Tóm tắt bí kíp du lịch Frankfurt chuẩn không cần chỉnh

09/08/2021 Tuấn Phát

Frankfurt không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Châu Âu. Nếu bạn đang có ý định du lịch Frankfurt  thì hãy ghi nhớ những  kinh nghiệm du lịch Frankfurt  mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé  .

Nước Đức từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong  các chuyến du lịch Châu Âu . Nước Đức không chỉ hấp dẫn du khách bởi kho tàng di sản văn hóa kiến ​​trúc khổng lồ, những lễ hội sôi động mà còn bởi một nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng.

Frankfurt là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đức

Đến với  nước Đức , chúng ta sẽ có cơ hội khám phá nhiều thành phố du lịch nổi tiếng, ẩn chứa vô vàn điều thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh những thành phố như Berlin và Munich, Frankfurt cũng xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua trong  chuyến du lịch Đức . Và để giúp bạn có một chuyến du lịch Frankfurt trọn vẹn và đáng nhớ nhất, Du lịch Việt Nam sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Frankfurt cần thiết nhất.

Giới thiệu ngắn gọn về thành phố Frankfurt

Frankfurt có tên đầy đủ là Frankfurt am Main, là thành phố lớn nhất của bang Hesse và cũng là thành phố lớn thứ 5 ở Đức, sau Berlin, Hamburg, Munich và Koln. Thành phố Frankfurt được coi là trung tâm tài chính của Đức và của cả Châu Âu vì tất cả các trụ sở chính của các ngân hàng lớn ở Châu Âu đều được đặt tại thành phố này.

Frankfurt là thành phố lớn thứ 5 ở Đức

Không chỉ vậy, Frankfurt còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc hiện đại, những tòa nhà chọc trời xen lẫn những công trình kiến ​​trúc cổ kính, viện bảo tàng và công viên rộng lớn.

Những kinh nghiệm du lịch Frankfurt mà bạn nên biết

Bạn nên đi du lịch Frankfurt vào thời gian nào trong năm?

Frankfurt là một thành phố có mùa hè rất khô và nóng. Nhiệt độ những ngày nắng nóng nhất có thể lên tới gần 40 độ C. Mùa đông hoàn toàn trái ngược với thời tiết lạnh giá nhưng không có tuyết rơi. Theo kinh nghiệm du lịch Frankfurt, bạn nên đến thành phố này vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa thu. Đây là hai khoảng thời gian thời tiết ở Frankfurt mát mẻ và dễ chịu nhất.

Cuối mùa xuân và đầu mùa thu là thời điểm tốt nhất để đến thăm Frankfurt

Theo kinh nghiệm du lịch Frankfurt, bạn nên tránh đến Frankfurt vào thời điểm diễn ra các lễ hội, hội chợ thương mại như: Triển lãm ô tô (giữa tháng 8), hội chợ sách (giữa tháng 10) … vì giá cả dịch vụ luôn rất cao. ngày.

Làm thế nào để đến Frankfurt

Hiện tại, cách nhanh nhất và an toàn nhất để đi từ Việt Nam đến Frankfurt là máy bay.

sân bay Frankfurt

Từ Hà Nội đến Frankfurt:  Có hai hãng hàng không lựa chọn nhất : Qatar Airways và China Southern Airlines. Giá vé rơi vào khoảng 15 triệu / 1 vé.

Từ Sài Gòn đi Frankfurt : Đa số mọi người chọn Vietnam Airlines vì ​​đây không chỉ là hãng hàng không của Việt Nam mà còn là hãng hàng không duy nhất có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Frankfurt. Giá vé sẽ rơi vào khoảng từ 14 triệu / 1 vé.

Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nó cũng phụ thuộc vào thời gian và thời gian bạn bay. Theo  kinh nghiệm du lịch Frankfurt  , bạn nên đặt vé trước khoảng 1 đến 2 tháng để có giá tốt nhất và thời gian bay lý tưởng.

Làm thế nào để đi lại trong thành phố Frankfurt

Frankfurt là một trong những thành phố phát triển nhất ở Đức, vì vậy hệ thống giao thông ở đây cũng khá phát triển.

Phương tiện giao thông công cộng

Theo kinh nghiệm du lịch Frankfurt thì bạn nên chọn đi bằng phương tiện công cộng vì vừa rẻ vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Có nhiều loại phương tiện công cộng mà bạn có thể lựa chọn như: xe buýt, xe điện, S-Bahn và U-Bahn.

Đạp xe khám phá Frankfurt là một trải nghiệm thú vị

Bằng xe đạp

Một trải nghiệm thú vị ở Frankfurt được nhiều du khách lựa chọn là đạp xe khám phá thành phố. Bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe đạp ở Frankfurt với giá khoảng 12 Euro / ngày.

Khách sạn Frankfurt

Dưới đây là một số khách sạn tốt ở Frankfurt mà bạn có thể tham khảo:

Khách sạn Continental

– Địa chỉ: Baseler street 56, Central station, Frankfurt am Main.

– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 47USD.

InterCityHotel Frankfurt

– Địa chỉ: Post str 8, Central Station, Frankfurt am Main.

– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 65USD.

Phong cách Europa

Địa chỉ: Baseler Str. 19, Ga Trung tâm, Frankfurt am Main.

– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 113USD.

Khách sạn 25hours của Levi’s

– Địa chỉ: Niddastrasse 58, Central Station, Frankfurt am Main.

– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 117USD.

Jumeirah Frankfurt

– Địa chỉ: Thurn-und-Taxis-Platz 2, Trung tâm Thành phố Frankfurt, Frankfurt am Main.

– Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 286USD.

Frankfurt có hệ thống nhà nghỉ, khách sạn rất đa dạng và phong phú

Đi đâu ở Frankfurt?

Quảng trường Romerberg

Nơi được coi là trái tim của thành phố Frankfurt mà bạn nên ghé thăm chính là quảng trường Romerberg. Quảng trường này nằm ngay trung tâm thành phố. Du khách đến đây sẽ không khỏi ấn tượng trước vẻ đẹp tựa tranh vẽ của quảng trường này. Nơi đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hội chợ triển lãm và các sự kiện lớn của thành phố nên luôn đông đúc, nhộn nhịp.

Quảng trường Romerberg được coi là trái tim của Frankfurt

Bảo tàng Senckenberg

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Frankfurt mà bạn nên ghé thăm đó là bảo tàng Senckenberg. Đây là bảo tàng trưng bày nhiều bộ sưu tập độc đáo và giá trị, trong đó có những bộ xương khủng long có niên đại hàng triệu năm.

Bảo tàng Senckenberg với những bộ xương khủng long quý hiếm

Nhà thờ thánh Paul

Du lịch Frankfurt mà không ghé thăm các nhà thờ ở thành phố này thì quả là đáng tiếc. Một trong những nhà thờ đẹp nhất và nổi tiếng nhất ở Frankfurt mà bạn nên ghé thăm là nhà thờ thánh Paul. Không chỉ là một nhà thờ thông thường mà thánh Paul còn là nơi họp của quốc hội Đức, là viện bảo tàng – nơi bạn có thể ngắm nhìn nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Nhà thờ thánh Paul ở thành phố Frankfurt

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn và thú vị khác mà bạn có thể ghé thăm như: Nhà thờ Frankfurt, khu đèn đỏ Bahnhofsviertel, dòng sông Main thơ mộng, chợ Kleinmarkthalle sầm uất, v.v.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi