Swedagon Myanmar top 10 địa điểm du khách ưa thích

28/08/2022 Tuấn Phát

Myanmar là một trong những quốc gia có dân tộc đa dạng nhất, vì vậy Myanmar có nền văn hóa rất nắng, chịu ảnh hưởng của nhiều quốc gia xung quanh. Đây là một quốc gia Phật giáo đặc biệt quan trọng với sự pha trộn của các yếu tố địa phương.

Đến Myanmar, du khách nước ngoài không nên bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn dưới đây:

– Chùa vàng Swedagon

Đây được coi là ngôi chùa mang hình ảnh kim cương của dòng sông Myanmar . Trải qua bao thăng trầm của lịch sử dân tộc, chiến tranh và thiên tai của tạo hóa, cho đến ngày nay, ngôi chùa đá quý mang tên Thụy Điển vẫn là số một thế giới, vẫn giữ được dáng vẻ cổ kính và những nét văn hóa truyền thống linh thiêng được đầu tư khi có tuổi đời lên đến 2500 năm. cũ.

Khám Phá Shwedagon - Ngôi Chùa Dát Vàng Ở Myanmar | Gotadi

Chùa vàng Thụy Điển ở Myanmar có đỉnh tháp cao gần 100m và có nhiều tháp nhỏ. Đây là ngôi chùa linh thiêng nhất Myanmar. Tại ngôi chùa này còn lưu giữ nhiều bảo vật linh thiêng của Phật giáo.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Myanmar chỉ từ 5,823,600 VND

– Golden Rock

Nằm cách thủ đô Yangon hơn 200km, viên đá ruby ​​nằm ở độ cao 1.100m cùng với một ngôi đền nhỏ có tên Kyaiktyo. Nó tạo nên một quần thể di tích vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Nhờ bí quyết tạo hóa và bàn tay sáng tạo của con người đã tạo nên muôn vàn vẻ đẹp kỳ thú. Golden Rock hàng năm đã trở thành một trong những địa điểm thú vị nhất của người dân Myanmar nói riêng và những vị khách quốc tế nói chung. Hoàn toàn khác, có một quy tắc rất đáng được nhắc nhở, chỉ nam giới mới được đến gần viên đá kim cương Golden Rock còn nữ giới chỉ có thể ngắm nhìn trọn vẹn viên đá này từ xa.

– Shwesandaw Temple

Nếu có điều gì đó mới mẻ đến Myanmar, du khách đừng bao giờ bỏ qua dấu mốc đặt chân đến đó là ngôi chùa Shwesandaw. Đây là một ngôi chùa huyền thoại với không gian vô cùng linh thiêng và cổ kính. Kỳ lạ là khi đến chùa Shwesandaw vào lúc hoàng hôn, ánh sáng mờ ảo buổi chiều tà sẽ tạo cảm giác rất đẹp về không gian linh thiêng, huyền ảo khi đến đây.

– Đền Mahamuni

Đây là kinh đô giang sơn của Myanmar. Gần đây có biết bao ngôi chùa lớn nhỏ đẹp đẽ và rất đông người đến đây tu hành. Ngôi đền Mahamuni sẽ là hình tượng rubi của đất nước này. Nó được xây dựng vào thế kỷ 18. Trong tương lai, người nước ngoài sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chiêm ngưỡng bức tượng Phật nặng 6,5 tấn, cao 4m, được dát bằng những viên kim cương cực dày. Hàng năm, đặc biệt là trong các dịp lễ hội, người nước ngoài và các tín đồ Phật giáo từ mọi tầng lớp xã hội ở đây nói chung.

– Cầu Ubein

Là cây cầu gỗ tếch dài nhất xã hội với chiều dài lên tới 1,2km với tuổi thọ gần 200 năm. Cây cầu này nằm ở làng cổ Amarapura. Cây cầu này được bắc qua sông và trở thành cầu giao thông quan trọng của dân làng với các nhà sư. Nếu có dịp đến đây, bạn sẽ không thể quên cảnh hoàng hôn lãng mạn trên cầu Ubein. lành mạnh, nó sẽ mang lại cho bản thân những cảm xúc khó quên.

– Lake Inle

Nó là một vũng nước bình thường dài hơn 11km và dài 22km. Sắp tới, bạn sẽ được chứng kiến ​​hình ảnh người dân chèo thuyền, ngư dân mặc áo dài truyền thống rực rỡ sắc màu. Hai bên hồ là những dãy núi trập trùng tạo nên khung cảnh thơ mộng không thua kém sự hùng vĩ. Đến với Inle Ocean, người nước ngoài sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây thư thái, trút bỏ những muộn phiền của cuộc sống bận rộn và sung túc.

– làng Mingun

Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đẹp nhất. Tuy nhiên, nổi bật nhất là biểu tượng chuông MIngun và tượng Chinthe. Đây cũng là hai biểu tượng của người dân đến đây. chúng tôi coi hình ảnh này là niềm tin như kho báu của chính mình. Chinthe là linh vật nửa rồng, nửa sư tử với lòng thành và ý nghĩa to lớn trong việc trấn giữ hai bên sông, tháp Mingun sẽ khiến bất cứ người nước ngoài nào đến đây cũng phải kinh ngạc và choáng ngợp. về những khối kim cương màu cam hấp dẫn cộng với nét cổ kính riêng qua hàng nghìn năm chiến tranh, lịch sử hào hùng.

– Shwezigon Golden Temple

Đó chính là ngôi chùa ở Bagan, xứ sở của hàng nghìn ngôi chùa. Chùa kim cương Shwezigon cũng là ngôi chùa dát vàng lớn thứ hai ở Myanmar. Ngôi chùa này có cấu trúc rất độc đáo và nguy nga. Nó được xây dựng vào thế kỷ thứ mười hai.

– Đền Ananda

Ngôi đền này nằm ở Bagan, được xây dựng vào khoảng thế kỷ XI-XII. Nó là bằng chứng lịch sử dân tộc cho một thời kỳ vàng son của quốc gia Bagan dưới thời trị vì của vua Tilinman. Đến với chùa Ananda, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước kiến ​​trúc quan trọng và quy mô đồ sộ nơi đây. Nó sẽ làm cho bạn rất mở rộng tầm mắt.

– Làng Inhwa

Đó là một ngôi làng nhỏ nằm cạnh dòng sông Ayeyarwady xinh đẹp và hiền hòa. Làng Inhwa trở thành điểm đến du lịch của đa số du khách quốc tế. Bởi lẽ, ở đây hàm chứa những nét văn hóa truyền thống lâu đời của đất nước Myanmar thân yêu. Về cơ bản, đến với làng Inhwa, du khách vẫn có những điều mới mẻ khi được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những di sản văn hóa thiết yếu như tháp nghiêng Nanmyin, tu viện Bagaya Kyaung … trong số các hoạt động. và sống từ hàng trăm năm lịch sử hào hùng.

Trên đây là những địa điểm du lịch cần thiết và hấp dẫn tại đất nước Myanmar thân yêu, hi vọng những địa điểm trên sẽ làm hài lòng những người nước ngoài khác khi có cột mốc check in và ghé thăm Myanmar.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi