Rome Top 10 Thành Phố Đáng Sống Nhất Tại Ý

07/11/2022 Tuấn Phát

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đầu tiên của mình đến Ý, và việc lựa chọn thành phố nào để học tập và sinh sống sẽ là một quyết định khó khăn.

Dưới đây Vietnambooking đã tổng hợp những thành phố được sinh viên và khách du lịch lựa chọn nhiều nhất khi đến Ý.

1. Rome

Rome (Roma) là thủ đô của Ý, mang trong mình hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn như: di tích cổ, nhà thờ thời Trung cổ, đài phun nước tuyệt đẹp, bảo tàng nghệ thuật và cung điện thời Phục hưng. Đấu trường La Mã cổ đại là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, và Rome đương đại là một thành phố sôi động và sống động với nhiều nhà hàng và cuộc sống về đêm hoàn hảo. Quảng trường Saint Peter và Thành phố Vatican cũng rất thuận tiện để tham quan khi ở Rome.

22 Best Things to do in Rome

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Rome mới nhất

2. Venica

Không giống như bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, Venice (Venezia) là một thành phố độc đáo được xây dựng trên mặt nước. Venice là một trong những thành phố đẹp và lãng mạn nhất của Ý cũng như là một trong những thành phố nổi tiếng nhất đối với khách du lịch khi đến Ý. Trung tâm của Venice là Quảng trường San Francisco với nhà thờ tráng lệ, Saint Mark’s St.

Có rất nhiều viện bảo tàng, cung điện và nhà thờ để tham quan, và nếu bạn đi lang thang dọc theo những con kênh của Venice, bạn sẽ dễ dàng lạc vào mê cung của những con đường nhỏ hẹp đầy mê hoặc.

Venice nằm ở phía đông bắc của Ý và có lịch sử là cầu nối giữa Đông và Tây Ý, kiến ​​trúc của nó vẫn giữ được cảm giác Byzantine thực sự mà không nơi nào có ở Ý có được.

3. Florence

Florence (Firenze) là một trong những trung tâm nghệ thuật và kiến ​​trúc thời Phục hưng quan trọng nhất của Ý. Địa điểm Duomo và Baptistery rất tráng lệ và thu hút rất nhiều khách du lịch.

Florence có một số khu bảo tồn tuyệt vời với nhiều bức tranh và tác phẩm điêu khắc nổi tiếng, bao gồm tác phẩm “David” của Michelangelo và “Venus on the Market” của Botticelli. tuy nhiên cũng có cung điện và khu vườn của Medici.

Florence thuộc vùng Tuscan và là cửa ngõ để khám phá các thị trấn và vùng nông thôn nhỏ hơn của Tuscany.

4. Milan

Milan (Milano), một trong những thành phố giàu có nhất châu Âu, được biết đến với các cửa hàng, phòng trưng bày và nhà hàng thời thượng và có nhịp sống nhanh hơn hầu hết các thành phố của Ý. Nó cũng có một di sản văn hóa và nghệ thuật phong phú. Bữa tối cuối cùng của Da Vinci là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Milan và La Scala là một trong những nhà hát opera nổi tiếng nhất thế giới.

5. Naples

Naples (Napoli) là một trong những thành phố sôi động nhất của Ý. Nó nằm trên bờ biển phía nam của Rome và là thành phố quan trọng nhất ở miền nam nước Ý.

Naples lưu giữ nhiều kho tàng lịch sử và nghệ thuật, đồng thời nổi tiếng với bánh pizza và các món tráng miệng!

6. Bologna

Bologna được biết đến với vẻ đẹp, sự giàu có, ẩm thực và chính trị cánh tả

Thành phố có một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Châu Âu. Một trung tâm thời trung cổ, và một số quảng trường quyến rũ.

Bologna là thành phố lớn nhất ở vùng Emilia-Romagna của miền bắc nước Ý và Piazza Maggiore là một trong những thành phố lớn nhất ở châu Âu. Ngay cả đối với người Ý, nó được coi là thủ đô ẩm thực của quốc gia.

7. Verona

Verona được biết đến với câu chuyện về Romeo và Juliet và Đấu trường La Mã lớn thứ ba ở Ý, đồng thời cũng là nơi tổ chức một lễ hội opera hàng đầu.

Verona có một trung tâm thời trung cổ, những tàn tích La Mã, một quần thể lâu đài thú vị và nhiều khu mua sắm cao cấp. Đây là thành phố được ghé thăm nhiều thứ tư ở Ý và cũng là giới hạn của hành trình tàu hỏa ở miền bắc nước Ý.

8. Turin

Turin (Torino), thuộc vùng Piedmont của Tây Bắc nước Ý, là một trung tâm văn hóa lớn với các bảo tàng, cửa hàng và nhà hàng tuyệt vời. Ngoài ra còn có một số ví dụ rất tốt về kiến ​​trúc Baroque và cung điện lịch sử, quán cà phê nổi tiếng, xưởng và các tuyến đường thị trấn với mái vòm có mái che.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi