Tây Bắc một trong 6 địa điểm du lịch đẹp tháng 9

26/07/2022 Tuấn Phát

Tháng 9 là thời điểm cuối thu, tiết ngày mưa siêu thích hợp cho những hành trình tham quan. Cùng Vietnambooking đi khám phá:

1. Tháng 9 lên những tỉnh miền Tây Bắc ngắm lúa chín

nếu như đi chuyến tham quan những tỉnh Tây Bắc như Y Tý Sapa Mù Cang Chải Yên Bái hay Hà Giang vào thời điểm tháng 5 là mùa nước đổ để chuẩn bị gieo mạ thì ghé thăm các địa điểm này trong thời điểm tháng 9 du khách sẽ có tham quan các cánh đồng ruộng bậc thang bước vào mùa lúa chín đang kỳ thu hoạch. Tia nắng chiếu vào những thuở ruộng làm cho một bức tranh tuyệt đẹp vàng óng.

Lên Tây Bắc ngắm mùa lúa tháng 9, du khách sẽ thấy bóng dáng vẻ các người dân tộc gần đây đi làm việc nương rẫy, thu hoạch mùa vụ. Thông qua đó thấy được một trong những phần cuộc sống đời thường sinh hoạt của họ.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 9 – Vé nội địa giá tốt

2. Du lịch Mộc Châu tháng 9

Mộc Châu tháng 9 sẽ đem lại cho khác nước ngoài đa chủng loại tham quan hấp dẫn:

+ trải nghiệm Tết chủ quyền của người dân tộc H’Mông ra mắt vào 31/8 – 2/9.

Ngày Tết hòa bình là ngày kỉ niệm mang 1 ý nghĩa sâu sắc rất chi là lớn to với người dân tộc Mông. 2/9 Không chỉ ngày vui của toàn dân tộc mừng hòa bình, mừng hòa bình mà còn là cột mốc để người dân vùng cao trổ tài tấm lòng biết ơn Đảng, chần chờ gì nữa mà không ơn Bác đại dương kính yêu đã có ánh sáng, mang tự do, ấm no vế có dân phiên bản với 1 tấm lòng yêu quê nhà quốc gia nồng nàn và thâm thúy. Người Mông ở vùng này mừng Tết hòa bình mang lúc còn lớn hơn một ngày dài Tết Nguyên đán cổ truyền.

Người người khắp vùng đất từ các bản xóm cùng kéo nhau về trung tâm của thị trấn, tổ chức tiệc tùng, lễ hội với rất nhiều trò chơi dân dã thu hút và các hoạt động văn hóa truyền thống nghệ thuật để trổ tài cảm tình có quê hương và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc sở hữu Đảng, mang Bác đại dương.

+ tham gia chợ tình Mộc Châu tháng 9

+ cảm nhận Bơ Mộc Châu Hồng Giòn Mộc Châu

tham quan Mộc Châu tháng 9 là thời điểm rất đông nhất để tham quan đồi chè

+ Đi thăm thác Dải Yếm mùa này nước đa dạng mẫu mã và trong hơn

+ Tháng 9 ở Mộc Châu, hoa Tam Giác Mạch đã bước đầu nở rộ.

3. Chuyến du lịch Đà Lạt tháng 9

“Tháng 9 đi chuyến du lịch chỗ nào đẹp?” nhớ Đà Lạt các bạn trẻ nhé!
thời tiết Đà Lạt quanh năm giá tiền, không khí nóng bức, đem đến không gian sống dễ chịu và thoải mái khiến cho bao du khách đã đi một lần đều phải si mê.

Đà Lạt tháng 9 sở hữu gì?

Tháng 9, Đà Lạt nở rộ với những mùa hoa: Hoa Dã Quỳ hoa cải trắng hoa tam giác mạch .
đến Đà Lạt tháng 9 cảm nhận Hồng Giòn Đà Lạt. Các vườn Hồng cũng bị địa điểm check-in độc nhất của các bạn.

** lưu ý : thời tiết tháng 9 tại Đà Lạt là tháng giao mùa giữa mùa khô và mùa mưa nên sẽ có được các cơn mưa đột và mới mẻ và lạ mắt xuất hiện vào chiều tối. Nên nếu có lịch đi chơi, chúng ta nên đưa đi ô dù hoặc áo tơi chúng ta nhé!

hướng dẫn chuyến tham quan Đà Lạt 3 ngày 2 đêm – TP Ngàn Hoa

4. Lên Hà Giang ngắm hoa Tam Giác Mạch.

Hoa Tam Giác Mạch là thức món ăn đặc sản của vị trí Hà Giang, là điều được cộng đồng khác nước ngoài yêu thích ở vùng đất này. Không chỉ tầm quan trọng đề xuất trong cách tân và phát triển chuyến trải nghiệm du lịch, loài hoa này có vai trò rất cao trong đời sống của người dân tộc tại đây lúc có thể lạnh mát làm thực phẩm hay thuốc chữa bệnh như hạ huyết áp, hạ mỡ máu, hạ đường huyết,…

Check-in hoa Tam Giác Mạch Hà Giang , du khách chần chờ gì nữa mà không tới Sủng Là, Lũng Cú, phó Bảng hay Phố Cáo.

5. Ngắm Ninh Bình mùa lúa chín

Tháng 9 cũng chính là thời điểm lúa chín tại Ninh Bình. Du lịch Ninh Bình bởi tàu, du khách có thể đi len qua bất kỳ cánh đồng lúa chín nào hay trải nghiệm lúa chín từ trên cao lại càng cảm nhận thấy yêu sắc đẹp của khu vực hơn.

địa điểm du lịch Ninh Bình đẹp nhất, thích hợp để ngắm lúa là Tam Cốc – Bích Động. Nơi đây sở hữu một quần thể hang động, núi đá đẹp tổng cộng giữa non nước, mây trời. Trước Bích Động sở hữu thuộc dòng sông Ngô Đồng. Bên kia sông đó là cánh đồng đa dạng mẫu mã khiến bao khác nước ngoài say đắm.

6. Tháng 9 – chuyến trải nghiệm du lịch miền Tây mùa nước nổi

tới có các tỉnh miền Tây sông nước vào khoảng thời gian từ thời điểm tháng 9 tới tháng 11, khác nước ngoài sẽ thấy nước ngập trắng cả đồng ruộng, đâu đâu cũng thấy nước. Du khách sẽ đi thuyền và khám phá các khu du lịch sinh thái, những rừng tràm ngập mặn hay là lúc không thiếu thốn để khám phá chợ nổi – nét bùng cháy nhất của người miền Tây Sông nước.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi