Sở thú Ueno – Vườn thú lâu đời nhất Nhật Bản

03/03/2023 Tuấn Phát

Khai trương vào năm 1882, đây là vườn thú lâu đời nhất ở Nhật Bản. Sở thú Ueno nằm trong công viên giải trí Ueno Onshi Koen ở Taito-ku và là một phần trong nỗ lực hiện đại hóa của Nhật Bản trong thời kỳ Minh Trị.

Thông báo để biết

  • Địa chỉ: 9-83 Uenokoen, Taito-ku, Tokyo, Nhật Bản
  • Giờ mở cửa: 09:30
  • bảng giá vé: miễn phí cho trẻ em và từ 300 yên – 600 yên cho người lớn

Sở thú Ueno ở Tokyo là sự sang trọng của thế giới, với động vật và chim từ khắp nơi trên thị trường quốc tế. Hiện nơi đây có khoảng 400 loài động vật, đứng đầu là các loài động vật quý hiếm như hổ Sumatra, khỉ đột…

so thu ueno

Săn ve may bay gia re đến Nhật Bản, tham quan Sở thú Ueno

Ueno có số lượng người nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản. Sở thú được tạo thành từ 2 Khu vực xung quanh, khu vực phía Đông và phía Tây được kết nối bằng đường một ray.

Phần phía Đông có Ngôi nhà gấu trúc khổng lồ và nhiều loại động vật và chim hoang dã của Nhật Bản như Yezo sika (1 loài hươu) và sơn dương Nhật Bản. Trong khi có rừng cho Gorilla (hổ sống), rừng cho voi, đồi cho gấu và biển cho gấu bắc cực và hải cẩu. Nơi đây cũng nổi tiếng là vườn thú đầu tiên nuôi gấu trúc ở Nhật Bản.

Những chú gấu trúc dễ thương luôn là điểm thu hút khách lạ của vườn thú Ueno

Khu vực phía tây nằm ở phía bắc của hồ Shinobazuno-ike, bao gồm những ngôi nhà động vật nhỏ với hơn 50 loài động vật nhỏ; Ngôi nhà của bò sát lưỡng cư; Khu rừng cho khỉ Aye-Aye sinh sống, tập hợp các loài động vật sống trên đảo Madagascar; Vườn thú trẻ em; hoặc Xung quanh Hươu cao cổ và Hà mã.

Chú chim cánh cụt đáng yêu và rất thân thiện

Để đến Sở thú Ueno, bạn có thể đi xe điện bằng tuyến JR Higashi Nihon dừng tại Ga Ueno hoặc Đường sắt điện Keisei dừng tại Ga Keisei Ueno. Nếu đi tàu điện ngầm thì dùng Tokyo Metro Ginza Line, Hibiya Line dừng ở ga Ueno hoặc đi Toei Oedo Line, dừng ở ga Ueno Okachimachi.

Sở thú trẻ em ở ueno

Các xe điện khác nhau đưa du khách đi vòng quanh sở thú

Do không có bãi đỗ xe riêng nên chúng tôi chỉ sử dụng bãi đỗ xe trả phí của người dân xung quanh. Hoặc sử dụng bãi đậu xe của công viên Ueno Onshi koen. Bãi đậu xe Ueno Onshi koen mở cửa và mở cửa từ 9:00 đến 21:30, 400 yên cho đến 1 giờ, sau đó 200 yên cứ sau 30 phút.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi