiều loại bít tết cho thực khách lựa chọn. Nhà hàng tạo cảm giác sang trọng bởi màu sắc cũng như hình đầu voi được chạm khắc bên trong. 

Địa chỉ: The Ivory Club, Taunusanlage 15, 60325 Frankfurt am Main, Germany

Ivory Club nghiêng về ẩm thực Ấn Độ

Nếu không thể xây dựng lịch trình du lịch tự túc. Bạn cũng có thể đặt  tour du lịch Đức  chỉ cần xách vali lên và đi. Nhiều tour du lịch bao gồm các địa điểm trong danh sách trên.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi