Tham gia Lễ hội mùa hè ở New York

04/08/2021 Tuấn Phát

Lễ hội mùa hè New York, thường được tổ chức trên Đại lộ số 6, là một lễ hội có truyền thống lâu đời. Lễ hội này được tổ chức hàng năm và lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1900 và duy trì cho đến nay. Đại lộ số 6 là khu phố Manhattan danh giá của New York. Tại đây bạn có thể thưởng thức những vũ điệu đường phố đầy màu sắc sôi động và thỏa sức mua sắm với hơn 500 gian hàng bày bán đủ loại mặt hàng …

Mùa hè ở thành phố New York là thời gian cho các sự kiện đường phố. Tham dự lễ hội mùa hè, du khách mua vé máy bay từ Tphcm đi New York sẽ có cơ hội khám phá hơn 500 gian hàng với đủ chủng loại thời trang, ẩm thực, quà lưu niệm …

Lễ hội mùa hè New York, thường được tổ chức trên Đại lộ số 6, là một lễ hội có truyền thống lâu đời. Lễ hội này được tổ chức hàng năm và lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1900 và duy trì cho đến nay. Đại lộ số 6 là khu phố Manhattan danh giá của New York.

Đến đây bạn có thể thưởng thức những vũ điệu đường phố đầy màu sắc sôi động và thỏa sức mua sắm với hơn 500 gian hàng bày bán đủ loại mặt hàng, quà lưu niệm với giá như mơ và cơ hội thưởng thức ẩm thực đa dạng. Đặc biệt, du lịch New York mùa lễ hội này, nếu đi du thuyền, nghe nhạc, ăn uống trên sông Đông và sông Hudson, tham quan tượng Nữ thần Tự do, bạn chỉ phải trả 15 USD thay vì trẻ trung. 60 đô la. Thật thú vị phải không?

Các gian hàng bày bán khắp đại lộ từ 42 đến 56. Hãy cùng nhau khám phá lễ hội mùa hè qua một số hình ảnh:

Cửa hàng quần áo

Cửa hàng bán khăn tắm

Quầy hàng thực phẩm

Những món ăn hấp dẫn không thể cưỡng lại

Lễ hội này được tổ chức hàng năm và thu hút hàng trăm nghìn người

Ngoài những gian hàng mua sắm, ăn uống nhộn nhịp, trong ngày này du khách còn được thưởng thức những chương trình giải trí hấp dẫn, đầy màu sắc của các dân tộc hiện đang sinh sống tại các bang của Mỹ.

Đến với New Your, bạn còn có thể thoải mái tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không tốn một đồng nào. Hãy đi đến bể bơi ngoài trời. Mùa hè ở New York nóng và ẩm ướt, vì vậy biện pháp khắc phục hoàn hảo của thành phố là các bể bơi ngoài trời miễn phí. Nhiều hồ bơi ở quận 5 mở cửa miễn phí trong dịp hè. Mỗi tối thứ Bảy, Công viên Prospect ở Brooklyn tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí. Trong khi thưởng thức buổi hòa nhạc, các gia đình có thể tổ chức một bữa ăn ngoài trời trên bãi cỏ phía sau hoặc tụ tập gần sân khấu mái vòm. Thật tuyệt vời phải không? Ồ, nếu bạn đam mê nghiên cứu, vé vào cửa miễn phí 4 giờ chiều tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Nếu không, bạn có thể đi dạo trên cầu Brooklyn.Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu tuyệt vời nhất của New York. Sau khi đi dạo, lên phà đến Đảo Thống đốc. Trên đảo còn rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí du lịch miễn phí đang chờ bạn khám phá. New York còn được mệnh danh là khu rừng nhiệt đới, một trong những không gian xanh yên tĩnh của thành phố. Công viên Trung tâm rộng lớn, xinh đẹp và là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở New York…

Còn rất nhiều điều thú vị ở New York đang chờ bạn khám phá. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn đang chọn một địa điểm du lịch, thì New York chính là điểm dừng chân tuyệt vời của bạn.

Hiện tại Vietnambooking đang mở bán  vé máy bay  đi New York. Vietnambooking là đại lý vé máy bay uy tín Vietnambooking là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Vietnambooking có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.Vietnambooking với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay hoàn hảo đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 19004798.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi