Tìm kiếm 9 khách sạn giá tốt ở Frankfurt

09/08/2021 Tuấn Phát

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc của mình thì việc tìm kiếm  khách sạn ở Frankfurt  cũng là một bước quan trọng. Là thành phố hiện đại nhất nước Đức, đến đây du khách sẽ không phải lo lắng về chất lượng và dịch vụ. Và hơn hết, bạn có thể đặt phòng khách sạn tùy theo tài chính của mình, từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, du khách nên đặt phòng trước vì có như vậy mới tìm được phòng ưng ý, tránh tình trạng bị ép giá hoặc hết phòng. Dưới đây là một số khách sạn tốt ở Frankfurt mà bạn có thể tham khảo.

Các khách sạn ở Frankfurt với ưu đãi tuyệt vời cho du khách

Toyoko Inn Frankfurt am Main Hauptbahnhof

Toyoko Inn Frankfurt am Main Hauptbahnhof là một trong những  khách sạn có chất lượng tốt ở Frankfurt  . Những tiện ích mà khách hàng nhận được là: tiện nghi trong mỗi phòng khách sạn (điều hòa, tivi, máy sấy tóc, …), chỗ để xe và wifi miễn phí, và đặc biệt khách sạn sẽ cung cấp bữa sáng. , điều mà rất ít khách sạn hay nhà nghỉ giá rẻ cung cấp.

Khách sạn bình dân nhưng chất lượng dịch vụ tốt

Địa chỉ: Stuttgarter Straße 35, Gutleutviertel, 60329 Frankfurt / Main, Germany

Khách sạn 3 sao, giá phòng 1 người khoảng 1,6 triệu đồng / đêm.

Khách sạn Excelsior

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi cá nhân, máy sưởi, tivi, điện thoại, wifi, …. Đối với gia đình có trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí tất cả các dịch vụ.

Khách sạn không quá xa trung tâm, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho du khách

Địa chỉ: Mannheimer Str. 7-9, Gutleutviertel, 60329 Frankfurt / Main, Đức

Khách sạn 3 sao phong cách Châu Âu. Giá phòng chỉ từ 1,3tr / đêm.

Khách sạn H4 Frankfurt Messe

Địa chỉ: Oeserstr. 180, 65933 Frankfurt / Main, Đức

Khách sạn 4 sao có mức giá rất bình dân, chỉ từ 2 triệu đồng / đêm. Nếu may mắn tìm được phòng giá rẻ, bạn có thể chỉ phải trả khoảng 1,5 triệu.

Khách sạn rất thuận tiện di chuyển

Khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay, có bãi đậu xe, cung cấp wifi miễn phí và du khách được phép mang theo vật nuôi tại đây. Và nếu muốn đổi ngoại tệ, bạn có thể đến ngân hàng và sử dụng dịch vụ này do khách sạn cung cấp. 

Đây là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm cho du khách

Motel One Frankfurt Messe

Motel One Frankfurt Messe là một trong  những khách sạn  có giá tốt nhất ở Frankfurt . Các phòng ở đây được trang bị đầy đủ nội thất, bàn làm việc, truyền hình vệ tinh, wifi và phòng tắm rộng rãi. Đến đây du khách sẽ được kèm bữa sáng tự phục vụ rất thịnh soạn. Bên cạnh đó, cũng có nhiều quán cà phê và cửa hàng gần đó. Nơi đây là sự lựa chọn cho những ai thích sự yên tĩnh, sang trọng và muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Frankfurt.

Motel nằm gần ga xe lửa ở Frankfurt

Địa chỉ: Europa-Allee 25, Gallusviertel, 60327 Frankfurt am Main, Đức – gần ga tàu điện ngầm

Đây là một khách sạn 3 sao, được xây dựng với phong cách cổ điển pha chút hiện đại và cá tính. Du khách chỉ bỏ ra 1,9 triệu với đầy đủ các dịch vụ ưu đãi.

Jumeirah Frankfurt

Nhưng thay vào đó, du khách sẽ được trải nghiệm một khách sạn sang trọng bậc nhất và dịch vụ toàn diện.  Đây khách sạn Frankfurt nằm ở trung tâm, và chỉ cần một vài bước chân trên đường phố Zeil. Các phòng rộng rãi và có tầm nhìn ra thành phố, những ngọn đồi Taunus cũng như đường chân trời. Tất cả các phòng đều được trang trí bằng các bức tranh của nghệ sĩ Hartwig Ebersbach. Ngoài ra, còn có 2 phòng tắm hơi và hồ bơi liền kề khách sạn. Và nhà hàng Max On One sẽ phục vụ các món đặc sản theo mùa.

Khách sạn Jumeirah nổi tiếng

Địa chỉ: Thurn-und-Taxis-Platz 2, Frankfurt City Centre (Old Town), 60313 Frankfurt am Main, Germany – gần ga tàu điện ngầm

Khách sạn 5 sao này là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Frankfurt. 4,8 triệu / đêm là khá đắt so với các khách sạn khác.

Phòng sạch sẽ và sang trọng

Biệt thự nhỏ Frankfurt

Đây là một  khách sạn bình dân ở Frankfurt  , nhưng nó cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như một khách sạn ở Frankfurt. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái trong khu vườn của Kleine. Kleine Villa Frankfurt cũng có các phòng dành cho gia đình. Các phòng được trang bị truyền hình vệ tinh, máy rửa bát, ấm đun nước, bàn làm việc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nơi đây là lựa chọn cho những du khách chọn chi phí thấp, và muốn tận hưởng cuộc sống nông trại yên bình.

Du khách có thể tận hưởng không khí miệt vườn tại đây

Địa điểm: 162 Schwarzwaldstrasse, Nuremberg, 60528 Frankfurt am Main, Đức

Chỉ 1,4 triệu / đêm với một khách sạn bình dân như thế này.

Khách sạn bình thường nhưng phòng rất thoải mái

Libertine Lindenberg

Libertine Lindenberg là khách sạn có thiết kế độc đáo, có phòng thu âm, cửa hàng. Tất cả các phòng ở đây đều có wifi và Netflix miễn phí. Mỗi buổi sáng, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng chay. Đặc sản ở đây là bánh quẩy và bánh chay. Trong phòng thu âm của khách sạn, các buổi hòa nhạc nhỏ, sự kiện và đêm chiếu phim được tổ chức vào dịp này. Gần đó còn có phòng tập thể dục và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí.

Không khí ở đây khá yên bình và ấm áp

Địa điểm: Frankensteiner Strasse 20, Sachsenhausen, 60594 Frankfurt am Main, Đức

Chỉ với 1,5 triệu cho một đêm tại khách sạn 4 sao

Khách sạn này rất “thơ”, thích hợp để sống ảo

Grandhotel Hessischer Hof – Khách sạn Frankfurt

Đến với  khách sạn ở Frankfurt này  , du khách sẽ được trải nghiệm wifi tốc độ cao và minibar miễn phí. Các món ăn Đức và quốc tế được phục vụ trong nhà hàng Sevres trang nhã của Grandhotel Hessischer Hof với bộ sưu tập đồ sứ độc quyền. Rượu vang cổ điển từ vườn nho của khách sạn cũng có sẵn. Du khách được phục vụ trà chiều và bánh ngọt tự làm trong nhà hàng. Tại quán bar của Jimmy, bạn sẽ được nghe piano trực tiếp từ các đêm nhạc, xì gà và rượu vang hảo hạng được phục vụ. Ngoài ra, còn được miễn phí vào cửa câu lạc bộ sức khỏe, thể dục và sức khỏe.

Grand Hotel là khách sạn tốt nhất ở Frankfurt

Địa điểm: Friedrich-Ebert-Anlage 40, Westend, 60325 Frankfurt am Main, Đức

Chỉ 3,8 triệu / đêm tại khách sạn 5 sao sang trọng nhất Frankfurt

Sự sang trọng được bộc lộ trong từng chi tiết nhỏ

Khách sạn Gerber Muhle

Khách sạn Gerbermühle cung cấp các phòng và suite máy lạnh rộng rãi. Nội thất được lát sàn gỗ sang trọng nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng. Tất cả các phòng đều có hệ thống âm thanh bluetooth. Các món ăn Hessian hiện đại và tuyển chọn các loại rượu vang được phục vụ trong nhà hàng của khách sạn. Du khách cũng có thể thư giãn tại quầy bar của khách sạn hoặc trong khu vườn mùa hè với tầm nhìn ra Sông Main.

Phòng khách với thiết kế độc đáo

Địa điểm: Gerbermühlstraße 105, 60594 Frankfurt am Main, Đức

Chỉ với 2,8 triệu, du khách có một đêm tại  một  4-sao khách sạn ở Frankfurt với dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp.

Chỉ với 2,8 triệu bạn đã có một không gian thoáng đãng như thế này

Nếu không thể xây dựng lịch trình du lịch tự túc. Bạn cũng có thể đặt  tour du lịch Đức  chỉ cần xách vali lên và đi. Nhiều tour du lịch bao gồm các địa điểm trong danh sách trên.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi